Nhà hay

Cùng Vua Nệm “tút” lại phòng ngủ với giá 10 triệu đồng

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhà cửa hay bất cứ đồ đạc nào khi dùng đã lâu dễ khiến cho người dùng cảm giác nhàm chán. Đặc biệt là phòng ngủ, nơi mà chúng ta sẽ dành hơn ⅓ cuộc đời của mình tại đây. Chính vì vậy, việc thay đổi không gian phòng ngủ sẽ tạo nên “luồng gió mới” cho chính mình và những người thân yêu. Làm thế nào để “DECOR” mà không tốn nhiều chi phí là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Bài viết này Vua Nệm sẽ cùng bạn tham gia “thử thách” tân trạng lại phòng ngủ với giá 10 triệu đồng siêu tiết kiệm và siêu dễ dàng nhé!

Thay đổi phòng ngủ với giá 10 triệu đồng
Biến hóa phòng ngủ trở nên tràn đầy sức sống

1. Phòng ngủ với giá 10 triệu đồng: Thay đổi màu sắc căn phòng

Cách đơn giản nhất để thay đổi diện mạo phòng ngủ mà không tốn quá nhiều chi phí là sơn lại màu cho căn phòng trở nên mới lạ hơn.

Nếu là một cô gái bạn có thể lựa chọn gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn, xanh… để tại không gian thoáng đãng, dễ chịu. Đối với đàn ông có thể lựa chọn tone màu trung tính trầm ấm như xanh navy, màu ghi… Lưu ý rằng không nên chọn màu quá tối sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên u uất, thiếu sức sống. Và màu sắc phù hợp cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng thường rất tươi sáng, tạo cảm hứng và năng lượng tích cực như ghi, hồng nhạt…

Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn sơn lại tường nhà thì bạn cũng có thể sử dụng bìa dán tường với họa tiết mà mình yêu thích. Giá thành cho những tấm bìa cũng khá phải chăng đấy.

Thay đổi màu sơn bức tường
Thay đổi màu sơn bức tường

2. Sử dụng rèm cửa nổi bật cho phòng ngủ

Để hoàn thiện phần “khung” phòng ngủ mà không tốn quá nhiều chi phí đó là thay thế lớp rèm cửa đã cũ. Bởi rèm cửa dùng lâu có thể bị bạc màu, ẩm mốc và bụi bẩn nếu không được vệ sinh thường xuyên. Chính vì vậy, việc thay rèm cửa không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo mặt vệ sinh nữa đấy. Đặc biệt, rèm cửa còn là vật dụng giúp chắn ánh sáng rất tốt, lắp thêm một tấm rèm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Bạn có thể sử dụng một số màu trung tính như màu ghi, hồng, xanh… Ngoài ra, nên sử dụng loại rèm có hai lớp lọn để dễ dàng vệ sinh cũng như giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.

3. Bố trí lại nội thất căn phòng

Một công việc sẽ giúp thay đổi “nhanh” không gian phòng ngủ mà không tốn chi phí là thiết lập lại bố cục căn phòng. Bạn chỉ cần di chuyển một số vận dụng như giường, tủ quần áo, tủ trang trí… là đã có một không gian lạ mắt rồi. Đây cũng là dịp lý tưởng để bạn tân trang lại các món đồ nội thất đã quá cũ kỹ như thay đổi vị trí giường ngủ sao cho hợp phong thủy đấy. Những chiếc nệm, chiếc gối nếu đã quá hạn sử dụng, bị sụp lún, rệp sáp khiến bạn không có đêm ngon giấc thì cũng đừng tiếc rẻ mà bỏ đi nhé.

Bạn cũng nên xếp gọn lại, cất kho những món đồ không cần thiết và không hay sử dụng đến. Nó sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Thay đổi bố cục phòng ngủ
Thay đổi màu sơn bức tường

4. Mua sắm thêm những đồ nội thất mới

Sau khi đã “tân trang” lại phòng ngủ thì bạn đã biết mình nên sắm thêm vật dụng mới nào rồi. Đặc biệt, giường ngủ được ví như “trái tim” của phòng ngủ và 10 triệu sẽ là khoản đầu tư đáng giá để đổi về những giấc ngủ ngon.

Để mua sắm vật dụng như giường ngủ, nệm, chăn, ga, gối với giá siêu ưu đãi, bạn nên dành một chút thời gian để theo dõi các khuyến mãi từ những website bán hàng uy tín để săn được giá tốt cùng sản phẩm chất lượng. Trong đó, Vua Nệm đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để chào mừng khai trương 100 cửa hàng trên toàn quốc đấy.

Tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/100-cua-hang-vua-nem/

Với 10 triệu trong tay, chúng ta cùng shopping nào!

Shopping cùng Vua Nệm nào!
Shopping cùng Vua Nệm nào!

4.1. Giường

Đầu tiên, một chiếc giường gỗ Amando Piny với giá khuyến mãi là 4.274.050 đ (giá gốc 4.499.000 đ) là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ theo phong cách hiện đại và tối giản.

Giường gỗ Amando Piny được làm từ 100% gỗ thông tự nhiên. Phủ trên lớp gỗ thông cứng chắc là lớp sơn màu nâu vàng nhẹ nhàng, sang trọng. Sự cứng cáp của gỗ thông, kết hợp với thiết kế thanh gỗ bản to vững chắc đã khiến cho sản phẩm có khả năng nâng đỡ người nằm khá tốt. Ngoài ra, gỗ thông là một loại gỗ có độ bền cao, đồng thời lại khá an toàn cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Giường gỗ Amando Piny
Giường gỗ Amando Piny

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html

4.2. Nệm

Tiếp đến là một tấm nệm êm ái, phù hợp với cơ thể để giúp bạn có những đêm say giấc nống. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight đồng giá khuyến mãi là 1.999.000 đ (giá gốc 4.950.000 đ) sẽ rất đáng để bạn cân nhắc đấy.

Nệm Goodnight by color foam sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm – mỗi khi người nằm xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể. Lớp lõi PU Foam của nệm có độ đàn hồi và độ êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Sản phẩm sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm – đây cũng là độ dày lý tưởng để chiếc nệm hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc.

Nệm Goodnight by color foam
Nệm Goodnight by color foam

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

4.3. Chăn, ga, vỏ gối

Cuối cùng, một bộ chăn, ga, vỏ gối mới sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên bừng sáng và tươi mới hơn đấy. Trong đó, Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn một bộ ga chun vỏ chăn AMD SILKY có giá khuyến mãi là 2.468.000 đ (giá gốc 3.468.000 đ).

Bộ ga chun vỏ chăn AMD SILKY được làm từ vải Tencel Silky cao cấp, chất liệu mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt. Do đó, bạn sẽ không thấy bí bách, khó chịu trong giấc ngủ, có AMD Silky, những giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

bộ ga chun vỏ chăn AMD SILKY
Bộ ga chun vỏ chăn AMD SILKY

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html

Tính sơ sơ lại, bạn sẽ chi khoảng 8,7 triệu để sắm giường, chăn ga gối nệm mới tinh cho căn phòng của mình. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại Vua nệm trong thời gian diễn ra ưu đãi, khách hàng còn được tặng thêm các phần quà khác như ruột gối, bảo vệ nệm, gối ôm… tùy theo giá trị đơn hàng.

100 cửa hàng toàn quốc - trăm ngàn quà tặng
100 cửa hàng toàn quốc – trăm ngàn quà tặng

Cuối cùng, phần chi phí còn lại bạn có thể mua sắm đồ dùng trang trí tùy theo sở thích và cá tính của mỗi người như cây cảnh, bình hoa, tranh ảnh, ghế sofa… nhé.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau hoàn thành thử thách thay đổi phòng ngủ với giá 10 triệu đồng rồi. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin thú vị và bổ ích. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng