Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp được nhiều người yêu thích

CẬP NHẬT 11/07/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nhắc đến các quận có diện tích lớn và mật độ dân cư đông đúc tại Thành phố Hồ Chí Minh ta không thể bỏ qua quận Gò Vấp. Đây cũng là quận có số lượng siêu thị và trung tâm thương mại nhiều nhất của thành phố. Vậy cụ thể quận Gò Vấp gồm có những trung tâm thương mại và siêu thị nào? Sau đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp được nhiều khách hàng tin cậy trong suốt những năm qua. 

1. Danh sách các siêu thị tại Gò Vấp

Với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của người dân, hàng loạt các siêu thị đã được đưa vào hoạt động tại quận Gò Vấp. Nếu bạn đang cần tìm danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp thì đừng bỏ lỡ nội dung sau đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc danh sách các siêu thị được nhiều người tiêu dùng bình chọn là địa điểm mua sắm đáng tin cậy nhất hiện nay:

  • Lotte Mart Gò Vấp: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Big C Gò Vấp: 792 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp
  • Co.op Mart Phan Văn Trị: 543/1 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp
  • Co.op Mart Foodcosa: 304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp
  • Vinmart Quang Trung: Tầng B2, số 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
  • Vinmart Phan Văn Trị: 12 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp
  • Lotte Gò Vấp: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp
  • Co.opmart Phạm Văn Chiêu: 359 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp
  • Satrafoods Quang Trung: 393 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
  • Y20 Market: 47 đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp
  • Zakka Mart: 106 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp
  • Coco Mart Cây Trâm: 571 đường Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp
siêu thị quận gò vấp
Các siêu thị là điểm mua sắm lý tưởng của nhiều khách hàng tại Gò Vấp

2. Danh sách các trung tâm thương mại nổi tiếng tại Gò Vấp

Không chỉ là quận có nhiều siêu thị, tại Gò Vấp mọi người còn có thể tìm thấy rất nhiều trung tâm thương mại. Sau đây, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc điểm qua danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp nổi tiếng hiện nay. Theo dõi và lựa chọn cho gia đình một địa điểm mua sắm yêu thích ngay bạn nhé!

2.1. Trung tâm thương mại D-One Phan Văn Trị

Cái tên đầu tiên trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp mà bạn đọc có thể tham khảo chính là trung tâm thương mại D-One Phan Văn Trị. Tọa lạc trên hai tuyến đường sầm uất nhất của quận Gò Vấp là Phan Văn Trị và Dương Quảng Hàm, trung tâm thương mại này là địa chỉ mua sắm yêu thích của rất nhiều người dân. 

Trung tâm thương mại D-One là điểm mua sắm nổi tiếng tại Gò Vấp
Trung tâm thương mại D-One là điểm mua sắm nổi tiếng tại Gò Vấp

Đến với trung tâm thương mại D-One Phan Văn Trị, bạn có thể thoải mái cùng gia đình và bạn bè mua sắm và giải trí mà không cần tốn thời gian di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. D-One là trung tâm thương mại được phát triển theo đúng chuẩn mô hình mua sắm – giải trí – ẩm thực.

Với diện tích hơn 1,7 ha, tại đây khách hàng có thể trải nghiệm khu phố ẩm thực với hàng trăm cửa hàng. Bạn cũng có thể thoải mái mua sắm tại các chuỗi cửa hàng thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước. Nếu yêu thích tiệc tùng và giải trí, hệ thống các quán bar, beer club trên đại lộ tiệc tùng chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê của bạn. 

  • Địa chỉ: Số 12 Phan văn Trị, quận Gò Vấp.
  • Thời gian mở cửa: 24h00.

2.2. Trung tâm thương mại Saigon Mall Gò Vấp

Saigon Mall Gò Vấp chính là cái tên tiếp theo trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp được nhiều người yêu thích. Nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Gò Vấp, Saigon Mall Gò Vấp là điểm mua sắm quen thuộc của rất nhiều người. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm của các gia đình, trung tâm thương mại này còn là điểm hẹn vui chơi, giải trí của rất nhiều bạn trẻ sống tại Gò Vấp và các khu vực lân cận. 

Saigon Mall Gò Vấp với nhiều trải nghiệm mua sắm đáng nhớ
Saigon Mall Gò Vấp với nhiều trải nghiệm mua sắm đáng nhớ

Bước chân vào Saigon Mall Gò Vấp, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại hơn 350 shop thời trang. Đối với các tín đồ thời trang thì chắc chắn đây là một thiên đường. Bạn có thể tìm thấy từ quần áo, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện,… Ngoài ra, Saigon Mall Gò Vấp cũng là địa điểm vui chơi và ăn uống phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. 

  • Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp.

2.3. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Quang Trung

Nếu đang sinh sống tại khu vực quận Gò Vấp chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Vincom Plaza Quang Trung. Tọa lạc tại trục chính đường Quang Trung, trung tâm thương mại này chính là một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy được rất nhiều khách hàng bình chọn. 

Với tổng diện tích lên đến 22.000m2, Vincom Plaza Quang Trung được thiết kế với 3 tầng hầm và 2 tầng nổi. Mỗi tầng đều được thiết kế và bố trí vô cùng khoa học. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích tại trung tâm mua sắm, khu vui chơi, rạp chiếu phim, siêu thị tiêu dùng, nhà sách, khu vực ẩm thực,… 

Vincom Plaza Quang Trung mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nổi bật
Vincom Plaza Quang Trung mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nổi bật

Sự đa dạng về chủng loại mặt hàng chính là điểm thu hút khách hàng đến với Vincom Plaza Quang Trung. Không chỉ bày bán các sản phẩm đến từ thương hiệu trong nước, tại đây khách hàng còn có thể tìm thấy sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngoài hàng hóa phong phú, nhân viên tại Vincom Plaza Quang Trung cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và phản ứng nhanh nhẹn chính là những ưu điểm của nhân viên khiến khách hàng thường xuyên quay lại mua sắm tại đây. 

  • Địa chỉ: 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp.
  • Thời gian mở cửa: 09h30 – 22h00.

2.4. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Gò Vấp

Trung tâm thương mại được gọi tên tiếp theo trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp nổi tiếng chính là Vincom Plaza Gò Vấp. Tọa lạc tại ngã tư Phan Văn Trị và Nguyễn Thái Sơn, Vincom Plaza Gò Vấp có diện tích lên đến 22.400 m2. Với mặt bằng rộng rãi cùng thiết kế 6 tầng, đây là trung tâm thương mại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời. 

Vincom Plaza Gò Vấp là địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Tp. HCM
Vincom Plaza Gò Vấp là địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Tp. HCM

Tại Vincom Plaza Gò Vấp, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm tại hơn 70 gian hàng của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trong nước cũng như quốc tế. Các mặt hàng bạn có thể tìm thấy tại trung tâm thương mại này phải kể đến như thời trang, đồ gia dụng, các mặt hàng tiêu dùng,… Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, niêm yết giá cả công khai.

Không chỉ mua sắm, khách hàng còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi mới lạ tại khu vực vui chơi giải trí. Đặc biệt, gian hàng ẩm thực chính là địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và gia đình trong những dịp cuối tuần. 

  • Địa chỉ: 12 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00.

 

>>>Đừng bỏ lỡ:

2.5. Trung tâm thương mại Emart Gò Vấp

Trung tâm thương mại Emart Gò Vấp là điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm mua sắm được người dân Gò Vấp yêu thích. Với diện tích hơn 3 ha, Emart Gò Vấp được chia thành hai khu vực chính. Tại khu siêu thị, khách hàng có thể tìm thấy các mặt hàng nhu yếu phẩm đa dạng từ thực phẩm tươi sống, gia vị, đồ khô,… đến các mặt hàng thời trang, hàng gia dụng,… Khu vực tiện ích sẽ bao gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí,… 

Emart Gò Vấp thu hút lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày
Emart Gò Vấp thu hút lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày

Với không gian rộng rãi, Emart Gò Vấp thu hút đông đảo khách hàng trong hầu hết các ngày trong tuần. Không chỉ đa dạng mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại Emart Gò Vấp cũng được phân phối với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

  • Địa chỉ: 366 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp.
  • Thời gian mở cửa: 07h30 – 22h30.

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Gò Vấp nổi tiếng và được người tiêu dùng yêu thích nhất. Mong rằng sau bài viết này, bạn đọc có thể tìm thấy cho mình và gia đình những địa chỉ mua sắm phù hợp nhất. Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị trong những bài viết tiếp theo của Vua Nệm bạn nhé!

>>>Đọc thêm: Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức nổi tiếng nhất

Đánh giá post