Sức khỏe giấc ngủ

[Góc review] Trải nghiệm khi nằm đệm Nhật Bản Aeroflow Standard

CẬP NHẬT 24/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Đệm Aeroflow có tốt không? Nằm ngủ trên một chiếc đệm Nhật Bản có gì khác biệt so với nệm bông ép? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu sâu hơn về dòng nệm này trong bài review đệm Nhật Bản Aeroflow Standard dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu nệm nhật bản Aeroflow 

Aeroflow là thương nệm chất lượng cao đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Ngay tại quê nhà, Aeroflow đã tạo được tiếng vang lớn khi góp phần thay đổi thói quen của người Nhật là nằm trên những chiếc nệm ngủ trải sàn kiểu nhật hay còn gọi là nệm futon truyền thống. 

đệm Nhật Bản Aeroflow Standard
Aeroflow là thương hiệu nệm lâu đời của Nhật Bản

Ngày nay, các sản phẩm nệm Foam của Aeroflow không chỉ được biết đến tại Nhật Bản mà còn xuất hiện tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới. Điều làm nên thương hiệu Aeroflow chính là quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế cao. Nệm được đánh giá cao bởi các tiêu chí thoáng khí, độ bền tốt, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều, giúp người nằm cảm nhận giấc ngủ thoải mái và êm ái nhất.

Đọc thêm: NỆM NHẬT BẢN AEROFLOW – CẢM HỨNG TỪ GIẤC NGỦ

Tại Việt Nam, thương hiệu nệm Foam Aeroflow đang được phân phối với 4 dòng sản phẩm:  

2. Nệm Memory Foam Aeroflow Standard 

2.1. Memory Foam là gì?

Memory Foam (hay còn được gọi là foam hoạt tính) là chất liệu do trung tâm vũ trụ NASA phát minh vào năm 1966 nhằm nâng cao sự an toàn cho các phần nệm của thiết bị bay nhằm giảm thiểu tối đa áp lực tác động lên các phi hành gia và rung chấn trong quá trình phóng tàu vũ trụ. Với đặc tính đàn hồi cao hơn cao su, bền bỉ dẻo dai hơn kim loại và khả năng hấp thu và giải phóng áp lực mà Memory Foam đã được ứng dụng trong sản xuất nệm.

chất liệu memory foam
Memory Foam là chất liệu dùng làm nệm cực tốt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Đọc thêm: HÓA RA ĐÂY LÀ LÝ DO ĐỆM PU FOAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HƠN ĐỆM BÔNG ÉP

2.2. Đánh giá đệm Nhật Bản Aeroflow Standard 

2.2.1. Ưu điểm

Đệm nhật bản Aeroflow Standard là chiếc đệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao. Sử dụng Mixel cube là loại nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn INOAC để sản xuất áo bra cho phụ nữ đã mang đến cho đệm Nhật Bản Aeroflow Standard đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều. Vì lý do đó, đệm Nhật Bản Aeroflow Standard mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi chạm vào. 

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất trong thị trường ngành nệm thế giới, tuy vậy, nệm Aeroflow Standard có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với chất lượng mà nó mang lại. So về độ đàn hồi êm ái, đệm Nhật Bản Aeroflow Standard không thua kém gì những dòng nệm cao su cao cấp nhất thị trường hiện nay. Nhưng để sở hữu một chiếc nệm cao su 100% thiên nhiên bạn phải chi hầu bao khoảng 20 -30 triệu đồng/chiếc, với cùng những tính năng ưu việt như nệm cao su thiên nhiên, Aeroflow được bán trên thị trường chỉ khoảng 7 triệu – 8 triệu đồng/chiếc 

 memory foam aeroflow standard
Ưu điểm của dòng đệm Nhật Bản Aeroflow Standard

Sản phẩm nệm Memory Foam Aeroflow Standard hiện đang được phân phối độc quyền tại Vua Nệm với giá niêm yết 7.1116.000đ. Tham khảo và mua sản phẩm TẠI ĐÂY

2.2.2 Nhược điểm

Nhược điểm của nệm Foam là tuổi thọ khá thấp, chỉ từ khoảng 6-10 năm. Trong khi đó, nệm cao su có tuổi thọ từ 20-25. Nệm lò xo có thể nằm từ 10-15 năm. Và cuối cùng là nệm bông ép với tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm. 

Tuy vậy, các chuyên gia y khoa thường khuyên rằng: trừ nệm cao su thiên nhiên 100% , bạn chỉ nên sử dụng các dòng nệm khác khoảng 6 năm và đổi mới để tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sau khoảng thời gian này.

Sau cùng, mời bạn lắng nghe trải nghiệm của một khách hàng khi quyết định chuyển từ đệm bông ép sang đệm Nhật Bản Aeroflow Standard nhé!

”Cách đây một năm, đúng dịp 30/4 năm ngoái mình đã dốc hết quyết tâm cũng như số dư tài khoản để rước em đệm Standard này về. Đến giờ đã trải qua 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông cùng với em nó thì mình cũng đủ tự tin để cho mọi người chút review 😀

Kể ra lúc mua thì cũng hơi tiếc tiền vì gần bằng tháng lương rồi còn đâu nhưng nghĩ tiếp tục nằm cái đệm cũ thì hành hạ bản thân quá nên quyết định cắn răng đầu tư. Không biết có ai nằm đệm bông ép mà bị giống như mình không, vai với cánh tay thường xuyên bị tê trong khi ngủ, kể cả có kê thêm cái chăn thì cũng không đỡ được bao nhiêu.

Ai bảo nằm đệm cứng thì tốt chứ chắc chắn 100% đó không phải là mình. Lý do đầu tiên khiến mình để ý đến em này là vì đây là hàng Nhật, Nhật xịn luôn chứ không phải liên doanh Nhật hay thương hiệu Nhật. Kinh nghiệm các cụ bảo rồi cứ hàng Nhật là auto an toàn, auto bền rồi, có thể yên tâm, hehe.

review memory foam aeroflow standard
Những trải nghiệm của dòng Memory Foam Aeroflow Standard

Thứ 2 là nằm thử thấy khá êm mà không bị lún, kiểu như đệm cao su ấy. À mọi người chú ý khi thử đệm là phải nằm nhé, đừng có chỉ nhấn thử bằng tay hay chỉ ngồi thử, cảm giác khác hẳn nhau đấy. Lúc đầu mình nhấn thử bằng tay thấy lún khá sâu nhưng bé nhân viên Vua Nệm cứ thuyết phục chị nằm thử đi thì mình nằm thật luôn và quả thật là nó không bị lún như lúc thử bằng tay.

Thực ra, thì lúc nằm thử mình còn thấy em đệm này vẫn chưa đủ mềm như mình muốn đâu, mình vẫn thích mềm hơn chút nữa như kiểu dòng đệm gì cũng của hãng này ấy (mình quên mất tên rồi) nhưng đắt tiền hơn ấy, lúc mình mua thì nó đắt hơn đệm Standard tận 4 triệu cơ). Cuối cùng là mình sợ bẩn nên chọn cái gì cũng phải dễ dàng vệ sinh mà cái đệm này có áo đệm tháo rời được, giặt được bằng nước như bình thường luôn nên là quyết.  

Thời gian đầu lúc mới dùng mình toàn nằm trực tiếp lên đệm, không dùng ga vì áo đệm của nó rất mềm mịn và mát nhưng như thế áo đệm rất nhanh bẩn, cứ 1-2 tuần phải giặt một lần mà lớp áo đệm hơi dày còn được may vừa khít với lõi đệm nên mỗi lần tháo để giặt rồi lồng lại hơi mất sức nên mình khuyến khích các bạn nên dùng ga mỏng để đỡ phải giặt áo đệm nhiều lần nhé.

Thích nhất là đệm này rất thoáng, đợt tháng 5 tháng 6 năm ngoái mình chỉ dùng quạt không cần bật điều hòa vẫn ngủ ngon lành, không bị đổ mồ hôi. Còn thời gian nóng đỉnh điểm tới 40 độ thì đố có ai nằm đệm mà không bật điều hòa đấy, được cái không cần để nhiệt độ thấp quá. 

Nghĩ kỹ lại thì đệm này mặc dù đắt hơn đệm bông ép nhưng thời gian bảo hành gấp đôi, tính ra thì cũng không hơn bao nhiêu mà dùng thích hơn hẳn. Nhìn chung sau một năm sử dụng thì mình thấy khá ok, đáng tiền cho một em đệm giống cao su mà giá chỉ bằng một nửa.”

KẾT LUẬN

Hy vọng bài viết trên đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn và giúp bạn trả lời câu hỏi nệm Aeroflow có tốt không. Chúc bạn sớm tìm được chiếc nệm ưng ý nhất cho tổ ấm của mình

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team