Chuyên gia nệm

Top nệm bông ép giá dưới 5 triệu tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm bông ép vốn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do có giá thành rẻ lại không chiếm nhiều không gian nhà ở. Khi có nhu cầu tìm mua nệm mới, một chiếc nệm bông ép chất lượng giá rẻ luôn là tiêu chí hàng đầu. Nhiều người tin rằng “tốt thì không rẻ, rẻ thì không tốt”, để chứng mình điều ngược lại, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn TOP 4 sản phẩm nệm bông ép giá rẻ dưới 5 triệu đồng chất lượng miễn chê. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!  

1. Giới thiệu nệm bông ép

Nệm bông ép là dòng nệm có cấu tạo từ 100% sợi polyester được ép cách nhiệt, tạo thành một khối vững chắc. Do tính chất sợi polyester là cứng và có độ ổn định cao nên nệm bông ép sở hữu độ đàn hồi rất kém. Nệm không đem lại cảm giác êm ái như nệm foam  hay độ nhún ấn tượng như nệm lò xo. Bù lại, bề mặt nệm bông ép rất vững chãi, không bị biến dạng dưới bất kỳ tác động nào của trọng lượng.

nệm bông ép

Nệm bông ép phù hợp sử dụng cho những ai đang có vấn đề về xương khớp, được bác sĩ khuyên dùng những loại nệm có độ cứng cao vì mặt nệm vững chãi đảm bảo xương khớp không bị xô lệch. 

Nệm bông ép được chia thành nhiều loại: nệm bông ép nguyên tấm, nệm bông ép gấp 2, gấp 3. Chính nhờ đặc điểm này nên nệm bông ép rất thích hợp đối với những ai sinh sống trong diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể gấp gọn lại cất đi khi chưa cần sử dụng. . 

Ngoài ra, trọng lượng của nệm bông ép rất nhẹ, thậm chí một đứa trẻ 8 tuổi vẫn có thể cầm một đầu nệm và nhấc lên. Do đó, khâu vệ sinh và phơi phóng dòng nệm này đỡ vất vả hơn nhiều so với các dòng nệm như lò xo, cao su hay foam. Nệm bông ép không gây tiếng ồn khi người nằm trở mình nên các gia đình có người khó ngủ yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Vỏ bọc của nệm bông ép
Vỏ bọc của nệm bông ép thường được làm bằng các chất liệu như cotton, vải polyester.

Vỏ bọc của nệm bông ép thường được làm bằng các chất liệu như cotton, vải polyester. Đối với các sản phẩm giá thành cao hơn, chất liệu thường được sử dụng là vải Tencel, gấm. Khi ngủ, cơ thể của chúng ta, đặc biệt là phần lưng, sẽ tiết ra khá nhiều mồ hôi. Vì thế, lời khuyên là bạn nên chọn nệm có vỏ bọc được làm bằng các chất liệu vải thấm hút tốt, tránh gây mùi hôi cho nệm và sản sinh vi khuẩn gây hại cho hệ hô hấp. 

2. Top 4 nệm bông ép dưới 5 triệu tại Vua Nệm 

2.1. Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Mặc dù là một thương hiệu còn khá non trẻ trên thị trường nhưng sự xuất hiện của thương này đã khiến nhiều “ông lớn” khác trong ngành nệm như Kim Cương, Liên Á, Everon, Edena,… phải e ngại vì mức độ yêu thích của người tiêu dùng với thương hiệu này ngày càng tăng.

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Hướng tới các sản phẩm vừa an toàn cho sức khỏe vừa mang lại giấc ngủ trọn vẹn, Amando sở hữu nhà máy sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng hiện nay. Thương hiệu này đang ngày chứng minh được sức cạnh tranh “không phải dạng vừa đâu” của các sản phẩm nệm nội địa so với các thương hiệu nệm quốc tế. Tóm lại, bạn không cần lăn tăn nhiều về nằm nệm Amando có tốt không. Câu trả lời là có nhé! 

Ở phân khúc nệm bông ép dưới 5 triệu, Vua Nệm xin giới thiệu tới bạn sản phẩm Amando Vỏ Gấm Kháng Khuẩn. Nệm có cấu tạo từ 100% sợi polyester chất lượng cao, được ép cách nhiệt trên 1000 độ C giúp bề mặt nệm phẳng, không xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. 

Lõi nệm đã được xử lý kháng khuẩn nên nệm có khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi cũng như hạn chế nấm mốc xuất hiện sau một thời gian sử dụng. Đối những gia đình đang sinh sống tại khu vực hẻm hóc, căn phòng thiếu ánh sáng tự nhiên hoặc có độ ẩm cao, việc sử dụng nệm có tính năng kháng khuẩn như nệm bông ép Amando Vỏ Gấm sẽ giúp chiếc nệm của bạn luôn như mới và đảm bảo sức khỏe.    

Các họa tiết hoa văn trên nệm
Các họa tiết hoa văn trên nệm được may nổi tinh xảo, không hề mang lại cảm giác sến súa, màu mè.

Ngoài ra, không thể không dành lời khen cho thiết kế vỏ nệm Amando. Vỏ áo nệm được may bằng vải gấm cao cấp, thấm hút mồ hôi. Các họa tiết hoa văn trên nệm được may nổi tinh xảo, không hề mang lại cảm giác sến súa, màu mè. Mặc dù chỉ là dòng nệm bông ép giá rẻ dưới 3 triệu nhưng có thể thấy yếu tố thẩm mỹ được Amando cực kỳ chú trọng. 

Nệm được thiết kế dưới dạng gập 3 nên rất tối ưu diện tích. Khi chưa có nhu cầu sử dụng, bạn có thể gấp gọn và cất đi. 

Sản phẩm có giá 3.308.000đ và hiện đang có ưu đãi. 

2.2. Nệm Bông ép Amando TC

Một sản phẩm nổi bật khác trong phân khúc đệm bông ép dưới 3 triệu mà gia đình mình có thể cân nhắc là Amando TC. Tương tự như Amando Vỏ Gấm, nệm bông ép Amando TC có lõi là sợi polyester cao cấp được ép cách nhiệt. Nệm bông ép Amando TC không tạo cảm giác lún như các dòng nệm khác.

Nệm bông ép Amando TC
Nệm bông ép Amando TC không tạo cảm giác lún như các dòng nệm khác.

Nệm phù hợp với những ai có thói quen nằm nệm cứng hoặc có vấn đề xương khớp, cột sống hoặc trẻ em đang trong quá trình phát triển xương. Độ cứng của nệm Amando sẽ giữ cho xương sống của bạn luôn ở vị trí tự nhiên, tránh xô lệch và tổn thương. 

Nệm bông ép Amando TC có nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho mọi không gian nhà ở và nhu cầu sử dụng. Vỏ nệm được may bằng vải Tencel cao cấp thấm hút mồ hôi nhanh và không ám mùi. Chất liệu này còn thân thiện với môi trường vì vải có nguồn gốc thiên nhiên và phân hủy được. 

Sản phẩm có giá 1.921.000đ và hiện đang có ưu đãi.

2.3. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Nhắc đến nệm bông ép, không thể không nhắc đến thương hiệu Kim Cương. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, Kim Cương tạo nên vị thế của mình bởi các sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn rất cao. Được biết, một nệm bông ép Kim Cương trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Kim Cương có nhiều dòng sản phẩm nệm bông ép, trong đó nổi bật nhật là nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium
Cấu trúc đa tầng của nệm cao su bông Kim Cương

Khác với các chiếc nệm bông ép thông thường, Kim Cương Titanium được tăng cường thêm một lớp cao su thiên nhiên 100% trên. Cấu trúc đa tầng này bao gồm các sợi polyester được ép cách nhiệt chặt ở phía dưới và một lớp cao su mềm mại ở phía trên cùng tiếp giáp với cơ thể. Sự kết hơp của 2 chất liệu trên giúp tăng cường cảm giác mềm mại, êm ái cho chiếc nệm so với nệm bông ép thông thường. Đây là một điểm nổi bật của nệm Kim Cương Titanium.

Tầng cao su phía trên bao gồm 3 lớp xếp, được sản xuất với nhiều lỗ thông hơi, giúp không khí di chuyển tự do trong nệm và không gây cảm giấc hầm bí cho người nằm, kể cả mùa nóng. Nhờ có phần nệm phía dưới là sợi polyester ép chặt thành khối nên Kim Cương Titanium vẫn giữ được ưu điểm đặc thù của nệm bông ép là vững chắc, không xẹp lún, biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 

Phần vỏ nệm cao su bông ép Titanium được may bằng vải gấm nhập khẩu. Vải có khả năng thoáng hút tốt và tạo sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, nệm còn được xử lý qua kháng khuẩn nên bạn có thể yên tâm rằng nệm không gây mùi hôi hay bị xâm hại bởi côn trùng, nấm mốc gây hại. 

Có thể nói rằng, nệm bông ép Kim Cương Titanium quả là ứng cử viên sáng giá “chọn mặt gửi vàng” nếu bạn có nhu cầu mua nệm bông ép giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm có giá 2.600.000đ và hiện đang có ưu đãi. Tham khảo và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

Phần vỏ nệm cao su bông ép Titanium
Phần vỏ nệm cao su bông ép Titanium được may bằng vải gấm nhập khẩu.

2.4. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness bao gồm hàng ngàn lớp bông polyester kháng khuẩn được ép cách nhiệt chặt thành một khối. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Kim Cương Acness còn có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu, xua đuổi con trùng.

Nhờ cấu trúc là sợi bông xơ ép chặt nên nệm Kim Cương Acness sở hữu độ phẳng tối. Nệm có khả năng nâng đỡ phần cột sống, giúp bảo vệ phần lưng luôn thẳng khi nằm.  

Vỏ nệm được may từ vải nhập khẩu ,có khả năng thấm hút mồ hồi tốt. Bên cạnh đó, mặc dù chỉ là sản phẩm nệm bông ép phân khúc bình dân nhưng yếu tố thẩm mỹ của nệm cũng được chú trọng. Nệm mang lại vẻ đẹp thanh nhã hơn cho căn phòng của bạn. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness bao gồm hàng ngàn lớp bông polyester kháng khuẩn được ép cách nhiệt

Nệm được thiết gấp 3 nên rất tối ưu không gian. Bạn có thể gấp gọn khi chưa có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nệm Kim Cương Acness còn sở hữu độ bền bỉ cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không xuất hiện tình trạng xẹp lún. 

Sản phẩm có giá 2.070.000đ và hiện đang có ưu đãi. Tham khảo và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

Trên đây là top 4 nệm bông ép dưới 5 triệu tại Vua Nệm. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất về tài chính rồi nhé. Để hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu mua nệm nhưng đang gặp khó khăn về tài chính, Vua Nệm hiện còn áp dụng chính sách mua nệm trả góp lãi suất 0%. Chính vì thế, đừng chần chờ, liên hệ ngay cho Vua Nệm hoặc ghé thăm hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc để rinh về chiếc nệm bạn yêu thích nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team