Chuyện quanh ta

Nốt ruồi ở cổ nam nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu?

CẬP NHẬT 01/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Nốt ruồi ở cổ, chính giữa – bên phải – bên trái… có ý nghĩa gì? Chúng mang điềm báo tốt hay xấu? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

nốt ruồi ở cổ phụ nữ
Nốt ruồi ở cổ, chính giữa – bên phải – bên trái… có ý nghĩa gì?

1. Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cổ là dấu hiệu cho sự giàu sang, phú quý. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhìn chung, họ đều khá thuận lợi về sự nghiệp và tình duyên, tính cách hòa đồng nên để lại ấn tượng tốt với người đối diện.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận nốt ruồi ở nhiều chiều như màu sắc, giới tính, vị trí cụ thể mới có thể đưa ra luận giải chính xác.

2. Luận giải nốt ruồi ở cổ nam và nữ

2.1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ nam giới

Nốt ruồi ở giữa cổ được xem là phú quý, mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân

  • Về tính cách
nốt ruồi ở cổ nam
Nam giới có nốt ruồi chính giữa cổ là người dễ thay đổi và thiếu sự kiên nhẫn.

Nam giới có nốt ruồi chính giữa cổ là người dễ thay đổi và thiếu sự kiên nhẫn. Họ khá thông minh nhưng cũng kiêu ngạo và có phần ăn chơi.

  • Về công danh sự nghiệp

Do thiếu sự kiên nhẫn, nóng vội nên đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thường bỏ lỡ các cơ hội tốt về sự nghiệp. Bù lại, họ hay được bạn bè giúp đỡ, có tài sản kế thừa nên cuộc sống cũng khá thoải mái.

  • Về tình duyên, gia đình

Đàn ông có nốt ruồi ở chính giữa cổ rất thu hút phái nữ. Họ được nhiều người theo đuổi. Về gia đình, khi sự nghiệp có sự thành công thì cuộc sống hôn nhân sẽ thuận lợi hơn.

2.2. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ nữ giới

Hầu hết phụ nữ có nốt ruồi chính giữa cổ đều gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

  • Về tính cách, con người

Nữ giới có nốt ruồi ở cổ có tính cách hiền lành và khá sắc sảo. Nhờ việc kỹ năng nhân xử thế tốt mà họ nhận được sự quý trọng của những người xung quanh.

nốt ruồi ở giữa cổ
Nữ giới có nốt ruồi ở cổ có tính cách hiền lành và khá sắc sảo.
  • Về công danh sự nghiệp

Phụ nữ có nốt ruồi giữa cổ là người sớm thành công. Họ vốn sinh ra đã có tài lộc dồi dào nên dù gặp khó khăn thì cũng được quý nhân phù trợ.

  • Về tình duyên, gia đình

Nhờ tính cách tốt và sự nghiệp ổn định nên phụ nữ có nốt ruồi giữa cổ sẽ có tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

3. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ theo các vị trí

Như đã đề cập, nốt ruồi có thể xuất hiện bất kỳ đâu trên cổ. Đặc biệt, vị trí và kích thước của chúng ở mỗi người cũng không hề giống nhau.

3.1. Tướng nốt ruồi ở yết hầu

Nốt ruồi ở cổ tại yết hầu đa phần không mang tới may mắn cho chủ nhân. Họ dễ gặp phải chuyện tai tiếng, không may trong cuộc sống.

  • Người có nốt ruồi son chính giữa yết hầu từ nhỏ đã có cuộc sống hạnh phúc, có lộc từ gia đình.
  • Người có nốt ruồi ở dưới yết hầu thì không có nhiều may mắn, dễ gặp xui rủi.
  • Người có nốt ruồi ở trên yết hầu gặp nhiều thành công cả về tài lộc lẫn tình duyên.
nốt ruồi ở cổ họng
Nốt ruồi ở cổ tại yết hầu đa phần không mang tới may mắn cho chủ nhân

3.2. Tướng nốt ruồi trước cổ

Nốt ruồi ở phía trước cổ thường là người hay gặp phải những điều không may. Theo đó, trong công việc hay quan hệ xã hội bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh trắc trở.

Trong tình duyên, người này thường là người có vận đào hoa, tình duyên trắc trở và không có tiếng nói trong gia đình.

3.3. Tướng nốt ruồi ở cổ phía sau

Nốt ruồi ở sau cổ báo hiệu nhiều điều may mắn, luôn được giúp đỡ những lúc nguy nan. Về tính cách, đa phần những người có nốt ruồi ở vị trí này thường sống khá nội tâm, khiếm tốn và được quý mến.

3.4. Tướng nốt ruồi ở giữa cổ

Người có nốt ruồi ở chính giữa cổ có bản mệnh tốt, nhiều phúc đức và tài lộc. Họ rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn nắm bắt mọi cơ hội, biết đối nhân xử thế một cách khéo léo.

Họ đều là những người có đường công danh rộng mở, thăng tiến nhanh. Chính vì vậy, vấn đề tài chính không bị eo hẹp, cuộc sống an nhàn tự tại.

3.5. Tướng nốt ruồi ở hõm cổ

ý nghĩa nốt ruồi ở cổ
Người có nốt ruồi ở hõm cổ khá năng động và cá tính

Nốt ruồi ở cổ tại vị trí hõm cổ mang thông điệp về một người trọng tiền tài, luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp để có một cuộc sống dư dả.

Họ khá năng động và cá tính, luôn lạc quan vui vẻ trong cuộc sống. Chuyện tình duyên tuy có chút lận đận nhưng không ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng.

3.6. Tướng nốt ruồi ở xung quanh cổ

Nốt ruồi khu vực xung quanh cổ cho thấy chủ nhân được nhiều người kính trọng và hay giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Về tình cảm, đây là những người có độ chung tình cao, yêu ghét rõ ràng. Trong cuộc sống hôn nhân, họ biết cách ứng xử nên gia đình rất hòa thuận và êm ấm.

3.7. Tướng người có nốt ruồi ở cổ bên trái

con gái có nốt ruồi ở cổ
Người có nốt ruồi ở cổ trái thường gặp nhiều điều không may

Người có nốt ruồi ở cổ, cụ thể là cổ trái thường gặp nhiều điều không may trong cuộc sống gia đình cũng như tài chính. Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này nếu làm việc liên quan tới đầu tư, kinh doanh thì phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền đầu tư. Việc làm theo cảm tính, mù quáng sẽ dễ bị phá sản hoặc lừa dối.

Về tình cảm gia đình, những người có vị trí nốt ruồi ở cổ trái thường chịu thiệt thòi và đường tình duyên khá lận đận.

3.8. Tướng nốt ruồi ở cổ bên phải

Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thường có cá tính mạnh, thích đi du lịch khám phá. Họ có nhiều năng lượng, sống lạc quan và học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, những người có vị trí nốt ruồi ở đây thường có thành công lớn, đặc biệt là phụ nữ. Họ sống rất độc lập, luôn cố gắng để có được tương lai an nhàn hơn.

Về cuộc sống hôn nhân, gia đình khá êm ấm, không có nhiều ồn ào và xích mích.

3.9. Tướng 2 nốt ruồi song song ở cổ

có nốt ruồi ở cổ
2 nốt ruồi song song ở cổ là dấu hiệu người đại phú đại quý

Có nốt ruồi ở vị trí này là người có đại phú đại quý. Từ nhỏ họ đã sống trong nhung lụa, no đủ về cả tiền bạc và tình cảm.

Về tính cách, họ có nội tâm phong phú, tính tình ôn hòa nên được nhiều người yêu quý. Về sự nghiệp, công việc của họ cũng khá thuận lợi, sự nghiệp phát triển. Cuộc sống hôn nhân, gia đình cũng rất êm ấm, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng yêu thương nhau

3.10. Tướng nốt ruồi ở cổ sau tai

Về sự nghiệp và công danh, những người có tướng nốt ruồi này có khả năng giao tiếp tốt, tính cách hòa đồng nên được nhiều người giúp đỡ, làm ăn cũng vì thế mà thuận lợi hơn.

Về hôn nhân gia đình, những người có nốt ruồi ở cổ phía sau tai khi kết hôn sẽ có cuộc sống hòa thuận, êm ấm. Tình cảm vợ chồng khăng khít, ít khi xảy ra va chạm, cãi vã.

3.11. Người có 3 nốt ruồi thẳng hàng ngay cổ

Theo sách phong thủy tướng số có nói người sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hàng ngay cổ rất may mắn, tướng phong hầu và có số làm quan. Họ mang tư chất lãnh đạo và rất khôn khéo trong ứng xử.

3 nốt ruồi thẳng hàng ở cổ
Sách phong thủy tướng số có đề cập rằng người sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hàng ở cổ

Về tình duyên, họ không quá đặt nặng việc yêu đương và cưới hỏi, nên có xu hướng kết hôn muộn. Khoảng sau 30 tuổi họ mới bắt đầu yên bề gia thất. Các mối quan hệ trong gia đình cũng khá êm đẹp.

XEM THÊM:

Trên đây là lý giải của chúng tôi về nốt ruồi trên cổ. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Với mỗi vị trí, màu sắc… khác nhau thì chúng lại mang ý nghĩa riêng. Những tiên đoán trên chỉ mang tính tham khảo bởi vì vận mệnh mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân