Vua Nệm ra mắt tính năng “Tài khoản của tôi” – Dễ dàng nhận voucher

CẬP NHẬT 14/10/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm
Flash Sale

Vào ngày 14/10, Vua Nệm ra mắt tính năng “Tài khoản của tôi” giúp khách hàng có thể theo dõi đơn hàng, lịch sử mua hàng, hạng thẻ, tích điểm mua sắm và nhận các ưu đãi đặc biệt như voucher, quà tặng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của tính năng mới này và các bước chi tiết qua bài viết sau. 

1. Ưu điểm của tính năng “Tài khoản của tôi”

1.1. Theo dõi lịch sử đơn hàng

Một ưu điểm nổi bật của tính năng “Tài khoản của tôi” là theo dõi lịch sử đơn hàng. Người dùng có thể biết được trạng thái đơn hàng đã đặt mua, từ giai đoạn xác nhận đơn đến khi hàng được giao. Điều này giúp khách hàng kiểm tra và quản lý đơn hàng hiệu quả, tránh nhầm lẫn trong quá trình mua sắm.

Ngoài ra, Vua Nệm cũng lưu dữ liệu các sản phẩm đã mua của khách hàng trên hệ thống. Từ đó, giúp người dùng có thể tra cứu mọi thông tin cần thiết về giao dịch, giúp việc đổi trả hoặc khiếu nại dễ dàng hơn. 

Vua Nệm ra mắt tính năng "Đăng nhập ngay"
Vua Nệm ra mắt tính năng “Tài khoản của tôi”

1.2. Theo dõi hạng thẻ và tích điểm khi mua sắm

Tính năng cho phép khách hàng tích điểm và theo dõi hạng thẻ trên website. Vua Nệm đã xây dựng hạng thẻ thành viên (Thường – Bạc – Vàng – Bạch Kim). Với tính năng này, người dùng không chỉ có được sản phẩm ưng ý mà còn tích lũy điểm thưởng để nâng hạng thẻ, từ đó nhận về các voucher giảm giá và quà tặng độc quyền. 

1.3. Quản lý quà tặng và voucher

Thay vì tìm kiếm thông tin voucher trong email hay tin nhắn SMS, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng xem toàn bộ voucher chưa sử dụng trên website Vua nệm, giúp tối ưu thời gian khi mua sắm và không bị lãng phí. 

2. Hướng dẫn sử dụng tính năng “Tài khoản của tôi”

2.1. Bước 1: Truy cập website Vua Nệm

Để sử dụng tính năng “Tài khoản của tôi”, khách hàng truy cập website Vua Nệm.

2.2. Bước 2: Đăng nhập

Ở góc trên cùng bên phải giao diện, bạn sẽ thấy nút “Tài khoản”. Hãy nhấn vào đây để tiếp tục quá trình đăng nhập và điền số điện thoại, bạn sẽ nhận được mã xác thực về Zalo hoặc SMS.

Giao diện khi đăng nhập
Giao diện khi đăng nhập

2.3. Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Sau khi đăng nhập thành công, giao diện sẽ hiển thị như hình sau (nếu bạn là khách hàng mới). Bạn cần điền đầy đủ thông tin để trở thành khách hàng thân thiết của Vua Nệm.

Đặc biệt, khách hàng đăng nhập lần đầu sẽ nhận được voucher 50.000 VNĐ và hoàn thiện thông tin cá nhân sẽ được voucher 20.000 VNĐ.

Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin cá nhân
Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin cá nhân

2.4. Bước 4: Sử dụng các tính năng chính

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tính năng như theo dõi lịch sử đơn hàng, hạng thẻ và tích điểm khi mua sắm, quản lý quà tặng và voucher…

Các tính năng chính
Các tính năng chính

Với những lần đăng nhập khác, bạn có thể chọn nút “Tài khoản” ở góc trên cùng của trang web để vào trang quản lý tài khoản cá nhân. 

Có thể thấy tính năng “Tài khoản của tôi” là một giải pháp tiện lợi trong việc quản lý thông tin mua sắm và nhận ưu đãi. Hãy đăng nhập ngay hôm nay để trải nghiệm tính năng hấp dẫn này từ Vua Nệm và nhận những ưu đãi riêng dành cho bạn. 

Vua Nệm

TÁC GIẢ: Vua Nệm

Mang sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, được cá nhân hoá cho riêng bạn", Vua Nệm nỗ lực cải thiện sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ không chỉ “ngon” mà còn là cảm giác thư giãn, tràn đầy năng lượng để tận hưởng cuộc sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM