Tổng hợp 15+ mẫu nail bò sữa được chị em yêu thích nhất

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Nail bò sữa hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn nữ để có được diện mạo vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn mẫu nail bò sữa nào xinh nhất thì hãy cùng tham khảo ngay 15+ mẫu nail bò sữa được chị em yêu thích nhất trong bài viết này nhé!

1. Nail bò sữa nhiều màu ánh đỏ

Trong thế giới sắc màu, ánh đỏ luôn là sự lựa chọn được chị em ưu ái diện lên người. Nail bò sữa màu đỏ vừa đem đến sự đáng yêu, cá tính vừa tôn lên sự quyến rũ, nữ tính của phái đẹp. 

Để ấn tượng hơn, chị em có thể phối bộ nail bò sữa của mình với các loại đá đính. Phong cách này cũng rất phù hợp cho những buổi tiệc tối. Chắc chắn, nail bò sữa ánh đỏ sẽ giúp bạn luôn trở thành tâm điểm của đám đông. 

nail bò sữa ánh đỏ
Ánh đỏ luôn là sự lựa chọn được chị em ưu ái diện lên người

2. Nail bò sữa nhiều màu sắc tím

Không chỉ sang trọng quyền lực mà sắc tím còn đem đến sự bí ẩn, quyến rũ hơn cho phái đẹp. Nail bò sữa nhiều sắc tím là sự lựa chọn độc đá để tôn lên nét đẹp của nàng. Màu tím cũng được xem là tông màu hot trend bậc nhất trong năm nay. 

3. Nail bò sữa móng nhọn

Móng nhọn là 1 sự lựa chọn khá được ưa chuộng bởi giới mê làm đẹp trong những năm gần đây. So với vẻ dễ thương nguyên bản của kiểu nail bò sữa, móng nhọn sẽ giúp cho bộ nail của bạn thêm phần trưởng thành, quyến rũ. Khi kết hợp cùng trang phục gợi cảm, chắc chắn bạn thu hút mọi ánh nhìn. Để thêm sự nổi bật cho bộ móng, bạn có thể đ2ính thêm đá “bling bling” nữa nhé!

nail bò sữa móng nhọn
Móng nhọn là 1 sự lựa chọn khá được ưa chuộng bởi giới mê làm đẹp trong những năm gần đây

4. Nail bò sữa hồng

Trong thế giới sắc màu, hồng luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp để thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào. Nếu bạn đang có ý định làm mới bộ nail của mình với 1 thiết kế trông thật đáng yêu, thu hút thì nail bò sữa hồng chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Điểm cộng của mẫu nail này là có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào đang có trong tủ đồ của bạn. Do đó, khi “diện” bộ nail này, bạn sẽ không mất thời gian suy nghĩ nên kết hợp với trang phục nào để hài hòa nhất. 

Nail bò sữa hồng
Nail bò sữa hồng có thể là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn

5. Nail bò sữa nhiều màu ánh nâu kết hợp họa tiết da báo

Sự phối hợp độc đáo giữa bộ nail bò sữa ánh nâu kết hợp cùng họa tiết da sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính, tìm kiếm những sự phá cách so với những mẫu nail truyền thống.

So với các màu sắc nổi bật khác, màu đất luôn được xem là sự lựa chọn có chút tẻ nhạt. Nhưng với sự kết giữa họa tiết da báo cùng bò sữa, mẫu nail này lại đem đến sự thu hút, nắng động đến kỳ lạ. Ánh nâu nude còn được đánh giá có sức quyến rũ cao nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, dễ thương. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để tôn lên cá tính và phong cách của chị em. 

nail bò sữa ánh nâu kết hợp cùng họa tiết da báo
Sự phối hợp độc đáo giữa bộ nail bò sữa ánh nâu kết hợp cùng họa tiết da sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính

6. Nail bò sữa nhiều màu ánh xanh lá

Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không đem lại cảm giác quá ủy mị, “bánh bèo” là những cảm nhận mà bộ nail bò sữa ánh xanh sẽ đem lại cho bạn. Sắc xanh lá còn đem đến vẻ đẹp trẻ trung, mát mẻ, phù hợp để diện vào những ngày hè oi nực. 

Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng theo phong cách đáng yêu, ngọt ngào. Nail bò sữa ánh xanh lá chính là màu sắc dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, nàng nào theo phong cách mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn mẫu nail này. Để bộ nail thêm cá tính, bạn có thể sáng tạo thêm các họa tiết ấn tượng hơn hoặc sử dụng kim tuyến, đá để tăng thêm độ rạng rỡ của bộ móng. 

Nail bò sữa nhiều màu ánh xanh lá
Nail bò sữa nhiều màu ánh xanh lá

7. Nail bò sữa nhiều màu

1 bộ nail bò sữa kết hợp nhiều màu cũng là một ý tưởng thú vị để trông thật nổi bật. Mặc dù không phải là sự lựa chọn quá mới lạ nhưng việc phối màu như vậy luôn luôn thành công trong việc thu hút sự chú ý của đám đông.

Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ nail, bạn có thể đính thêm các viên đá “bling bling” lấp lánh. Với những ưu điểm trên, chẳng trách mà nail bò sữa nail nhiều màu luôn là mẫu họa tiết nail được chị em yêu thích nhiều nhất.  

 nail bò sữa kết hợp nhiều màu
1 bộ nail bò sữa kết hợp nhiều màu

8. Nail bò sữa đen trắng

Mẫu nail này thích hợp cho các cô nàng kín đáo, thích sự an toàn trong phong cách thời trang. Nail bò sữa đen trắng cổ điển sẽ giúp có được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kèm phần ấn tượng. Tuy đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa đâu nhé!

Đây cũng là mẫu nail rất hợp để diện hằng ngày, đi học, đi làm công sở hay đi chơi đều được mà không sợ quá nổi bật, diêm dúa. 

Nail bò sữa đen trắng
Nail bò sữa đen trắng cổ điển sẽ giúp có được vẻ đẹp thanh lịch

9. Nail bò sữa nhiều màu kiểu Pháp

Nhắc đến nước Pháp, ta ta nhớ ngay đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của những người phụ nữ Pháp. Mà ở đó, những mẫu nail kiểu Pháp là 1 phần không thể thiếu của phụ nữ nước này. 

Nail bò sữa kiểu Pháp mang vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, phù hợp cho nàng diện trong những buổi hẹn hò sang trọng. Mẫu nail này khi kết hợp cùng những bộ váy nữ tính sẽ giúp bạn luôn là trung tâm của các bữa tiệc. 

Không những vậy, mẫu nail bò sữa kiểu Pháp cũng rất dễ dàng phối hợp với trang phục thường ngày hoặc trang phục đi làm giúp bạn luôn tỏa sáng, sang trọng trong bất kỳ thời khắc nào. 

Nail bò sữa kiểu Pháp
Nail bò sữa kiểu Pháp mang vẻ đẹp thanh lịch, quý phái

10. Nail bò sữa kim tuyến vàng

Có thể thấy, mẫu nail bò sữa kim tuyến sẽ phù hợp nhất với nàng nào cá tính, yêu thích sự nổi bật, ấn tượng. So với các mẫu thông thường, nail bò sữa kim tuyến là 1 sự biến tấu trẻ trung, ngẫu hứng hơn. Bên cạnh các mẫu kim tuyến vàng, trắng, bạn hoàn toàn có thể sử kết hợp với các tông màu hot trend khác để có được bộ nail ưng ý nhất. 

Bên cạnh đó, hãy thử biến tấu mẫu nail bò sữa kim tuyến với các kỹ thuật sơn viền móng, điểm sơn bóng sáng tạo khác. Hoặc, bạn có thể biến hóa các đốm bò với màu sắc pastel rực rỡ kèm màu kim tuyến. Như vậy, bạn sẽ có được 1 bộ nail độc đáo không tìm thấy ở bất kỳ đâu. 

nail bò sữa kim tuyến vàng
Mẫu nail bò sữa kim tuyến sẽ phù hợp nhất với nàng nào cá tính

11. Nail bò sữa đính đá

Mẫu nail bò sữa đính đá sẽ đem đến 1 diện mạo đáng yêu pha chút sang trọng, quý phái cho các nàng. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những bạn nữ không thích sự nổi bật hay trẻ con quá mức. Bên cạnh đó, nó cũng phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển.

Sự lựa chọn an toàn nhất cho mẫu nail bò sữa đính đá là nền đen trắng với họa tiết đính đá phía bên trên. Bạn cũng có thể sử dụng sơn kim tuyến đen để tạo nét chấm phá cho bộ móng. 

Mẫu nail bò sữa đính đá này phù hợp nhất cho dáng móng nhọn để đem lại cảm giác thanh lịch, sang trọng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp đắp móng để có được diện mạo hoàn chỉnh hơn.

nail bò sữa đính đá
Mẫu nail bò sữa đính đá sẽ đem đến 1 diện mạo đáng yêu pha chút sang trọng

12. Mẫu nail bò sữa đỏ 

Trong thế giới sắc màu, màu đỏ luôn là biểu tượng cho sự quyến rũ, sang trọng và đôi chút bí ẩn. Để bộ nail bò sữa thêm nổi bật, bạn có thể kết hợp màu đỏ và trắng thay vì đen và trắng theo cách cổ điển. Những đốm đỏ trên nền trắng sẽ đem đến 1 tổng thể siêu cuốn hút và ấn tượng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm, vừa sang chảnh vừa vô cùng mới lạ. 

nail bò sữa màu đỏ
Để bộ nail bò sữa thêm nổi bật, bạn có thể kết hợp màu đỏ và trắng thay vì đen và trắng theo cách cổ điển

13. Kết hợp nail bò sữa đi kim tuyến cầu kỳ

Mẫu nail bò sữa kim tuyến thích hợp cho những buổi tiệc tối sang trọng mà nàng cần sự nổi bật hơn nữa. Mẫu nail này phù hợp với mọi đối tượng, dù da ngăm hay da trắng thì đều có thể sử dụng được. Nàng cũng có thể kết hợp thêm nhiều màu sắc khác nhau để thể hiện cá tính của mình. 

nail bò sữa kim tuyến cầu kỳ
Mẫu nail bò sữa kim tuyến cầu kỳ thích hợp cho những buổi tiệc tối sang trọng

14. Nail bò sữa xanh dương

Mẫu nail bò sữa này có thể hài hòa với nhiều thiết kế móng khác nhau như móng vuông, dài, tròn, nhọn,…Sắc xanh dương đem đến sự trẻ trung, vui nhộn hơn cho bộ móng nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính, thanh lịch cho các buổi tiệc tối. Bạn cũng có thể kết hợp xanh dương với các tông màu khác để tạo nên nét phá cách hơn nữa cho bộ móng của mình. 

nail bò sữa xanh dương
Mẫu nail bò sữa này có thể hài hòa với nhiều thiết kế móng

15. Nail bò sữa dán sticker

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là mẫu nail bò sữa dán sticker. So với các mẫu bò sữa khác, đây là sự lựa chọn không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật cho nàng. Thời gian làm móng cũng rất nhanh so với các mẫu nail khác. 

nail bò sữa dán sticker
Mẫu nail bò sữa dán sticker xinh xắn

Trên đây là gợi ý 15+ mẫu nail bò sữa được chị em yêu thích nhất. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được ý tưởng tuyệt vời nhất để hoàn thiện diện mạo của mình rồi nhé!

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM