[TOP 12] Showroom ô tô Bình Dương chính hãng, uy tín, đáng tin

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bình Dương là một thành phố lớn, có tốc độ tăng trưởng nhanh, được các ông lớn trong ngành ô tô luôn đầu tư mở rộng. Vậy đâu là những Showroom ô tô lớn, đáng trải nghiệm ở Bình Dương. Mời bạn hãy cùng khám phá top Showroom ô tô Bình Dương chính hãng, uy tín tại bài viết dưới đây nhé!

1. Showroom Toyota ở Bình Dương

Toyota là một trong những Showroom ô tô Bình Dương rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, giới thiệu và được trải nghiệm nhiều mẫu xe mới nhất, chất lượng nhất trước khi quyết định nhằm có sự chọn lựa tốt nhất.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng thì Showroom ô tô  cũng được thiết kế với khu vực sửa chữa hiện đại, tiện nghi. Với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Showroom Toyota chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Địa chỉ Showroom Toyota: Lô C13A, Đường Hùng Vương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

các showroom ô tô bình dương
Mẫu xe Toyota mới, chất lượng được trưng bày tại Showroom ô tô Bình Dương

2. Showroom Honda ở Bình Dương

Nhắc đến các Showroom ô tô Bình Dương thì không thể thiếu showroom của Honda. Với diện tích lên đến 4000 m2, showroom ô tô này được đánh giá là showroom ô tô có diện tích và quy mô lớn nhất tỉnh Bình Dương hiện tại. Tại đây luôn trưng bày các mẫu ô tô mới, thiết kế sang trọng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khi đến tham quan showroom Honda, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn, giới thiệu nhiệt tình để nhanh chóng chọn lựa được mẫu xe ưng ý. Bên cạnh chất lượng tốt, tại showroom còn thiết kế một phòng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao để bạn đến ký hợp đồng và nhận bàn giao xe nhằm ghi lại kỷ niệm và những khoảnh khắc đẹp của mình.

Địa chỉ showroom Honda: Đại lộ Bình Dương, Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

3. Showroom Mazda ở Bình Dương

MazdaShowroom ô tô Bình Dương được đầu tư xây dựng bài bản, chuyên nghiệp. Với diện tích khoảng 30.000 m2 cùng kinh phí đầu tư lên đến 50 tỷ đồng, Showroom này đã mang đến những mẫu xe mới nhất cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, vượt trội cho khách hàng.

Đây chính là showroom xe ô tô đáp ứng đúng tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Đến đây, bên cạnh được tư vấn, hướng dẫn bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, showroom sẽ mang đến chất lượng hoàn hảo nhất cho bạn.

Địa chỉ showroom Mazda Bình Dương: Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương.

những showroom ô tô bình dương
Showroom Mazda được thiết kế với không gian rộng rãi, tiện nghi

4. Showroom KIA ở Bình Dương

KIA chính là Showroom ô tô Bình Dương gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, thoáng đãng, tạo điểm nhấn ấn tượng. Phòng trưng bày của Showroom luôn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp bởi các mẫu xe mới luôn được cập nhật liên tục để khách hàng có thể tham khảo một cách chi tiết, đầy đủ.

Đội ngũ nhân viên tại Showroom KIA luôn mang đến nét đẹp năng động, trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết nhằm đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất. Bên cạnh phòng trưng bày thì showroom còn có xưởng dịch vụ phụ tùng với công suất phục vụ từ 50 đến 60 xe mỗi ngày nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ Showroom KIA: Số 56/09, đường Đại lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương.

5. Showroom Hyundai ở Bình Dương

Hyundai là một showroom ô tô Bình Dương chuyên nghiệp, đẳng cấp, luôn được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao. Showroom không chỉ trưng bày các mẫu xe mới, phù hợp với xu hướng thị trường mà còn có dịch vụ lắp đặt hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ từ Châu Âu. Sự uy tín, hiện đại và chuyên nghiệp của Showroom đã làm hài lòng nhiều khách hàng, trong đó có các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ showroom Hyundai: Số 48A, đường Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

6. Showroom Peugeot ở Bình Dương

Peugeot là một Showroom ô tô Bình Dương nổi tiếng, được thiết kế theo phong cách Blue box ấn tượng. Với diện tích rộng, kinh phí đầu tư cao, showroom đã trưng bày nhiều sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Peugeot để bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, trong showroom còn có khu vực sửa chữa thân võ, phòng sơn và kho phụ tùng chính hãng để đáp ứng nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng.

Địa chỉ showroom Peugeot: Số 56/9 ĐLBD, Tổ 15, Bình Giao, Phường Thuận An, Bình Dương.

showroom ô tô ở bình dương
Showroom Peugeot mang lại một nét đẹp sang trọng, cao cấp, tiện lợi

7. Showroom Mercedes-Benz ở Bình Dương

Mercedes-Benz là một showroom ô tô Bình Dương lớn, được trưng bày một cách chi tiết, sang trọng và khang trang. Các mẫu xe tại showroom đều là những mẫu xe hiện đại, chất lượng, được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Với chất lượng và dịch vụ tốt, showroom này đã trở thành một trong những đại lý hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý Mercedes.

Địa chỉ showroom Mercedes: Số 4, The Canary, đường Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

8. Showroom Moveo ở Bình Dương

Showroom ô tô Moveo chính là đại diện duy nhất uỷ quyền của Mitsubishi Motors tại tỉnh Bình Dương. Nơi đây luôn cung cấp các mẫu xe cao cấp, các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng, chất lượng nên luôn mang đến sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ showroom Moveo: Số 561A, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

showroom ô tô tại bình dương
Showroom Moveo là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Mitsubishi Motors

9. Showroom BMW ở Bình Dương

BMW chính là Showroom ô tô Bình Dương có kiến trúc hiện đại, được thiết kế với nhiều khu vực có những tính năng chuyên biệt, đầy đủ tiện ích, đảm bảo luôn mang lại sự tiện lợi cho bạn. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn mà còn được lái thử, trải nghiệm các mẫu xe mới, hiện đại và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp.

Địa chỉ showroom BMW: Số 56/9, đường Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

10. Showroom Ford ở Bình Dương

Nhắc đến danh sách Showroom ô tô Bình Dương thì không thể thiếu Ford, một trong những thương hiệu lớn, luôn có độ uy tín vượt trội trên thị trường. Khi đến showroom bạn sẽ được đón tiếp trang trọng, cởi mở bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhân viên tại showroom Ford chắc chắn sẽ mang đến sự chọn lựa phù hợp nhất cho bạn.

Địa chỉ showroom Ford: Lô C13, Đường Hùng Vương, Khu Liên Hợp, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

showroom ô tô của bình dương
Showroom Ford là sự chọn lựa lý tưởng cho nhiều người dùng

11. Showroom Volkswagen ở Bình Dương

Volkswagen là Showroom ô tô Bình Dương chuyên cung cấp các mẫu xe Volkswagen chính hãng. Tại showroom luôn cập nhật các mẫu xe mới nhất, chất lượng nhất trên thị trường. Cùng với đó là các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay thế phụ kiện chính hãng, tận tâm, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt, chất lượng dành cho bạn.

Địa chỉ showroom Volkswagen: Số 7A/12A, đường Đại Lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

12. Showroom VinFast ở Bình Dương

Showroom VinFast là một trong các showroom ô tô chuyên nghiệp, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn trên thị trường. Tại showroom luôn trưng bày các mẫu xe sang trọng, đa dạng mẫu mã, thiết kế, phù hợp với xu hướng. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn xe phù hợp mà còn được nhận nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

Địa chỉ showroom VinFast: Tầng L1, trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An, Số 79, đường ĐT743B, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các Showroom ô tô Bình Dương chính hãng, uy tín và đáng trải nghiệm hàng đầu. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một đại lý ô tô uy tín để chọn lựa phù hợp nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM