Top 5 phòng tập golf 3D TPHCM chất lượng nhất

CẬP NHẬT 19/09/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Những năm gần đây, bộ môn thể thao golf ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều người tham gia bất kể mọi lứa tuổi, giới tính và nghề nghiệp. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến cho không phải ai cũng có thể đến sân tập, chưa kể sự đông đúc, hết line tập và phải chờ đợi tốn rất nhiều thời gian. Chính vì vậy những phòng tập golf đã ra đời ở một số những thành phố lớn.

Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và cần những phòng tập golf 3D TPHCM uy tín chất lượng thì những gợi ý của Vua Nệm sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng tập golf 3D hiện đại TPHCM
Phòng tập golf 3D hiện đại, tiện ích tại TPHCM

1.  Phòng golf 3D OKONGOLF

Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người yêu golf tại TPHCM, chuỗi phòng golf OKONGOLF ra đời. Nằm tại toạ lạc khu chung cư Sky Garden 1, OKONGOLF – chuỗi phòng tập 3D chất lượng số 1 Hàn Quốc được trang bị những thiết bị tiên tiến nhất, khu vực được thiết kế bố trí gậy golf, thảm tập golf rất hợp lý, tạo cho người chơi không gian cũng như trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến nơi đây.

Ngoài ra, điều đặc biệt khiến OKONGOLF là một trong những phòng tập golf 3D TPHCM chất lượng nhất là hệ thống nâng bóng tự động (Auto Tee). Giúp người chơi tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm được sức lực sau mỗi cú đánh. 

Bên cạnh hệ thống nâng bóng tự động, công nghệ tiên phong trong việc phân tích và chỉnh Swing cũng góp phần tạo nên danh tiếng của phòng tập golf 3D OKONGOLF. với những tính năng đặc biệt này, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm tốt nhất, nhờ đó trình độ chơi golf cũng được nâng tầm nhanh chóng. Thêm vào đó, lợi ích của những công cụ này sẽ đưa ra cho người chơi golf một chế độ luyện tập phù hợp với bản thân.

Mô hình phòng golf 3D OKONGOLF còn có khu vực phòng tập dành riêng cho những người chơi muốn lên trình cũng như luyện tập để chuyên sâu hơn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phòng tập golf 3D TPHCM thì có thể tham khảo và ghé qua nơi đây.

Phòng tập golf 3D OKONGOLF TPHCM
Phòng tập golf 3D OKONGOLF với thiết kế sang trọng, hiện đại tạo cảm giác như ở sân tập

2. Phòng golf 3D GTS tại quận 7 TPHCM

Nằm tại khu chung cư Happy Valley ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, phòng golf 3D GTS được biết đến như sự kết hợp chuỗi phòng tập golf 3D và kinh doanh các loại gậy, phụ kiện golf.

Đến với nơi đây, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những phần mềm với tính năng hàng đầu thế giới. Ngoài ra, người chơi golf cũng có thể mua sắm gậy golf, phụ kiện chơi golf chất lượng dưới sụ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và huấn luyện viên.

Khi người chơi đến phòng golf 3D GTS tại quận 7 TPHCM sẽ được điều chỉnh swing bởi huấn luyện viên miễn phí và trải nghiệm tính năng tuyệt vời như hệ thống máy chiếu là màn chiếu cao cấp cung cấp giao diện chơi golf với sự chân thật nhất. Phiên bản tiếng Việt được cập nhật trên hệ thống cũng giúp người chơi dễ dàng thao tác và hiểu được các thông số. 

Bên cạnh đó GTS 5.0 có thể ghi lại tốc độ bóng và những chuyển động của người chơi. Tại phòng golf 3D GTS cũng tích hợp hơn một trăm sân golf ở nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó giúp cho người chơi không chỉ luyện tập à còn có thể chơi đúng với level của mình. Để tăng thêm kiến thức về bộ môn thể thao này, GTS tổ chức hơn 20 khoá học golf cơ bản đến nâng cao giúp người chơi có thể tự tin trên sân. 

phòng tập golf 3D GTS TPHCM
Hệ thống máy chiếu và màn hình chiếu cao cấp tại phòng tập golf 3D GTS

3. Phòng golf 3D DHA Golfzon Diamond

Đây là một trong những phòng golf cực kỳ nổi tiếng nằm tại tầng 13 toà nhà Diamond Plaza tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay trung tâm quận 1 sầm uất, hoa lệ trở thành điểm đến lý tưởng cho những người chơi tập luyện, thư giãn sau những ngày bận rộn với cuộc sống.

Với diện tích vô cùng rộng lớn lên đến hàng ngàn mét vuông, phòng tập golf 3D DHA Golfzon Diamond hiện đang sở hữu đến 8 phòng chơi golf hiện đại cùng khu driving rage giúp người chơi luyện tập các kỹ thuật swing tốt nhất. Ở mỗi phòng tập, đều được trang bị những thiết bị máy móc, màn hình chiếu với tính năng hiện đại bậc nhất hỗ trợ người chơi, mang đến những trải nghiệm thú vị. 

Tại phòng golf 3D DHA Golfzon Diamond, không chỉ là những phút giây vui chơi thư giãn mà đằng sau mỗi cú đánh bóng trong lúc luyện tập của bạn sẽ được đo lường và phân tích kỹ càng nhằm giúp người chơi golf có thể nâng trình, cải thiện trình độ chơi của mình.

Ngoài ra hệ thống thu hồi bóng tự động cũng được lắp đặt vừa giúp người chơi tiết kiệm thời gian, công sức và không bị mất sức khi vừa đánh bóng. Những điều này khiến cho phòng tập golf nơi đây trở thành một trong những phòng tập golf 3D TPHCM được những golfer săn đón nhiều nhất.

phòng golf 3D DHA Golfzon Diamond TPHCM
Huấn luyện viên hướng dẫn người chơi nhiệt tình tại phòng golf 3D DHA Golfzon Diamond

4. Mô hình phòng tập golf 3D OKONGOLF tại quận 2

Nhắc đến những phòng golf 3D nổi tiếng về chất lượng của thành phố Hồ Chí Minh không thể không kể đến mô hình phòng tập golf 3D OKONGOLF nằm tại khu chung cư Sala quận 2. Lợi thế nằm ở vị trí rất dễ tìm kiếm và di chuyển nên phòng tập golf OKONGOLF được các golfer rất quan tâm.

Ứng dụng phần mềm UDR 4.0 phiên bản được cập nhật mới nhất và có chất lượng tốt nhất Hàn Quốc trong phòng tập. Cùng với châm ngôn “Chất lượng tốt nhất mang đến cảm nhận tốt nhất” chuỗi mô hình phòng tập golf 3D OKONGOLF.

Để người chơi golf có thể cảm nhận bằng tất cả các giác quan, phòng tập đã trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị như màn hình máy chiếc cao cấp giúp người chơi quan sát chi tiết đường đi của bóng.

Không chỉ vậy việc trang bị những thiết bị âm thanh tạo ra trải nghiệm thú vị khi chơi như tiếng tiếp đất của bóng, tiếng bóng rơi xuống nước, tiếng gió vút của bóng tạo cảm giác chân thật không khác gì khi ở trên sân tập. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi thoáng mát giúp người chơi thoải mái nhất khi luyện tập.

Phòng tập golf 3D OKONGOLF sử dụng những trang thiết bị cảm biến cao cấp ghi lại chính xác những chuyển động của bóng và golfer, giúp người chơi golf có thể vừa thực hiện kỹ thuật đánh bóng vừa so sánh tiêu chuẩn trên cùng màn hình máy chiếu.

Những ứng dụng hiện đại, không gian rộng rãi, hệ thống phòng tập cao cấp đã khiến cho phòng tập  golf 3D OKONGOLF là một trong những phòng tập chất lượng nhất mà những người yêu môn thể thao không thể bỏ qua tại TPHCM.

5. Chuỗi phòng tập golf 3D tại Học viện GTS Academy 23 Nguyễn Hữu Thọ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập golf 3D TPHCM uy tín, chất lượng có thể tham khảo phòng tập golf 3D tại Học viện GTS Academy 23 Nguyễn Hữu Thọ. Là một điểm đến mới đầy thú vị hứa hẹn mang nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Với sự kết hợp của công nghệ hiện đại với sự hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên nơi đây rất phù hợp đối với người chơi ở mọi trình độ. 

phòng tập golf 3D tại Học viện GTS Academy 23 Nguyễn Hữu Thọ TPHCM
Chuỗi phòng tập golf 3D tại Học viện GTS Academy 23 Nguyễn Hữu Thọ

Vì nằm ở vị trí 23 Nguyễn Hữu Thọ nên bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển bởi giao thông đi lại vô cùng thuận tiện, địa chỉ không quá cách xa trung tâm thành phố rất dễ dàng đối với những người chơi không có nhiều thời gian đi đến sân tập cách xa trung tâm thành phố. Phòng tập golf 3D đáp ứng nhu cầu luyện tập cũng như thư giãn giải trí của những người chơi yêu bộ môn thể thao này.

Phòng tập khá rộng rãi với hai line và mười ba máy tập, ngoài ra có hai phòng tập chuyên nghiệp dành cho những khách hàng VIP. Tại phòng golf 3D GTS bạn có thể chơi một mình hoặc chơi theo nhóm được hỗ trợ tận tình bởi huấn luyện viên cả trong nước và nước ngoài.

Ngoài ra người chơi ở đây cũng sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi thoáng mát với sự tích hợp khu vực luyện tập Putting đạt chuẩn quốc tế dành cho người chơi golf.

XEM THÊM:

Trên đây là 5 địa chỉ phòng golf 3D TPHCM tốt nhất dành cho những người yêu golf mà Vua Nệm chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này cùng những thông tin hữu ích, bạn có thể chọn cho mình một phòng tập lý tưởng nhé.

Đánh giá post