Khuyến mại

Vua Nệm sale sốc chăn ga: Giá ối dồi ôi!

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Những ngày tháng 8 vừa qua, Việt Nam đang gồng mình chống lại sự lây lan của đại dịch Covid-19. Rất nhiều biện pháp được Bộ Y tế khuyến cáo đến người dân để phòng chống dịch bệnh, trong đó phải kể đến thường xuyên dọn dẹp nhà cửa và vệ sinh các bề mặt tiếp xúc. Và chăn ga gối cũng thường xuyên là một trong những bề mặt mà ta tiếp xúc nhiều nhất nhưng thường bị bỏ quên “giặt giũ thường xuyên”.

Ngoài khả năng bị lây nhiễm virus Covid-19, chăn, ga gối nệm còn ẩn chứa vô vàn vi khuẩn và sẵn sàng tấn công hệ miễn dịch của cơ thể con người.

Đó là những “cú đớp” dài lâu của rệp giường gây nên tình trạng thiếu sắt, mạt bụi trên giường gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp hay bệnh hen suyễn cho người nhạy cảm…. Do đó, bạn nên vệ sinh nệm, thay mới drap giường nệm ít nhất 1 lần/tuần để bảo vệ sức khỏe tốt nhất của thành viên trong gia đình.

Thấu hiểu điều này, Vua nệm xin gửi tặng bạn chương trình “SALE SỐC CHĂN GA: GIÁ ỐI DỒI ÔI”. Với đợt khuyến mãi giảm giá cực sâu này, quý khách sẽ có cơ hội thay cũ, đổi mới chăn, ga, gối chất lượng với giá hấp dẫn. 

Chương trình giảm giá có một không hai diễn ra từ ngày 25/8 đến ngày 5/9/2021, nhanh tay đặt hàng để làm mới phòng ngủ cùng chăn – ga – gối ngay!

Sale sốc chăn ga
Đừng bỏ lỡ chương trình sale sốc chăn ga- giá ối dồi ôi!

1. Chăn ga sale sốc – Tức tốc đặt ngay

1.1. Bộ ga chun Homy Elsa 

Được làm từ vải Satin cao cấp, bộ ga chun Homy Elsa là sự lựa chọn tuyệt vời để mỗi lần ngả lưng, bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ êm ái. Sản phẩm mang lại bề mặt mịn màng sáng bóng sang trọng, thấm hút mồ hôi tốt không gây tình trạng hầm bí cho cơ thể khi nằm lâu.

Bộ ga chun homy elsa
Bộ ga chun Homy Elsa giảm giá 50%

1.2. Bộ ga chun AMD Dream 

Bộ sưu tập ga chun AMD Dream được làm từ vải cotton lụa. Đây là một loại chất liệu được kết hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Đặc biệt, sở hữu khả năng thấm hút tuyệt vời, vải phù hợp để sử dụng trong nhiều kiểu thời tiết khác nhau mà không gây bí bách cho người nằm

Vải cotton lụa có vẻ ngoài sáng bóng. Do đó, những bộ chăn ga gối được làm từ chất liệu này thường mang nét đẹp khá sang trọng.

Bộ ga chun AMD Dream 
Mua bộ ga chun AMD Dream sẽ tặng 2 gối

1.3. Chăn công nghệ làm mát AMD Azami 

Trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm quanh năm như ở Việt Nam thì sản phẩm chăn công nghệ làm mát AMD Azami sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn có những đêm say giấc nồng. 

Chăn công nghệ làm mát AMD Azami được làm từ chất liệu vải công nghệ làm mát Air Cooling thông thoáng, mát mẻ và thấm hút mồ hôi rất tốt. Chăn sử dụng lớp gòn có trọng lượng mỏng nhẹ, thoáng khí, nhanh khô nên giúp hạn chế tối đa hiện tượng nấm ẩm mốc, vi khuẩn, kí sinh trùng phát triển. Quá trình di chuyển, cất giữ cũng rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Chăn công nghệ làm mát Amando Azami
Chăn công nghệ làm mát Amando Azami giảm giá 30%  

1.4. Bộ ga chun AMD Microfiber 

Bộ chăn ga AMD Microfiber được sản xuất từ vải Microfiber với khả năng hút ẩm đáng kinh ngạc. Cụ thể, vải microfiber có khả năng hút nước nhiều gấp 7 lần so với trọng lượng của nó. 

Khi sử dụng bộ chăn ga AMD Microfiber, mồ hôi tiết ra từ cơ thể bạn sẽ nhanh chóng được hấp thụ vào bên trong sợi và tỏa ra không khí nên không gây độ ẩm quá mức trên da và hạn chế nấm mốc phát triển. 

Với ưu điểm vượt trội này, AMD Microfiber là “người bạn đồng hành” lý tưởng giúp giấc ngủ của bạn được nâng niu trọn vẹn trong những ngày hè oi bức. 

Bộ ga chun AMD Microfiber 
Bộ ga chun AMD Microfiber  giảm giá 42%

1.5. Bộ chăn ga Amando Dormi 

Sở hữu trong mình thiết kế nổi bật, trẻ trung, bộ chăn chăn ga Amando Dormi sẽ mang đến làn gió tươi mới cho không gian nghỉ ngơi của bạn. 

Sản phẩm được làm bằng vải cotton. Đây là một trong những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái mỗi khi lăn trở mình trên Amando Dormi. Hơn nữa, do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sản phẩm cực an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bộ chăn ga Amando Dormi 
Mua 1 tặng 1 với bộ chăn ga Amando Dormi

1.6. Bộ Ga chun AMD Macys cotton

Được làm từ sợi công cotton cao cấp, bộ chăn ga Amando Macys có khả năng thấm nước đến 65% trọng lượng bản thân. Chính nhờ ưu điểm này, sản phẩm có khả năng hút ẩm cao, thoáng khí, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới.

Ngoài ra, do được làm từ sợi bông thiên nhiên, Amando Macys rất thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây kích ứng da. 

Bề mặt vải mịn mượt, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Quý khách sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thoải mái và thức dậy với tinh thần tràn trề năng lượng vào sớm hôm sau.

Bộ Ga chun AMD Macys cotton
Bộ Ga chun AMD Macys cotton đồng giá 799.000 đồng

1.7. Bộ Ga chun vỏ chăn AMD SILKY

Khoác trên mình thiết kế sang trọng, tinh tế, bề mặt bóng mượt, mịn màng, bộ ga chun vỏ chăn AMD SILKY làm từ vải tencel silky cao cấp có độ thoáng khí cao, không gây bí bách, khó chịu cho người nằm.

Chất liệu là một loại vải sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên có hàm lượng xenlulo cao nên vải cực kỳ an toàn cho làn da của bạn.

Bộ Ga chun vỏ chăn AMD SILKY
Bộ Ga chun vỏ chăn AMD SILKY đồng giá 2.299.000 đồng

1.8. Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Với hoa văn nền nã, thiết kế độc đáo, bộ chăn ga phủ đến từ xứ sở Lá phong đỏ sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên thật quyến rũ, sang trọng.

Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập làm bằng chất liệu cotton với khả năng thấm hút cao để bạn có giấc ngủ ngon trong ngày hè nóng bức. Bề mặt sản phẩm mịn màng, êm ái, bao bọc lấy cơ thể người nằm một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Ưu đãi gối – giá nhức nhối

2.1. Gối Cao Su Kim Cương Nơ 

Gối cao su Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên với các đặc tính: nhẹ, mềm và êm. Gối được thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ cổ một cách hữu hiệu đem lại cảm giác thoải mái trong giấc ngủ.

Vỏ áo gối được làm từ vải 3D hoàn toàn mới. Sợi lưới được dệt từ sợi cotton 100% thấm hút khá tốt và lỗ hở của vải 3D giúp nệm luôn thông thoáng khi nằm. Đảm bảo mặt nệm luôn luôn khô thoáng không gây hầm nóng.

2.2. Gối Lông Vũ Doona Sandwich 

Gối lông vũ Doona Sandwich được làm từ lông vũ tự nhiên nên sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đó là: 

  • Siêu nhẹ: Lông vũ tự nhiên chỉ có khối lượng chỉ bằng ⅓ chất lượng thông thường nên có trọng lượng vô cùng nhẹ. 
  • Thoáng khí: Khả năng thoáng khí, hút ẩm của gối rất cao. Bạn sẽ không cảm thấy bí bách, ngột ngạt và nóng nực khi nằm trên gối.
  • Cực kỳ êm ái: Gối có độ êm ái cao, đảm bảo mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon để sẵn sàng đón chào ngày mới
Gối Lông Vũ Doona Sandwich 
Gối Lông Vũ Doona Sandwich gimar 50%

2.3. Ruột Gối Doona Basic 

Với ruột gối nằm Doona Basic, người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự êm ái và nâng đỡ khi nằm trên gối. 

Ruột gối được làm từ xơ sợi công nghiệp Polyester. Các loại xơ này không cần sử dụng hóa chất chống mục như một số sợi tơ tự nhiên mà vẫn bền bỉ với thời gian. Chính vì thế nên khi sở hữu gối trong tay, bạn vừa có thể an tâm về độ bền của gối, vừa không phải lo lắng gối sẽ tiềm ẩn các chất độc hại cho sức khỏe. 

2.4. Gối Foam Doona Restful Gel Cool 

Gối Foam Doona Restful Gel Cool có ruột gối được làm từ 100% Memory Foam. Đây là một chất liệu có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt. Sở hữu gối trong tay, vùng cổ vai gáy của bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. 

Kết hợp với chất liệu memory foam êm ái là lớp Gel Silicone mát lạnh. Lớp Gel này có tác dụng làm mát và tạo sự thoải mái thư giãn cho người nằm.

Ngoài ra, Vỏ gối được làm từ vải Polyester, có khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn và nấm mốc. Đặc biệt, loại vải này rất dễ làm sạch và rất nhanh khô. Bạn sẽ không gặp phải khó khăn khi vệ sinh và giặt giũ chất liệu vỏ gối này. 

Gối Foam Doona Restful Gel Cool 
Gối Foam Doona Restful Gel Cool  đồng giảm 250.000 đồng

2.6. Gối Aeroflow iCool 

Được kết hợp giữa Memory Foam và Contour Foam, gối Aeroflow iCool  sở hữu những tính năng vượt trội, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

Với khả năng chậm đàn hồi, Memory Foam giúp định hình đầu, cổ, gáy và sống lưng đúng tư thế. Tính năng này có khả năng điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở, làm giảm áp lực cho các điểm tì nén, nhằm xua tan áp lực và mệt mỏi trong suốt thời gian ngủ. Bổ trợ cho Memory Foam, Contour Foam có tác dụng nâng đỡ hình dáng khung xương đầu và gáy. Cấu tạo gối giúp khí quản lưu thông tự do và hệ thống tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả hơn.

Gối Aeroflow iCool 
Gối Aeroflow iCool  đồng giảm 150.000 đồng

2.8. Gối sợi cao su Gummi Mellow

Những sản phẩm từ thiên nhiên luôn được ưu tiên sử dụng vì luôn đảm bảo sức khỏe và gối sợi cao su Gummi Mellow chính là một sản phẩm như vậy.

Gummi Mellow được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa chất liệu tổng hợp, tạp chất, hóa chất độc hại. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, trải qua khâu sơ chế và xử lý tiệt trùng, nên bạn và những người thân yêu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại gối này. 

Gối sợi cao su Gummi Mellow
Gối sợi cao su Gummi Mellow đồng giảm 250.000 đồng

Ngoài ra, cao su từ thiên nhiên sẽ có đặc tính kháng khuẩn, chống bụi vượt trội, ngăn cản sự tích tụ của nấm mốc, ký sinh trùng, vi sinh vật có hại… 

Ngoài ra, còn có 1000+ phụ kiện giảm giá đến 50%, mời bạn truy cập trực tiếp tại đây để biết thêm chi tiết chương trình. 

Không chỉ là nơi để ngả lưng sau một ngày dài mệt mỏi, phòng ngủ là tổ ấm, nơi các thành viên trong gia đình được gắn kết với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc trọn vẹn nhất.

Để mỗi ngày bắt đầu thêm tươi vui, và tràn ngập hãy “thổi một làn gió mới” cho không gian nghỉ ngơi của bạn bằng bộ chăn ga gối nệm chất lượng của Vua Nệm.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng