Top 11 quán nhậu quận 5 chất lừ mà bạn không nên bỏ lỡ

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Các hàng quán nhậu ngày càng gia tăng về số lượng nhưng không phải bất kỳ nơi nào cũng đều đáp ứng được các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Chính vì vậy, để giúp bạn có thể ăn uống no say và tiết kiệm chi phí đáng kể, Vua Nệm sẽ giới thiệu qua top 11 quán nhậu quận 5 nổi bật nhất hiện tại.

1. Quán ốc Nhi – Địa chỉ thuộc top 11 quán nhậu quận 5 không nên bỏ lỡ

Trong top 11 quán nhậu quận 5 ngon bổ rẻ, quán ốc Nhi là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngay từ tên gọi bạn chắc hẳn cũng đã biết đây là thiên đường của các loại ốc. Chỉ cần đến đây bạn sẽ được thưởng thức qua các món ăn được nêm nếm rất vừa miệng như: Ốc móng tay, ốc len xào dừa, ốc hương cháy tỏi hay ốc mỡ xào me,…

Đây là một trong những hàng quán được dân ăn nhậu khá thích vì không gian rộng rãi, thoáng mát, và món ăn rất hợp khẩu vị. Bên cạnh những món chính kể trên, khi đến với quán ốc Nhi quý khách hàng cũng sẽ được giới thiệu qua một số món ăn hấp dẫn khác như: Chim cút nướng, nghêu, sò hấp sả cay, vịt Sapo…

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Biểu, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 70.000 – 165.000 VNĐ/món.

2. Quán ca 3

Quán ca 3 chắc hẳn đã là một trong những cái tên cực kỳ quen thuộc đối với những team chuyên ăn nhậu tại quận 5. Không gian quán phù hợp với dân nhậu ngồi lai rai, tận hưởng khí trời mát mẻ. Điểm cộng của quán chính là phục vụ tới 2h sáng, thuận tiện để khách hàng có thể no say mới về.

Quán ca 3 cũng cho thấy được menu khá đa dạng, phục vụ được nhu cầu của phần đông khách hàng. Đến đây bạn sẽ được giới thiệu qua hàng loạt các món ăn thơm ngon, kích thích vị giác như: Cơm cháy mỡ hành, lẩu nấm hải sản, đùi ếch chiên bơ, lưỡi vịt xào giòn, thịt nai nướng kiểu Thái…

Quán nhậu quận 5
Ca 3 là một trong những quán nhậu “quen mặt” với người dân quận 5

Thông tin quán ca 3:

  • Địa chỉ: Số 290 Lê Hồng Phong, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 20.000 – 55.000 VNĐ/món.

3. Quán nhậu Bò nướng Sóc Heo

Với lợi thế nằm ở trục đường lớn, Bò nướng Sóc Heo luôn là quán nhậu quận 5 hấp dẫn rất nhiều du khách. Mặc dù tọa lạc tại miền Nam nhưng phong cách nấu nướng của quán lại theo hương vị ẩm thực thủ đô Miền Bắc, ấn tượng nhất chính là món bò nướng sóc heo. Món ăn có độ ngon ngọt, hấp dẫn nhờ được làm từ bắp bỏ, thịt heo, xúc xích, nhũ heo nướng bọc trong cuộn giấy bạc.

Sẽ thật thiếu sót nếu sinh sống gần khu vực quận 5 mà bạn lại chưa thử qua món ngon này. Thông thường, món bò nướng óc heo sẽ được ăn kèm bánh mì, tạo nên sự hòa quyện khó cưỡng. Ở đây, bạn sẽ càng cảm thấy tuyệt vời hơn khi thưởng thức đồ ăn ngon cùng với những ly bia lạnh trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ.

Thông tin liên hệ quán:

  • Địa chỉ: Số 110 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 100.000 – 250.000 VNĐ/món.

4. Gác nướng Aloha

Đây là địa chỉ quán nhậu quận 5 vừa nổi lên dạo gần đây nhưng lại rất được yêu thích. Có thể nói, ngoài những món ăn hấp dẫn, Gác nướng Aloha còn chinh phục thực khách bởi cách bài trí không gian thông minh, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái vượt trội.

Nếu là tín đồ của các món hải sản, đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Menu của Gác nướng Aloha bao gồm: Tôm, cua, cá, mực, ghẹ, bò, gà, thịt heo… tất cả đều đảm bảo được độ tươi ngon.

Quán nhậu quận 1 giá rẻ
Đến với Gác nướng Aloha bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Thông tin về quán Gác nướng Aloha:

  • Địa chỉ: Số 213F Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/món.

5. Việt Phố

Việt Phố là một trong những cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân quận 5. Với việc không ngừng cập nhật xu hướng, ngoài việc cung cấp các loại bia thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện tại, quán nhậu này còn mang đến quý khách hàng thực đơn những món ăn kèm vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ này luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng nhờ cung cấp thực phẩm tươi sống rõ ràng, đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được phục vụ những món ăn được chế biến cầu kỳ, đầy tính nghệ thuật.

Việt Phố luôn được xếp vào nhóm quán nhậu hạng sang tại quận 5 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Cơ sở này có hơn 70 phòng vip, phù hợp với những ai yêu cầu không gian riêng tư.

Thông tin về quán nhậu Việt Phố – địa chỉ thuộc top 11 quán nhậu quận 5 được yêu thích nhất hiện tại:

  • Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 200.000 – 700.000 VNĐ/món.

6. Royal Garden

Ngay từ tên gọi đã toát lên được sự đẳng cấp. Cơ sở này ghi điểm không chỉ bởi thực đơn hấp dẫn mà còn có không gian sang trọng. Hiện tại, nếu muốn “Ăn cơm Tàu” thơm ngon, đúng vị bạn nên đến với Royal Garden – Top các quán nhậu quận 5 nức tiếng Sài Gòn.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ bị chinh phục bởi hàng loạt các món ăn đậm chất Hong Kong như: Dimsum, vịt quay Bắc Kinh, lẩu Hồng Kông hay tôm hùm rang tỏi ớt, lợn sữa quay,…

Royal Garden luôn biết cách chăm chút từng món ăn mà họ nấu
Royal Garden luôn biết cách chăm chút từng món ăn mà họ nấu

Một số thông tin về Royal Garden:

  • Địa chỉ: Số 68 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: Dao động trong khoảng 250.000 – 450.000 VNĐ/món.

7. Quán nhậu Hương Thuỷ Tiên

Nếu bạn tìm kiếm quán nhậu quận 5 thoáng đãng, không gian rộng mở thì Hương Thủy Tiên chính là cái tên đáp ứng được yêu cầu. Còn gì bằng khi có thể nhâm nhi tách bia lạnh cùng những dĩa mồi thơm ngon trong một khí trời mát mẻ nữa chứ.

Hiện tại, quán nhậu Hương Thủy Tiên chuyên phục vụ hàng loạt các món ăn hấp dẫn như: lẩu, cá hồi nướng, gà nấu ớt hiểm, cá quả chiên xù,… Tất cả đều giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Thông tin về quán nhậu Hương Thủy Tiên:

  • Địa chỉ: 243 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khoảng giá: 40.000 – 200.000 VNĐ/món.

8. Nhà hàng hải sản Nhất Hải

Nếu yêu thích cảm giác sang trọng, nhà hàng Nhất Hải có lẽ là một trong những gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Đây là một trong các quán nhậu quận 5 tạo được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những khách hàng đã từng lui tới.

Quán nhậu này ghi điểm nhờ có đủ các không gian, từ vỉa hè cho đến trong phòng kín đáo, riêng tư, sang trọng. Hơn hết, Nhất Hải còn nổi tiếng với các món nhậu được chế biến theo phong cách pha trộn Hoa – Việt vô cùng đặc biệt, dễ dàng chinh phục người thưởng thức.

Nhà hàng hải sản Nhất Hải mang đến các loại hải sản tươi, ngon
Nhà hàng hải sản Nhất Hải mang đến các loại hải sản tươi, ngon

Thông tin về nhà hàng hải sản Nhất Hải:

  • Địa chỉ: Số 06 Trần Phú, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khoảng giá: từ vài trăm cho đến hàng triệu.

9. Lẩu mắm Quán Vy

Vừa nhậu lại vừa kết hợp với một nồi lẩu mắm thơm ngon thì còn gì bằng có đúng không? Nếu vậy Quán Vy chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong số ít những hàng quán tại Sài Gòn chế biến đúng điệu miền Tây. Ngoài món lẩu mắm, khi đến đây bạn còn được giới thiệu qua rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

  • Thông tin: Địa chỉ: Số 190/19 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

Những ai là tín đồ của các món thái thì hãy đến ngay Số 31A2 Hùng Vương, Quận 5 để thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn nhé. Hiện Lẩu nướng Thái Lan Poipet 7 được biết đến là địa chỉ cung cấp thực đơn lẩu, nướng kết hợp ăn cùng nước chấm Thái Lan vô cùng tuyệt vời cho người thưởng thức.

11. Quán nhậu Cây Dừa

Có lẽ đây chính là cái tên dân dã nhất trong danh sách quán nhậu quận 5 Vua Nệm vừa liệt kê. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chất lượng dịch vụ tại đây bị đánh giá thấp. Quán Cây Dừa có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt, luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Hơn hết, menu thì vô cùng đa dạng, phù hợp với sở thích của phần đông mọi người.

Quán nhậu Cây Dừa chuyên cung cấp những món ăn dân dã, thuần việt
Quán nhậu Cây Dừa chuyên cung cấp những món ăn dân dã, thuần việt
  • Thông tin liên hệ: 1054 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Như vậy chúng ta vừa mới điểm qua top 11 quán nhậu quận 5 nhất định phải đến một lần. Hãy dựa vào địa chỉ và những thông tin vừa được cung cấp bên trên để tìm được cửa hàng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM