Top 4 website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 18/06/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sự phát triển bùng nổ của e-commerce đã làm thay đổi rất nhiều hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Kể cả các sản phẩm như chăn ga gối nệm cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây cửa hàng truyền thống là địa điểm mua sắm chính, thì ngày nay đa phần khách hàng lại lựa chọn các website mua sắm trực tuyến để giao dịch. Vậy hiện có những website bán nệm nào là uy tín và đáng tin cậy? Cùng Vua Nệm điểm danh ngay top 6 website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay để bạn có thể an tâm lựa chọn nhé!

Ngày càng nhiều người lựa chọn mua nệm trên website
Ngày càng nhiều người lựa chọn mua nệm trên website trực tuyến

1. Tại sao nhiều người lựa chọn mua nệm trên website trực tuyến?

Như đã nói, sự ra đời của ecommerce đã làm thay đổi rất nhiều hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng chuyển đổi từ mua trực tiếp sang mua trên website trực tuyến nhiều hơn. Điều này xuất phát từ những lý do sau:

  • Mua trên các website trực tuyến rất tiện lợi: bạn có thể đặt hàng khi đang ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào trong ngày, miễn là thiết bị của bạn có kết nối internet để truy cập vào website. Điều này khác hoàn toàn so với việc mua tại các cửa hàng là phải đến tận nơi để xem khá tốn thời gian đi lại. Chưa kể, các cửa hàng vật lý thì sẽ có thời gian đóng – mở cửa giới hạn trong một ngày.
  • Không cần lo lắng khâu vận chuyển: các nhà bán hàng trực tuyến hiện nay đều liên kết với các đơn vị vận chuyển để giao hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chính vì thế, người mua gần như không phải lo lắng về vấn đề này. Hơn nữa, nếu mua trực tuyến nhiều khả năng bạn sẽ được miễn phí hoặc giảm chi phí vận chuyển, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm.
  • Để khuyến khích khách hàng mua trực tuyến, nhiều website đã tung các voucher giảm giá siêu hời. Điều này giúp khách được mua hàng rẻ hơn, tiện hơn mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
  • Mua hàng trực tuyến cũng giúp khách tự kiểm tra được sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết dễ dàng hơn. Chẳng hạn, nếu trước đây bạn phải đến tận cửa hàng để biết sản phẩm nào còn hay hết, thì ngày nay bạn chỉ cần lên website đặt hàng là có thể check được số lượng sản phẩm. Hoặc như ở Vua Nệm là hệ thống các cửa hàng bán lẻ nệm trên toàn quốc, bạn còn có thể check được sản phẩm này đang có mặt tại những cửa hàng nào để thuận lợi hơn cho những ai muốn tới cửa hàng xem trực tiếp trước khi mua.
  • Bán hàng trực tuyến giúp nhà bán tiết kiệm được chi phí mặt bằng, tối ưu được các chi phí cần thiết nên có thể sẽ có mức giá bán tốt nhất cho khách hàng. Như vậy cả 2 bên đều cùng có lợi khi tham gia vào thị trường e-commerce này.
mua nệm trực tuyến mang đến nhiều lợi ích
Mua sắm trực tuyến rất thuận lợi với những người bận rộn

2. Khi mua nệm trực tuyến cần lưu ý điều gì?

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm đã được liệt kê phía trên, song việc mua hàng trực tuyến nói chung và mua nệm trực tuyến nói riêng sẽ có những nhược điểm nhất định mà bạn cần lưu ý. Đó là:

  • Các hình thức lừa đảo trên mạng ngày càng nhiều và tinh vi hơn so với mua – bán trực tiếp. Vì vậy, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm bạn hãy chọn mua hàng tại các website uy tín, được nhiều đánh giá cao từ người mua trước.
  • Có thể gặp phải tình huống ảnh trên mạng và ảnh thực tế khác xa nhau, chất lượng thật của sản phẩm cũng không được như quảng cáo.
  • Có thể hết hàng nhưng nhà bán chưa kịp cập nhập số liệu, nhất dẫn tới tình trạng khách vẫn đặt được hàng nhưng lại không có hàng để giao.
  • Gặp vấn đề trong khâu vận chuyển khiến việc mua sắm bị chậm trễ, giao hàng muộn hơn nhu cầu. Tức là: ví dụ bạn muốn mua quà tặng người thân vào ngày sinh nhật 15/3, nhưng khâu vận chuyển gặp lỗi nên phải tới ngày 16-17/3 hàng mới được giao tới tay bạn.
  • Giao nhầm sản phẩm: rất nhiều shop hiện nay có lượng đơn hàng lớn nên không tránh khỏi tình trạng giao nhầm đơn cho khách. Việc này vừa mất thời gian của cả 2 bên bán – mua, vừa tốn thêm các chi phí vận chuyển.
  • Bị lộ thông tin cá nhân: đây là một trong những rủi ro lớn nhất khi mua sắm trực tuyến. Khi mua, bạn thường phải để lại thông tin cho nhà bán và các thông tin này rất dễ bị lấy cắp để đem đi bán. Đây chính là lý do ngày càng có nhiều bên gọi điện cho bạn để tư vấn, lừa đảo,… dù bạn không hề cho họ số điện thoại.
Việc mua sắm trực tuyến cũng có nhiều điểm hạn chế 
Việc mua sắm trực tuyến cũng có nhiều điểm hạn chế

Nói tóm lại, dù có tiện lợi cỡ nào thì mua sắm trực tuyến vẫn luôn kèm theo rất nhiều rủi ro. Do đó, cách tốt nhất để hạn chế được những rủi ro này chính là chỉ lựa chọn mua sắm ở những website thực sự uy tín. 

Còn nếu bạn vẫn chưa biết website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay là website nào, thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

3. Gợi ý top 6 website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay

Tương tự các mặt hàng khác, các website mua bán nệm ngày một nhiều, nhưng không phải website nào cũng uy tín và chất lượng. Vì thế, ở phần này Vua Nệm sẽ giúp bạn điểm mặt chỉ tên những web uy tín nhất để bạn có thể an tâm chọn mua:

3.1. Website chính thức của Vua Nệm 

Nhắc đến top website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu trang web chính thức của Vua Nệm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Vua Nệm là một trong những tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ chăn ga gối, phát triển mạnh từ cửa hàng vật lý tới gian hàng trực tuyến. Vì thế bạn có thể an tâm khi mua sắm trực tuyến tại website chính của Vua Nệm là: https://vuanem.com/ 

website mua nệm trực tuyến uy tín nhất
Giao diện website của Vua Nệm rất thân thiện, dễ sử dụng

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tại đây bạn sẽ kiểm tra được toàn bộ các sản phẩm đang bán tại Vua Nệm: từ số lượng ra sao, cửa hàng trực trực tiếp nào còn hàng, thời gian giao hàng, chính sách bán và bảo hành, cho đến các chương trình khuyến mãi, miễn phí vận chuyển, quà tặng,… để có quyết định mua chính xác nhất. 

Và tất nhiên, với hình thức mua sắm này bạn sẽ không bị hạn chế về thời gian và không gian mua sắm. Bạn chỉ cần đặt sản phẩm mình thích, việc còn lại bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm sẽ giúp bạn hoàn thành.

>>>Đọc thêm: Hướng dẫn cách mua hàng online trên website vuanem.com chi tiết nhất

3.2. Cửa hàng của Vua Nệm trên Shopee Mall

Ngoài website chính thống của mình, vài năm gần đây Vua Nệm đã chính thức gia nhập các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam để vừa tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, vừa giúp khách hàng thuận lợi trong việc mua sắm.

Gian hàng chính thức của Vua Nệm trên Shopee là: https://shopee.vn/vua_nem_official_store 

3.3. Cửa hàng chính hãng của Vua Nệm trên Tiki

Ngay sau Shopee Mall, Vua Nệm cũng nhanh chóng gia nhập sàn Tiki để phủ sóng các sản phẩm của mình và giúp khách hàng được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. 

Gian hàng chính thức của Vua Nệm trên Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vua-nem-official-store?t=store 

3.4. Cửa hàng chính hãng của Vua Nệm trên Lazada

Sàn thương mại thứ 3 mà Vua Nệm gia nhập chính là Lazada. Với nhiều deal hời từ sàn và Vua Nệm, bạn có thể mua được nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi tại đây: https://www.lazada.vn/shop/vua-nem-bedding-store 

4. Kết luận

Trên đây là top 6 website mua nệm trực tuyến uy tín nhất hiện nay Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, nó sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm online thật tốt và chất lượng.

>>>Đừng bỏ lỡ: Ngủ bao đã, Vua Nệm lo giá – Trả góp qua ngân hàng 0% lãi suất

Đánh giá post