Chuyên gia nệm

2021 mệnh gì hợp màu gì? Chọn nệm mỏng cho con tuổi Sửu năm 2021

CẬP NHẬT 08/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Phong thủy từ lâu đã trở thành một phần rất quan trọng trong đời sống và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời của mỗi người. Những người tuổi khác nhau sẽ có bản mệnh khác nhau và màu sắc phù hợp riêng. 

Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ đề cập và làm rõ vấn đề 2021 mệnh gì hợp màu gì. Đây là vấn đề đang được rất nhiều quan tâm trong “bối cảnh” vừa mới bước sang năm 2021. Bài viết cũng sẽ gợi ý cho các bà mẹ có con sinh năm 2021 này một số mẫu nệm mỏng tốt và phù hợp cho con trong năm đầu đời. Hãy cùng theo dõi nhé!

màu sắc bản mệnh
Những người tuổi khác nhau sẽ có bản mệnh khác nhau và màu sắc phù hợp riêng.

1. Thông tin chi tiết năm 2021 mệnh gì, hợp màu gì?

Không ít người thắc mắc năm 2021 này là năm con gì, mệnh gì và hợp màu gì? Để trả lời băn khoăn này, chúng ta cần dựa vào năm âm lịch và phong thủy. 

1.1. Tổng quan về tuổi Sửu sinh năm 2021

Năm 2021 là năm Tân Sửu, những người sinh năm này cầm tinh con Trâu và thuộc mệnh Thổ. Như vậy, theo phong thủy, 2021 thuộc mệnh Thổ, đầy đủ tên gọi là Bích Thượng Thổ – đất tò vò. Theo năm âm lịch được gọi là năm Tân Sửu.

Những người tuổi Tân Sửu 2021 mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc và Thủy. Xét về tuổi hợp năm Sửu 2021, hợp với tuổi Tỵ – Dậu – Sửu là tam hợp. Tứ hành xung là Thìn – Tuất  – Sửu – Mùi.

Cuộc đời của những người thuộc tuổi Tân Sửu năm 2021 nhìn chung khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn và có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp. Với Tân Sửu mạng nữ, sẽ có nhiều điều tốt đẹp và vận may trong chuyện tình cảm. 

Tuy cuộc sống lúc nhỏ không được như mong muốn, nhiều sóng gió, trắc trở nhưng về sau vào trung vận sẽ được ổn định vững chắc, hậu vận mới có được sự an nhàn, thảnh thơi sau khi trải qua thất bại về mặt gia đình, sự nghiệp.

Cuộc đời của những người thuộc tuổi Tân Sửu năm 2021
Cuộc đời của những người thuộc tuổi Tân Sửu năm 2021 nhìn chung khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn

1.2. Ý nghĩa của mệnh Thổ trong tự nhiên

Trong tử vi, phong thủy, Thổ được xem là đất, là nơi sinh sôi nảy nở, nơi sản sinh sự sống với vai trò hết sức quan trọng. Đất nuôi dưỡng cây cối đơm hoa kết trái, vạn vật được sinh trưởng và phát triển. Thổ – đất – là nơi ươm mầm sự sống và nuôi dưỡng, bao bọc cho sự sống ngày một phát triển và mở rộng hơn. 

Một mặt nào đó, đất được ví như một hình vuông, thể hiện sự công bằng, sự khôn ngoan và bản năng. Mặt khác, nó lại biểu thị sự ngột ngạt, lo lắng những điều không thực tế, viển vông, không xảy ra, không tồn tại. Đây cũng chính là tính hai mặt trong tính cách của người tuổi Sửu mệnh Thổ.

1.3. Tính cách người tuổi Sửu 2021

Những người tuổi Sửu sinh năm 2021 có những tính cách rất đặc trưng của người tuổi Sửu, mệnh Thổ. Cụ thể:

Họ là những người có lòng bác ái, yêu thương và luôn sẵn sàng giúp đỡ, tương trợ mọi người. Trong bất kỳ hoàn cảnh, điều kiện nào họ cũng luôn hết lòng vì người khác. Cùng với đó là đức tính trung thành; nghĩa là họ không hề giả dối, sống rất thực tế, không hai lòng, hai mặt. Tuy là người chân thành nhưng lại rất khi mở lòng cùng người khác. 

Người tuổi Sửu 2021 luôn che giấu bản thân rất tốt, sống hướng nội, thường nội tâm hơn là hướng ngoại. Cũng vì vậy mà họ rất thấu hiểu người khác, luôn sâu sắc trong suy nghĩ và quan tâm mọi người. Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những tâm tư của người khác nhưng lại không thường thể hiện cảm xúc bản ngã rõ ràng.

Người tuổi Sửu 2021
Người tuổi Sửu 2021 luôn che giấu bản thân rất tốt, sống hướng nội, thường nội tâm

Sự trầm lắng và tinh tế của người sinh năm 2021 cũng là yếu tố giúp tạo sự tin tưởng, niềm tin yêu của người khác dành cho họ. Họ kiên trì, vững vàng cả về tinh thần và thể lực, do đó luôn là điểm tựa vững chắc cho mọi người mỗi khi gặp khủng hoảng; là người đáng tin cậy và có thể dựa dẫm bất kỳ khi nào gặp khó khăn. 

Người sinh năm 2021 cũng có một tinh thần thép giúp họ luôn sẵn sàng đối đầu và vượt qua mọi thử thách. Chính vì vậy là họ luôn được ngưỡng mộ, kính trọng và yêu mến. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là khá bảo thủ và đôi khi hay “bới lông tìm vết”.

1.4. 2021 hợp màu gì? Chọn nệm mỏng cho con tuổi Sửu năm 2021 phù hợp nhất

Năm 2021 mệnh gì hợp màu gì vốn là điều mà rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay rất được quan tâm. Màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ mang tới nhiều thay đổi tích cực cho cuộc sống và cuộc đời của con. 

Nếu có ý định sinh con trong năm nay thì nên biết những thông tin quan trọng này để có sự chuẩn bị cho con những đồ dùng, vật dụng tốt nhất và phù hợp nhất với bản mệnh của con.

Năm 2021 mệnh gì hợp màu gì
Năm 2021 mệnh gì hợp màu gì vốn là điều mà rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay rất được quan tâm.

2. Những người sinh năm 2021 hợp màu gì?

Như đã nói trước đó, năm 2021 là năm Tân Sửu, những người sinh năm này có bản mệnh Thổ nên màu bản mệnh của họ chính là màu của đất, như: vàng sẫm, nâu đất. Ngoài ra còn có các màu sắc may mắn là màu tương sinh thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, hồng, tím.  

2.1. Màu bản mệnh của người tuổi Sửu năm 2021:

Màu vàng sậm, nâu đất là những màu sắc đặc trưng cho màu đất thuộc hành Thổ. Những màu sắc này mang tới sự hòa hợp, giúp họ phát huy được mọi khả năng để phát triển tốt hơn. 

Mặt khác, chúng cũng mang tới sự hanh thông, thuận lợi cho vận mạnh, cuộc sống thoải mái, vui tươi và lạc quan. Sắc vàng trong gam màu vàng sẫm phần nào mang tới sự ấm áp, vui vẻ; đồng thời thể hiện cho sự giàu sang, phú quý và tài lộc.

2.2. 2021 mệnh gì hợp màu gì? Tìm hiểu màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Bên cạnh màu sắc được xem là màu bản mệnh của người tuổi Sửu năm 2021, thì màu sắc tương hợp hay màu sắc may mắn của người tuổi này cũng rất được chú ý. Theo phong thủy thì năm 2021 mệnh Thổ hợp màu thuộc hành Hỏa như: màu đỏ, cam, hồng và tím. 

Đây là những màu sắc thuộc về lửa, với những cấp độ lửa khác nhau. Những tone màu này sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng và sự đầm ấm cho những bé tuổi Sửu 2021.

Cùng với màu phù hợp thì các bạn nhỏ tuổi Sửu năm 2021 cũng cần được chú ý về màu sắc tương khắc. Do năm 2021 mệnh Thổ nên khắc với màu sắc thuộc hành Mộc và Thủy như màu xanh lá cây, xanh biển, xanh da trời, xanh lục đậm.

3. Chọn nệm mỏng cho con sinh năm Tân Sửu 2021

Nệm mỏng
Nệm mỏng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ.

Nệm mỏng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ. Nệm mỏng là đệm như thế nào và tại sao nên chọn nệm mỏng cho con?

Nệm mỏng là những nệm có độ dày chỉ mỏng từ 2cm – 9cm. Trong đó, dành cho trẻ nhỏ thường là loại có độ dày chỉ 2cm – 5cm. Việc sử dụng nệm mỏng rất phù hợp cho trẻ nhỏ tuổi sơ sinh.

Chúng giúp các bé có được một không gian an toàn và êm ái, mềm mại để nằm ngủ, lật lẫy, tập bò, tập đứng, đi …vào những tháng đầu đời. Các loại đệm mỏng thường có độ đàn hồi cao, nâng đỡ được cơ thể bé rất tốt, hạn chế va đập, trầy xước khi chẳng may ngã xuống hay lật qua lật lại.

Cùng với đó, các loại đệm có độ dày rất nhỏ này cũng sẽ giúp trẻ có tư thế nằm ngủ đúng, định hình cơ xương cho trẻ, tránh tình trạng cong vẹo, biến dạng cột sống.

Chưa hết, nệm mỏng rất tốt cho trẻ sơ sinh vì chúng rất thông thoáng, thoáng thí và nhanh khô ráo. Giúp cho trẻ cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi nằm ngủ; mặt khác, ngăn chặn tình trạng đổ mồ hôi ẩm ướt gây rôm sảy, nổi mẩn đỏ ngứa ngáy, viêm da…Chất liệu của các loại nệm mỏng cho trẻ em cũng được làm từ chất liệu cao cấp không gây kích ứng, an toàn cho làn da và cơ thể nhạy cảm của bé.

4. Top những mẫu nệm mỏng cho bé sinh năm Tân Sửu 2021

4.1. Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm cao su Liên Á là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường Việt Nam về các sản phẩm gối nệm cao su thiên nhiên 100%. Mẫu nệm cao su Liên Á em bé là dòng sản phẩm rất được các gia đình, bậc cha mẹ tin dùng và lựa chọn phổ biến bởi độ đàn hồi tốt và tính an toàn từ cao su thiên nhiên. Cao su êm ái, mềm mượt và độ cứng vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể bé tốt, cho cơ xương phát triển khỏe mạnh.

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường Việt Nam về các sản phẩm gối nệm cao su thiên nhiên 100%.

Hai mặt nệm có hàng trăm lỗ thông khí, giúp nệm luôn thoáng mát, dễ chịu ngay cả trong mùa hè. Hạn chế tình trạng ướt dính do mồ hôi từ cơ thể tiết ra từ cơ thể gây khó chịu cho trẻ.

Giá tham khảo: 837.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html

4.2. Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé trai

Một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Kim Cương dành riêng cho bé trai với những tone màu tươi sáng và hoa văn ngộ nghĩnh. Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé trai sở hữu tính năng ưu việt từ chất liệu cao su thiên nhiên cho trẻ thoải mái khi sử dụng. 

Cao su mềm mại, không chứa độc tố gây hại và không gây kích ứng cho da của bé. Sự êm ái và co giãn tốt từ nệm cũng giúp trẻ dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé trai
Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé trai sở hữu tính năng ưu việt từ chất liệu cao su

Bên cạnh nệm ngủ, bộ sản phẩm này còn mang tới cho các bé các phụ kiện khác như gối đầu, gối chặn, gối ôm cao su giúp cho trẻ an toàn hơn khi nằm ngủ. Ngoài ra, chăn bông chần cũng là một phụ kiện khác trong bộ sản phẩm này. Chăn êm và mềm, tạo sự thoải mái và cảm giác được bao bọc, cho trẻ an tâm khi ngủ.

Giá tham khảo: 1.700.000đ

4.3. Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái

Ngoài bộ sản phẩm chăn, gối, nệm dành cho bé trai, Kim Cương cũng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có bé gái trong năm 2021 này với bộ gối nệm cao su bé gái. Bộ sản phẩm bao gồm có: nệm, gối lót, gối ôm, gối chặn và chăn chần bông. Màu sắc có phần sặc sỡ và nổi bật hơn, phù hợp với tính cách và sở thích của các bé gái.

Gối lót, gối ôm cao su cùng với nệm cao su giúp cho trẻ có được tư thế nằm ngủ khoa học, đúng cách và tốt cho sự phát triển hệ xương.

bộ gối nệm cao su kim cương bé gái
Kim Cương cũng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có bé gái trong năm 2021 này với bộ gối nệm cao su bé gái

Bộ sản phẩm làm từ cao su có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát và khô ráo khi nằm ngủ. Cho trẻ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ tròn giấc hơn, không còn cảm giác ẩm ướt, giật mình tỉnh giấc khi sử dụng bộ gối nệm cao su Kim cương này.

Giá tham khảo: 1.520.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu 2021 mệnh gì hợp màu gì. Trong bài viết Vua Nệm cũng cung cấp cho các bạn một số thông tin chi tiết bên lề khác của bẹn nhỏ tuổi sửu sinh trong năm 2021 này như: tính cách, vận mệnh, tuổi hợp…

Đồng thời chỉ ra một số mẫu nệm mỏng nên mua cho con tuổi Sửu năm 2021. Theo dõi thêm các bài viết khác của Vua Nệm để tìm hiểu thêm nhiều vấn đề thú vị về giấc ngủ, nhà hay và các sản phẩm nệm.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team