Chuyên gia nệm

Tổng hợp top 10 mẫu nệm foam 1m8x2m bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi độ êm ái cao, mềm mại, giúp người nằm dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. Cùng Vua Nệm điểm danh ngay top 10 nệm foam 1m8x2m  bán chạy nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nệm foam Tempur Hybrid Elite

TOP nệm Foam 1m8x2m bán chạy nhất
Nệm foam Tempur được nhiều người yêu thích lựa chọn

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Tempur – là một trong những sản phẩm có tính sáng tạo cao nhất của thương hiệu đến từ Đan mạch này. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những ưu điểm nổi bật nhất như:

  • Độ đàn hồi cao của chất liệu foam kết hợp cùng các cuộn lò xo siêu nhỏ giúp nệm nhanh chóng thích nghi với cơ thể người dùng để nâng đỡ và bảo vệ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ Cooltouch tiên tiến có khả năng hấp thụ lượng nhiệt dư thừa, cân bằng nhiệt độ cơ thể người dùng khi nằm, mang đến sự thoáng mát khi nằm.
  • Lớp tempur độc quyền của nệm được phát triển dựa trên chất liệu viscoelastic – chất liệu được NASA sử dụng để bảo vệ các phi hành gia khi vào vũ trụ. Chính vì thế nó có khả năng nâng đỡ tối đa, đồng thời giảm được đau nhức cơ bắp hiệu quả.
  • Ngoài ra, nệm còn phủ một lớp Quick Refresh rất êm ái trên bề mặt nệm, và chúng có thể tháo ra để vệ sinh rất dễ dàng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết và nhận mua với mức giá ưu đãi nhất tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-hybrid-elite.html 

2. Nệm foam Tempur Sensation 

Nệm hoắm 1m8x2m giá rẻ nhất
Nệm foam 1m8x2m – TEMPUR SENSATION

Nệm Tempur Sensation sử dụng công nghệ Dynamic Support giúp nâng cao sự đàn hồi cho sản phẩm, tránh được tối đa tình trạng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu Tempur sử dụng trong nệm chính là chất liệu độc quyền chỉ thương hiệu này sở hữu trên thị trường hiện nay nên làm cho mức giá cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Hiện tại, nệm Tempur Sensation đang có giá niêm yết là 93.680.000đ/1 sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn có thể mua được mức giá ưu đãi hơn nhiều tại Vua Nệm: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html 

3. Nệm foam Tempur Original 

Top nệm Foam 1m8x2m được yêu thích nhất
Nệm Tempur Original nằm trong top nệm Foam 1m8x2m được yêu thích nhất

Với thiết kế vô cùng tinh tế và vững chắc, nhưng khi chạm vào lại vô cùng êm ái và dễ chịu, sản phẩm chắc chắn được lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất hiện nay. Khi nằm nệm, người dùng sẽ không còn cảm thấy cảm giác nhức mỏi, mà thay vào đó là sự thoải mái, thư thái và tận hưởng.

Nệm cũng có khả năng chống rung, lan truyền chuyển động tốt nên người dùng không phải lo lắng sẽ làm ảnh hưởng tới người nằm cùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho cả gia đình. Ngoài ra, nệm cũng được tích hợp công nghệ CoolTouch thoáng mát và Quick Refresh giúp làm sạch nhanh chóng.

Sản phẩm hiện được bảo hành 10 năm cùng với mức giá ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-original.html 

4. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride

Nệm Foam Aeroflow Pride 1m8x2m
Nệm foam Aeroflow Pride với công nghệ Nhật hiện đại

Đây là mẫu nệm rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách Nhật, vì nó được sản xuất trên công nghệ Nhật, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật, giúp làm dịu các nhức mỏi cơ thể, bảo vệ xương sống khỏi cong vẹo do nằm sai tư thế. 

Với cấu trúc profile cutting đặc biệt của lớp foam nằm ở đáy nệm, nó vừa giúp tấm nệm trở nên vững chắc, vừa tăng độ thoáng khí cho sản phẩm, giúp nệm thoát ẩm nhanh, thấm hút tốt hơn.

Phần vỏ nệm sử dụng vải SEAQUAL có khả năng chống nước và kháng khuẩn chủ động. Nhờ vậy mà ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html 

5. Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Nệm foam Memory fit Plus giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn nhất
Nệm foam Memory fit Plus giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn nhất

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus là sản phẩm tiếp theo nằm trong top những mẫu nệm foam 1m8x2m bán chạy nhất tại Vua Nệm. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chính là lớp base foam sử dụng công nghệ profile – cutting để gia tăng sự vững chắc còn bề mặt là lớp memory foam có khả năng phân tán lực đồng đều mang lại cảm giác êm ái và cân bằng. 

Riêng phần áo nệm làm từ vải Polyester & Rayon vừa có độ co dãn tốt, giữ cho bề mặt nệm luôn luôn phẳng, lại vừa thoáng mát và thấm hút tốt, giúp việc vệ sinh tiện lợi và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc hiện đại giữa xanh và trắng càng tăng tính thẩm mỹ cho tấm nệm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html 

6. Nệm foam Aeroflow Wave

Nệm foam Aeroflow Wave tích hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản
Nệm foam Aeroflow Wave tích hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản

Mẫu nệm foam 1m8x2m tiếp theo trong danh sách này chính thức thuộc về nệm foam Aeroflow Wave. Sản phẩm hiện có mức giá niêm yết là 28.399.000đ cho kích thước 1m8x2mx0,2m.

Với lớp mixel Cube độc quyền giúp giải phóng mọi áp lực đè nén lên cơ thể khi nằm, nệm mang đến cảm giác hoàn toàn thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Thêm nữa, nệm có lớp base vững chắc nên không gây ra tình trạng lan truyền chuyển động trên mặt nệm khi sử dụng. Từ đó, người dùng không cần lo lắng việc xoay trở mình khi nằm sẽ gây ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Sản phẩm cũng đạt các chứng nhận về chất lượng như: ISO, OEKO-TEX, Japan Quality,… nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html 

7. Nệm foam Amando Comodo Luxury

Nệm foam Amando Comodo Luxury tinh tế và hiện đại
Nệm foam Amando Comodo Luxury tinh tế và hiện đại

Với lớp Gel Memory foam Lumpar Support có khả năng nâng đỡ tốt và giải phóng áp lực hiệu quả, nệm giúp xoa dịu những đau nhức cơ thể, cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu nhất khi nằm xuống.

  • Phần lõi nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 lớp foam, nên không xảy ra tình trạng xẹp lún khi sử dụng mà ngược lại còn rất vững chắc và bền.
  • Phần vỏ nệm được làm từ vải Cooling ICE với tính năng làm mát vượt trội, tự cân bằng nhiệt độ cơ thể trong quá trình sử dụng nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề nóng bức khi nằm nệm.

Đặc biệt, mẫu nệm này có thể hút chân không và cuộn tròn lại gọn gàng nên không tốn quá nhiều diện tích bảo quản. Đồng thời việc vận chuyển cũng không khó khăn như những tấm nệm truyền thống khác.

8. Nệm foam Amando L’Amore

Nệm foam L’Amore rất thích hợp với những người đau nhức xương khớp
Nệm foam L’Amore rất thích hợp với những người đau nhức xương khớp

L’Amore cũng nằm trong top các mẫu nệm foam 1m8x2m được yêu thích nhất hiện nay. Dù vậy, sức hút của của dòng sản phẩm này vẫn luôn cao, khi ngày càng có nhiều người lựa chọn nó.

Bởi nó được đánh giá cao về độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ và xoa dịu cơn đau cực tốt, rất thích hợp với những ai đang bị đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, hoặc những người lớn tuổi gặp các vấn đề về xương khớp.

Phần vỏ nệm làm từ vải dệt thoi cao cấp, vừa mềm mịn, vừa thoáng khí, thấm hút tốt. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html 

9. Nệm foam Amando Luca trà xanh

Nệm Amando Luca được thiết kế ở dạng có thể hút chân không và cuộn lại gọn gàng
Nệm Amando Luca được thiết kế ở dạng có thể hút chân không và cuộn lại gọn gàng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của một tấm nệm foam cao cấp thì nệm Amando Luca còn tích hợp thêm tinh chất trà xanh trong sản phẩm của mình. Điều này vừa giúp gia tăng khả năng kháng khuẩn hiệu quả, vừa tạo một cảm giác dễ chịu cho người dùng với mùi trà nhẹ nhàng, tinh tế.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html 

10. Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory

Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory với thiết kế hiện đại, thời thượng

Với thiết kế tone xanh – trắng nổi bật, nệm foam Zinus Cooling Gel Memory chắc chắn là điểm nhấn quan trọng trong không gian sống của các gia đình.

Chưa hết, nhờ sử dụng Cooling Gel Memory mà nệm có khả năng làm mát rất tốt, nên có thể dùng cho cả 4 mùa trong năm mà không cần lo nắng nóng. Chưa hết, với khả năng nâng đỡ tốt của mình, nệm sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng mỗi khi nằm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-cooling-gel-memory.html 

Trên đây chính là top 10 nệm foam 1m8x2m đắt nhất tại hệ thống của Vua Nệm hiện nay. Nếu bạn đã chấm được sản phẩm ưng ý cho mình thì đừng ngại ghé ngay Vua Nệm để rinh “em ấy” về nhé!

>>>Đọc thêm: Top 10 nệm foam 1m6x2m được giới nghiện nhà săn lùng nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh