Chuyên gia nệm

Top bộ chăn ga gối Microfiber được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Microfiber là chất liệu còn khá mới trên thị trường chăn ga gối nhưng nhanh chóng nhận sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về loại vải này cũng như điểm qua top bộ chăn ga gối Microfiber được yêu thích nhất hiện nay để có cho mình những gợi ý mua sắm hài lòng nhất nhé!

1. Tại sao vải Microfiber được ưa chuộng?

1.1 Vải microfiber là gì?

Vải microfiber được xem là một bước tiến lớn trong công nghệ sản xuất sợi tổng hợp. Với kích thước nhỏ và sợi siêu mịn, vải microfiber có khả năng làm sạch và hấp thụ nước tốt hơn so với các loại sợi khác.

Thành phần chủ yếu của vải là polyester và polyamide. Nhờ vậy, vải microfiber sở hữu ưu điểm của cả hai chất liệu: Polyester mang đến độ bền và cứng, trong khi Polyamide cung cấp độ mềm mại và khả năng thoáng khí tốt.

Tỷ lệ phần trăm của hai thành phần này có thể được điều chỉnh để đạt được các tính chất khác nhau. Ví dụ, tỷ lệ polyester cao hơn sẽ làm cho vải microfiber cứng hơn và ít thoáng khí, nhưng có độ bền cao hơn. Tỷ lệ polyamide cao hơn sẽ mang lại độ mềm mại và khả năng thoáng khí tốt hơn, nhưng độ bền có thể giảm đi.

Vải microfiber có tốt không
Vải microfiber được xem là một bước tiến lớn trong công nghệ sản xuất sợi tổng hợp

Một số ưu điểm khác của vải Microfiber là khả năng chống thấm nước, khả năng chống tĩnh điện và tính kháng khuẩn hiệu quả. Với sợi vải siêu mịn, vải microfiber có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bụi, vi khuẩn cùng các hạt nhỏ li ti khác trên bề mặt. 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời đã liệt kê phía trên, vải được yêu thích sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất phải kể đến là ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối nệm.

2. Gợi ý top bộ chăn ga gối Microfiber được yêu thích nhất hiện nay

2.1. ​​Chăn lông tuyết Microfiber Amando Fleece

Chăn Amando Fleece là gợi ý tiếp theo Vua Nệm muốn gửi đến bạn. 

Với chất liệu mới là 95% microfiber và 5% spandex, chăn mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng không khác gì đang đắp 1 chiếc chăn lông cừu thượng hạng. Chất liệu microfiber có khả năng kháng thoáng khí và hút ẩm cao, giúp chăn khô nhanh hơn gấp ba lần so với chất liệu thông thường, thích hợp sử dụng thời điểm thu, đông, tiết trời ẩm ướt, mưa nhiều. 

Sợi vải microfiber cũng có khả năng lọc khuẩn tốt, đảm bảo môi trường ngủ sạch sẽ và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, chăn Amando Fleece còn có trọng lượng khá gọn nhẹ, phù hợp mang theo để chăm sóc giấc ngủ trưa trong văn phòng hoặc khi đi du lịch.

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Chăn lông tuyết Microfiber Amando Fleece
Với chất liệu mới là 95% microfiber và 5% spandex mang đến sự thoải mái cho người dùng

2.2. Chăn chần Microfiber Amando Cozy

Chăn chần Microfiber Amando Cozy là một sản phẩm không thể thiếu để có giấc ngủ êm ái và thoải mái trong những ngày hè. Với chất liệu microfiber 100%, chăn có khả năng thấm hút ẩm tốt, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi đêm.

Chất liệu microfiber cũng có khả năng khô nhanh, đem đến sự tiện lợi hơn nữa trong quá  trình giặt giũ, bảo quản và chăm sóc. Sản phẩm có màu sắc đơn sắc, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí phòng ngủ khác nhau.

Chăn chần Microfiber Amando Cozy là lựa chọn hoàn hảo để có được trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Chăn chần Microfiber Amando Cozy
Sản phẩm có màu sắc đơn sắc, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí phòng ngủ khác nhau

2.3. Bộ chăn ga gối Microfiber Deep Gray Thuần Việt

Bộ sản phẩm Chăn ga gối Microfiber Thuần Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Microfiber mang đến cảm giác êm ái và mát mẻ suốt 4 mùa. 

Sản phẩm được gia công và thêu bằng công nghệ hiện đại đem đến những mẫu thiết kế với màu sắc bền bỉ, không xuất hiện tình trạng phai, rách sau khi giặt.

Bộ sản phẩm bao gồm 2 áo gối nằm (kích thước 50x70cm), 1 áo gối ôm (kích thước 35x100cm), 1 ga trải nệm (kích thước tùy chọn) và 1 chiếc chăn (kích thước 2m2 x 2m2).

Ruột mền sử dụng sợi polyester cao cấp với đường may chần chắc chắn. Tỷ lệ bông gòn bên trong sử dụng số lượng phù hợp giúp tạo độ phồng cho mền vừa đủ và tránh bị xẹp hoặc đùng gòn sau khi giặt.

Bộ chăn ga gối Microfiber Deep Gray Thuần Việt
Bộ sản phẩm Chăn ga gối Microfiber Thuần Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Microfiber

Mền có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát và thoải mái vào mùa hè. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm cũng có khả năng hút ẩm và khử mùi tốt, không đổ lông và gây ngứa ngáy cho người sử dụng.

2.4. Chăn Microfiber mây hè Ru9

Chăn Mây Hè Ru9 là một lựa chọn phù hợp với khí hậu nắng mưa thất thường của Việt Nam. Chăn được làm từ chất liệu sợi bông siêu mịn Microfiber, mang lại cảm giác mềm mịn và êm ái khi sử dụng. Đồng thời chất liệu Microfiber có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng cho việc vệ sinh giặt giũ và cất giữ sản phẩm.

Chất liệu Microfiber cực kỳ lành tính, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ thoải mái mà không lo lắng các vấn đề dị ứng hô hấp hay ngứa ngáy, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm. Độ ấm của chăn cũng được đo đạc kỹ lưỡng để phù hợp với thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam.

Chăn Microfiber cũng có khả năng thấm hút tốt, không gây hầm bí khi nằm và không bị vón cục sau khi giặt. Khi giặt chăn, sợi Microfiber không thấm nước, thay vào đó, cấu trúc sợi đặc biệt của vải khiến cho các phân tử nước chỉ có thể đi những khoảng trống giữa các sợi. Điều này giúp chăn khô nhanh và không bị vón cục sau mỗi lần giặt.

Chăn Microfiber Ru9
Chăn Microfiber Ru9 cũng có khả năng thấm hút tốt, không gây hầm bí khi nằm và không bị vón cục sau khi giặt

2.5. Bộ chăn ga gối Microfiber Violet

Bộ sản phẩm Chăn ga gối Microfiber Thuần Việt thuộc dòng chăn ga gối cao cấp của hãng. Với cấu tạo chất liệu là sự kết hợp của vải polyester và polyamide, bộ sản phẩm mang lại cảm giác êm ái và mát mẻ bất chấp mọi điều kiện thời tiết. 

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 2 áo gối nằm (kích thước 50x70cm)
  • 1 áo gối ôm (kích thước 35x100cm)
  • 1 ga trải nệm với đầy đủ kích thước
  • 1 mền/chăn (kích thước 2m2 x 2m2)

Đặc biệt, chiếc mền trong bộ sản phẩm sử dụng ruột chần là các sợi bông được làm từ polyester cao cấp. Đường may chần chắc chắn, không để lộ hoặc hao hụt lượng bông bên trong gối.

Tỷ lệ bông gòn bên trong cũng được gia giảm để vừa tạo độ phồng vừa đủ cho mền nhưng cũng đảm bảo khả năng giữ ấm tốt trong mùa đông và thoáng mát thoải mái trong mùa hè.

Mỗi sản phẩm trong bộ chăn ga gối Microfiber Thuần Việt đều có đường may viền gối chắc chắn, đảm bảo không xuất hiện tình trạng bung rách.

Bộ chăn ga gối Microfiber Violet
Với cấu tạo chất liệu là sự kết hợp của vải polyester và polyamide, bộ sản phẩm mang lại cảm giác êm ái và mát mẻ bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Vải Microfiber (Polyester) được sử dụng trong bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp Thuần Việt có ưu điểm là có độ bền cao, sợi vải mảnh mịn mang lại cảm giác mát mẻ và êm ái ngay từ lần chạm tay đầu tiên. Hai áo gối nằm trong bộ sản phẩm có kích thước 50x70cm, được may tinh tế, ôm sát và tạo độ căng phòng cho gối.

Áo gối ôm trong bộ sản phẩm được thiết kế sang trọng hơn, với hai đầu gối may liền mạch, dọc thân gối ôm có dây kéo dài. Với thiết kế này, công đoạn mặc áo gối hoặc thay mới áo gối ôm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Phần drap giường Microfiber Violet cũng được may đo đa dạng kích thước giường từ 1m đến 1m8. Phần chân drap dài đến 27cm giúp gia chủ dễ dàng bọc hết phần nệm. Mặt drap trơn nhẵn, mát lạnh và không nhăn nhàu sau một thời gian sử dụng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc giấc ngủ cho bạn và người thân yêu. 

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý cho bạn top bộ chăn ga gối Microfiber được yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn mua sắm hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM: Top bộ chăn ga gối nệm Tencel được yêu thích nhất hiện nay 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng