Top 10+ trung tâm dạy khiêu vũ tại TPHCM chuyên nghiệp nhất

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Âm nhạc và vũ điệu luôn được xem là những liều thuốc chữa lành tự nhiên cho tâm hồn. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và theo học bộ môn khiêu vũ thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé. Vua Nệm giới thiệu đến bạn top 10+ trung tâm dạy khiêu vũ tại TPHCM chuyên nghiệp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Saigondance – Trung tâm dạy khiêu vũ tại TPHCM nổi tiếng nhất

SaigonDance là địa chỉ dạy múa và tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với các khóa học trải dài trên hơn 20 bộ môn. Với sự dẫn dắt của gần 50 giáo viên tài năng và sự cộng tác của hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ và ekip tổ chức sự kiện, SaigonDance đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng giới nhảy múa.

Các lớp học bắt đầu từ 6:30 sáng và chỉ thực sự “xuống nhạc” vào lúc 10h đêm. Vũ công của SaigonDance đã trình diễn tại sân khấu trong và ngoài nước, từ miền Nam đến miền Bắc, từ Việt Nam đến các nước khác. Đây chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn khiêu vũ. 

  • Địa chỉ: Số 94-96 đường số 2, Phường 4, Quận 3, TP.HCM (Cư xá Đô thành)
  • Điện thoại:  (8428) 38 329 429 hoặc 0902 322 361
trung tâm dạy khiêu vũ SaigonDance tại tphcm
SaigonDance là địa chỉ dạy múa và tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

2. XSalsa – Salsa Dance School 

XSalsa – Salsa Dance School là trường dạy Salsa chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM với đội ngũ giảng viên người nước ngoài có kỹ năng chuyên môn cao, thân thiện và nhiệt tình. Nhờ vậy, nơi đây đặc biệt thu hút một lượng lớn cô chú đam mê với bộ môn nhảy Salsa.

Nếu bạn là một người yêu khiêu vũ và thường xuyên tham gia các tiệc, họp mặt, mong muốn học các vũ điệu không yêu cầu kỹ thuật phức tạp, chắc chắn Salsa Dance School sẽ giúp bạn nhanh chóng có những bước nhảy hoàn hảo và nổi bật.

  • Địa chỉ: Số 28 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 006 332

3. Trung Tâm Khiêu Vũ Fist Dance 

Trung tâm khiêu vũ First Dance là một địa chỉ quen thuộc và được người dân tại TPHCM tin tưởng lựa chọn để theo đuổi bộ môn khiêu vũ. Đội ngũ giáo viên tại First Dance là vũ công có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các cuộc thi lớn cả trong, ngoài nước và đạt được nhiều huy chương.

First Dance đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, không gian tập và liên tục cập nhật các bài tập, vũ điệu mới nhất. Phòng tập của First Dance được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng, với sàn gỗ cao cấp, ánh sáng hiện đại và máy lạnh tiêu chuẩn, đảm bảo mang đến cho bạn những buổi học bổ ích và hiệu quả nhất.

trung tâm dạy khiêu vũ First Dance tại tphcm
First Dance đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, không gian tập và liên tục cập nhật các bài tập
  • Địa chỉ: Số 6 Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 835 615

4. Trung Tâm Khiêu Vũ PC Crew 

Trung tâm khiêu vũ PC Crew quy tụ đội ngũ giảng viên là các đạo diễn, biên đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo nhận xét của các học viên từng theo học khiêu vũ tại PC Crew, chất lượng giảng dạy và quyền lợi của học viên luôn được đặt lên hàng đầu. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt để bạn có thể trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các nghệ sĩ và ca sĩ chuyên nghiệp.

Đến với PC Crew, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình học hấp dẫn. Trung tâm cung cấp 9 chương trình đào tạo với mọi cấp độ và phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Những học viên xuất sắc của PC Crew có thể được tuyển chọn và được đào tạo chuyên môn miễn phí. Các lớp học tại PC Crew giới hạn số lượng học viên để đảm bảo việc học tập đạt được kết quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 334 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 015 002

5. Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion – Trung Tâm Dạy Khiêu Vũ Tại TPHCM dành cho người mới học

Dance Passion là trung tâm đào tạo khiêu vũ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, thi đấu và biểu diễn. Trung tâm nhận học viên mọi lứa tuổi, mọi trình độ và nhu cầu, từ người chưa biết khiêu vũ đến những người đã tập luyện lâu năm và muốn tham gia thi đấu hoặc biểu diễn.

trung tâm dạy khiêu vũ Dance Passion tại tphcm
Dance Passion là trung tâm đào tạo khiêu vũ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, thi đấu và biểu diễn

Đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao và giỏi nhiều thể loại nhảy múa như Dancesport, Ballroom Dance, Latin Dance, Ballet, Hip hop và Michael Jackson. Nếu bạn quan tâm đến khiêu vũ và muốn học từ cơ bản đến nâng cao, Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion là một lựa chọn tốt để phát triển kỹ năng khiêu vũ của bạn.

  • Địa chỉ: Số 63 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

6. BMP Dance Studio 

BMP Dance Studio được thành lập bởi BMP Crew/Destiny Family vào năm 2014 với mục tiêu đào tạo một thế hệ trẻ đam mê và có kiến thức chuyên sâu về nhảy, đặc biệt là Popping/Hiphop. Trong vòng 2 năm hoạt động, BMP Dance Studio đã đóng góp vào việc phát triển những tài năng trẻ cho cộng đồng yêu nhảy và trở thành một nơi giao lưu, giải trí hàng đầu cho giới trẻ Sài Thành 

Đến với BMP Dance Studio, bạn sẽ trải nghiệm các lớp học khiêu vũ chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc học viên tận tâm và chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 91/7 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM 

7. Sagadance Center

Sagadance Center là cái tên quá quen thuộc với người đam mê bộ môn khiêu vũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tọa lạc tại vị trí thuận lợi di chuyển với không gian rộng rãi, được trang bị các thiết bị, sàn nhảy chuyên nghiệp, tạo điều kiện tốt cho việc học và tập luyện khiêu vũ.

Đội ngũ giáo viên tại Sagadance Center là những người có kinh nghiệm với tay nghề giảng dạy cao. Không chỉ truyền đạt kiến thức, kỹ thuật mà thầy cô còn đem cảm hứng khiêu vũ cho học viên nên ít thấy tình trạng “bỏ lớp”. Trung tâm chú trọng vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên, từ cơ bản đến nâng cao, và cũng đáp ứng nhu cầu của những người muốn tham gia thi đấu hoặc biểu diễn.

trung tâm dạy khiêu vũ Sagadance Center tại tphcm
Đội ngũ giáo viên tại Sagadance Center là những người có kinh nghiệm với tay nghề giảng dạy cao.

Sagadance Center cung cấp các khóa học khiêu vũ đa dạng, bao gồm các thể loại như Ballroom Dance, Latin Dance, Street Dance, Contemporary Dance để bạn dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với sở thích. 

  • Địa chỉ: Số 9 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM (Lầu 1, TT Thể Thao Quận 10)
  • Điện thoại: 0938093839 hoặc 0902003839

8. Câu lạc bộ Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM

Cung Văn Hóa Lao động TP. HCM là trung tâm hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục và thể thao của thành phố. Đây là nơi thu hút sự tham gia của đông đảo người dân để vui chơi, giải trí, học tập và rèn luyện các bộ môn, trong đó có khiêu vũ. 

Câu lạc bộ Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao động TP. HCM tổ chức nhiều lớp học khiêu vũ cho các thể loại như Dancesport, Khiêu vũ dưỡng sinh và Khiêu vũ giao tiếp giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại hình phù hợp nhất. 

XEM THÊM: Top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại TPHCM chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay

  • Địa chỉ: Số 55B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM (Cung Văn hóa Lao động TP. HCM)
  • Điện thoại: 0917 8329 83

9. Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 

Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại, với các phòng tập được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Đây là nơi lý tưởng cho các buổi học khiêu vũ, từ những bước cơ bản cho người mới bắt đầu cho đến các lớp nâng cao dành cho những người đã có kinh nghiệm.

Các khóa học bao gồm nhiều thể loại khiêu vũ như khiêu vũ thể thao, khiêu vũ cổ điển, khiêu vũ hiện đại. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức các buổi tập huấn và biểu diễn để giúp học viên có cơ hội trình diễn và nâng cao kỹ năng của mình.

trung tâm dạy khiêu vũ trung tâm văn hóa quận 5 tại tphcm
Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại
  • Địa chỉ: Số 105 đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028. 3855 6161

10. Câu Lạc Bộ Khiêu Vũ Khánh Thy 

Học Viện Nghệ Thuật Khánh Thy, hay còn được gọi là Khánh Thy Academy, là một địa điểm đào tạo các bộ môn nghệ thuật chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Học viện này được thành lập bởi nữ hoàng Dancesport Khánh Thy.

Khánh Thy Academy đào tạo trong các bộ môn như Khiêu vũ thể thao, Nhảy hiện đại, Ballet, Uốn dẻo, Thanh nhạc… Với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của nữ hoàng Dancesport Khánh Thy và các nghệ sĩ nổi tiếng khác, Khánh Thy Academy đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo lớp tài năng nhí, góp phần phát triển nền nghệ thuật của Việt Nam trong tương lai. Đây là một địa điểm học khiêu vũ được các bạn trẻ yêu thích bộ tìm đến để rèn kỹ năng và hun đúc đam mê của mình.

  • Địa chỉ: Số 119 đường Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0868 136 688

Trên đây là top 10+ trung tâm dạy khiêu vũ tại TPHCM được yêu thích nhất. Chúc bạn luôn có những phút giây hạnh phúc với bộ môn này tại 1 trong 10 trung tâm Vua Nệm đã gợi ý phía trên. 

XEM THÊM:

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.