Biểu phí dịch vụ đặt đệm, cắt đệm theo yêu cầu tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 21/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Dịch vụ cắt đệm theo yêu cầu trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, để chọn được nơi đặt đệm, cắt đệm giá rẻ mà lại uy tín thì chưa chắc ai cũng biết. Và Vua Nệm là một địa chỉ như vậy. 

1. Giới thiệu về dịch vụ đặt và cắt đệm theo yêu cầu tại Vua Nệm

Tại Vua Nệm, dịch vụ làm đệm theo yêu cầu thu hút rất nhiều khách hàng. Việc đặt đệm, cắt đệm theo không gian, sở thích của mỗi gia đình luôn được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Vua Nệm luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1.1. Tại sao nên chọn dịch vụ làm đệm theo yêu cầu?

Dịch vụ làm đệm theo yêu cầu phát sinh do nhu cầu của người sử dụng. Nhiều người muốn làm đệm theo kích thước và thiết kế riêng. Việc này mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Bạn có thể làm đệm theo yêu cầu về kích thước, độ dày và kiểu dáng cho phù hợp với không gian và thẩm mỹ cá nhân.
  • Đa dạng các mẫu mã, chất liệu đệm khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm: Các loại đệm đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp. Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.
  • Chủ động hơn trong việc mua đệm, không phải lo lắng về các vấn đề sau mua. 
  • Đệm được thiết kế theo đúng kích thước, màu sắc và mẫu mã.
  • Đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp: Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Vua Nệm sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn chất liệu và thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.
Dịch vụ cắt đệm theo yêu cầu đơn giản và tiện lợi
Dịch vụ cắt đệm theo yêu cầu đơn giản và tiện lợi

1.2. Dịch vụ làm đệm theo yêu cầu tại Vua Nệm có gì đặc biệt?

Vua Nệm cung cấp dịch vụ đặt đệm và cắt đệm theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa cho từng khách hàng. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn về chất liệu và kích thước.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn cụ thể về chất liệu, tính năng của từng loại đệm. Mọi thông tin về yêu cầu đều được lưu lại và hẹn ngày nhận đệm theo mong muốn của khách hàng.

2. Biểu phí dịch vụ làm đệm theo yêu cầu tại Vua Nệm

Phí dịch vụ làm đệm, cắt đệm theo yêu cầu có đắt không? Cùng Vua Nệm giải đáp ngay thắc mắc này bằng những thông tin dưới đây nhé

2.1. Phí dịch vụ đặt đệm theo yêu cầu

Khách hàng có thể đặt đệm trước theo kích thước và thiết kế riêng. Phí dịch vụ thay đổi theo từng kích thước và chất liệu đệm được chọn. Mỗi chất liệu và kích thước khác nhau sẽ có từng mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, tại Vua Nệm phí dịch vụ luôn được hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng ở mức tốt nhất. Bạn có thể yên tâm đặt đệm với giá rẻ hơn các đơn vị khác tại thị trường hiện nay.

  • Phí tham khảo: Từ 10% – 20% giá trị sản phẩm tiêu chuẩn.
Làm nệm theo yêu cầu khách hàng với tính năng đàn hồi, mềm mại
Làm nệm theo yêu cầu khách hàng với tính năng đàn hồi, mềm mại

2.2. Phí dịch vụ cắt đệm theo yêu cầu

Dịch vụ cắt đệm áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu điều chỉnh kích thước đệm phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Hoặc khách hàng muốn cắt đệm theo thiết kế nội thất đặc thù riêng.

  • Phí tham khảo: Cắt đệm bắt đầu từ 500.000 VNĐ tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp khi đơn hàng đã được giao thành công.  

Với trường hợp đơn hàng chưa giao thì mức giá cụ thể như sau:

2.2.1. Thời gian cắt và giao hàng cơ bản (Cắt, vận chuyển từ nhà máy về Vua Nệm và tới Khách hàng)

LOẠI NỆMPHÍ CẮT/ 1 SẢN PHẨMKHU VỰC HÀ NỘI & HCMCÁC TỈNH
Bông épMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày
Cao suMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày
Foam, Topper FoamMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày
Cao su áo có lớp FoamMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày
Chăn / Ga / Phụ kiệnMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày
Lò xo / Foam / Topper chần mặtMiễn phí10 – 12 ngày10 – 15 ngày

2.2.2. Thời gian cắt và giao hàng nhanh (Cắt, vận chuyển tới Khách hàng)

LOẠI NỆMPHÍ CẮT/ 1 SẢN PHẨMKHU VỰC HÀ NỘI & HCMCÁC TỈNH
Bông ép250.000 VNĐ2 – 3 ngày 5 – 7 ngày 
Cao su250.000 VNĐ2 – 3 ngày5 – 7 ngày
Foam, Topper Foam250.000 VNĐ2 – 3 ngày5 – 7 ngày
Cao su áo có lớp Foam250.000 VNĐ2 – 3 ngày5 – 7 ngày
Chăn / Ga / Phụ kiện250.000 VNĐ2 – 3 ngày5 – 7 ngày
Lò xo / Foam / Topper chần mặt100.000 VNĐ2 – 3 ngày5 – 7 ngày
  • Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm giá vận chuyển, trường hợp khách hàng tự vận chuyển thì sản phẩm sẽ giảm 50% đơn giá.

2.3. Thời gian hoàn thành và giao nhận nệm theo yêu cầu

Thời gian hoàn thành việc làm đệm theo yêu cầu từ 3-5 ngày làm việc. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của yêu cầu đặt hàng.

Sau khi hoàn thành đệm, Vua Nệm sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Mọi vấn đề về thời gian và chính sách hỗ trợ đều được bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm thông báo trực tiếp đến bạn.

3. Các loại nệm có thể đặt và cắt theo yêu cầu tại Vua Nệm

Vua Nệm có đa dạng các loại đệm với chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt nổi bật với các loại đệm dưới đây.

3.1. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên có đặc tính an toàn, 100% bằng cao su thiên nhiên. Đệm có độ bền cao và thoáng khí. Khách hàng có thể dễ dàng đặt đệm cao su thiên nhiên theo kích thước và độ dày riêng.

Nệm su thiên nhiên được nhiều khách hàng tin dùng

3.2. Nệm foam

Nệm foam có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Độ bền cao nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng được lâu dài. 

Nệm foam có khả năng tùy chỉnh linh hoạt về kích thước, độ dày và thiết kế, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng.

Nệm foam êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ dài

3.3 Nệm bông ép

Nệm bông ép với ưu điểm thoáng khí và thân thiện với môi trường nên được đa số khách hàng yêu thích. Chất liệu bông ép làm từ hàng ngàn sợi bông Polyester cao cấp tạo cảm giác dễ chịu và không hề bí bách. Khách hàng có thể đặt đệm bông ép tùy theo kích thước và yêu cầu riêng, phù hợp cho không gian nhỏ hoặc phong cách nội thất đặc biệt.

4. Lưu ý khi đặt và cắt đệm theo yêu cầu tại Vua Nệm

Vua Nệm luôn cố gắng mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng. Đảm bảo khách hàng hài lòng và lựa chọn Vua Nệm ở nhiều lần sau. Tuy nhiên, để việc cắt và làm đệm theo yêu cầu diễn ra thuận lợi thì bạn cần lưu ý những điều này. 

4.1. Chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khách hàng cần cân nhắc kỹ về chất liệu đệm sử dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Mỗi loại đệm như cao su thiên nhiên, foam hay bông ép đều có những ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như:

  • Nệm cao su thiên nhiên: Đây là loại đệm thích hợp với những người có nhu cầu cao về độ thoáng khí, độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt.
  • Nệm foam: Phù hợp với những người thích một chiếc đệm mềm mại, có khả năng nâng đỡ vừa phải.
  • Đệm bông ép: Những người có ngân sách hạn chế thì loại đệm bông ép là lựa chọn không tệ. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện lợi thì đệm này là chân ái.

Bạn cần xem xét trước khi chọn để đảm bảo sự thoải mái và thời gian sử dụng lâu dài.

4.2. Đo đạc chính xác không gian cần đặt đệm

Bất cứ khách hàng nào cũng không được bỏ qua bước này. Đó là trước khi đặt đệm theo yêu cầu, khách hàng cần đo đạc chính xác kích thước không gian phòng ngủ. Điều này nhằm đảm bảo sự vừa vặn và tính thẩm mỹ. Như vậy, bạn sẽ được sản phẩm như ý mà không phải yêu cầu sửa lại nhiều lần, tiết kiệm thời gian đi lại và chờ đợi. 

4.3 Chính sách bảo hành và đổi trả khi đặt đệm theo yêu cầu

Vua Nệm áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm đệm đặt theo yêu cầu từ 5 – 15 năm. Bạn chỉ cần kiểm tra kỹ các điều khoản trước khi mua để được đổi trả nếu xảy ra vấn đề. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 nếu bạn có nhu cầu.

Bài viết này, Vua Nệm đã chia sẻ chi tiết đến khách hàng những thông tin cần thiết về việc đặt làm đệm, cắt đệm theo yêu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc đệm như ý của mình thì liên hệ ngay đến Vua Nệm nhé!

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

Không có bài viết liên quan.