Chuyện quanh ta

Top 8 tiệm giặt ủi giá rẻ uy tín tại TP.HCM

CẬP NHẬT 31/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Có mặt từ lâu tại Việt Nam, giặt ủi là một dịch vụ phổ biến và quen thuộc với hầu hết người dân Việt. Nhiều năm trở đây lại, dịch vụ này càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là với bộ phận các bạn trẻ. 

Lý giải cho điều này, nhiều nhân viên văn phòng, công sở cho biết, lượng công việc quá tải cùng guồng quay cuộc sống hối hả đã khiến họ phải nhờ đến dịch vụ giặt ủi để hỗ trợ cuộc sống cá nhân.

Top các tiệm giặt ủi giá rẻ uy tín
Top các tiệm giặt ủi giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Hiểu tâm lý và nỗi vất vả của quý độc giả, Vua Nệm xin gửi đến danh sách top các tiệm giặt ủi giá rẻ và uy tín tại TP.HCM. Từ đây, các bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân. 

Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

1. Tiệm giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning

Ra đời từ năm 2008, tiệm giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning đã có mặt ở hầu hết các quận tại TP.HCM và các khu công nghiệp tại Bình Dương. Thương hiệu này cung cấp dịch vụ giặt ủi và giặt khô chất lượng cao, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Cosmo Laundry & Dry Cleaning
Cosmo Laundry & Dry Cleaning

Hơn 14 năm hoạt động, tiệm giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning đã cung cấp dịch vụ cho hàng chục ngàn lượt khách, từ giặt ủi quần áo công ty, đồng phục, đến các khách hàng lẻ, cá nhân. Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao, Cosmo còn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng nhờ vào sự nhanh chóng trong dịch vụ và sự tận tâm của nhân viên cửa hàng. 

  • Thông tin liên hệ:

Email: info@cosmolaundry.com

Hiện, Cosmo Laundry & Dry Cleaning có 8 chi nhánh, phân bổ chủ yếu tại quận 7 và quận 2.

2. Tiệm giặt ủi T&T Laundry

Ra đời từ rất sớm khoảng năm 1977, cho đến nay tiệm giặt ủi T&T Laundry đã có hơn 45 năm hoạt động và phát triển. T&T đã trở thành địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách hàng tin dùng.

Tiệm giặt ủi T&T Laundry
Tiệm giặt ủi T&T Laundry

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này chính là thiết bị, công cụ hiện đại, đem đến dịch vụ tân tiến cho người dùng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng giá cả phải chăng đã giúp cho tiệm giặt ủi T&T duy trí được vị thế và ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

T&T chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi cho: quần áo, chăn drap gối mền, màn cửa, túi xách hoặc giày dép…

  • Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3836 4424

3. Tiệm giặt ủi Cali Sài Gòn

Là tiệm giặt ủi đầu tiên có mặt tại quận 1 – thủ phủ của Sài Gòn, tiệm giặt ủi Cali Sài Gòn luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hoạt động cũng như dịch vụ. 

Có nhiều năm trong ngành nghề giặt ủi, thương hiệu này chinh phục khách hàng nhờ vào sự tinh tế, kinh nghiệm dày dạn trong hoạt động, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, tiệm giặt ủi Cali Sài Gòn cũng liên tục cập nhật các máy móc, thiết bị mới, và hiện đại hơn, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Giặt ủi Cali Sài Gòn
Giặt ủi Cali Sài Gòn

Tiệm giặt ủi Cali Sài Gòn sở hữu nhiều chi nhánh, có mặt ở hầu hết các quận tại TP.HCM. Do đó, thương hiệu có nhiều cơ hội và khả năng tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

  • Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18B Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3910 0498

4. Tiệm giặt ủi Wash & Go Ash

Với hình thức mới mẻ và hiện đại, tiệm giặt ủi Wash & Go Ash là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Wash and Goash là tiệm giặt tự phục vụ, được trang bị hàng loạt máy giặt để sẵn tại cửa tiệm.

Khi có nhu cầu giặt sấy, khách hàng chỉ cần đến tiệm, cho quần áo của mình vào máy và chờ đến khi máy giặt hoàn tất. Đặc điểm của mô hình này là quần áo của mỗi người được giặt riêng trong máy riêng, hạn chế các bệnh lây qua da hoặc quần áo. 

Giặt ủi Wash & Go Ash
Giặt ủi Wash & Go Ash

Mặc dù cung cấp máy móc hiện đại cùng tính tiện ích tối đa, giá thành dịch vụ tại tiệm giặt ủi Wash & Go Ash rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

  • Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 232A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 747 57 76

5. Tiệm giặt ủi Del Tech

Đúng như tên gọi, tiệm giặt ủi Del Tech là thương hiệu cung cấp dịch vụ giặt ủi với công nghệ mới. Thương hiệu này đã trang bị máy ủi công nghiệp kích thước lớn cùng các thiết bị hạng nặng khác, nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Del Tech
Del Tech

Tiệm giặt ủi Del Tech chuyên cung cấp dịch vụ cho những khách hàng sỉ, có nhu cầu giặt ủi số lượng lớn. Với sự đầu tư và vươn lên không ngừng, Del Teach luôn khiến khách hàng hài lòng và quay lại với cửa hàng thêm nhiều lần sau đó. Không chỉ liên tục cải tiến, Del Tech còn sở hữu phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

  • Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: 0901 66 11 66

6. Tiệm giặt ủi Heramo

Với phương châm hoạt động “Giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi”, Heramo là ứng dụng đầu tiên cung cấp dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.

Tính năng nổi bật của tiệm giặt ủi Heramo chính là giao và nhận hàng tận nơi vào tất cả các ngày trong tuần với mức phí vận chuyển rất thấp. Đơn hàng trên 600.000 VND sẽ được miễn phí vận chuyển. 

Heramo
Heramo

Bên cạnh đó, tiệm giặt ủi Heramo còn đảm bảo tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ đạc, quần áo của bạn trong quá trình giặt ủi nhờ vào các đối tác tư vấn, cung cấp chất giặt tẩy hợp lý cho từng loại vải, từng loại chất liệu.

Chỉ với app Heramo, bạn có thể liên hệ và đặt dịch vụ này trong vài giây để được phục vụ tận nơi. Các dịch vụ mà Heramo chuyên cung cấp cho người dùng: giặt hấp giày, giặt sấy quần áo, vệ sinh nệm, rèm thảm hoặc sofa…

  • Thông tin liên hệ

Văn phòng đại diện: Lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, HC

Shop: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Hotline: 0868.05.05.86

7. Giặt sấy Mr.Clean

Mặc dù ra đời gần đây, tiệm giặt ủi Mr.Clean đã tạo được chỗ đứng trên thị trường và gây được dấu ấn với khách hàng. Để có được thành công này, không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên tận tâm cùng dịch vụ chất lượng của thương hiệu này.

Giặt sấy Mr.Clean
Giặt sấy Mr.Clean

Ngoài ra, giá thành hợp lý, dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng cũng đã giúp thương hiệu Mr.Clean trở nên quen thuộc với người dùng như hiện nay.

  • Thông tin liên hệ: 

Địa điểm: 128 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP HCM

Mở cửa: 6:30 – 22:30

SĐT: +84 898 510 718

8. Tiệm giặt ủi ABC Laundry

Là một thương hiệu khá nổi tiếng, ABC Laundry được ưa chuộng bởi cả người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Tiệm giặt ủi này cung cấp đầy đủ các dịch vụ, đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, gồm: giặt ướt, giặt khô, sấy, ủi hơi nước… 

Ưu điểm nổi bật của ABC laundry chính là sử dụng các chất giặt tẩy thân thiện với môi trường. Nhờ đó, quần áo không bị ố hoặc mất dáng trong suốt quá trình giặt sấy. 

ABC Laundry
ABC Laundry

Không chỉ cung cấp mức giá phải chăng, tiệm giặt ủi ABC Laundry còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện cho các khách hàng bận rộn không thể trực tiếp đến cửa hàng.

  • Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 16 Cô Giang, khu chợ Cầu Muối, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Địa chỉ 2: 132/8A Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 0908.678.866 – 0909.489.963

>> XEM THÊM: Bạn đã hiểu hết các kí hiệu giặt trên chăn ga gối nệm?

Trên đây là top các cửa tiệm giặt ủi giá rẻ và uy tín tại TP.HCM. Hãy tham khảo và lựa chọn cửa tiệm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình nhé. Hi vọng Vua Nệm đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin bổ ích. Tiếp tục theo dõi chúng tối nhé!

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân