Tin về Vua Nệm

Vua Nệm: Chung tay vượt qua Covid – Lương thực giá bình ổn

CẬP NHẬT 26/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19, Vua Nệm triển khai chương trình bán lương thực thiết yếu với giá bình ổn nhất tại các cửa hàng của Vua Nệm. Mời bạn ghé thăm cửa hàng để lựa chọn cho mình các sản phẩm thiết yếu nhất.

Chung tay vượt qua Covid- Lương thực giá bình ổn
Chung tay vượt qua Covid- Lương thực giá bình ổn

1. Đại dịch Covid-19 và giá cả leo thang bủa vây người tiêu dùng

Những ngày tháng 7 vừa qua đi, cả nước Việt Nam ta đang gồng mình vượt qua đại dịch Covid-19 bùng phát đợt 4.

Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai – là những khu đô thị nhộn nhịp bậc nhất phía Nam, những người lao động rời quê đến thành phố mang theo khát vọng đổi đời mưu sinh. Nhưng, đại dịch kéo đến khiến triệu người mất việc làm, kèm theo đó là “combo” mắc kẹt ở thành phố, cuộc sống vốn khó khăn lại trở nên lao đao hơn bao giờ hết, nhiều người đang cố gắng trang trải cuộc sống với đồng lương ít ỏi tích góp được.

Không chỉ vậy, hàng triệu dân văn phòng đối mặt với cảnh phong tỏa, cách ly, dẫn đến thiếu việc làm, mất việc và nguồn thu nhập cũng bị cắt giảm. Các cơ sở kinh doanh, tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ… cũng vì dịch mà hoạt động kinh doanh bị ứ đọng. Kèm theo đó là muôn vàn khoản tiền hàng tháng vẫn phải chi trả, tiền mặt bằng, tiền điện nước…

Sài Gòn vắng tanh khi dịch Covid-19 bùng phát
Sài Gòn vắng tanh khi dịch Covid-19 bùng phát

Đặc biệt, những ngày đại dịch Covid-19 bùng phát, giá cả hàng hóa cũng leo thang ít nhiều, trong khi thu nhập giảm khiến người người tiêu dùng bị chật vật về vấn đề chi tiêu. Nguyên nhân khiến giá cả tăng mạnh là nguồn cung trong nước giảm, nguyên liệu đầu vào ở các thị trường trên thế giới cũng khan hiếm. Thậm chí, một số nơi có dấu hiệu trữ hàng tạo khan nguồn đã góp phần khiến giá tăng đột biến. Những ngày giãn cách đã khiến một số thời điểm nguyên liệu sản xuất còn bị đứt đoạn, tắc nghẽn, do không thể vận chuyển bằng đường hàng không lẫn đường biển.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, đây là đợt đại dịch gây ra tổn thất kinh tế nặng nề nhất, hàng nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa, hàng triệu người lao động mất việc… Chưa bao giờ, những khó khăn trong cuộc sống mưu sinh lại được phơi bày rõ ràng như thế.

2. Chung tay vượt qua Covid – Lương thực giá bình ổn

Thấu hiểu những khó khăn mà người tiêu dùng đang phải đối mặt và chung tay vượt qua đại dịch Covid-19, tháng 8 này Vua Nệm mở bán lương thực thiết yếu có giá bình ổn sau:

  • Gạo thơm Việt Đài: 125.000 VNĐ (5kg/1 bao)
  • Mì tôm 3 Miền chua cay: 90.000 VNĐ/1 thùng
  • Nước khoáng Lavie: 80.000 VNĐ/24 chai (350ml)
  • Mì Hảo Hảo chua cay: 150.000 VNĐ/1 thùng
Các sản phẩm lương thực được Vua Nệm bán
Các sản phẩm được Vua Nệm bán

Những địa chỉ cửa hàng Vua Nệm triển khai bán lương thực có giá bình ổn:

  • 748 Huỳnh Tấn Phát , Quận 7, TP.HCM;
  • 122 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP.HCM;
  • 1031 Hậu Giang, Quận 6, TP.HCM;
Cửa hàng Vua Nệm bán lương thực giá bình ổn
Cửa hàng Vua Nệm bán lương thực giá bình ổn

Với gian hàng lương thực giá bình ổn này, Vua Nệm hy vọng rằng đây sẽ là một điểm đến mới để khách hàng dễ dàng mua sắm chúng ta sẽ cùng nhau chung tay vượt qua khó khăn trong lần đại dịch căng thẳng này.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng