Nệm cao su Adora có tốt không? Review chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là một trong những thương hiệu nệm mới nổi, thời gian gần đây, nệm cao su Adora nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Phần lớn mọi người đều thắc mắc nệm cao su Adora có tốt không? Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn các sản phẩm nệm cao su Adora, Vua Nệm đã tìm hiểu kỹ lưỡng và đưa ra những đánh giá chi tiết, khách quan nhất về trong bài viết dưới đây.

Nệm cao su Adora có tốt
Nệm cao su Adora có tốt không?

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm Adora

Trước khi làm rõ nệm cao su Adora có tốt không, ta cần hiểu về thương hiệu Adora. Trực thuộc công ty Công ty Trách nhiệm hữu hạn nệm Adora, thương hiệu nệm Adora được thành lập năm 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, đến nay các dòng nệm thương hiệu Adora đã trở thành sản phẩm đáng tin cậy, được ưa chuộng rộng rãi tại các khu du lịch như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Hồ Chí Minh,… và đa số các tỉnh miền Tây.

Để có được thành tựu này, thương hiệu nệm Adora đã không ngừng ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Đồng thời tích cực nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng để cho ra mắt các sản phẩm mới, đưa tới thị trường những tấm nệm chất lượng vượt trội. 

Đúng với slogan của mình – “Đồng hành cùng giấc ngủ” – nệm Adora đã đồng hành cùng giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt, đem đến những giấc ngủ ngon, êm ái và thư thái nhất cho mọi nhà.

Là thương hiệu trẻ và năng động, nệm Adora nhanh chóng thích ứng với thị trường. Thương hiệu kết hợp đồng thời 2 hình thức bán hàng là online và offline. Từ đó, giúp khách hàng có thể đặt mua nệm dễ dàng.

Về điểm bán hàng trực tiếp, Adora hiện này có chuỗi các showroom tại một số thành phố lớn, chủ yếu tập trung trong miền Nam như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Thủ Dầu 1,… và dự tính sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi bán hàng trên cả nước trong thời gian tới.

thương hiệu nệm Adora
Thương hiệu nệm cao su Adora có tốt không?

Các thiết kế của nệm cao su Adora đều theo phong cách hiện đại, tinh tế và thanh lịch, góp phần nâng tầm sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn. Về giá thành, nệm Adora có mức giá phải chăng, khá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đa số sản phẩm nằm trong mức giá từ 1.250.000đ cho đến 9.000.000đ.

Về sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ngày nay, thương hiệu nệm Adora đã cho ra mắt cả 4 dòng nệm vô cùng phổ biến, đó là: nệm cao su, nệm foam, nệm bông épnệm lò xo.

2. Nệm cao su Adora là gì? Cấu tạo nệm cao su Adora

Nệm cao su Adora được làm từ cao su tự nhiên nên sở hữu độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Người tiêu dùng có thể sử dụng nệm trong thời gian dài mà không cần lo lắng bị xẹp lún hay hư hỏng gì. Nệm có cấu tạo đặc biệt với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ trên bề mặt nệm cùng hàng trăm ô vuông nhỏ bên dưới.

Cấu tạo thông minh như vậy vừa giúp giảm khối lượng cao su để giảm giá thành sản phẩm, vừa khiến nệm thông thoáng và êm ái hơn. Từ đó, đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm có mức giá mềm hơn các dòng nệm cao su khác mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Cấu tạo nệm cao su Adora
Cấu tạo nệm thông thoáng với nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt của nệm cao su Adora

Lớp áo nệm sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt. Công nghệ xử lý đến từ Anh quốc đem lại cho tấm nệm cao su Adora sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo nệm không còn mùi hôi từ cao su thiên nhiên hay bất kỳ mùi hương lạ nào trong quá trình sử dụng nệm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cấu tạo lớp áo nệm với thiết kế có khóa kéo đảm bảo dễ dàng cho việc vệ sinh lớp áo nệm. Thời gian bảo hành sản phẩm lên dài nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

3. Nệm cao su Adora có tốt không?

Nệm cao su Adora là dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Sau đây Vua Nệm sẽ phân tích kỹ ưu điểm và nhược điểm của dòng nệm này để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “Nệm cao su adora có tốt không?”

3.1. Ưu điểm của nệm cao su Adora

  • Nệm cao su Adora sở hữu sự êm ái và độ đàn hồi cao. Người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng.
  • Nệm cao su Adora có độ thoáng khí cao. Nhờ cấu tạo đặc biệt, hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ đều 2 mặt, nệm cao su Adora mang đến cảm giác mát mẻ cho người dùng, thậm chí cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng và oi bức nhất. Do vậy, nệm cao su Adora rất phù hợp để bạn sử dụng trong mùa hè.
  • Nệm cao su Adora không gây dị ứng hay kích ứng da, rất an toàn với cơ thể và sức khỏe người dùng.
  • Nệm cao su Adora được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Nệm cao su Adora giúp người sử dụng định hình tư thế ngủ chuẩn, cố định xương sống luôn ở trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất, tránh tình trạng cong vẹo, biến dạng cột sống khi ngủ say.
  • Đặc biệt, nệm cao su Adora không có mùi hôi khó chịu như nhiều dòng nệm cao su thông thường khác.
  • Ngoài ra, lớp áo nệm được cấu tạo từ 2 loại vải chính: Đầu tiên là lớp vải lưới được lót phía trong để ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào ruột nệm. Thứ hai là phần vỏ bọc ngoài cùng được làm từ vải gấm cao cấp sở hữu khả năng thấm hút tốt, với những họa tiết trang nhã và thanh lịch. Vì thế nó vừa mang lại sự thoáng mát cho người dùng vừa giúp gia tăng sự tinh tế, sang trọng cho không gian phòng ngủ.
ưu điểm nệm cao su Adora
Nệm cao su Adora có êm ái cao và đàn hồi rất tốt

3.2 Nhược điểm của nệm cao su Adora

Bên cạnh những ưu điểm trên, nệm cao su Adora vẫn có một số hạn chế, tuy nhiên không đáng kể:

  • Nệm cao su Adora chỉ có 2 dòng sản phẩm là: nệm cao su Adora Latex và nệm cao su thiên nhiên Adora Organic. Do đó khách hàng sẽ có ít lựa chọn cho gia đình hơn.
  • Giá thành của nệm cao su thiên nhiên cao hơn các dòng nệm khác. Chính vì thế, không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu cho mình dòng nệm này.
Nệm cao su thiên nhiên Adora Organic
Nệm cao su thiên nhiên Adora Organic

4. Bảng giá nệm cao su Adora

Bảng giá nệm cao su Adora được cập nhật mới nhất vào ngày 27/05/2024. Quý khách hàng lưu ý rằng giá sản phẩm có thể biến động theo từng thời kỳ và các chương trình ưu đãi đặc biệt từ các nhà phân phối. 

Để nhận thông tin báo giá chính xác và tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng. Và bên dưới đây là bảng giá mà bạn có thể tham khảo:

SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
Nệm cao su Adora Organic 160×200 10cm 14,600,000đ
180×200 10cm 17,266,000đ
220×200 10cm 21,266,000đ
Nệm cao su Adora Latex 100×200 5cm 5,428,000đ
10cm 7,930,000đ
120×200 5cm 5,714,000đ
10cm 8,350,000đ
140×200 5cm 5,999,000đ
10cm 8,780,000đ
160×200 5cm 6,294,000đ
10cm 9,214,000đ
15cm 12,074,000đ
180×200 5cm 7,084,000đ
10cm 10,630,000đ
15cm 13,500,000đ
200×200 10cm 12,074,000đ
15cm 16,200,000

5. Top các loại nệm cao su Adora

Như những gì đã chia sẻ trước đó, thương hiệu Adora cung cấp ra thị trường 2 dòng nệm cao su cơ bản, bao gồm nệm cao su Adora Organic và nệm cao su Adora Latex. Mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng đặc biệt như sau:

5.1. Nệm cao su Adora Organic

Nệm cao su Adora Organic – một tuyệt phẩm cho giấc ngủ, nơi sự mềm mại và độ bền hội tụ. Với thành phần 100% từ cao su thiên nhiên, sản phẩm này chính là giải pháp nâng niu từng đường cong cơ thể bạn, mang lại giấc ngủ trọn vẹn, êm đềm mỗi tối.

Với cấu trúc lỗ tròn nhỏ kiểu tổ ong, tạo nên một hệ thống nâng đỡ đa điểm, linh hoạt theo từng chuyển động cho nệm. Nhờ đó chúng có thể mang lại cảm giác thoải mái vô tận cho người nằm. Sự thông thoáng đặc biệt từ thiết kế này cũng đồng nghĩa với việc nệm Adora Organic có khả năng phục hồi tuyệt vời, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Đối với sức khỏe, lớp lưới mỏng bảo vệ được bổ sung bên trong là hàng rào chắn đáng tin cậy chống lại vi khuẩn và vi sinh vật, mang đến một môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Và không chỉ dừng lại ở chức năng, thiết kế ngoại hình của nệm Adora Organic cũng không kém phần sang trọng, giúp căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

5.2. Nệm cao su Adora Latex

Với nệm cao su thiên nhiên Adora Latex bạn hoàn toàn có thể nâng cấp không gian phòng ngủ của mình trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, mang lại vẻ đẹp tinh tế và đảm bảo chất lượng vượt trội, hỗ trợ giấc ngủ và sức khỏe lâu dài.

Nệm cao su Adora Latex được sản xuất từ 100% latex tự nhiên, mang đến sự mềm mại tự nhiên và độ bền cao. Bên cạnh đó, độ đàn hồi xuất sắc của nệm giúp hỗ trợ cơ thể một cách tối ưu, giảm thiểu các vấn đề về xương khớp.

Thiết kế độc đáo với hàng nghìn lỗ thông hơi của nệm đảm bảo sự thoáng mát, tránh cảm giác nóng bức khi sử dụng. Loại nệm này phù hợp với đông đảo người dùng, kể cả những ai có làn da nhạy cảm nhờ khả năng kháng khuẩn, chống mùi và côn trùng hiệu quả.

Nệm cao su Adora Latex
Nệm cao su Adora Latex

Nhờ chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và quy trình sản xuất hiện đại, nệm cao su Adora Latex có tuổi thọ lên đến 25 năm. Và với chính sách bảo hành 10 năm toàn quốc, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

6. Địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng cao, giá cả hợp lý

Cửa hàng Vua Nệm chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Vua Nệm cam kết đem đến cho quý khách hàng giá bán tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đến với Vua Nệm, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm mới nhất, phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Vua Nệm luôn tận tâm và giàu kinh nghiệm, có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối nệm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Bên cạnh đó, bạn còn được đảm bảo đa dạng hình thức mua hàng từ online đến offline, phương thức thanh toán phong phú, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về chủ đề “nệm cao su Adora có tốt không”. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết của Vua Nệm, người đọc đã có được lời giải đáp cho thắc mắc của mình. Hãy đến với Vua Nệm để sở hữu cho mình sản phẩm chăn ga gối nệm ưng ý từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam nhé!

>> Mời bạn đọc: [So sánh x Đánh Giá] Nệm cao su Liên Á Classic, Gummi Classic, Kim Cương Happy Gold: Nên mua nệm nào?

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.