Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 uy tín nhất

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bạn muốn mua chăn ga gối nệm tại quận 10 nhưng lại không biết mua ở địa chỉ nào? Bạn không biết đâu là cửa hàng phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo và chính sách bảo hành tốt? 

Nếu vậy bạn hãy tham khảo ngay Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 để có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhé.

1. Vua Nệm

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 không đâu khác chính là Vua Nệm – hệ thống cửa bán lẻ nệm và chăn ga gối nệm toàn quốc. Đây là hệ thống phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm với quy mô lớn, tổng số cửa hàng trên toàn quốc đã lên đến hơn 150, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở nhiều địa phương khác nhau.

Vua Nệm không phân phối độc quyền một thương hiệu nào, thay vào đó là sự đa dạng của các thương hiệu và nhà sản xuất. Một số thương hiệu nệm nổi tiếng trong và ngoài nước được Vua Nệm phân phối có thể kể đến như: Dunlopillo, Tempur, Americana, Amando, Aeroflow, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương….

Ngoài nệm thì khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ khác tại Vua Nệm như: chăn, ga, gối, giường, các phụ kiện giấc ngủ khác. Các sản phẩm có giá thành hợp lý, mức giá cạnh tranh, bằng hoặc thấp hơn so với giá của các cửa hàng khác.

không gian vua nệm
Vua Nệm quận 10 là địa chỉ bán chăn ga gối nệm uy tín tại TPHCM

Các sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và có giá thành cạnh tranh nhất. Khách hàng mua hàng sẽ được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất, thêm vào đó là nhiều chính sách có lợi cho khách hàng như: chính sách nằm thử 100 ngày và 365 ngày, miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày, vận chuyển miễn phí trong bán kính 30km, trả góp lãi suất 0%….

Việc mở rộng các chi nhánh, showroom trên toàn quốc giúp Vua Nệm có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng ở mọi nơi. Song song với phương thức bán hàng truyền thống thì Vua Nệm cũng đẩy mạnh phương thức bán hàng trực tuyến thông qua website, fanpage Facebook, Instagram… cách bán hàng này tiện lợi ở chỗ luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 512 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, tp. HCM
  • Điện thoại: 18002093
  • Email: hta@devico.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuanem.vn/
  • Website: https://vuanem.com/

2. Cửa hàng EVERON

Everon là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăn ga gối nệm và bông tấm. Do đó, trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 thì không thể không nhắc đến các cửa hàng thuộc thương hiệu này.

Everon cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như nệm, chăn, ga, gối cùng nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ khác. Chất lượng các sản phẩm tại Everon thuộc loại cao cấp, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế chăn ga gối nệm với phong cách đơn giản, hiện đại, sang trọng tùy theo nhu cầu.

Nệm Everon có nhiều chủng loại đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: nệm bông ép, nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su, topper….Bên cạnh đó là các loại chăn ga chun, chăn ga chần, chăn ga phủ, chăn hè, chăn bốn mùa, gối, ruột gối….

Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon Đà Nẵng
Đại lý nệm Everon tại quận 10

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 291 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, Tp. HCM
  • ĐT: 0221 3791 111
  • Facebook: https://www.facebook.com/Everonpage/
  • Website: https://everon.com/

3. Wing House

Wing House cũng là cái tên đáng được nhắc đến trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10. Đây là địa chỉ chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chăn ga gối nệm, các sản phẩm may mặc…Chất lượng sản phẩm do Wing House cug cấp được đánh giá cao, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như: cotton thiên nhiên, cotton satin, lụa, tencel, gấm…

Ngoài chất lượng thì mẫu mã và thiết kế sản phẩm cũng là một trong những thế mạnh của Wing House. Khách hàng có thể chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm với nhiều phong cách như đơn giản, tinh tế, sang trọng, hiện đại tùy theo sở thích của mình. Họa tiết trên chăn ga gối có sự đa dạng và đặc sắc, phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ khác nhau.

Chăn ga gối nệm Wing House
Chăn ga gối nệm Wing House được ưa chuộng tại quận 10

Tại Wing House, khách hàng có thể mua được các sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý, chính sách bảo hành tốt, chính sách đổi trả linh hoạt cùng nhiều ưu đãi khác. Nhìn chung, đây là 1 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 341 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6682 3886
  • Email: winghouse.tv@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/changagoiwinghouse/
  • Website: http://winghouses.vn

4. Lavender

Lavender là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho gia đình và khách sạn. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga được ưa chuộng  hàng đầutại TPHCM. 

Một số sản phẩm nổi bật mà Lavender cung cấp gồm: các loại đệm, gối, ruột gối, các loại chăn ga với đủ chất liệu như cotton satin, lụa satin, lụa cotton satin, lụa epoxy, lụa satin tơ tằm, lụa tencel…

Thế mạnh của Lavender là các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành trên 1 năm sử dụng. Chính sách giao hàng cực nhanh trong vòng 24 giờ giúp sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Giá thành các sản phẩm chăn ga gối nệm cũng rẻ hơn so với các sản phẩm khác cùng chất lượng trên thị trường. Khi sử dụng chăn ga gối của Lavender, người dùng sẽ cảm thấy mềm mại, êm ái, cảm giác khô thoáng dễ chịu.

Cửa hàng chăn ga gối nệm Lavender
Cửa hàng chăn ga gối nệm Lavender quận 10

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 89A đường 3/2, Q10, gần ngã 4 Cao Thắng
  • ĐT: 028.627.235.54
  • Website: https://lavendervn.com/

5. Thế Giới Nệm

Đứng thứ 5 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 chính là Thế Giới Nệm. Đúng như tên gọi, khách hàng có thể mua đủ các loại sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như nệm, chăn ga gối thậm chí còn có cả giường ngủ, sofa, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé, sản phẩm cho gia đình, khách sạn.

Một số thương hiệu nệm nổi tiếng trong và ngoài nước mà bạn có thể tìm thấy tại Thế Giới Nệm gồm: Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, Kim Cương, TANATA, Dunlopillo, Edena, Everon, Sông Hồng, Hanvico…

Khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại Thế Giới Nệm bởi cửa hàng có cam kết về chất lượng sản phẩm, đền bù gấp đôi nếu phát hiện hàng giả. Chế độ bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất khi sản phẩm có lỗi, sự cố.

Thế Giới Nệm quận 10
Thế Giới Nệm quận 10 có nhiều loại chăn ga gối nệm để lựa chọn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, tp. HCM
  • ĐT: 0902 383 325
  • Email: thegioinem.com@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioinemcom/
  • Website: http://www.thegioinem.com

6. Young Rice Drap

Young Rice Drap cũng là một cái tên mà bạn có thể lựa chọn trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 được ưa chuộng hiện nay. Điểm mạnh của Young Rice Drap là sử dụng các chất liệu tự nhiên 100% như: cotton sợi 40s, 60s và vải lụa Moc (Modal)…Bên cạnh đó, Young Rice Drap còn được ưa chuộng bởi sự đa dạng của các loại sản phẩm, phong cách thiết kế độc đáo, khác biệt, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Một điều đặc biệt khi mua hàng tại Young Rice Drap là khách hàng có thể chọn riêng lẻ nhiều mẫu chăn ga gối khác nhau thay vì phải mua đồng bộ chăn ga gối như nhiều cửa hàng khác. Điều này giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ dùng phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Các mẫu chăn ga gối của Young Rice Drap
Các mẫu chăn ga gối của Young Rice Drap có thiết kế độc đáo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, tp. HCM
  • ĐT: 093 322 23 67
  • Email: info@youngricedrap.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/youngricedrap
  • Website: https://youngricedrap.com

7. Showroom Tony Bed

Đứng thứ 7 trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 chính là Showroom Tony Bed. Showroom có đa dạng các loại sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn như: chăn ga gối nệm, ruột gối, vỏ gối, các loại nệm bông tinh khiết, các phụ kiện trang trí phòng ngủ…

Nhìn chung, sản phẩm mà Showroom Tony Bed cung cấp  được yêu thích là bởi chúng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu và đặc biệt là đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm chăn ga gối có nhiều màu sắc, hoa văn đặc sắc, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho phòng ngủ.

Showroom chăn ga gối nệm cao cấp Tony Bed
Showroom chăn ga gối nệm cao cấp Tony Bed

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 196 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
  • ĐT: 096 961 44 77
  • Website: http://nemcaocap.com.vn/

8. Chăn ga gối nệm Blue Today

Cuối cùng, trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 chính là cửa hàng chăn ga gối nệm Blue Today. Đây là một thương hiệu chăn ga gối Hàn Quốc cao cấp, được nhập khẩu chất liệu vải 100% từ Hàn Quốc.

Đặc trưng của Blue Today là sử dụng duy nhất và 100% là cotton Hàn và satin lụa Hàn. Hai chất liệu này có độ mềm mịn cao, thấm hút mồ hôi tốt nhưng cũng thoát hơi nhanh chóng nên tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng khi sử dụng. 

Các loại chăn ga gối có họa tiết sáng tạo và đa dạng, đáp ứng sở thích của nhiều khách hàng khác nhau, trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất.

Chăn ga gối Blue Today
Chăn ga gối Blue Today có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58/11 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0947940079 – 0903354329
  • Website: https://bluetoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/changaHanQuoccaocap

Trên đây là Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm Quận 10 mà bài viết đã tổng hợp để bạn tham khảo. Hi vọng rằng những thông tin này hữu ích và giúp bạn tìm được cửa hàng chăn ga gối nệm ưng ý nhất, giúp bạn có những giấc ngủ trọn vẹn trong cả đêm dài.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM