Tin về Vua Nệm

Vua Nệm ra mắt sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku – Làm ấm cơ thể – Yên tâm say giấc 

CẬP NHẬT 26/01/2024 | BỞI Hương Lăng

Vừa qua, Vua Nệm đã bắt tay cùng thương hiệu Hapaku cho ra mắt sản phẩm đai chườm thảo dược – Đây là một giải pháp chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời, giúp xoa dịu đau nhức hiệu quả. 

1. Sưởi ấm ngay những bộ phận sau nếu không muốn thức trắng cả đêm

Ắt hẳn ai trong chúng ta đã từng “mất ngủ” khi một trong những bộ phận nào đó trên cơ thể bị đau nhức, nhất là lúc đã có tuổi. 

Đã không ít lần bạn nghe ông bà than thở “Bàn chân ông lạnh và buốt quá, nhức mỏi không thể nào ngủ được”, khiến ông bà phải đêm hôm lọ mọ thức dậy xoa bóp chân. 

Cũng không ít lần bắt gặp bố mẹ lên xuống cầu thang khệ nệ bởi chiếc lưng đã phần nào bị thoái hoá, ngay cả động tác vươn vai cũng làm bố mẹ chau mày. 

Hay chúng ta, đang ở độ tuổi “mạnh khoẻ” nhất nhưng cũng không ít lần chịu đựng cơ thể “biểu tình” bằng những cơn đau đầu, lạnh bụng hay nhức mỏi đôi mắt do làm việc nhiều giờ liền.

Bạn có biết triệu chứng đau nhức này lại là “thủ phạm” gây ra sự khó chịu, cơn đau dai dẳng và âm ỉ khiến nhiều người khó ngủ, ngủ chập chờn và ngủ không sâu giấc. 

Lúc này, sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku sẽ là “một vị cứu tinh” sưởi ấm các bộ phận trên cơ thể, giúp xoa dịu đau nhức, để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ say.

2. Hapaku – thương hiệu đai chườm thảo dược đã cập bến tại Vua Nệm

Nhằm mang đến cho người dùng những giải pháp chăm sóc giấc ngủ hiệu quả, Vua Nệm vừa “trình làng” bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Hapaku. Đây là thương hiệu đai chườm thảo dược làm nóng bằng điện đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2015 và là thương hiệu duy nhất được xác nhận công bố tại Sở y tế Hà Nội, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016.

Kiên định với sứ mệnh “Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng từ những nguyên liệu thiên nhiên nhất”. Hapaku cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch được nghiên cứu từ những Bác sĩ Y học Cổ truyền dày dặn kinh nghiệm, mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng.

Hapaku - thương hiệu đai chườm thảo dược đã cập bến tại Vua Nệm
Hapaku – thương hiệu đai chườm thảo dược đã cập bến tại Vua Nệm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm đai chườm thảo dược

Đai chườm thảo dược bằng điện của Hapaku hiện đang có các sản phẩm tương ứng cho từng bộ phận trên cơ thể, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn: 

  • Đai chườm thảo dược vùng Lưng bụng
  • Đai chườm thảo dược vùng Cổ vai gáy
  • Đai chườm thảo dược vùng Đầu gối 
  • Đai chườm thảo dược vùng Bàn chân
  • Đai chườm thảo dược vùng Cổ gáy
  • Gối chườm thảo dược Đa năng
  • Gối chườm thảo dược Mắt với chế độ nóng lạnh. 
Bộ sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku
Bộ sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku

Trong đó, một sản phẩm được cấu tạo gồm những bộ phận là: 

Tấm thảo dược sử dụng nguồn nguyên liệu 100% thảo dược truyền thống, được thu hoạch từ những nông trại sạch với thành phần chính là ngải cứu, gừng, thiên niên kiện, nghệ, xuyên khung, củ sả, bạch chi, vỏ bưởi, quế, hồi, cam thảo, tinh dầu tràm… 

Đai chườm làm từ chất liệu mềm mại, cao cấp, ôm trọn vùng đau mỏi mà không gây ra tình trạng cộm hay bí bách. Dưới tác động của nhiệt độ, tinh chất thảo dược sẽ được tiết ra và thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng. 

Sản phẩm sử dụng nguồn điện 12V nên an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, Hapaku sẽ bảo trì trọn đời và bảo hành sản phẩm 6 tháng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. 

Nhờ vậy, đai chườm làm nóng bằng điện Hapaku sẽ làm giảm mệt mỏi, đau nhức cho các vùng vai, gáy, cổ, lưng, khớp gối, đồng thời, giảm tê lạnh bàn chân. Đây cũng là liệu pháp thư giãn sau khi làm việc căng thẳng, giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. 

4. Đai chườm thảo dược Hapaku – Món quà sức khoẻ cho người thân yêu

Có thể nói đây là bộ quà tặng sức khoẻ quý giá để bạn chăm sóc sức khoẻ của mình và những người thân yêu. Đai chườm thảo dược Hapaku được khuyên dùng cho những người gặp phải những vấn đề sau:

  • Người bị đau mỏi vai gáy do thoái hóa cột sống, đau mỏi cánh tay, đau khớp, đau cơ.
  • Người cần làm giãn cơ để giảm vật lý trị liệu
  • Người bị căng thẳng mệt mỏi
  • Người làm việc văn phòng, ngồi lâu một tư thế.
Đai chườm thảo dược Hapaku - Món quà sức khoẻ cho người thân yêu
Đai chườm thảo dược Hapaku – Món quà sức khoẻ cho người thân yêu

Đến đây, liệu bạn đã muốn sắm ngay cho mình một chiếc đai chườm thảo dược của Hapaku hay chưa? Hãy gọi điện đến Hotline 1800 2092 hoặc truy cập website Vuanem.com để đặt hàng trực tiếp! 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng