Chuyên gia nệm

Top 11 nệm cao su 1m6x2m đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su là dòng nệm có độ đàn hồi tốt, độ bền bền cao, thân thiện với môi trường nên được khách hàng rất yêu thích. Nệm cao su hiện có nhiều kích thước khác nhau, trong đó cỡ nệm 1m6x2m là mẫu phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 nệm cao su 1m6x2m có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

1. Nệm cao su Gummi Latex  7zones 100% thiên nhiên

Nệm cao su Gummi Latex 7zones là sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sở hữu chất lượng vượt trội. Nệm có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt, giúp cho xương sống luôn thẳng tự nhiên, từ đó hạn chế các bệnh về xương sống cho người sử dụng.

top nệm cao su 1m6x2m được yêu thích nhất
Nệm cao su Gummi Latex 7zones 100% thiên nhiên

Bên cạnh đó, nệm còn có hàng nghìn lỗ thông hơi ở cả 2 mặt nên không khí sẽ được lưu thông dễ dàng, hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm ngủ.

Ngoài ra, nệm còn được ứng dụng công nghệ xử lý mùi hiện đại nên không hề có mùi hôi mà có hương thơm nhẹ nhàng của mùi Vanila, vì vậy sẽ tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Gummi Latex 7zones 1m6x2m 22.799.000 đ

2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Dunlopillo. Nệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nên có chất lượng vượt trội, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng nhất.

Ngoài khả năng nâng đỡ rất tốt, nệm còn có thể cân bằng nhiệt lượng, kích thích máu lưu thông, làm giảm các cơn đau nhức cho người sử dụng, từ đó giúp họ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm Nệm cao su Dunlopillo World ECO 1m6x2m 50.061.000 đ

3. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo được cấu tạo từ cao su thiên nhiên và chất liệu foam cao cấp nên sở hữu rất nhiều ưu điểm của 2 chất liệu này.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm có độ đàn hồi tốt, không lo xẹp lún nhờ vào chất liệu cao su thiên nhiên. Trong khí đó, lớp foam mật độ cao trên bề mặt sẽ giúp nệm êm ái hơn, giúp làm giảm áp lực, từ đó người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải gấm nên bề mặt rất mềm mịn, mát mẻ, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ở nước ta.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo 1m6x2m 9.900.000 đ

4. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nệm nổi tiếng Kim Cương. Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, giúp bảo vệ khung xương hiệu quả.

Do được sản xuất từ nguyên liệu sạch, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nên nệm không hề có mùi hôi, xua đuổi côn trùng tốt và rất an toàn với làn da của người sử dụng.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury 1m6x2m 18.850.000 đ

5. Nệm cao su Liên Á Classic

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng và có lịch sử lâu đời nhất ở nước. Tất cả các sản phẩm của họ đều có chất lượng tốt, nổi bật nhất chính là nệm cao su Liên Á Classic.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên rất êm ái, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường. Sử dụng nệm cao su Liên Á Classic, người dùng sẽ có được giấc ngủ chất lượng, hệ thống xương sống được bảo vệ tối đa nên không lo mắc phải các căn bệnh về cột sống.

Bên cạnh đó, nệm còn thiết kế dạng bọt hở với nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt, vì vậy nệm sẽ không bị hầm bí, giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon vào mỗi đêm.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Liên Á Classic 1m6x2m 9.190.000 đ

6. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard cũng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sở hữu tất cả các ưu điểm vượt trội của chất liệu này.

Nệm có độ cứng trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người cao tuổi, người bị đau nhức xương khớp,…vv.

Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng chống lan truyền chuyển động nên sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh khi lăn trở mình trong đêm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ vi nấm và công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, nên sẽ hạn chế được nấm mốc và vi khuẩn, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kích thước  Giá niêm yết 
Nệm cao su Vạn Thành Standard 1m6x2m 12.670.000 đ

7. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax là sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên có chất lượng vượt trội. 

Nệm cao su Dunlopillo World Relax
Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nên có độ thông thoáng cao, kháng khuẩn tốt, bề mặt mát mẻ, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đó, nệm còn được phủ lớp Nanobionic nên có thể biến đổi nhiệt lượng từ cơ thể phát ra thành tia hồng ngoại và phản xạ ngược lại với cơ thể. Như vậy sẽ giúp kích thích máu lưu thông tốt hơn, cân bằng nhiệt lượng và làm giảm triệu chứng bàn chân, bàn tay lạnh cũng như tình trạng mệt mỏi ở một số người.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Dunlopillo World Relax 1m6x2m 36.184.000 đ

8. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia cũng được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nệm có khả năng ôm sát từng đường cong của cơ thể, giúp phân tán trọng lực, làm giảm các cơn đau như do xương khớp, đau mỏi vai gáy,…giúp người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Bên cạnh đó, nệm còn được thiết kế với cấu trúc vòm bán nguyệt nên rất thoáng khí, độ bền cao, bề mặt mát mẻ, phù hợp với nhiều dạng thời tiết khác nhau.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Vạn Thành Segovia 1m6x2m 14.620.000 đ

9. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng là sản phẩm có cấu tạo đặc biệt, giúp nâng đỡ 7 vùng cơ thể, phân bổ trọng lượng, giải phóng trọng lực, từ đó tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và có được giấc ngủ ngon hơn.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng

Ngoài chất lượng vượt trội, độ thông thoáng cao, sản phẩm còn có lớp vỏ được làm từ vải tencel chần foam nên có bề mặt mát mẻ, thấm hút tốt và rất êm ái. 

Bên cạnh đó, nệm còn có thể sử dụng được 2 mặt, an toàn với mọi làn da nên được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 1m6x2m2 39.999.000 đ

10. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên, foam mật độ cao và bông ép. Mặt trên của nệm chính là lớp cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao, kháng khuẩn tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Phần giữa nệm là lớp foam mật độ cao, giúp gia tăng sự êm ái và lưu thông không khí cho nệm. 

Trong khi đó, lớp bông ép ở dưới cùng sẽ giúp cho nệm vững chắc hơn và không lo bị võng, lún trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải gấm xốp, rất mát mẻ, bề mặt êm ái và an toàn với làn da người sử dụng.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m6x2m2 6.999.000 đ

11. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Sản phẩm cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay chính là nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda. Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 lớp đệm là cao su thiên nhiên và foam cao cấp nên có độ đàn hồi tốt, êm ái, giúp cho các đốt xương sống luôn trong trạng thái tự nhiên.

 Nệm cao su Liên Á Hybrid L'Moda
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Do các nguyên liệu sản xuất nệm đều được xử lý bằng công nghệ hiện đại, nên sản phẩm rất an toàn với người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, nệm còn có lớp áo được thiết kế tinh tế, sang trọng nên sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Kích thước nệm cao su 1m6x2m Giá niêm yết 
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda 1m6x2m2 7.840.000 đ

Trên đây là top 11 nệm cao su 1m6x2m có chất lượng vượt trội và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có thêm gợi ý, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh