Top 10 địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội ở đâu?

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Sức khỏe xương khớp rất quan trọng và cần được chăm sóc, kiểm tra thường xuyên để duy trì chất lượng cuộc sống, nhất là với những người cao tuổi. Bài viết này của Vua Nệm sẽ thiệu đến bạn những bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội. Đây đều là những địa điểm khám chữa bệnh với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ bác sĩ chuyên môn và hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất. 

1. Tiêu chí lựa chọn bệnh viện xương khớp uy tín tại Hà Nội

Những bệnh viện chuyên khám, chữa các vấn đề liên quan đến xương khớp có mặt ở hầu hết các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, để chọn được một bệnh viện uy tín, chất lượng, bạn nên cân nhắc một số tiêu chí sau đây. 

1.1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Những bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội với độ ngũ bác sĩ chuyên môn cao là yếu tố tiên quyết để bạn chọn địa điểm thăm khám, chữa bệnh. Với những bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn dày dặn, họ có thể nhanh chóng phát hiện tình trạng bệnh, chẩn đoán bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 

1.2. Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị thăm khám tân tiến

Bên cạnh yếu tố về con người, trang thiết bị, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội. Cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám, công nghệ khám chữa bệnh tốt sẽ giúp chẩn đoán, điều trị bệnh xương khớp diễn ra suôn sẻ hơn. 

1.3. Cung cấp các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ hậu điều trị 

Bên cạnh việc chẩn đoán, điều trị bệnh, bạn cũng nên quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ sau khi chữa các vấn đề xương khớp. Một số cơ sở khám bệnh hàng đầu hiện nay sẽ cung cấp các dịch vụ sau khi hoàn thành quy trình chữa trị thông thường. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc hồi phục sức khỏe xương khớp mà không mất nhiều thời gian, công sức. 

Có thể kể đến như các dịch vụ hỗ trợ sau điều trị như: vật lý trị liệu, khám tư vấn tại nhà, lấy mẫu kiểm tra tận nơi, tư vấn dinh dưỡng, chế độ điều trị,… Nếu bệnh viện có cung cấp những dịch vụ này, bạn có thể cân nhắc tham khảo và đánh giá được một phần dịch vụ khám chữa bệnh xương khớp tại đây. 

Chọn bệnh viện xương khớp tốt nhất để điều trị các bệnh lý nhanh chóng, ít tốn kém
Chọn bệnh viện xương khớp tốt nhất để điều trị các bệnh lý nhanh chóng, ít tốn kém

2. Top 10 bệnh viện xương khớp tốt nhất tại Hà Nội

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các địa chỉ khám chữa bệnh về xương khớp, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 10 bệnh viện tốt nhất Hà Nội trong lĩnh vực xương khớp.

2.1. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ Xương Khớp

Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là bệnh viện tuyến đầu trong lĩnh vực y tế với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Đặc biệt, tại khoa Cơ Xương Khớp, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây nhờ các bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ với tầm hiểu biết rộng rãi về các vấn đề cơ xương khớp. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở thăm khám bệnh xương khớp tuyến đầu của Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở thăm khám bệnh xương khớp tuyến đầu của Hà Nội

2.2. Bệnh viện Việt Đức – Khoa Chấn thương chỉnh hình

Bệnh viện Việt Đức thường xuyên tiếp nhận các ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp với nhiều ca bệnh thành công, tỷ lệ chữa khỏi luôn nằm trong top cao của cả nước. Có được kết quả này là nhờ khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ là chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực xương khớp. 

Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Việt Đức chuyên tiếp nhận các ca điều trị phức tạp
Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Việt Đức chuyên tiếp nhận các ca điều trị phức tạp

Địa chỉ: số 40 phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

2.3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Khoa Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao

Khoa Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao được phát triển bởi bệnh viện Đại học Y Hà Nội được biết đến là một trong những bệnh viện xương khớp tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đều có thời gian dài công tác trong lĩnh vực và dày dặn chuyên môn trong khám chữa bệnh về xương khớp. Cùng với đó là hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho việc điều trị các bệnh lý của người bệnh. 

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ dày dặn chuyên môn
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ dày dặn chuyên môn

2.4. Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô – Khoa Cơ Xương Khớp

Gợi ý tiếp theo trong danh sách bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội đó là khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Đặc biệt, bệnh viện đã chữa trị thành công nhiều bệnh lý phức tạp nhờ đội ngũ y bác sĩ tận tâm và hệ thống thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất trong quá trình điều trị giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục. 

Địa chỉ: 1 Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Hữu nghị Việt – Xô với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại

2.5. Bệnh viện E – Khoa Cơ Xương Khớp

Khoa Cơ Xương Khớp thuộc bệnh viện E cũng cơ là một cơ sở khám chữa bệnh về xương khớp mà bạn có thể cân nhắc. Bệnh E được trang bị hệ thống phòng khám hiện đại, tập trung chuyên sâu vào việc điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Nhiều bệnh viện đã chữa trị thành công các bệnh lý phức tạp và đánh giá tốt về sự hài lòng trong chất lượng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: 8 Phố Trần Cung, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện E tiếp nhận nhiều ca điều trị xương khớp
Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện E tiếp nhận nhiều ca điều trị xương khớp

2.6. Bệnh viện Vinmec Times City – Khoa Cơ Xương Khớp

Bệnh viện Vinmec Times City, đặc biệt là khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện được chú trọng đầu tư về hệ thống thiết bị y tế tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn dẫn đầu cả nước sẽ nhanh chóng chuẩn đoán, đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Đồng thời, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình với các dịch vụ thăm khám bệnh tại nhà. 

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Bệnh viện Vinmec là cơ sở thăm khám bệnh xương khớp với trang thiết bị hiện đại bậc nhất
Bệnh viện Vinmec là cơ sở thăm khám bệnh xương khớp với trang thiết bị hiện đại bậc nhất

2.7. Bệnh viện Thu Cúc – Khoa Cơ Xương Khớp

Thu Cúc là một bệnh viện tư nhân nhưng cũng được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc, khám chữa bệnh, nhất là các bệnh lý về xương khớp. Bệnh viện chú trọng đầu tư và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ lành nghề, lâu năm trong lĩnh vực. 

Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân nhưng được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh
Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân nhưng được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh

2.8. Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Là bệnh viện hướng tới chất lượng thăm khám bệnh đạt chuẩn quốc tế, khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ khám và điều trị xương khớp chuyên nghiệp. Bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chắc chắn sẽ nhanh chóng phát hiện tình trạng của bạn và đưa ra phương án điều trị tốt nhất. 

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Q. Ba Đình, TP Hà Nội

Bệnh viện Hồng Ngọc
Bệnh viện Hồng Ngọc

2.9. Bệnh viện 108 – Viện Chấn Thương – Chỉnh Hình

Nếu tìm một địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Viện Chấn Thương – Chỉnh Hình của bệnh viện 108. Đây là cơ sở khám bệnh hàng đầu đã tiếp nhận nhiều ca phẫu thuật phức tạp về xương khớp, chỉnh hình. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết sẽ chuẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng và đưa ra phác đồ điều trị khoa học nhất. 

Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Khám và điều trị các bệnh lý xương khớp tại Viện Chấn thương - Chỉnh hình của bệnh viện 108
Khám và điều trị các bệnh lý xương khớp tại Viện Chấn thương – Chỉnh hình của bệnh viện 108

2.10. Bệnh viện Medlatec – Khoa Cơ Xương Khớp

Gợi ý cuối cùng trong danh sách các bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội đó là bệnh viện Medlatec với khoa Cơ Xương Khớp. Đây là hệ thống bệnh viện tư nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến, chuyên sâu, đặc biệt là điều trị các bệnh về xương khớp. 

Có được điều này phải kể đến đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh. Cùng với đó là những trang thiết bị tiên tiến nhất được đầu tư để phục vụ quá trình chuẩn đoán, điều trị bệnh một cách tốt nhất. 

Địa chỉ: Có nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội, bạn có thể tham khảo trên website của bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa Medlatec là bệnh viện tư nhân nhưng được đánh giá cao về chất lượng khám bệnh
Bệnh viện đa khoa Medlatec là bệnh viện tư nhân nhưng được đánh giá cao về chất lượng khám bệnh

Trên đây là danh sách gợi ý các bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội kèm theo địa chỉ chi tiết của từng cơ sở khám bệnh. Hãy cân nhắc trên các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ để đặt trọn niềm tin và chữa bệnh xương khớp nhanh khỏi, an toàn nhất nhé.  

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM