Top 11 bánh kẹo tết không thể thiếu trong mỗi gia đình

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tết đến xuân về không thể thiếu các mâm cỗ, quà biếu, trà mứt và bánh kẹo. Vua Nệm xin giới thiệu top 11 bánh kẹo tết, giúp quý độc giả dễ dàng lựa chọn và mua sắm hơn.

tháp bánh kẹo thờ tết
Top 11 bánh kẹo tết không thể thiếu trong mỗi gia đình

Top 11 bánh kẹo ngày Tết chắc hẳn sẽ giúp không khí năm mới thêm rộn ràng và ngọt ngào hơn đấy! Theo chân Vua Nệm tìm hiểu các loại bánh kẹo thơm ngon không thể thiếu trong mỗi gia đình dịp Tết nha!

1. Bánh quy thương hiệu LU

Là thương hiệu đến từ Pháp, bánh quy LU ra đời vào năm 1886. Trải qua hơn trăm năm phổ biến ở các nước trên thế giới, bánh quy LU vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng vì nhiều lý do.

Bánh quy LU có thiết kế hộp bánh bắt mắt, sang trọng với hộp thiếc đựng bánh, bên ngoài là hộp giấy và được đựng bằng túi giấy. Thiết kế cầu kỳ này đã khiến bánh quy LU là ưu tiên hàng đầu cho các lựa chọn bánh kẹo tết để biếu gia đình, bạn bè hoặc đối tác.

giỏ bánh kẹo tết
Bánh quy thương hiệu LU – một sản phẩm nổi tiếng của Pháp

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, bánh quy bơ LU còn có hương vị thơm ngon với vị ngọt thanh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bánh có nhiều hình dáng đặc sắc như bông hoa, ốc sên, gợn sóng…rất thu hút trẻ em với trí tưởng tượng phong phú.

2. Bánh quy Danisa

Danisa là loại bánh phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây trong các dịp biếu quà Tết, thăm bệnh hoặc các đám tiệc. Vậy tại sao bánh quy Danisa lại được ưa chuộng đến vậy.

Có xuất xứ từ đất nước Đan Mạch, bánh quy Danisa được chế biến hoàn toàn theo công thức và hương vị truyền thống của xứ sở này. Tuy nhiên, trên thực tế, hiện nay bánh Danisa được sản xuất hoàn toàn tại Indonesia.

bánh kẹo ngày tết
Bánh quy Danisa, có xuất xứ từ Đan Mạch

Bánh quy Danisa có nhiều phiên bản với trọng lượng, quy cách hộp và giá thành khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Mới đây, Danisa vừa cho ra mắt bánh quy mang hương vị nam việt quất, tạo nên sự đổi mới độc đáo trong hương vị và thu hút nhiều người tiêu dùng. 

3. Bánh quy Cosy

Là thương hiệu đến từ Kinh Đô, Cosy nổi tiếng và gây dấu ấn với người tiêu dùng Việt nhờ vào các loại bánh thông thường như: bánh quế, bánh quy bơ, bánh ống…

Vài năm gần đây, bắt kịp thị hiếu người mua hàng, Cosy đã cho ra mắt các dòng bánh Tết với giá thành vô cùng cạnh tranh, cùng thiết kế sang trọng, thích hợp làm quà Tết cho mọi người, mọi nhà.

trang trí bánh kẹo ngày tết
Bánh quy Cosy – một sản phẩm của thương hiệu Kinh Đô

Một số dòng bánh Cosy dành cho ngày Tết như: bánh quy Cosy hạt socola, bánh quy Cosy Marie Tết, hay bánh quy bơ thập cẩm kem Cosy…

Các dòng sản phẩm bánh Cosy ngày Tết thường có thiết kế rất bắt mắt. Dù giá thành đắt hơn các sản phẩm Cosy thông thường, mức giá của sản phẩm Tết vẫn rẻ hơn nhiều so với những loại bánh của các đối thủ ngoại quốc khác.

4. Bánh bông lan Solite cuộn kem

Cũng là một dòng sản phẩm đến từ Kinh Đô, bánh bông lan Solite được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ vào mùi vị ngọt thanh dịu nhẹ cùng độ mềm tơi xốp của bánh. Bánh bông lan Solite thích hợp cho cả người già và trẻ em. Một chiếc bánh Solite và một ly sữa chắc chắn sẽ là bữa sáng chất lượng cho mọi người dùng.

tráp bánh kẹo tết
Bánh bông lan Solite cuộn kem đem đến với hương vị ngọt thanh dịu nhẹ

Bánh Solite phiên bản Tết được thiết kế màu sắc và trang trọng hơn, có thể mua biếu hoặc sử dụng trong các ngày Tết của gia đình.

5. Bánh quy O&T Royal Danish

Là loại bánh nhập khẩu từ Malaysia, bánh quy bơ O&T Royal Danish là sản phẩm còn khá xa lạ với hầu hết người dùng Việt.

Bánh có thiết kế hộp đựng và túi giấy bắt mắt với hình ảnh đặc trưng của cuộc sống Châu Âu. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế bao bì, sản phẩm này còn gây thương nhớ nhờ vào mùi thơm của bơ sữa, và vị bánh hòa quyện khó quên.

tháp bánh kẹo tết
Bánh quy O&T Royal Danish – bánh nhập khẩu từ Malaysia

Bánh quy bơ O&T Royal Danish có thể dùng kết hợp với nước trà hoặc nước ép thanh mát. Chắc chắn đây sẽ là loại bánh không thể thiếu cho gia đình bạn vào dịp Tết năm nay.

6. Bánh Choco Pie

Là loại bánh vô cùng quen thuộc đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc – Orion, bánh Choco Pie là món khoái khẩu của trẻ em và của cả người lớn. 

Ưu điểm nổi bật nhất của bánh Choco Pie chính là sự sáng tạo trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Dòng bánh này liên tục đưa ra các mùi vị mới, nhằm thu hút và đáp ứng kịp thời xu hướng của người dùng.

hộp đựng bánh kẹo tết
Bánh Choco Pie – thương hiệu Orion

Một số mùi vị mới của bánh Choco Pie có thể kể đến như: vị đào sakura, vị trà xanh, vị đậu đỏ…

Phiên bản bánh Choco Pie ngày Tết được thiết kế sang trọng với hộp giấy nhiều màu sắc. Đây chắc hẳn là món quà không thể thiếu trong dịp Tết năm nay cho gia đình và bạn bè.

7. Bánh quy Chocolate Kirkland

Là một loại bánh nhập khẩu từ xứ sở Scotland, bánh quy Chocolate Kirkland được sản xuất từ công thức truyền thống, mang đến hương vị độc đáo, pha trộn giữa nét xưa cũ và hiện đại.

khay đựng bánh kẹo tết
Bánh quy Chocolate Kirkland

Sản phẩm này bao gồm 15 loại bánh quy, phủ socola, vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. 15 loại bánh không chỉ được phủ các loại socola khác nhau mà còn có hình dáng độc đáo, đa dạng.

Thiết kế hộp bánh với hai màu chủ đạo là đỏ đen cùng chất liệu chắc chắn, sang trọng chính là một trong những điểm thu hút của sản phẩm này.

8. Kẹo chocolate Ferrero

Đây là sản phẩm vô cùng phổ biến và quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng. Kẹo socola Ferrero sở hữu hương vị rất thơm ngon khi bao bọc socola ở ngoài và bên trong là hạnh nhân giòn rụm, kích thích vị giác của người dùng.

mâm bánh kẹo ngày tết
Kẹo chocolate Ferrero

Mang hương vị đặc trưng của bánh kẹo nước Ý, kẹo socola Ferrero là món ăn khoái khẩu của trẻ con. Đặc biệt, một số người lớn cũng rất yêu thích món kẹo này.

9. Kẹo Kitkat hương vị trà xanh

Là một sản phẩm quen thuộc của Nestle, Kitkat trà xanh chinh phục người dùng nhờ vào hương thơm thanh nhẹ cùng mùi vị ngọt dịu.

lẵng bánh kẹo tết
Kẹo Kitkat hương vị trà xanh

Các phiên bản kẹo Kitkat ngày Tết được đựng trong túi nhựa bóng vô cùng sang trọng và bắt mắt.

10. Kẹo nougat nhiều mùi vị

Thời gian gần đây, kẹo nougat nổi lên và được ưa chuộng rộng rãi như một xu hướng mới của người tiêu dùng.

Không chỉ là món kẹo nhâm nhi, nougat còn rất tốt cho sức khỏe nhờ vào thành phần được chế biến từ nhiều loại hạt và trái cây.

tháp bánh kẹo ngày tết
Kẹo nougat nhiều mùi vị

Kẹo nougat có nhiều mùi vị tổng hợp, với màu sắc và hình dáng vô cùng thu hút, bắt mắt.

11. Bánh hạnh nhân Tân Huê Viên

Là một loại bánh truyền thống của Việt Nam, bánh hạnh nhân vẫn gây thương nhớ nhờ mùi vị béo, bùi đặc trưng, cùng lớp bột mịn hòa tan trong miệng, mà không loại bánh nào có thể mang lại.

Có nhiều thương hiệu bánh hạnh nhân trên thị trường hiện nay; tuy nhiên bánh hạnh nhân Tân Huê Viên vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ vào bao bì bắt mắt cùng mùi vị ngọt thanh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

giỏ bánh kẹo ngày tết
Bánh hạnh nhân Tân Huê Viên

XEM THÊM: 

Trên đây là top 11 bánh kẹo tết mà quý độc giả có thể tham khảo để tặng cho gia đình, bạn bè hoặc dùng vào những ngày Tết đến xuân về. Bánh kẹo mang đến sự ngọt ngào, hưng phấn cho những ngày đầu năm, chắc chắn sẽ mang đến mang đến điều lành cho cả năm viên mãn, đủ đầy.

Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để bỏ túi thêm nhiều bí kíp hay ho nhé!

Đánh giá post