Khuyến mại

Vua Nệm bùng nổ: Siêu hội xả kho, xả hết! Chăn ga gối nệm giảm giá lên đến 90% 

CẬP NHẬT 19/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Chào đón mùa hè đỏ lửa, Vua Nệm triển khai chương trình xả kho cho hàng trăm các loại nệm, chăn ga gối LÀM MÁT giảm giá lên đến 90% cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Nhanh chân đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất và lựa chọn cho mình nệm & phụ kiện giấc ngủ ưng ý nhất!

Chương trình xả kho tại Vua Nệm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn
Chương trình xả kho tại Vua Nệm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

1. Nệm xả kho – Giá sốc chưa từng có

Mùa hè đến với nền nhiệt tăng cao gây ra tình trạng nóng bức, oi ả ngay cả trong giấc ngủ. Bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm mới thoáng khí, mềm mại và êm ái để vượt qua mùa hè này, vậy thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm nệm “chất lừ” với giá cực “mềm” ở ngay dưới đây nhé: 

1.1. Nệm lò xo giảm sâu 90%

Nệm lò xo Amando Mario giảm giá 90% giá chỉ từ 588.000đ, đây là loại nệm lò xo có khả năng thoáng khí, mềm mại, êm ái, cách ly chuyển động tốt giúp người nằm cảm nhận sự thoải mái khi lăn trở mình ở trên nệm. Đặc biệt cấu trúc nệm lò xo rỗng cho phép luồng không khí lưu thông dễ dàng, không gây ra tình trạng hầm nóng và bí bách cho người sử dụng.

Nệm Lò xo Goodnight 4Stars đang xả kho giảm giá 85%. Sản phẩm có cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết có khả năng cuộn gọn giúp việc vận chuyển, vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

1.2. Nệm bông ép kháng khuẩn giám giá 80%

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm giảm giá lên đến 80% với bề mặt bằng phẳng, sản phẩm rất phù hợp với những người có thói quen thích nằm nệm cứng. Đặc biệt, nệm được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ gấm vô cùng mềm mại, thoáng khí, nệm gấp 3 tiện lợi nên được ưa chuộng trong những căn phòng có diện tích nhỏ, chật hẹp. 

Xả kho nệm với giá cực sốc
Xả kho nệm với giá cực sốc

1.3. Nệm cao su, Foam giảm giá đến 75% 

Nệm Foam Amando Flavio giảm sâu 75% là loại nệm rất được yêu thích ở trên thị trường. Nệm được làm từ chất liệu PU Foam cao cấp, có mật độ dày đặc mang đến sự bền bỉ, dẻo dai, thoải mái và êm ái cho người nằm. 

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech giảm giá 47%, đây là sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gáy. Nhờ vậy cơ thể của bạn sẽ luôn nhẹ nhàng mỗi khi nằm ngủ và thoải mái mỗi khi thức dậy. Chưa dừng lại đó, chiếc nệm còn được thiết kế tinh tế với bề mặt Smart Wave cùng lớp vải 4D Brezzy thông thoáng, không gây hầm nóng và bí bách cho người dùng. 

2. Xả kho chăn ga gối giá giảm sâu chỉ từ 9K 

Trong chương trình xả kho lần này, 1000+ sản phẩm chăn ga gối “nguyên đai, nguyên kiện” với giá cực sốc gối chỉ từ 9K, chăn ga từ 15K…

Gối Goodnight Kaki và gối Goodnight Canvas đang đồng giá 9K, các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng khí nên rất được lòng của người sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm gối  DEAL giá cực hời như ruột Vỏ gối Faith Microfiber bông xơ đồng giá 39K, gối SPCF Massa đang đồng giá 139K…

Gối giảm giá sốc chỉ từ 9K 
Gối giảm giá sốc chỉ từ 9K

Bộ phủ Pyeoda Dora đồng giảm 66% được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái, mềm mại phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. 

Bộ GC AMD Macys cotton giảm giá 60% làm từ sợi công cotton cao cấp, bộ chăn ga Amando Macys có khả năng thấm nước đến 65% trọng lượng bản thân. Chính nhờ ưu điểm này, sản phẩm có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới. 

Bộ CGCC AMD Microfiber giảm giá 55% được làm từ vải Microfiber an toàn và thân thiện môi trường nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng về nguy cơ dị ứng, mẫn cảm với vải, kể cả làn da em bé. 

Bộ CGVC AMD Silky giảm giá 50%, sản phẩm làm từ vải tencel silky cao cấp có độ thoáng khí cao, không gây bí bách, khó chịu cho người nằm. Nhờ đó, những giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm. 

Bộ GC.CC AMD Dormi giảm giá 50% được làm bằng vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái mỗi khi lăn trở mình trên Amando Dormi. 

Bộ GC AMD Erica là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Poly với đa dạng họa tiết và màu sắc giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và ấm cúng hơn bao giờ hết.v.v.

Chăn ga gối giảm giá hấp dẫn chỉ từ 15K 
Chăn ga gối giảm giá hấp dẫn chỉ từ 15K

3. 30 cửa hàng Vua Nệm đang diễn ra chương trình xả kho

“Click” vào địa chỉ gần nhất để nhận thêm VOUCHER giảm giá cùng ngàn quà tặng cực chất:

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng