Chuyên gia nệm

Bật mí danh sách showroom, đại lý Nệm Kim Cương uy tín trên toàn quốc

CẬP NHẬT 26/11/2021 | BỞI Tôn Vân

Đệm ngủ là một sản phẩm quan trọng, quyết định chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Vì thế, khi mua đệm ngủ, người tiêu dùng cũng thường quan tâm đến thương hiệu đệm, tìm kiếm sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng. Một trong những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn chính là đệm Kim Cương.

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng diễn biến phức tạp khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi chọn mua các sản phẩm đệm ngủ. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ thương hiệu đệm Kim Cương, hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách các showroom và đại lý Nệm Kim Cương trên toàn quốc bạn nhé!

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam

1. Thương hiệu Nệm Kim Cương – thương hiệu dẫn đầu về chất lượng

Hiểu được rằng, ngủ không đơn thuần chỉ là ngủ mà còn là trải nghiệm và thư giãn, thương hiệu Nệm Kim Cương luôn cố gắng cải tiến sản phẩm. Nhờ đó, thương hiệu đã mang đến cho người tiêu dùng những “người bạn đồng hành” tốt nhất trên hành trình nâng cao chất lượng giấc ngủ

Với hơn 10 năm hình thành và hoạt động, Nệm Kim Cương đã đạt hơn 20 chứng chỉ quốc tế về các sản phẩm chăn ga gối đệm như chứng chỉ từ TUV – Đức chứng nhận sản phẩm đệm cao su 100% thiên nhiên, đàn hồi vật lý tối đa 100/100 điểm; chứng chỉ từ ISPA – Mỹ chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội chăm sóc giấc ngủ toàn cầu; OEKO-TEX – Thuỵ Sĩ chứng nhận sản phẩm làm từ các chất liệu vải kháng khuẩn, thân thiện với môi trường,… 

Đặc biệt, Nệm Kim Cương còn cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo như dòng đệm Diamond Luxury – dòng “Đệm biết đi” đạt kỷ lục Guinness Việt Nam về độ bền, Diamond Smart – giường điều khiển thông minh,… 

Thương hiệu Nệm Kim Cương
Thương hiệu Nệm Kim Cương đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng

2. Danh sách showroom, đại lý Nệm Kim Cương chính hãng, chất lượng trên toàn quốc

Những sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ thương hiệu Nệm Kim Cương đã chinh phục được không ít khách hàng tại thị trường Việt Nam, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Cũng chính vì vậy, ngày càng có nhiều sản phẩm kém chất lượng, làm giả theo thương hiệu Nệm Kim Cương để lừa gạt người tiêu dùng. 

Khi mua sản phẩm của Nệm Kim Cương, bạn nên tìm đến các showroom, đại lý đệm uy tín hoặc cửa hàng đệm chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng.

2.1. Hệ thống bán lẻ Đệm và Chăn Ga Gối Vua Nệm

Nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm của thương hiệu Nệm Kim Cương nhưng không biết mua ở đâu chất lượng, hãy thử đến với cửa hàng Vua Nệm bạn nhé. 

Có hệ thống cửa hàng tại 23 tỉnh thành trải dài rộng khắp, hiện nay Vua Nệm đang là một trong những hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm lớn nhất cả nước. Tại Vua Nệm đang có rất nhiều sản phẩm chính hãng của thương hiệu Nệm Kim Cương được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Bạn không cần phải lo lắng tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Vì thế, với những ai yêu thích sản phẩm của Nệm Kim Cương thì nhất định phải đến Vua Nệm ngay bạn nhé!

Vua Nệm
Vua Nệm chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Nệm Kim Cương

Hiện nay, khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ. Chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng, bạn sẽ được nhân viên Vua Nệm giao hàng đến tận nơi mà không hề mất thêm phí vận chuyển. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

Không chỉ vậy, Vua Nệm còn có nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng cũng như dịch vụ bán hàng online. Vì thế, với những ai lần đầu mua các sản phẩm Nệm Kim Cương mà chưa thể tìm được sản phẩm phù hợp, bạn chỉ cần liên hệ với Vua Nệm, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

Một điểm cộng khác khi bạn lựa chọn mua sản phẩm của thương hiệu Nệm Kim Cương tại Vua Nệm chính là bạn sẽ có thể nằm thử đệm với chương trình 365 đêm nằm thử. Ngoài ra, Vua Nệm còn có chương trình 100 đêm nằm thử, hỗ trợ đếu sản phẩm chưa phù hợp với nhu cầu hoặc sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất nào.

Một lý do để bạn đến Vua Nệm – đại lý Nệm Kim Cương chính là Vua Nệm có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đệm yêu thích dễ dàng hơn.

Một số cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc:

  • Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 339 Lạc Long Quân, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 188 Lê Thanh Nghị, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
  • Vua Nệm 1007-1011 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình
  • Vua Nệm 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Vua Nệm 490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vua Nệm 1879 Đại lộ Hùng Vương, Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ
  • Vua Nệm 34 đường Lý Thái Tổ, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Vua Nệm 808 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Vua Nệm 127 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Vua Nệm 226, Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Vua Nệm 1052 Phạm Văn Thuận, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Vua Nệm 1507 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Long Xuyên, An Giang
  • Vua Nệm Số 157 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
  • ….

Tham khảo thêm thông tin các chi nhánh khác tại: https://vuanem.com/stores

2.2. Đại lý Nệm Kim Cương

Hiện nay Nệm Kim Cương đang có hệ thống các đại lý chính hãng của thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Bạn có thể dựa theo danh sách đại lý này để có thể đến và tìm mua sản phẩm mà mình ưng ý.

đại lý Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương cũng có nhiều đại lý trên toàn quốc

Danh sách đại lý Nệm Kim Cương chính hãng gồm có:

  • Đại lý Nệm Kim Cương Hoàng Minh – 9 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TPHCM
  • Đại lý Nệm Kim Cương Hoàng Thanh – 131 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
  • Đại lý Nệm Kim Cương Hoàng Thiên – 12 Thái Văn Lung, Quận 1, TPHCM
  • Đại lý Quận 2 – 231 – 256 – 361 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM
  • Đại lý Quận 4 – 97 Khánh Hội, Quận 4, TPHCM
  • Đại lý Quận 5 – 41B Trang Tử, Quận 5, TPHCM
  • Đại lý Quận 6 – 677 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM
  • Đại lý Ánh Ngọc – 253 Ấp Bình Điền 2, Huyện Đức Hòa Hạ, Long An
  • Đại lý Nệm Kim Cương Hải Châu – 204 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Đại lý Hải Phương – 65-67 Nguyễn Hữu Thọ, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Đại lý Huyền Vy – 445-447 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
  • Đại lý Anh Dũng – 2509 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, Cam Ranh, Khánh Hòa

2.3. Showroom Nệm Kim Cương

Không chỉ có các đại lý trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam mà thương hiệu Nệm Kim Cương còn có nhiều showroom để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng. Vì thế, nếu bạn không có thói quen mua sắm online mà thích đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể tìm theo danh sách showroom Nệm Kim Cương dưới đây:

  • Showroom TPHCM – 462-464 Nguyễn Oanh, Phường 6 Quận Gò Vấp
  • Showroom Phú Quốc – 203 Đường 30 tháng 4, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Showroom Phương Mai – 325 Ngọc Lâm, Gia Lâm, Hà Nội
  • Showroom Hải Phương – 102 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Showroom Đà Nẵng – 05 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân. Q. Cẩm Lệ
  • Showroom Huế – 45 Trần Hưng Đạo, TP Huế

3. Các sản phẩm Nệm Kim Cương dành riêng cho bạn

Đầu tư cho các sản phẩm nội thất phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, từ đó tái tạo năng lượng và có sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn là một “tín đồ” của các sản phẩm Nệm Kim Cương, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

3.1. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Đây là dòng đệm được làm từ cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng nên rất được yêu thích. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold có hàng trăm lỗ thoáng khí giúp không khí lưu thông dễ dàng, hấp thụ nhiệt lượng dư thừa trên cơ thể người nằm, từ đó giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ dễ chịu.

Hơn nữa, vì làm bằng chất liệu cao su tự nhiên nên sản phẩm có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể và ngăn những cơn đau mỏi lưng, vai gáy trong khi ngủ.

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold
Đệm cao su Kim Cương Happy Gold giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

3.2. Bộ gối đệm cao su Kim Cương bé gái

Sản phẩm với họa tiết bắt mắt, đáng yêu là một bộ sản phẩm ngủ dành riêng cho các bé gái với đệm, gối lót cao su, gối ôm và chăn bông chần. Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với sự phát triển của trẻ em, giúp bảo vệ cột sống và hỗ trợ phát triển xương đúng cách và khoa học.

Đặc biệt, phần chăn bông chần mềm mại, êm ái và giữ ấm cho bé trong khi ngủ, hạn chế tình trạng thân nhiệt xuống thấp gây cảm lạnh và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bộ gối đệm cao su Kim Cương bé gái
Bộ gối đệm cao su Kim Cương bé gái có nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html 

3.3. Đệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM 

Với những người yêu thích đệm gấp gọn tiện dụng thì đệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có thể gấp 3 nên giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ, dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

Đặc biệt, với sự kết hợp giữa cao su và bông ép, sản phẩm vừa phù hợp cho người thích nằm đệm cứng và phù hợp cho cả người thích nằm đệm mềm.

Đệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Đệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có thiết kế tiện dụng

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

Nệm Kim Cương là một thương hiệu chăn ga gối đệm lâu đời tại Việt Nam với những sản phẩm chất lượng. Với bài viết sau đây, bạn đã bỏ túi cho mình những showroom và đại lý Nệm Kim Cương uy tín phải không nào? Hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân