Chuyện quanh ta

Tử vi cho người tuổi Dần 2022: Bất lợi bủa vây

CẬP NHẬT 12/04/2022 | BỞI Tôn Vân

Tử vi cho người tuổi Dần 2022 Nhâm Dần cho thấy tuổi này khó tránh nhiều bất lợi bủa vây do tiến vào năm tuổi phạm Trực Thái Tuế. Tư tưởng có xu hướng thay đổi kéo theo công việc gặp biến động. Dưới đây là một số thông tin tham khảo để bạn chiêm nghiệm cho năm Nhâm Dần 2022. 

Tử vi cho người tuổi Dần 2022
Tử vi cho người tuổi Dần 2022

1. Tuổi Dần sinh năm nào, mệnh gì?

  • Sinh năm 1950, tuổi Canh Dần, mệnh Tùng Bách Mộc
  • Sinh năm 1962, tuổi Nhâm Dần, mệnh Kim Bạch Kim
  • Sinh năm 1974, tuổi Giáp Dần, mệnh Đại Khê Thủy
  • Sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, mệnh Lư Trung Hỏa
  • Sinh năm 1998, tuổi Mậu Dần, mệnh Thành Đầu Thổ
  • Sinh năm 2010, tuổi Canh Dần, mệnh Tùng Bách Mộc…

2. Tổng quan tử vi cho người tuổi Dần 2022

Theo Ngũ hành, Dần tương ứng với Mộc và theo thuyết Âm – Dương, Dần là Dương. Tất cả điều này mang lại cho tuổi Dần những tính cách như tò mò, thiện chí, uy quyền và may mắn. Người tuổi Dần luôn lao vào đời sống với trọn vẹn đam mê, sẵn sàng mạo hiểm mà chưa từng e sợ rủi ro. Tham vọng thôi thúc họ hành động, thế nên đừng nói với họ về thất bại, họ sẽ ghét cay ghét đắng bạn.

Nhắc tới tuổi Dần người ta sẽ nghĩ ngay tới lòng dũng cảm, yêu thích cạnh tranh và luôn nổi trội giữa đám đông. Họ được đánh giá là những nhà lãnh đạo có năng lực và được ngưỡng mộ. Ở khía cạnh khác, đôi khi họ bốc đồng, nóng nảy, cố chấp và thích khoe khoang. Tuy nhiên, họ cũng là người có khả năng chịu đựng áp lực hơn bất cứ ai, sẵn sàng chung tay hỗ trợ bạn bè, đồng nghiệp, người yêu dù đôi khi độc lập và quyết đoán tới mức quên lấy lòng người khác… Một điều khác nữa ở Dần chính là quyền kiểm soát, mãnh liệt trong tình yêu, hôn nhân.

Người tuổi Dần
Người tuổi Dần được đánh giá là những nhà lãnh đạo có năng lực

Nhâm Dần 2022 không hoàn toàn là một năm tốt với tuổi Dần. Nhiều công việc diễn ra không suôn sẻ do năm nay người tuổi Dần xung khắc với Thái Tuế nên thường gặp nhiều trở ngại. Trong các môi trường từ công sở đến gia đình sẽ có nhiều áp lực lớn dẫn đến tâm lý hoang mang. Tốt nhất là tránh đặt ra những mục tiêu quá cao mà tạo áp lực vô hình cho bản thân. 

Năm nay, bạn có thể đối diện với những thay đổi lớn trong gia đình, xã hội, do đó nên suy nghĩ xem điều gì quan trọng với mình.

3. Tử vi cho người tuổi Dần 2022 về công việc làm ăn 

Theo tử vi cho người tuổi Dần 2022, việc xung khắc với Thái Tuế khiến đại đa số người đương mệnh phải suy nghĩ nhiều, thay đổi liên tục về tư tưởng. Công việc làm ăn nhìn chung gặp nhiều khó khăn, khó được suôn sẻ ngay từ đầu. Tuy nhiên, tất cả chỉ là “vạn sự khởi đầu nan”.

Nửa đầu năm là thời điểm mà công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác. Nhưng dù là gì đi nữa thì vẫn gặp nhiều điều bất lợi. Đến nửa cuối năm, nhờ có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ, công việc bớt vất vả phần nào nhưng để tiến tới thành công lớn hoặc có sự thăng tiến mới e rằng là điều chưa thể. 

Tử vi cho người tuổi Dần 2022 về công việc
Vạn sự khởi đầu nan, hãy cố gắng vượt qua thử thách.

Năm 2022 người tuổi Dần hạn chế việc chung đụng hùmn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó. Vì có Thiên Quan chủ về kiện tụng nên dễ xảy ra mâu thuẫn, kiện cáo và bất lợi khi làm việc. 

Riêng người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với bạn bè nhưng tránh kết hợp cùng người thân. Đồng thời cần phân tách công việc cũng như lợi ích rõ ràng thì mới tránh được tranh chấp.  

4. Tử vi cho người tuổi Dần 2022 về tài lộc

Xem tử vi cho người tuổi Dần 2022, tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn. Năm 2022 đương số có nhiều thay đổi về tư tưởng, có xu hướng tìm hiểu nhiều về các kênh đầu tư khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu nhập từ công việc hiện tại. 

Điều này rất đáng hoan nghênh nếu bạn chịu khó tìm tòi học hỏi, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc. Ngược lại, nếu đầu tư với tâm thế kiếm lời nhanh thì rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Lưu ý, trong năm có tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà. 

5. Tử vi cho người tuổi Dần 2022 về tình duyên

Tình duyên của người tuổi Dần năm 2022 không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, gia đạo bất ổn xoay quanh những mối lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng con cái thường xuyên cãi vã, ra đường cũng xung đột trong các mối quan hệ xã giao. 

tình duyên tốt trong tương lai
Tiếp tục nâng cấp bản thân để có tình duyên tốt trong tương lai

Với những đối tượng độc thân, chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Dù có cơ hội hẹn hò hoặc thông qua mai mối thì mối quan hệ đó chỉ duy trì được ngắn hạn và khó có kết quả. 

Với các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả thì em cũng khó thành. Điều quan trọng là bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khó lường.  

6. Tử vi cho người tuổi Dần 2022 về sức khỏe

Từ tử vi cho người tuổi Dần 2022 có thể thấy sức khỏe của họ khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, do chịu tác động của Thái Tuế, đương số sẽ trải qua nhiều vất vả, lo toan cho công việc, tiền bạc, dẫn đến sức khỏe giảm sút, dễ ngã bệnh. Đa phần là các bệnh liên quan đến tiêu hóa (đặc biệt là dạ dày) và hệ thần kinh (như đau nửa đầu, khí huyết lưu thông kém…).

Dù là nam hay nữ mạng tuổi Dần cũng không nên chủ quan khinh suất vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng hỏa hoạn trong các tháng 4, 5 và 6 âm lịch. 

Từ tử vi cho người tuổi Dần 2022
Từ tử vi cho người tuổi Dần 2022 có thể thấy sức khỏe của họ khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng.

7. Xu hướng tử vi chi tiết trong năm 2022

  • Tháng 1: thời điểm thuận lợi giúp bạn lập kế hoạch mới cho cả năm.
  • Tháng 2: tháng tập trung vào chăm sóc các mối quan hệ trong công việc.
  • Tháng 3: hãy ra ngoài và gặp gỡ những người mới để tăng thêm sự kết nối.
  • Tháng 4: thời điểm tốt để bạn thực hiện các dự án trong công việc song song nuôi dưỡng đam mê của mình.
  • Tháng 5: nhiều tin vui về công việc sẽ đến với bạn. Hãy tận hưởng những gì tốt đẹp cuộc sống mang lại cho bạn.
  • Tháng 6: khoảng thời gian cần thiết để bạn thư giãn, nạp năng lượng và chăm sóc bản thân mình.
  • Tháng 7: cần tăng hiệu quả làm việc và đừng quên quan tâm, chăm sóc người yêu thương của mình.
  • Tháng 8: thời điểm bạn cần dành nhiều thời gian cho bạn bè, người yêu, người bạn đời và các thành viên trong gia đình của mình.
  • Tháng 9: nhiều cơ hội quan trọng sẽ đến. Bạn cần nắm bắt lấy chúng vì những cơ hội này có thể mang đến cho bạn thành công lớn trong những tháng còn lại của năm.
  • Tháng 10: thời điểm tuyệt vời để bạn học thêm kỹ năng hoặc theo đuổi đam mê mà bạn yêu thích.
  • Tháng 11: hãy nhớ chăm sóc sức khỏe tinh thần nhiều hơn, giải tỏa căng thẳng và áp lực ra khỏi cuộc sống.
  • Tháng 12: cho bạn nhiều cơ hội để loại bỏ khó khăn và đưa ra hướng phát triển cho năm tiếp theo.

8. Tổng kết

Tử vi cho người tuổi Dần 2022 Nhâm Dần
Tử vi cho người tuổi Dần 2022 Nhâm Dần cho thấy mọi việc nhìn chung khá khó khăn nhưng vẫn có cách tháo gỡ.

Tử vi cho người tuổi Dần 2022 Nhâm Dần cho thấy mọi việc nhìn chung khá khó khăn nhưng vẫn có cách tháo gỡ. Điều quan trọng là biết cách quản lý cảm xúc và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý thì mọi chuyện vẫn tương đối ổn. 

Trong năm này, hãy dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè. Đây là cách hiệu quả để bạn cân bằng cảm xúc, tinh thần. Đồng thời nhận được nhiều lời khuyên và sự tương trợ hữu ích cho các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Nhất là vấn đề công việc, tài chính.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về tử vi cho người tuổi Dần 2022 Nhâm Dần. Khó khăn luôn là lửa tôi luyện cho ý chí và tính cách của con người. Hãy đón nhận những thử thách này bằng một tinh thần học hỏi, năng lượng tích cực để luôn gặp được quý nhân trong cuộc sống nhé!

Nguồn: https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-dan-2022-304-213038.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân