Chuyện quanh ta

Top 20 hồ bơi Hà Nội sạch, đẹp được yêu thích nhất 

CẬP NHẬT 01/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Cái nắng nóng, oi bức của mùa Hè Hà Nội khiến bạn và gia đình cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, chỉ muốn tìm đến một không gian tươi mát để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Và chắc chắn hồ bơi công cộng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất để bạn có thể vui đùa cùng gia đình, bạn hồ . Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bơi lội thì hãy xem ngay top 20 hồ bơi Hà Nội sạch, đẹp và được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây nhé!

hồ bơi ở hà nội
Khám phá 20 hồ bơi hot nhất Hà Nội

1. Hồ bơi bốn mùa Ciputra

Trong top 20 hồ bơi Hà Nội hot nhất, cái tên được đề cập tới đầu tiên là hồ bơi bốn mùa Ciputra. Đây là hồ bơi luôn được đông đảo các vị khách Hà thành ủng hộ. Hồ bơi Ciputra vô cùng độc đáo với khả năng thay đổi nhiệt độ nước phù hợp với điều kiện thời tiết và nhiệt độ không khí. Nguồn nước tại hồ bơi Ciputra được kiểm định kỹ càng, đặt chuẩn so với tiêu chuẩn quốc tế.

Hồ bơi bốn mùa Ciputra nằm trong khu đô thị rộng lớn, hồ bơi này sở hữu không gian cực kỳ thoáng đãng. Xung quanh hồ bơi được cây xanh bao quanh tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Tại khuôn viên hồ bơi cũng chuẩn bị sẵn ghế nghỉ ngơi và ô che nắng cho khách. Hồ bơi Ciputra cũng bao gồm một số dịch vụ tiện ích khác để bạn có thể có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Giá vé: 40.000đ/lượt

Thời gian mở cửa: Từ 6h – 21h

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

2. Hồ bơi khách sạn JW Marriott

Cái tên tiếp theo nằm trong top 20 hồ độ Hà Nội là hồ bơi khách sạn JW Marriott. Nằm ở tầng 8 của khách sạn, hồ bơi khách sạn JW Marriott được treo lưng chừng trời với lối kiến trúc hẫng (cantilever structure). Hồ bơi ở đây sở hữu không gian đẹp, nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới.

hồ bơi hà nội
Hồ bơi trên cao khách sạn JW Marriott với không gian tuyệt đẹp

Hồ bơi khách sạn JW Marriott là hồ bơi trong nhà vì vậy nó có nhiệt độ ổn định, bạn có thể tận hưởng view đẹp cả ngày lẫn đêm. Không gian hồ bơi khá rộng, diện tích 28*30m, sức chứa từ 150-200 người nên đây cũng là điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc tùng.

Giá vé: Vé ngày: 450.000 – 530.000 đồng, vé tháng 3,5 triệu

Thời gian mở cửa: 6h-22h

Địa chỉ: Số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

3. Hồ bơi khách sạn Bảo Sơn

Hồ bơi khách sạn Bảo Sơn là hồ bơi 4 mùa. Hồ bơi được thiết kế tại tầng 2 khách sạn Bảo Sơn, trong cùng tòa nhà với hồ bơi viện Bảo Sơn.  Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa Đông khi hầu hết các hồ  bơi khác đều đóng cửa.

Nước trong hồ bơi luôn được chăm sóc kỹ lưỡng, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất để làm trong mặt nước nên được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về mặt chất lượng. Đặc biệt, hồ bơi ở đây có các lớp dạy bơi rất nổi tiếng từ các huấn luyện viên bơi lội hàng đầu. Khi đến đây tham gia các khóa học bơi, đảm bảo 100% học viên sẽ biết bơi sau khóa học.

Thời gian mở cửa: 5h30 – 21h.

Giá vé: Người lớn: 95K/lượt, Trẻ em: 65K/lượt.

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Hồ bơi khách sạn Asean

ASEAN là hồ bơi ngoài trời tại Hà Nội, nằm trên tầng mái của Khách sạn ASEAN. Hồ bơi có chiều dài 15m và rộng 12,5m, với độ sâu tối thiểu là 1m2 và độ sâu tối đa là 1m9. Ngoài ra còn có một hồ bơi dành cho trẻ em với độ sâu 70cm. 

hồ bơi đẹp ở hà nội
Hồ bơi ngoài trời khách sạn ASEAN

Toàn bộ hồ bơi tại đây có thiết kế tích hợp hệ thống xử lý nước thông minh chuẩn quốc tế, mang đến cho người bơi sự thoải mái, thư giãn và sạch sẽ. Hồ bơi của Khách sạn Asean cũng là một trong top 20 hồ bơi Hà Nội được yêu thích nhất bởi chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. 

Thời gian mở cửa: 5h30 – 21h.

Giá vé: Người lớn: 100.000đ/lượt; Trẻ em dưới 1,3m: 70.000đ/lượt.

Địa chỉ: Số 8, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Hồ bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

Olympia là hồ bơi ngoài trời tại Hà Nội, đây là một trong những hồ bơi bốn mùa khang trang, sạch đẹp. Sau nhiều lần cải tạo, hồ bơi  đón một lượng lớn khách vào mỗi mùa hè. Hồ bơi này được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên cứu hộ chu đáo, siêng năng, nguồn nước ở hồ  bơi được thay và vệ sinh thường xuyên.

Thời gian mở cửa: 5h – 21h.

Giá vé: 70.000đ – 90.000đ.

Địa chỉ: Số 3 Tăng Bạt Hổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

6. Hồ bơi bốn mùa Tiến Đạt

Hồ bơi bốn mùa Tiến Đạt nằm ngay cạnh vị trí nút giao Tây Sơn, Thái Hà. Vậy nên đây là vị trí trung tâm, thu hút rất nhiều đối tượng đến bơi lội. Không chỉ nổi tiếng là hồ bơi bốn mùa được yêu thích tại Hà Nội mà hồ  bơi Tiến Đạt còn được đánh giá là một trong những hồ bơi có giá vé hợp lý và dịch vụ tuyệt vời.

Hồ bơi Tiến Đạt là một trong số những hồ bơi bình dân ở Hà Nội với thiết kế giúp làm nóng nước tự động và chất lượng nước luôn được duy trì tốt, không hề có những tình trạng như sốc clo, hồ nước bẩn… Khu vực tắm rửa, thay quần áo cũng như gửi đồ cá nhân được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và rất riêng tư. Đặc biệt, các dịch vụ ăn uống đi kèm rất đa dạng nhưng được quản lý rất chặt chẽ, không có hiện tượng chen lấn.

các hồ bơi ở hà nội
Hồ bơi bốn mùa Tiến Đạt nằm ngay cạnh vị trí nút giao Tây Sơn, Thái Hà.

Thời gian mở cửa: 5h-21h

Giá vé: vé ngày: người lớn 65.000 VNĐ/lượt, trẻ em 40.000 VNĐ/lượt. Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày.

Địa chỉ: 14 Phố Đặng Tiến Đông, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

7. Hồ bơi Tôn Thất Thuyết

Hồ bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết một địa chỉ bơi lội rất có tiếng, đây là một trong 20 hồ bơi Hà Nội được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Hồ bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết (Nằm trong khuôn viên của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội) do công ty CP công nghệ thiết bị lọc nước An Thái xử lý nước và quản lý với diện tích rộng hơn 800m2 bao gồm:

Hồ bơi, tập luyện kích thước 12m x 25m với độ sâu trung bình từ 1,1m đến 1,7m, Ở đây còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em thuận tiện cho việc  vui chơi và học bơi của các hồ  với diện tích 100m2. Hồ bơi Tôn Thất Thuyết có bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi với nhân viên trông xe tận tình, chu đáo. 

Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h Tối ( Trừ Tết âm lịch)

Giá vé: Vé lượt dùng trong ngày: Người lớn: 80.000 VNĐ/lượt, trẻ em: 50.000 VNĐ/lượt. Vé tháng: Người lớn: 1.620.000 VNĐ/1 thẻ, trẻ em: 720.000 vnđ / 1 thẻ (sử dụng trong 90 ngày)

Địa chỉ: Số 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Hồ bơi Fafilm

hồ bơi tại hà nội
Hồ bơi 4 mùa của Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn tiên tiến

Hồ bơi 4 mùa của Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn tiên tiến, không hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn tích tụ mà không ảnh hưởng đến chất lượng nước hồ  bơi. Nhờ vậy, nước trong hồ   được đảm bảo luôn trong sạch, không có mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay  đỏ mắt cho người sử dụng. 

Giá vé: Hồ bơi dành riêng cho cư dân Seasons Avenue .  Cụ thể:

  • Vé ngày: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 55.000 VNĐ/lượt, người lớn: 70.000 VNĐ/lượt. 
  • Vé tuần: trẻ em (cao dưới 1,4m): 350.000 VNĐ/lượt, người lớn: 450.000 VNĐ/lượt. 
  • Vé tháng: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 1.200.000 VNĐ/lượt, người lớn: 1.700.000 VNĐ/lượt (Có giá trị trong 100 ngày)

Thời gian mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h Tối

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân

9. Hồ bơi vô cực Season Avenue 

Được xây dựng trên tầng 5 của Season Avenue Hà Đông, hồ bơi vô cực này không chỉ mang đến trải nghiệm bơi lội độc đáo mà còn là một vị trí thuận lợi tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh quan thành phố từ trên cao. Hồ bơi vô cực của dự án có diện tích lên đến 600 m2 và còn có hồ bơi trong nhà riêng dành cho hồ nước nên các bậc phụ huynh có thể cho con mình thỏa sức bơi lội. 

Ngoài ra, nước hồ bơi trong  xanh, không có hóa chất độc hại. Hồ được thiết kế mô phỏng một bãi biển với sự chuyển đổi màu sắc từ  nhạt sang đậm, mặt nước phẳng lặng như gương, thiết kế tràn bờ đảm bảo sự lưu thông liên tục của nguồn nước và độ tinh khiết.

Ngoài hồ bơi vô cực, tại đây còn có hồ bơi trẻ em, công viên nước mini, khu tắm nắng, khu xông hơi đá nóng, khu hộp ngọc – phòng tiệc kim cương nổi trên mặt nước, hồ bơi bốn mùa. ..

Thời gian mở cửa: 6h – 21h

Giá vé: 100.000 đ – 200.000 đồng cùng nhiều tiện ích khác

Địa chỉ: CT09, Cổ Ngựa, khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội

10. Level Fitness – Hồ bơi trên cao lớn nhất Hà Nội

Giá vé vào cổng khá cao so với mặt bằng chung của các hồ ở Hà Nội, nhưng khi đến bơi ở đây bạn sẽ hiểu tại  sao. Hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao  được trang bị công nghệ bơm nhiệt, một công nghệ làm nóng của Ý đạt tiêu chuẩn  Châu Âu. Vào mùa đông, bạn không  phải lo lắng vì bồn tắm nước nóng luôn có sẵn, cùng với những tiện nghi hàng đầu khác. 

bể bơi tây hồ đặng thai mai hà nội
Level Fitness – Hồ bơi trên cao lớn nhất Hà Nội

Thời gian mở cửa: 5h30 -22h (Thứ Hai – Thứ Sáu), 7h00 – 21h30 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)

Giá vé: 250.000vnđ/ buổi

Địa chỉ: Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

11. Hồ bơi Sense Aqua

Với chiều dài 33m và rộng 17m, Hồ bơi Sense Aqua là độ sâu hoàn hảo cho cả trẻ em và người lớn. Không gian rất đẹp, hồ bơi còn có kho chứa đồ và phòng tắm sạch sẽ. Hồ bơi Sense Aqua còn được đánh giá là địa điểm bơi lội phù hợp với mọi đối tượng mà chất lượng nước luôn trong và sạch đến bất ngờ. Sẽ là thiếu sót nếu không thử đến một trong top 20 hồ bơi Hà Nội cực chất ở này!

Thời gian mở cửa: 6h – 22h

Giá vé: Người lớn 120.000vnđ/ người lớn, 60.000vnđ/ trẻ em

Địa chỉ: số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

12. Hồ bơi Hapulico

Không thể không nhắc đến Hapulico trong danh sách top 20 hồ bơi Hà Nội. Hapulico là hồ bơi nước biển đầu tiên tại Hà Nội. Nó có chu vi rộng lớn bao gồm 3 hồ bơi  cho trẻ em và người lớn với tổng diện tích 1000 m2. Hapulico có hệ thống lọc nước tuần hoàn và không sử dụng các chất tẩy rửa độc hại gây hại cho sức khỏe cũng như làn da của người bơi.

Giờ mở cửa: 6h -21h

Giá vé: 180.000vnđ/ người lớn, 150.000vnđ/ trẻ em

Địa chỉ: số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

13. Hồ bơi 4 mùa Mfitness

Hồ bơi trong nhà Mfitness là một thiết kế hiện đại tích hợp hiệu ứng của ánh sáng, âm nhạc và không gian kiến ​​trúc. Khu vực xung quanh hồ bơi có thiết kế mở và tạo cảm giác thông thoáng, an toàn cũng là điểm nổi bật.

chuyên thiết kế hồ bơi tại hà nội
Hồ bơi Mfitness Hà Nội

Giờ mở cửa: 5h – 21h

Giá vé: 250.000vnđ/ người

Địa chỉ: Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy

14. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Tại đây, hiện nay có 4 hồ bơi, trong đó có 2 hồ trong nhà và 2 hồ ngoài trời, với trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Không gian rộng rãi tổ chức các giải đấu thể thao dưới nước trong nước và quốc tế. Ngoài ra, các khóa học bơi cho người lớn và các khóa học bơi cho trẻ em cũng được tổ chức tại đây và được thực hiện rất chuyên nghiệp. 

Giờ mở cửa: 6h – 7h30, 16h30 – 17h50, 18h – 19h30

Giá vé: 100.000vnđ/ người lớn, 80.000/ trẻ em

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

15. Hồ bơi tại công viên nước trong nhà Vincom Royal City

Công viên nước Royal City được Vingroup quy hoạch với tổng diện tích 24.000 m2, nổi bật với hệ thống công viên giải trí phức hợp được thiết kế theo mô hình khu ‘rừng rậm nhiệt đới’ độc đáo.

Công viên nước Vinpearl Land nói riêng được chia thành nhiều phân khu chức năng  với 14 hạng mục vui chơi giải trí khác nhau dành cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Đây là một hồ bơi ở Hà Nội được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

các hồ bơi đẹp ở thủ đô hà nội
Hồ bơi tại công viên nước Vincom Royal City thu hút rất nhiều bạn trẻ

Giờ mở cửa: 8h – 21h30.

Giá vé: 100.000đ – 220.000đ.

Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

16. Trill Pool – Hồ bơi của Trill Group

Hồ bơi của Trill là một hồ bơi ngoài trời chỉ mở cửa trong những tháng mùa hè (tháng 5-tháng 10). Các hồ bơi được thiết kế  cho cả người lớn và trẻ em, có hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Tích hợp hệ thống lọc nước tân tiến, đảm bảo vệ sinh cho khách đến. Huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ túc trực trong giờ mở cửa. 

Giờ mở cửa: Từ 9h30 – 22h.

Giá vé: 100.000đ – 220.000đ.

Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

17. Hồ bơi Time City

Được coi là thiên đường bơi lội của các vận động viên bơi lội, Time City Swimming Pool là một tập hợp các hồ bơi  trong nhà có diện tích kỷ lục 4000m2 quanh năm. Đây được coi là hồ bơi lớn nhất Hà Nội. 

dậy học bơi tại tây hồ hà nội
Hồ bơi Time City – Hồ bơi lớn nhất Hà Nội

Hồ bơi được đặt tại tầng hầm B2 tòa T18 khu Time City. Đặc biệt, hồ bơi dành cho người lớn có diện tích lên tới 1400 mét vuông và vượt tiêu chuẩn Olympic với chiều dài 56 mét. Phần diện tích còn lại là hồ bơi dành cho lứa tuổi thiếu niên và hồ bơi dành cho trẻ em. Hồ bơi trẻ em có độ sâu 0,9m và hồ bơi trẻ em có độ sâu 0,5m. 

Giờ mở cửa: 7-21h.

Giá vé: 200.000đ/ lượt.

Địa chỉ: Tòa T18, 458 Minh Khai – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

18. Hồ bơi Keangnam (Garden Pool)

Hồ bơi có vị thế khá đắc địa, giữa khu vườn ngoài trời, xung quanh bao bọc bởi 3 tòa tháp Keangnam Landmark 72 được đánh giá là một trong những thiết kế  đẹp nhất Hà Nội, rộng 600m2 với hồ dành cho người lớn dành cho trẻ em và hồ sục bao phủ toàn khu vực. Với tầm nhìn hướng ra những tòa nhà chọc trời hiện đại và không gian xanh mát, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác giữa đất trời Châu Âu.

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: hồ tầng 1 là 100.000đ, hồ tầng 7 trọn gói 600.000đ/ngày.

Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Landmark72, đường Phạm Hùng, Hà Nội

19. Hồ bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo

Là một trong những hồ bơi trong nhà đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ lọc liên tục mới nhất giúp nước  hồ luôn  sạch và đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực bơi lội dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt  đảm bảo an toàn cho các bé. 

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: Người lớn là 60.000đ/lượt, trẻ em 45.000đ/lượt.

Địa chỉ: số 4, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

20. Hồ bơi khách sạn Thắng Lợi

hà nội hồ bơi
Trải nghiệm không gian thoáng mát tại hồ bơi khách sạn Thắng Lợi

Hồ bơi của khách sạn Thắng Lợi cũng là một trong những hồ bơi thu hút nhiều bạn trẻ ở Hà thành bởi khung cảnh đẹp, rộng rãi, thoáng mát, phòng tắm tráng sạch sẽ mở cửa sớm hàng tuần nên bạn có thể bơi bất cứ lúc nào.

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: người lớn: 80.000đ, trẻ em: 60.0000đ.

Địa chỉ: 200 Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

XEM THÊM:

Trên đây là thông tin về top 20 hồ bơi Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay, nổi bật bởi chất lượng dịch vụ, nước sạch, cảnh đẹp và nhiều mức giá đảm bảo. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn và gia đình của bạn tìm cho mình được một địa chỉ hồ bơi lý tưởng để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên nhau! 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân