Chuyên gia nệm

Vì sao nên lựa chọn mền Thắng Lợi?

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Chăn mền là vật dụng quen thuộc, gắn liền với đời sống hằng ngày của mỗi cá nhân gia đình. Vật dụng này tuy không quá to lớn như một bộ sofa hay cả chiếc giường nhưng lại không thể thiếu và có tầm ảnh hưởng đến sức khỏe con người nói chung và chất lượng giấc ngủ nói riêng. 

 

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, cơ sở bán chăn ga gối đệm, trong số đó Thắng Lợi là một trong những nhãn hàng quen thuộc tại thị trường Việt Nam và được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa. 

 

Sở dĩ đạt được niềm tin từ khách hàng trong nhiều năm qua như vậy là bởi mền Thắng Lợi cho thấy những giá trị và ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của đa số khách hàng.

 

1. Giới thiệu về mền Thắng Lợi 

 

Mền Thắng Lợi có mặt tại khắp các tỉnh thành trong các cửa hàng, siêu thị, đại lý

 

Mền Thắng Lợi có mặt tại khắp các tỉnh thành trong các cửa hàng, siêu thị, đại lý 

 

Xuất hiện trên thị trường từ năm 1997, đến nay sau hơn 20 năm trong ngành chăn ga gối nệm, các sản phẩm mền Thắng Lợi đã có được sự công nhận của thị trường, sự tin dùng của rất nhiều gia đình Việt. Nhiều năm qua, các sản phẩm chăn mền, drap giường, ga gối Thắng Lợi đều lọt top các sản phẩm dệt may Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Bên cạnh đó, với hệ thống kênh phân phối toàn quốc, mền Thắng Lợi có mặt tại khắp các tỉnh thành trong các cửa hàng, siêu thị, đại lý và các trang thương mại điện tử lớn hiện nay. Với mạng lưới rộng lớn này, người tiêu dùng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, lựa chọn các sản phẩm mền Thắng Lợi. 

 

1.2. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng thiết kế 

 

Các sản phẩm chăn mền cao cấp mang thương hiệu Thắng Lợi sản xuất và bày bán với cực kỳ đa dạng về mẫu mã. Người tiêu dùng từ đủ mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy những sản phẩm mền Thắng Lợi với hoạ tiết, màu sắc và kích thước tương đồng. Nhiều sản phẩm mền Thắng Lợi cũng được thiết kế đặc biệt phù hợp với các sở thích khác nhau, được phân loại theo phong cách thiết kế phòng ngủ cho phù hợp. 

 

Mền Thắng Lợi cực kỳ đa dạng về mẫu mã

 

Mền Thắng Lợi cực kỳ đa dạng về mẫu mã

Bên cạnh sự đa dạng về thiết kế, mền Thắng Lợi còn đa dạng về chủng loại mền phục vụ nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng trong những điều kiện môi trường và sở thích khác nhau. Các loại mền Thắng Lợi có đầy đủ từ mền bông cao cấp dày dặn giữ ấm cho mùa đông đến các loại mền tuyết, chăn hè, mền cotton mỏng thích hợp dùng trong mùa mát, thời tiết se lạnh. 

 

Bên cạnh đó còn có 1 loạt các loại chăn mền Thắng Lợi khác như: mền lông vũ, mền lông cừu, mền ngủ văn phòng, mền lụa, mền satin, mền cotton đũi, cotton poly,… Các sản phẩm mền Thắng Lợi có thể được bán riêng lẻ hoặc có thể được bán theo bộ chăn mền, ga gối với những màu sắc và thiết kế đồng bộ giúp cho căn phòng của bạn có được vẻ đẹp hài hòa, thống nhất. 

 

Chính sự đa dạng và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng như vậy đã giúp cho mền Thắng Lợi phủ sóng rộng rãi trên thị trường hiện nay, phục vụ cuộc sống của gia đình, khu tập thể hay các khu lưu trú.

 

1.3. Chất lượng cao cấp

 

Mền Thắng Lợi luôn đề cao sự an toàn với sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết.

 

Mền Thắng Lợi luôn đề cao sự an toàn với sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết.

 

Mặc dù sản xuất và phân phối chăn mền với số lượng lớn nhưng chăn mền Thắng Lợi luôn đi kèm với chất lượng. Mền Thắng Lợi luôn đề cao sự an toàn với sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết. Chính vì vậy, các sản phẩm luôn được quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khâu kiểm tra, đóng gói và vận chuyển. Chất liệu vải thường dùng của mền Thắng Lợi thường là những nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Chăn mền mang thương hiệu Thắng Lợi qua nhiều năm kiểm nghiệm cho thấy giá trị ưu việt khi mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng bởi những ưu điểm về mặt chất lượng.

Mền Thắng Lợi có khả năng thấm hút tốt với các sản phẩm làm từ cotton 100%, cotton poly, CVC, satin, lụa, cotton đũi… Các chất liệu vải trải quá quá trình xử lý cùng công nghệ dệt hiện đại đều mang lại trải nghiệm sử dụng cực kỳ thoải mái do khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời nên không bị dính, khó chịu cho người dùng trong bất kỳ loại thời tiết nào.

 

Mền Thắng Lợi có tuổi thọ cao, độ co giãn tốt

 

Mền Thắng Lợi có tuổi thọ cao, độ co giãn tốt

Bên cạnh đó, mền Thắng Lợi còn cho thấy khả năng giữ nhiệt tốt ấm áp về mùa đông, thoáng mát trong mùa hè. Các nguồn nguyên liệu như bông, lông vũ… đều được xử lý sạch sẽ, tiệt trùng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhiều sản phẩm cao cấp còn có khả năng kháng khuẩn rất tốt với kết cấu đặc biệt giúp không khí lưu thông dễ dàng.

 

1.4. Độ bền cao

 

Do được chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng cùng kỹ thuật hiện đại, sự cẩn thận, tỉ mẩn trên từng đường kim mũi chỉ nên những chiếc mền Thắng Lợi có tuổi thọ cao, độ co giãn tốt. Trong quá trình sử dụng, mền Thắng Lợi cũng không để xảy ra lỗi rút chỉ âu thời gian dài sử dụng. 

 

Một số sản phẩm có tuổi thọ cao do khả năng kháng khuẩn đặc biệt tốt, trải qua nhiều lần giặt vẫn giữ được cấu trúc chắc chắn.  Nhờ vậy, người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí thay mới khi lựa chọn sử dụng những chiếc mền Thắng Lợi.

 

1.5. Các chế độ và chính sách liên quan đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng

 

Là đơn vị cung cấp chăn mền uy tín, các sản phẩm mền Thắng Lợi đều được đảm bảo áp dụng các chính sách và dịch vụ chất lượng của Thắng Lợi. Các thông tin về chính sách trả hàng, giao hàng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng đều được công khai minh bạch.

mền Thắng Lợi

 

Các sản phẩm mền Thắng Lợi đều được đảm bảo áp dụng các chính sách và dịch vụ chất lượng 

 

Chẳng hạn, quy định về điều kiện hàng hóa được trả lại đã được nêu rõ ràng, bao gồm:

 

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa kích cỡ không phù hợp.

Nhiều thông tin về các quy định chính sách khác cũng được công khai trên website của đơn vị để khách hàng nắm rõ được quyền lợi của mình khi mua các sản phẩm mền Thắng Lợi.

 

1.6. Giá cả hợp lý

 

Nhiều sản phẩm mền Thắng lợi có mức giá chưa tới 400.000 đồng

 

Nhiều sản phẩm mền Thắng lợi có mức giá chưa tới 400.000 đồng

 

Mang chất lượng cao cấp những sản phẩm của Thắng Lợi lại có mức giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người, mang lại nhiều sự lựa chọn ở các tầm giá khác nhau. Chăn ga gối Thắng Lợi được phân chia theo nhiều mức giá khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

 

Nhiều sản phẩm mền Thắng lợi có mức giá chưa tới 400.000 đồng. Các sản phẩm bán theo bộ chăn ga gối cũng mang đến cho khách hàng mức giá phải chăng, tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua rời từng loại sản phẩm.

 

2. Một số mẫu mền Thắng Lợi bán chạy, thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao

2.1. Chăn mền chần kháng khuẩn Thắng Lợi

 

Sản phẩm được làm bằng 100% cotton kháng khuẩn cao cấp

 

Sản phẩm được làm bằng 100% cotton kháng khuẩn cao cấp 

 

Đây là sản phẩm được làm bằng 100% cotton kháng khuẩn cao cấp có độ thoáng mát và độ bền cao cùng với thiết kế có màu sắc hài hòa, họa tiết bắt mắt. Ưu điểm của loại vải 100% cotton kháng khuẩn này là kết cấu thoáng khí khiến cho mồ hôi và hơi ẩm được chuyển hóa nhanh chóng nên mền luôn mang lại cảm giác thoáng mát. sản phẩm cũng được đơn vị này giới thiệu là “Sau 30 lần giặt, khả năng kháng khuẩn vẫn còn hơn 87% so với ban đầu”.

 

2.2. Bộ chăn ga gối bọc màu thêu – Xám

Mền Thắng Lợi có độ dày vừa phải, thích hợp sử dụng với đa dạng loại thời tiết

 

Mền Thắng Lợi có độ dày vừa phải, thích hợp sử dụng với đa dạng loại thời tiết

 

Đây là bộ sản phẩm được may bằng 100% cotton có khả năng thấm hút cao, bền đẹp, ít bai xù. Mền Thắng Lợi có độ dày vừa phải, thích hợp sử dụng với đa dạng loại thời tiết, thân thiện với làn da do mang lại cảm giác mềm mại, khô thoáng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng đặc biệt không bị phai màu và nhanh khô, có thể giặt tay hoặc giặt máy nên thuận tiện trong quá trình giặt giũ và bảo quản.

Ngoài ra, mền Thắng Lợi cũng có đường may chi tiết, tỉ mỉ nên giúp cho sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, không bị đứt chỉ. Màu sắc của chăn – ga – gối cũng được thiết kế đồng bộ tone xám trắng nên mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự cho căn phòng ngủ của bạn. 

 

2.3. Bộ Chăn Drap Gối Cao Cấp Phối SELENA

Một trong những kiểu chăn mền được yêu thích nhất đó là họa tiết hình hoa. Sản phẩm có màu xanh tươi mát giúp không gian thêm phần tươi sáng. Mền Thắng Lợi cao cấp Selena được làm từ 100% cotton chần thêu hoa sinh động, màu sắc hài hòa.

 

Mền Thắng Lợi cao cấp Selena được làm từ 100% cotton chần thêu hoa sinh động

 

Mền Thắng Lợi cao cấp Selena được làm từ 100% cotton chần thêu hoa sinh động

 

Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và chần theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài, được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

 

3. Tổng kết

 

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam, Thắng Lợi và các sản phẩm mền của mình đã mang đến cho rất nhiều thế hệ người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Việc chọn lựa một đơn vị sản xuất, cung cấp chăn mến uy tín là vô cùng quan trọng bởi giúp cho bạn tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

 

Sử dụng những chiếc mền Thắng Lợi đạt chuẩn không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho giấc ngủ hàng ngày mà còn giúp cho không gian phòng ngủ thêm phần đẹp mặt, nhất là khi sử dụng các combo sản phẩm chăn ga gối được thiết kế đồng bộ, tỉ mỉ và an toàn.

Bên cạnh chăn mền Thắng Lợi, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu chăn mền chất lượng như Amando, Sleeping Comfort, Dreamland,… để có thêm nhiều sự lựa chọn. Tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team