Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức nổi tiếng nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân, số lượng siêu thị, trung tâm thương mại tại Thủ Đức những năm gần đây cũng ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Sau đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức nổi tiếng nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài viết cùng Vua Nệm và lựa chọn một địa điểm mua sắm phù hợp với gia đình nhất bạn nhé!

1. Các trung tâm thương mại nổi tiếng tại thành phố Thủ Đức

Khu vực thành phố Thủ Đức là địa bàn tập trung rất nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng. Và để bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm, trong danh sách các siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết nhất về từng trung tâm thương mại. 

1.1. Trung Tâm Thương Mại Gigamall

Nằm trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức nổi tiếng nhất phải kể đến trung tâm thương mại Gigamall. Chính thức hoạt động vào năm 2019, đến nay, Gigamall chính là địa điểm mua sắm được đông đảo người dân sống tại Thủ Đức lựa chọn. Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm đa dạng, tại Gigamall còn có không gian vui chơi cho trẻ rộng rãi, thích hợp cho cả gia đình cùng nhau giải trí cuối tuần. 

Về mua sắm, đến với Gigamall bạn sẽ không cần phải đi quá nhiều địa điểm mà vẫn có thể mua sắm mọi thứ cần thiết cho gia đình. Bởi tại đây quy tụ rất nhiều thương hiệu bán lẻ hàng đầu hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm từ thức ăn, vật dụng gia đình, quần áo,…  đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng được biết đến cả trong nước và quốc tế. Các gian hàng được bố trí hợp lý, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất. 

Trung tâm thương mại Gigamall được nhiều khách hàng yêu thích
Trung tâm thương mại Gigamall được nhiều khách hàng yêu thích

Về hệ thống giải tiện ích giải trí, tại Gigamall bạn có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp. Cụ thể, tại đây có hệ thống rạp chiếu phim CGV, các nhf hàng như Red Sun, Golden Gate, Haidilao,… Sau khi mua sắm, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình có những phút giây giải trí tuyệt vời bên nhau. 

  • Địa chỉ: 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 666 00222 – 028 7100 3839 – 028 7109 3839

1.2. Vincom Mega Mall Thảo Điền

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức chính là Vincom Mega Mall Thảo Điền. Tọa lạc trong khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, đây là trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm thành phố mới. Nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, lượng khách hàng đến với Vincom Mega Mall Thảo Điền luôn vô cùng đông đảo.

Vincom Mega Mall Thảo Điền mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị
Vincom Mega Mall Thảo Điền mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị

Không chỉ được biết đến với ưu thế về vị trí và quy mô, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm “tất cả trong một” vô cùng hấp dẫn. Tại đây quy tụ tất cả các dịch vụ mà khách hàng cần.

Không cần tốn nhiều thời gian di chuyển, bạn vẫn có thể trải nghiệm việc mua sắm tại các khu thời trang cao cấp, ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim,… Không chỉ là địa điểm mua sắm, đây còn là nơi mọi người có thể gặp gỡ bạn bè hoặc cùng gia đình vui chơi bên nhau trong những ngày cuối tuần thảnh thơi. 

  • Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0286 285 2299

1.3. Vincom Plaza Thủ Đức

Nhắc đến danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức, ta không thể bỏ qua Vincom Plaza Thủ Đức. Với tổng diện tích lên đến 27.860m2, Vincom Plaza Thủ Đức đích thực là tổ hợp mua sắm, vui chơi lý tưởng nhất tại khu vực phía đông TP. Hồ Chí Minh.

Tại đây, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm mọi mặt hàng cần thiết. Bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện,… đến các món đồ gia dụng, điện máy,… Vào những ngày nghỉ, bạn và gia đình cũng có thể đến Vincom Plaza Thủ Đức để trải nghiệm các khu vui chơi giải trí trong khuôn viên trung tâm thương mại. Tại đây, khách hàng cũng có thể thưởng thức ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng, hương vị đặc sắc. 

  • Địa chỉ: Số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 304 888

1.4. Vincom Plaza Lê Văn Việt

Nếu đang sinh sống tại khu vực thành phố Thủ Đức, ắt hẳn bạn đã biết đến trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Văn Việt. Có thể nói đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng vào cuối tuần cho rất nhiều người. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè dạo chơi, mua sắm hoặc thưởng thức ẩm thực với hương vị đặc sắc, món ăn đa dạng.

trung tâm thương mại vincom Plaza Lê Văn Việt
Nhiều gian hàng cao cấp tại Vincom Plaza Lê Văn Việt

Không chỉ đông đúc vào cuối tuần, gần như mỗi ngày Vincom Plaza Lê Văn Việt đều tiếp đón một lượng khách đông đảo. Nguyên nhân là bởi trung tâm thương mại này tập hợp đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích mà khách hàng cần.

Trải rộng khắp 2 tầng lầu là thế giới thời trang muôn màu muôn vẻ. Khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm từ khắp các thương hiệu trong nước lẫn quốc tế. Tại khu tầng trệt là siêu thị với các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng. 

Ngoài ra, đến Vincom Plaza Lê Văn Việt mà không thưởng thức ẩm thực và cụm rạp chiếu phim sẽ là một thiếu sót lớn. Nếu lựa chọn thưởng thức ẩm thực, bạn sẽ có cơ hội nếm thử hương vị của các món ăn đến từ khắp mọi miền. Đồng thời, rạp chiếu phim tiêu chuẩn với lịch chiếu các bộ phim bom tấn liên tục được cập nhật sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút giải trí thật sảng khoái. 

  • Địa chỉ: Số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 077 3777 328

1.5. Trung tâm thương mại Estella Place

Estella Place là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe, đây là trung tâm thương mại được xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh. Được đưa vào hoạt động từ năm 2018, Estella Place vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé đến mua sắm và giải trí mỗi ngày. 

Đến với Estella Place, bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng thư giãn bên gia đình và bạn bè. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, nhiều tiện ích, khu vực ẩm thực ngoài trời độc đáo, cầu đi bộ trên không,… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và giá cả được bình ổn, hợp túi tiền của nhiều người. 

Estella Place là địa chỉ mua sắm, giải trí được nhiều người yêu thích
Estella Place là địa chỉ mua sắm, giải trí được nhiều người yêu thích

Bên cạnh đó, tại trung tâm thương mại Estella Place khách hàng còn được sử dụng rất nhiều tiện ích nổi bật. Cụ thể như wifi miễn phí, khu giải trí dành riêng cho trẻ em, khu vực nhà vệ sinh cho gia đình,… Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Estella Place đang không ngừng được nâng cấp cả về cơ sở hạ tầng lẫn dịch vụ, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của tất cả các khách hàng.

  • Địa chỉ: 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 73 000 811

2. Các siêu thị mua sắm hàng đầu tại thành phố Thủ Đức

Ngoài các trung tâm thương mại thì siêu thị cũng là điểm đến mua sắm được nhiều người tại Thủ Đức lựa chọn. Sau đây là danh sách các siêu thị nổi tiếng và được nhiều người dân tại thành phố Thủ Đức lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm. 

2.1. Siêu thị Big C An Phú

Big C An Phú là một trong các siêu thị được nhiều người dân lựa chọn trong danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức yêu thích. Nằm trong tòa nhà phức hợp Cantavil An Phú, đây là điểm mua sắm lý tưởng của người dân sống quanh khu vực này và lân cận.

Với không gian rộng rãi, hàng hóa đa dạng, bạn có thể tìm thấy mọi thứ gia đình cần mà không phải di chuyển quá xa. Không chỉ có nhiều hàng hóa, giá cả và chất lượng các mặt hàng cũng được đảm bảo. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng. 

siêu thị ở quận thủ đức
Big C An Phú là địa chỉ mua sắm hàng hóa thiết yếu của nhiều gia đình
  • Địa chỉ: Số 1, khu nhà Phức hợp Cantavil An Phú, đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2. 
  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 22:00.

2.2. Siêu thị An Phú

Mặc dù là một siêu thị nhỏ nhưng siêu thị An Phú vẫn được nhiều khách hàng sinh sống tại khu vực thành phố Thủ Đức đánh giá cao. Không có ưu thế về diện tích mặt bằng, thế nhưng siêu thị An Phú lại ghi điểm với khách hàng khi cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm, hàng hóa nhập khẩu mà nhiều siêu thị khác không có.

Do đó, đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhập khẩu thì đây chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu. 

  • Địa chỉ: 36 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2. 
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00.

2.3. Siêu thị Vinmart Nguyễn Thị Định

Thuộc chuỗi siêu thị Vinmart, siêu thị Vinmart Nguyễn Thị Định được xem là một trong những địa chỉ mua sắm mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Tại siêu thị Vinmart Nguyễn Thị Định, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng cần thiết với mẫu mã và giá cả đa dạng.

Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Do đó, nếu đang tìm kiếm danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé. 

Vinmart là địa chỉ mua sắm yêu thích của người dân Thủ Đức
Vinmart là địa chỉ mua sắm yêu thích của người dân Thủ Đức
  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:30.

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Thủ Đức nổi bật nhất hiện nay. Mong rằng với bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm phù hợp nhất. Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác qua các bài viết mới nhất của chúng tôi nhé!

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post