Top 7 bộ phim hay nhất của điện ảnh hollywood hay nhất trong lịch sử

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Lĩnh vực điện ảnh thế giới Hollywood liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm với đa dạng thể loại. Bùng nổ với những top phim hay nhất, khiến người xem mãn nhãn và không khỏi thu hút bởi những màn kỹ xảo, mang tính nghệ thuật cao hay hài hước thú vị. Đừng bỏ lỡ, hãy cùng Vua Nệm điểm qua những bộ phim bom tấn hay nhất trong thời gian hiện tại và sắp ra mắt khán giả trong thời gian tới ngay nhé!

1. Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong
Godzilla vs. Kong
  • Đạo diễn : Adam Wingard
  • Diễn viên : Millie Bobby Brown,Rebecca Hall, Alexander Skarsgård 
  • Năm công chiếu: 03/2021
  • Thể loại :  khoa học viễn tưởng
  • Thời lượng : 113 phút

Đứng đầu top phim hay nhất ở Vua Nệm, bùng nổ đầu năm 2021 và không phụ lòng khán giả mong chờ, Godzilla vs. Kong (Godzilla đại chiến Kong ) đã xuất sắc thu về cho mình doanh thu phòng vé khoảng 442,5 triệu đô la trên toàn thế giới. Chứng tỏ sức hút của hai quái thú trên màn ảnh rộng vô cùng lớn.

Đây là một trong hai tác phẩm thành công nhất Hollywood trong năm trở thành một trong những top phim hay, ăn khách có thành tích khủng kể từ khi đại dịch Covid bùng phát. 

Khác với những lần trước, không hiểu vì lý do gì ở lần này sau một thời gian ngủ yên Godzilla đã tỉnh dậy và tấn công vào trụ sở Apex. Còn Kong, sau một thời gian sinh sống tại trung tâm nghiên cứu nó đã nhớ “nhà” và quyết định quay trở về, nhưng không thể có hai titan trên cùng một hành tinh vì thế nếu Godzilla và Kong gặp nhau thì cuộc chạm trán giữa hai quái vật sẽ này khiến nhiều người lo lắng. 

Để giải quyết nỗi lo lắng này nên con người đã cố gắng đưa Kong về bằng đường biển. Tuy nhiên tiêu đề tác phẩm cũng đã nói lên nội dung chính của bộ phim, thật vậy cuộc chạm trán giữa hai quái thú bắt đầu xảy ra là điều hiển nhiên. Trận đấu diễn ra bất phân thắng bại giữa hai quái vật mạnh nhất hành tinh với những cảnh quay, kỹ xảo được trau chuốt và chọn lọc âm thanh kỹ lưỡng ở những chi tiết nhỏ nhất. Vậy danh xưng chúa tể quái vật sẽ thuộc về ai giữa hai quái thú mạnh nhất vùng Monsterverse? 

Các bạn hãy cùng đón xem và tận hưởng giây phút thoải mái thư giãn với những trận đấu đẹp mắt của bộ phim kinh điển đã làm nên thành tích xuất sắc khi lọt top phim hay của điện ảnh hollywood nhé.

2. Cruella 

Cruella 
Cruella
  • Đạo diễn : Craig Gillespie
  • Diễn viên :  Emma Stone, Emma Thompson, Joel Fry
  • Năm phát hành : 05/2021
  • Thể loại : Hài, tội phạm
  • Thời lượng : 134 phút 

Tiếp nối những thành công liên tục đi trước của các bộ phim The Lion King, Beauty and The Beast,… hãng phim Disney luôn có những bộ phim nằm trong top phim hay nhất. Năm 2021 hãng cho ra mắt Cruella – bộ phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình 1001 con chó đốm.

Phim kể về một cô bé có tên là Estella tài năng thiên bẩm và đam mê với ngành thời trang nhưng lại bị các bạn trêu chọc và ức hiếp, còn nhiều lần bị trường đuổi học vì mái tóc hai màu trắng đen của mình.

Chính vì thế hai mẹ con đã quyết định rời thị trấn và đến London sinh sống, thật không may chuyến đi này lại mang người mẹ cô đi xa mãi mãi.

Trưởng thành với cuộc sống cô độc đã khiến Estella yếu ớt trở đã khắc họa nên nhân vật phản diện Cruella của hiện tại. 

Khán giả sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Kết hợp lối trang điểm cầu kỳ đã khiến bộ phim thành công thu hút khán giả vương lên nằm trong top phim hay đáng xem nhất.

Cuộc chiến về chủ đề thời trang thì ai sẽ chiếm ưu thế hơn, những giây phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi hãy cùng Web đón xem những diễn biến gì trong cuộc chiến này nhé. 

3. A Quiet Place Part II 

A Quiet Place Part II 
A Quiet Place Part II
  • Đạo diễn : John Krasinski
  • Diễn viên: Cillian Murphy,  Emily Blunt, Millicent Simmonds, John Krasinski.
  • Năm phát hành : 06/2021
  • Thể loại : Kinh dị, giật gân
  • Thời lượng: 97 phút

A Quiet Place Part II (Vùng đất câm lặng 2 ) bộ phim có chủ đề kinh dị đạt được thành tích nổi trội sau khi thu về cho mình với 100 triệu USD sau hai tuần công chiếu. 

Đây là bộ phim thành công thứ hai sau bộ phim Godzilla đại chiến Kong, không khỏi bất ngờ khi bộ phim này chiếm một vị trí trong top phim hay đáng xem nhất năm.

Khép lại ở phần 1 sau cái chết của người bố Lee thì 4 mẹ con đã tìm đến thành phố mới an toàn hơn, nhưng họ không hề biết rằng sinh vật săn mồi bằng thính giác đã có mặt khắp mọi nơi. 

Bộ phim kinh dị kịch tính và gây cấn sau những màn rượt đuổi, những sự im lặng đáng sợ, nguy hiểm rình rập khắp nơi của những con quái vật mang đến sự hồi hộp gây cấn đến nghẹt thở.

Tuy nhiên bên cạnh những giây phút sinh tử đáng sợ của sát thủ săn mồi bằng thính giác đó, phim còn mang một thông điệp xoay quanh tình cảm gia đình ở sự yêu thương của bố mẹ dành cho con cái. 

Trải qua cái chết của bố và những chuyện xảy ra trong cuộc sống, vẫn có những bất đồng quan điểm trẻ con gây mâu thuẫn, xung đột trái ý với mẹ nhưng chính những điều này dường như đã khiến những đứa trẻ dần dần trưởng thành hơn.

Với lối diễn xuất của nữ minh tinh Emily Blunt đã động đến trái tim người xem, đồng thời lột tả hết được những cảm xúc của người mẹ qua từng cử chỉ ấm áp,bảo vệ và những hành động trấn an tinh thần lũ trẻ. 

Có thể thấy được rằng những yếu tố trên đã nâng sự thành công phim đạt được mức doanh thu khủng hoàn toàn xứng đáng. Qua đó chứng minh rằng bộ phim nằm trong danh sách top phim hay của Web đưa ra không hề khiến khán giả thất vọng.

Bộ phim đã được công chiếu trên các trang phim, hãy cùng nhau theo dõi trên các website chính thức các bạn nhé.

4. Black Widow 

Black Widow 
Black Widow
  • Đạo diễn : Cate Shortland
  • Diễn viên : Scarlett Johansson, Florence Pugh, Rachel Weisz, David Harbour.
  • Năm phát hành :  07/2021
  • Thể loại : Hành động, phiêu lưu
  • Thời lượng: 133 phút

Bộ phim đánh dấu sự bùng nổ trở lại màn ảnh rộng của Vũ trụ siêu anh hùng Marvel, có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng Florence Pugh và đóa hồng Anh Quốc Rachel Weisz, lấy bối cảnh thời gian vào sau sự kiện Captain America : Civil War và trước khi nữ siêu anh hùng Natasha Romanoff trong Avengers: End Game hy sinh.

Khán giả sẽ bị thu hút bởi những kỹ xảo chân thực tỉ mỉ trong những cuộc chiến, khiến người xem không khỏi bùng nổ cảm xúc. Những cuộc truy đuổi gây cấn hai chị em Natasha bởi Taskmaster đã liên tiếp diễn ra những pha hành động đẹp mắt cho người xem. Càng về cuối phim những ẩn số bí mật về quá khứ và thân thế của Natasha Romanoff sẽ dần phơi bày.

Không khỏi bất ngờ khi sự trở lại của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã khiến Black Widow ( Góa phụ đen ) ở vị trí top phim hay, ăn khách trên hệ thống các cụm rạp Bắc Mỹ lẫn quốc tế và trên nền tảng của Disney + với mức doanh thu tính đến nay vượt trên 220 triệu USD con số này dự trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa .

5. The Suicide Squad 2

The Suicide Squad 2
The Suicide Squad 2
  • Đạo diễn : James Gunn
  • Diễn viên : Margot Robbie, John Cena, Pete Davidson,Daniela Melchior,…
  • Năm phát hành : 08/2021
  • Thể loại : Hành động phiêu lưu
  • Thời lượng : 132 phút

Các bạn có thể dễ bắt gặp anh chàng đầu cá mập “biết nói tiếng anh” hình ảnh hài hước này đang xuất hiện trên khắp các diễn đàn review phim ở mạng facebook gần đây. Vâng và đó cũng là một đồng đội trong biệt đội cảm tử, đây cũng là một lý do lý giải cho bộ phim này có mặt trong top phim hay và thu hút được khán giả chính vì mang yếu tố hài hước trong The Suicide Squad 2 ( Biệt đội cảm tử 2 ). 

Bên cạnh đó còn có các nhân vật khác trong biệt đội cảm tử như anh chàng có vũ khí là những chiếc kẹo, cô gái có khả năng điều khiển chuột hay cô nàng Harley Quinn…. .

Những nhân vật này họ đấu tranh không phải vì chính nghĩa, những điều họ làm hoàn toàn bị ép buộc. Thể hiện một cái nhìn khác về siêu anh hùng mang tính cách phản diện, xấu xa, phản anh hùng. Quá quen với hình ảnh siêu anh hùng giúp đỡ nhân loại thì đây quả thực là một khía cạnh mới một đề tài thú vị khó đoán trước những gì sẽ xảy ra. 

Những phân cảnh bạo lực, đẫm máu, chết chóc, pha vào đó là những lời thoại hài hước, thú vị, ngớ ngẩn của nhân vật. 

Sự trở lại lần này của Suicide Squad đã thực sự thành công tốt đẹp so với phiên bản 2016 trở thành cái tên sáng giá nằm trong top phim hay trên màn ảnh rộng. 

Đạt doanh thu 4,1 triệu USD ngay trong đêm, có hơn 90% điểm Rotten Tomatoes và được nhiều cơn mưa lời khen từ khán giả.

Với thời lượng 132 phút bộ phim được nhận xét dễ xem, tuy không mang nhiều ý nghĩa quá sâu sắc kèm theo đó nội dung hài hước và những màn hành động đẹp mắt đem đến người xem thỏa mãn những giây phút giải trí mà không cần suy nghĩ quá nhiều. 

6. Venom: Let There Be Carnage

Venom: Let There Be Carnage
Venom: Let There Be Carnage
  • Đạo diễn:  Andy Serkis
  • Diễn viên :  Tom Hardy, Michelle Williams, Naomie Harris, Reid Scott, Stephen Graham và Woody Harrelson
  • Năm phát hành : 10/2021
  • Thể loại : Phiêu lưu, siêu anh hùng
  • Thời lượng : 130 phút

Venom xứng đáng vang danh là kẻ phản diện được khán giả mong chờ và yêu thích nhất, tái xuất màn ảnh rộng và nổi bật trong danh sách top phim hay nhất năm 2018, đánh dấu sự thành công khi Venom phần 1 chỉ với kinh phí 100 triệu nhưng đã thu về hơn 850 triệu USD.

Thừa thắng xông lên, tháng 10 năm nay nhà sản xuất Sony Pictures đã thông báo lịch phát sóng của bom tấn với cái tên Venom: Let there be carnage vào 01/10.

Tuy đại dịch diễn ra phức tạp gây khó khăn, làm trì hoãn lịch chiếu nhưng khán giả vẫn trong trạng thái luôn háo hức và mong chờ ngày công chiếu, chứng tỏ sức ảnh hưởng của Venom rất lớn trong lòng người hâm mộ.

Khép lại sự chiến thắng Venom phần 1 bằng cách chấp nhận chung sống hòa bình. Thì phần 2 mở ra với nhiều tình huống hài hước hơn bởi những màn đấu khấu xảy ra liên tục giữa Eddie và Venom .

Tom Hardy trở lại trong vai anh chàng nhà báo bị sinh vật lạ sống ký sinh trong người. Hé lộ tạo hình nhân vật Cletus và Carnage trên đoạn trailer được khán giả cho rằng tạo hình khá giống trên truyện tranh. 

Tuy không phải lần đầu xuất hiện nhưng ở lần này tạo hình Cletus với cơ thể thì có màu đỏ như máu, mái tóc đỏ rối xù được khắc họa chi tiết lên nhân vật này. Chắc hẳn nhân vật này sẽ có vai trò quan trọng và thú vị trong phần hai sắp tới. 

Với thành công vang dội năm 2018, liệu sắp tới đây Venom có thật sự phá vỡ kỷ lục cũ của mình để có thể nắm giữ vị trí dẫn đầu trong top phim hay nhất cuối năm hay không, mong các bạn hãy cùng đón chờ bộ phim trong thời gian sắp tới. 

7. Halloween Kills

Halloween Kills
Halloween Kills
  • Đạo diễn: David Gordon Green
  • Diễn viên:  Jamie Lee Curtis, Judy Greer, Andi Matichak, Will Patton, Thomas Mann, Anthony Michael Hall
  • Năm sản xuất: 
  • Thể loại : Kinh dị
  • Thời lượng: 105 phút

Một mùa Halloween nữa sắp đến, sự thành công làm nên tên tuổi của bộ phim Halloween 2018 mang thể loại kinh dị đã bùng nổ trên Bắc Mỹ. Chỉ với kinh phí là 10 triệu đô Halloween 2018 đã thu về cho mình hơn 255 triệu đô tính đến thời điểm hiện tại, xứng đáng ở vị trí đứng đầu trong cuộc đua top phim hay nhất năm. 

Halloween 2018 khá thành công khi kết nối kịch bản gốc hơn 40 năm trước một cách liền mạch. Sự hoán đổi vị trí giữa thợ săn và con mồi, kẻ sát nhân lại trở thành kẻ bị săn, chính điểm này đã thu hút và lôi cuốn người xem. Những màn rượt đuổi, gay cấn đến nghẹt thở, màn chém giết đẫm máu giữa kẻ sát nhân vô nhân tính và Laurie. 

Bộ phim đã đề cao thông điệp nữ quyền mạnh mẽ, đứng lên chiến đấu giành lại sự sống , quyết không chịu khuất phục trước những tình huống xấu .

Sự trở lại của gã sát nhân tâm thần Michael Myers và hàng loạt cảnh máu me xuất hiện khi hắn đang tàn sát lính cứu hỏa trong đoạn trailer phần 2.

Giờ đây hắn chính là hiểm họa của thị trấn chứ không còn là nỗi sợ của riêng Laurie Strode, hắn không chỉ giết người mà còn hủy hoại họ. Cái ác đã sống sót và trở lại hung bạo hơn, liệu rằng lần trở lại này hắn sẽ phải trả giá?

Halloween kills hứa hẹn sẽ là nỗi ám ảnh trong mùa halloween sắp tới với nhiều tình tiết đặc sắc hơn đưa bộ phim đột phá hơn và thành công vượt qua phần 1 chiếm giữ vị trí cao trong top phim hay nhất thể loại kinh dị.

Trên đây là tổng hợp những top phim hay nhất của điện ảnh Hollywood mà Web Vua Nệm muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn yêu thích thể loại nào hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM