Chuyện quanh ta

Top 5 sản phẩm nước tẩy trang được chị em tin dùng hiện nay

CẬP NHẬT 11/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các loại nước tẩy trang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nên khách hàng thường khá khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Hiểu được vấn đề này, trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo xem có phù hợp với mình không nhé.

1. Một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang mà bạn cần phải biết

Khi làm đẹp, chăm sóc da mặt thì bước tẩy trang là khâu vô cùng quan trọng. Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch các lớp trang điểm, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng nên làn da sẽ luôn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu rõ về nước tẩy trang và không biết cách sử dụng nước tẩy trang đúng cách thì sẽ làm tổn hại đến làn da của bạn.

Do đó, trước khi khám phá 5 sản phẩm nước tẩy trang tốt cho mọi làn da thì chúng ta cần phải biết một số điểm lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang.

nước tẩy trang tốt nhất
Cần lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang

1.1. Không chà xát mạnh lên da

Như chúng ta đã biết, da mặt là vùng da rất mỏng và nhạy cảm, nên bạn mà chà xát quá mạnh sẽ làm tổn thương làn da.

Do đó khi bạn thực hiện tẩy trang bằng nước tẩy trang thì nên dùng bông tẩy trang có chất liệu mềm mại, để lau nhẹ nhàng các lớp trang điểm rồi rửa lại với nước rửa mặt là được. 

Lưu ý, mặc dù lâu nhẹ nhưng bạn phải lau thật kỹ, để loại bỏ hết các lớp trang điểm, nếu không nước rửa mặt sẽ không thể loại bỏ hết được lớp trang điểm này.

1.2. Nên tẩy trang vùng mắt, môi và vùng trang điểm đậm trước

Theo các chuyên gia trang điểm, thì trong quá trình tẩy trang bạn nên thực hiện ở vùng mắt và môi trước, tiếp đến là đến vùng trang điểm đậm.

Mặc dù da mặt đã rất nhạy cảm nhưng vùng môi và mắt lại còn nhạy cảm và dễ tổn thương hơn rất nhiều. Bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên biệt, sử dụng cho vùng mắt và môi như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến các vị trí này và giúp loại bỏ lớp trang điểm tốt hơn.

Đối với các vùng trang điểm đậm, bạn cũng nên tẩy trang trước, như vậy sẽ giúp bạn tránh bị lem sáng vùng da khác, làm mất thêm thời gian.

1.3. Tháo kính áp tròng, búi tóc gọn gàng trước khi tẩy trang

Trước khi thực hiện các bước tẩy trang thì các bạn cần chú ý là nên tháo kính áp tròng để tránh bị nước tẩy trang dính vào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ bàn tay, sau đó hãy buộc tóc gọn gàng để cho tóc khỏi dính lên mặt hoặc bị dính nước tẩy trang.

1.4. khi sử dụng kem chống nắng cũng nên tẩy trang

Mặc dù bạn không trang điểm cầu kỳ, chỉ sử dụng mình kem chống nắng thì bạn cũng nên tẩy trang để giúp cho da mặt luôn sạch sẽ, lỗ chân lông được thông thoáng.

nước tẩy trang tốt
Thoa kem chống nắng cũng nên sử dụng nước tẩy trang

Nước tẩy trang không chỉ làm sạch các lớp trang điểm và còn có thể loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, và cung cấp thêm độ ẩm cho da. Vì vậy, để có làn da khỏe mạnh, tươi sáng thì bạn vẫn nên tẩy trang ngay cả khi chỉ bôi kem chống nắng.

1.5. Lựa chọn nước tẩy trang

Với việc trên thị trường xuất hiện quá nhiều các thương hiệu nước tẩy trang và cũng có rất nhiều các sản phẩm giả, kém chất lượng gắn mác các thương hiệu uy tín thì việc lựa chọn nước tẩy trang từ thương hiệu uy tín là rất quan trọng. Bạn nên mua các loại nước tẩy trang tại các địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao hoặc mua mua trực tiếp từ các đơn vị sản xuất để có được sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt, nếu bạn có làn da dầu thì không nên chọn nước tẩy trang gốc dầu. Nếu da bạn khô thì nên sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm, để tăng thêm độ ẩm cho da.

2. Top 5 sản phẩm nước tẩy trang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

2.1. Nước Tẩy Trang L’Oreal 3-in-1 Làm Sạch Sâu

Nước Tẩy Trang L’Oreal 3-in-1 Làm Sạch Sâu là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal Paris. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1909, đến nay đã có mặt tại khắp các quốc gia trên thế giới và được rất nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí ở tầm quốc tế sử dụng các sản phẩm của họ.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Micellar dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các lớp trang điểm một cách nhanh chóng, giúp cho làn da luôn tươi sáng, lỗ chân lông thông thoáng nhưng không bị khô.

nước tẩy trang tốt nhất hiện nay
Nước Tẩy Trang L’Oreal 3-in-1 Làm Sạch Sâu

Bên cạnh đó, nước tẩy trang L’Oreal 3-in-1 làm sạch sâu còn có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nên được rất nhiều người yêu thích.

2.2. Nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ Việt Nam và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, áp dụng công nghệ micellar water nên có thể loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và bã nhờn trên da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm không hề chứa cồn nên sẽ không làm khô da, giúp cho da luôn mịn màng, căng bóng.

các loại nước tẩy trang tốt
Nước tẩy trang Bioderma

Bên cạnh đó, thương hiệu Bioderma còn có 3 dòng sản phẩm nước tẩy trang, phù hợp với các loại da khác nhau, nên khách hàng sẽ rất thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Do sản phẩm được kiểm nghiệm khắt khe và đến từ thương hiệu uy tín, nên sản phẩm rất an toàn với làn da của người dùng.

2.3. Nước tẩy trang Nivea

Nivea là một thương hiệu đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam trong thời gian dài. Các sản phẩm làm đẹp tới từ thương hiệu Nivea luôn có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của dân Việt Nam.

nước tẩy trang nào tốt
Sản phẩm nước tẩy trang Nivea

Hiện Nivea có 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang là loại dùng cho da dầu( chai màu xanh) và sản phẩm dành cho da khô( chai màu hồng). 

Sản phẩm nước tẩy trang Nivea được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, không hề chứa chất độc hại, không chứa cồn nên có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

2.4. Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. 

Khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm của Pháp thì các bạn không cần phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm, vì họ đã khẳng định được vị thế trên toàn thế giới.

top nước tẩy trang
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Glyco Micellar nên có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên mặt, làm sạch sâu, giúp cho lỗ chân lông luôn thông thoáng. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho các làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng và không cần rửa lại với nước khi các bạn sử dụng.

2.5. Nước tẩy trang Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn nổi tiếng Unilever đến từ nước Anh. Sản phẩm nước tẩy trang Simple được khách hàng rất yêu thích bởi rất dịu nhẹ, phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Sản phẩm được tối giản thành phần và ứng dụng công nghệ hiện đại Micellar Water nên có thể loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm hiệu quả nhưng rất an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, nước tẩy trang Simple còn được bổ sung thêm Vitamin B3 nên có thể làm sạch sâu, cung cấp thêm độ ẩm, phục hồi tổn thương và làm trắng da.

nên dùng nước tẩy trang nào
Nước tẩy trang Simple

Ngoài ra, nước tẩy trang Simple là sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu, thuốc nhuộm hay hóa chất gay gắt nên sẽ không làm ảnh hưởng đến làn da.

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng nước tẩy trang mà ai cũng nên biết. Bên cạnh đó là top 5 sản phẩm nước tẩy trang đến từ các thương hiệu uy tín đang được khách hàng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng, với những thông tin bổ ích trong bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về nước tẩy trang và lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều