Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách phân biệt nệm Hanvico thật và giả

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Việt Nam, Hanvico không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái các sản phẩm của mình. Chính vì vậy, để giúp khách hàng tránh bị “tiền mất tật mang”, có thể mua được sản phẩm chính hãng thì Hanvico đã đưa ra các dấu hiệu nhận biết hàng thật rất dễ nhận diện. 

 Cách phân biệt nệm Hanvico thật giả

Cách phân biệt nệm Hanvico thật giả

Chỉ cần bạn nắm được những dấu hiệu này thì việc mua đệm Hanvico chính hãng sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về cách phân biệt nệm Hanvico thật và giả trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về Hanvico

Hanvico là một thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. 

Được thành lập vào năm 1999, qua quá trình nỗ lực không ngừng của mình, đến nay Hanvico đã trở thành thương hiệu top đầu của ngành nệm Việt Nam, đồng thời ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế:

  • Là đơn vị cung cấp đồ vải cho các khách sạn từ 3-5 sao quốc tế khi đầu tư tại Việt Nam.
  • Trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội sản xuất nội thất phòng ngủ thế giới ISPA từ năm 2012.
  • Trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như: Vinpearl, Landmark 81, Mường Thanh Luxury, InterContinental,…
  • Là đối tác chiến lược với ACCOR GROUP – tập đoàn chuyên quản lý các khách sạn hàng đầu châu Âu.
  • Sản phẩm của Hanvico được sử dụng cho những căn phòng tổng thống trong hệ thống khách sạn 5 sao.

Để có được thành công này thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố phải đặt lên hàng đầu. Và các sản phẩm của Hanvico đều đã các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như OEKO-TEX, TUV, SGS, ISPA,… Bên cạnh đó, Hanvico luôn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, giúp bảo vệ và chăm sóc giấc ngủ suốt đêm dài.

 Hanvico luôn không ngừng tìm kiếm, sáng tạo và cho ra đời đa dạng các mẫu mã sản phẩm

Hanvico luôn không ngừng tìm kiếm, sáng tạo và cho ra đời đa dạng các mẫu mã sản phẩm

Về mẫu mã sản phẩm: Hanvico luôn không ngừng tìm kiếm, sáng tạo và cho ra đời đa dạng các mẫu mã sản phẩm để người tiêu dùng có được nhiều lựa chọn hơn. Các thiết kế của Hanvico mang nhiều màu sắc khác nhau: từ tươi sáng, trẻ trung đến hiện đại, thanh lịch và sang trọng.

Đến nay, Hanvico đã có cho mình một hệ thống phân phối sản phẩm vô cùng lớn với hơn 800 đại lý, nhà phân phối trên cả nước.

2. Các dòng nệm chính của Hanvico

Hiện nay, Hanvico đang tập trung sản xuất và phân phối 3 dòng nệm chính là: nệm bông ép, nệm cao sunệm lò xo. Trong đó:

2.1. Nệm bông ép

Nệm bông ép Hanvico sử dụng bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo tính an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Nệm được làm từ 100% sợi bông tinh khiết, qua quá trình ép cách nhiệt để tạo thành hình khối mong muốn có độ cứng lớn giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, tốt cho xương sống của người nằm. Phần vỏ nệm được làm từ các loại vải có độ thoáng mát cao như: cotton, gấm, TC,… Đặc biệt, phần vỏ được thiết kế dạng kéo khóa tiện lợi giúp việc vệ sinh nệm dễ dàng hơn.

Nệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép Hanvico có kết cấu chắc chắn giúp gia tăng độ bền cho nệm, không bị xẹp, lún trong quá trình sử dụng, giữ cho cột sống không bị cong, vẹo hay võng lưng khi nằm.

Hanvico đã áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver cho mọi sản phẩm của mình, chính vì vậy dòng nệm bông ép này có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc hiệu quả.

Ưu điểm của nệm là có khối lượng nhẹ hơn so với nệm lò xo cùng kích thước, đồng thời nệm  được thiết kế dạng gấp 2 hoặc 3 vô cùng tiện lợi cho việc vận chuyển và sử dụng.

Hiện tại, Hanvico đang có 7 sản phẩm nệm bông ép với kích thước vô cùng đa dạng như: 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200×200, 200x220cm, độ dày: 9, 10, 22, 27 cm. Giá thành của nệm cũng trải đều từ thấp đến cao để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp: từ 1.700.000đ – 17.300.000đ.

2.2. Nệm lò xo

 Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao và bền, bên cạnh đó là các lớp bông ép, lớp mút cùng các lớp tiện nghi giúp gia tăng sự êm ái và sang trọng cho nệm. Các sản phẩm nệm lò xo Hanvico đều có thời gian sử dụng trên 10 năm.

Nệm lò xo Hanvico được chia làm 2 loại là: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo độc lập.

Nhờ hệ thống các cuộn lò xo được phân bổ khoa học, tạo không gian thuận lợi cho không khí được lưu thông dễ dàng giúp đệm lò xo Hanvico đạt được độ thoáng mát cao. Bên cạnh đó, chính hệ thống lò xo này cũng giúp nệm có độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, đem đến người dùng những giấc ngủ ngon nhất. Nệm rất thích hợp với những người có tiền sử đau lưng, đau xương khớp và cột sống.

Nệm lò xo Hanvico được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đến nay, Hanvico đã có tới 26 loại nệm lò xo khác nhau với mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng. Điểm chung của dòng nệm lò xo Hanvico chính là ở thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

 Nệm lò xo Hanvico được tích hợp các công nghệ hiện đại

Nệm lò xo Hanvico được tích hợp các công nghệ hiện đại 

Về giá thành, nệm lò xo Hanvico có nhiều mức giá khác nhau, trải từ thấp đến cao để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giá của nệm lò xo Hanvico sẽ trải từ 4.200.000đ – 40.000.000đ.

2.3. Nệm cao su

Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Hanvico, được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Bỉ nên an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm có khả năng nâng đỡ tốt, giữ cho cột sống luôn trong trạng thái thẳng tự nhiên, định hình tư thế ngủ chuẩn, giúp giảm thiểu tình trạng đau mỏi lưng, đau nhức xương khớp mỗi khi ngủ dậy.

Nệm cao su Hanvico có độ bền cao không xẹp lún hay biến dạng trong thời gian sử dụng. Độ bền của nệm cao su Hanvico có thể lên tới 20 năm.

Sản phẩm sở hữu cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi phân bổ đều 2 mặt, giúp nệm luôn có độ thoáng mát cao, thích hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng của Việt Nam.

Nệm cao su Hanvico

Nệm cao su Hanvico

Nệm được thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước của nệm cũng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Về giá thành, nệm cao su Hanvico có giá từ 6.000.000đ – 34.000.000đ.

3. Cách phân biệt nệm Hanvico thật và giả

Để mua được đệm Hanvico chính hãng thì trước hết bạn cần biết cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả. Dưới đây là một vài cách giúp bạn phân biệt nệm Hanvico thật và giả nhanh – chính xác nhất:

3.1. Phân biệt nệm Hanvico thật và giả dựa vào dấu hiệu bên ngoài

Các dấu hiệu bên ngoài sẽ bao gồm: hình dáng, hoa văn, đường may, logo, khóa kéo,… Đối với những sản phẩm chính hãng, bạn có thể thấy ngay:

  • Tên sản phẩm: hiện có khá nhiều người chủ quan khi chọn mua nệm nhưng không nhớ rõ tên chính xác của sản phẩm là HANVICO. Trong khi đó, nhiều sản phẩm giả, nhái sẽ lấy tên gần giống, chỉ thay đổi 1 chữ nhỏ như Hanvyco, Hanviko,… để đánh lừa người tiêu dùng.
  • Hình dáng của nệm: phẳng, chắc chắn không ọp ẹp hay kém bằng phẳng.
  • Về đường may: chắc chắn, tỉ mỉ, không xảy ra tình trạng đường may xô lệch hoặc bục chỉ, rách vải,…
  • Về chất liệu vải nệm: đệm Hanvico luôn sử dụng các loại vải có độ thoáng mát cao, hút ẩm tốt như: gấm, TC, Cotton, Bamboo,…
  • Về khóa kéo: trên khóa của nệm sẽ có logo Hanvico được in nổi, giúp bạn dễ dàng nhận diện.
  • Về phần ruột nệm: logo Hanvico sẽ được dập chìm phía thành nệm với mọi sản phẩm. Do đó, bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho mình kiểm tra trước khi mua. Nếu không có, sản phẩm này là nhái.

 Ruột nệm Hanvico chính hãng có dập logo chìm

Ruột nệm Hanvico chính hãng có dập logo chìm

3.2. Dựa vào tem mác chống hàng giả

Tất cả các sản phẩm nệm của Hanvico đều đính kèm theo một tem chống hàng giả của Bộ Công An. Do đó, nếu sản phẩm nào thiếu tem này thì đó là hàng giả. Khi nhận tem chống hàng giả, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Trên mặt tem bao gồm: tên Bộ Công An, tên thương hiệu và logo Hanvico ở giữa nổi bật, phía dưới là số seri của nệm, và bên cạnh là hoa văn trang trí.
  • Tem phải lành lặn và không có dấu hiệu bị bóc vỡ. 
  • Bề mặt tem có in số seri màu đỏ, sẽ phát quang khi soi dưới tia cực tím, hoặc bạn cũng có thể sử dụng camera của điện thoại thông minh để kiểm tra.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân biệt nệm Hanvico thật – giả ngay ở phần bao bì của nệm: có in mã code và logo được gắn ở góc mỗi sản phẩm. Dựa vào mã code này, bạn có thể sử dụng các phần mềm như iCheck,… để kiểm tra xem đây có phải hàng chính hãng hay không.

 Tem chống hàng giả của nệm Hanvico

Tem chống hàng giả của nệm Hanvico

3.3. Phân biệt nệm Hanvico thật giả dựa vào phiếu bảo hành

Mọi sản phẩm nệm của Hanvico đều có phiếu bảo hành đi kèm và thời gian bảo hành sẽ từ 5-10 năm, tùy sản phẩm. Phiếu bảo hành cần đúng với phiếu của nhà sản xuất đã công bố, bạn có thể kiểm tra thông tin này trên trang website chính thức của thương hiệu Hanvico.

Do đó, khi mua hàng, bạn cần yêu cầu bên bán đưa phiếu bảo hành để đảm bảo đây là hàng chính hãng vừa để đảm bảo quyền lợi sau này khi sản phẩm gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng.

 Phiếu bảo hành nệm Hanvico

Phiếu bảo hành nệm Hanvico

3.4. Dựa vào giá thành sản phẩm

Giá thành của các sản phẩm làm nhái thường nhỏ hơn khá nhiều so với giá hàng chính hãng. Vì vậy, khi mua hàng, bạn cần xem giá hiện tại của sản phẩm đó trên website chính thức của Hanvico là bao nhiêu để có những so sánh kịp thời.

Và nếu những cách phân biệt nệm Hanvico thật và giả phía trên vẫn chưa giúp bạn chắc chắn về sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không thì cách tốt nhất đó là bạn nên đến các đơn vị uy tín chuyên phân phối nệm để mua.

4. Đơn vị bán nệm Hanvico chính hãng

Vua Nệm tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hanvico để phân phối các sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm bởi:

  • Vua Nệm cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái. Điều này thể hiện rõ nhất khi chúng tôi đảm bảo bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách Hanvico đưa ra cho từng sản phẩm.
  • Ngoài ra, bạn còn được nhận chính sách hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%. Tức là, số tiền bạn cần thanh toán sẽ được chia nhỏ theo từng tháng, không cần thanh toan ngay một lúc toàn bộ số tiền của sản phẩm.
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển: với mọi đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên và bán kính nhỏ hơn 30k, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển 100%. Với những địa chỉ xa hơn, bạn cũng được hỗ trợ tới 50% phí vận chuyển để có thể an tâm mua sắm.
  • Gói ngủ thử 365 ngày ưu đãi: trong 365 ngày ngủ thử này, nếu có bất cứ điều gì khiến bạn không hài lòng về sản phẩm, bạn sẽ được đổi trả. Vua Nệm là đơn vị duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách này cho khách hàng của mình.

 Vua Nệm tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hanvico để phân phối các sản phẩm chính hãng

Vua Nệm tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hanvico để phân phối các sản phẩm chính hãng 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa cung cấp cho bạn thông tin về các cách phân biệt nệm Hanvico thật và giả. Chúng tôi hy vọng, đây sẽ là dữ liệu hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm chính hãng cũng như đơn vị phân phối sản phẩm uy tín

>> Xem thêm: Phân biệt nệm Everon thật giả

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team