Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Sinh nhật 15 năm và hàng triệu giấc ngủ ngon cho người Việt

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Hương Lăng

15 năm tâm huyết với sứ mệnh “mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, 15 năm Vua Nệm trở thành cái tên quen thuộc trong ngành “công nghiệp giấc ngủ” tại Việt Nam… Đó là một hành trình với những thăng trầm, thuận lợi nhiều, khó khăn cũng chẳng thiếu. Có thể nói, đến nay Vua Nệm đã tạo ra nhiều cột mốc ấn tượng để trở thành cái tên dẫn đầu.

Vua Nệm mừng sinh nhật 15 năm
Vua Nệm mừng sinh nhật 15 năm

Như một lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Vua Nệm, nhân sự kiện mừng sinh nhật 15 năm, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh nhật 15, ngủ ngon Việt Nam” với ưu đãi tưng bừng chưa từng có, giảm giá lên đến 74% nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được khuyến mãi kéo dài từ đây cho đến ngày 31/0/2022. Mời Quý khách theo dõi chi tiết tại đây!

1. TOP Deal SỐC mua nệm chưa từng có 

Tại chương trình khuyến mãi sinh nhật 15 năm, vô vàn sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ được giảm giá cực sốc. Đó là:

1.1. Nệm lò xo Amando Orlando giảm 6 triệu 

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo. Hệ thống lò xo cao cấp đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, sản phẩm sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc, ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm.

1.2. Nệm cao su Foam Kim Cương Stella giảm giá 47% 

Nệm cao su foam Kim cương Stella ra đời là thành quả trong suốt 12 năm nghiên cứu và tiên phong xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, thân thiện với người sử dụng.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu 100% cao su thiên nhiênfoam cao cấp, hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống người nằm. Với kết cấu hai tầng đã phát huy tối đa ưu điểm nổi bật của từng loại chất liệu.

1.3. Nệm cao su Gummi Classic – Mua 1 tặng 12 

Nệm cao su Gummi Classic  được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người nằm. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ, không gây hầm nóng cho người sử dụng.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

1.4. Nệm bông ép Goodnight Nova đồng giá 2.899.000đ

Nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ sợi bông cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng và không bị võng trong quá trình sử dụng.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

1.5. Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight Osaka đồng giá mọi kích

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka có cấu trúc hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting) với khả năng massage cho người sử dụng là một loại nệm độc đáo và mang lại sự thoải mái vượt trội cho người sử dụng.

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight Osak
Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

1.6. Nệm cao su Liên Á Classic giảm 15%

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm cao su Liên Á giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ cho giấc ngủ ngon, nệm cao su Liên Á còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

2. Phụ kiện sang – giảm giá cực sốc 

Tại chương trình khuyến mãi “Sinh nhật 15 năm” còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Tera Tencel
Bộ ga chun Amando Tera Tencel
Ruột gối Doona Promo
Ruột gối Doona Promo
Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí

Hấp dẫn hơn, khi đến mua sắm tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém -> Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp -> Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online -> Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp -> Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí

Vua Nệm đã và đang chinh phục khách hàng và mang đến triệu giấc ngủ ngon cho người , được người dùng yêu thương và tin tưởng. Kết thúc 15 năm, bước sang tuổi thứ 16, Vua Nệm tự tin là thương hiệu hàng đầu để tiếp bước hiện thực hóa sứ mệnh “mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng