Chuyện quanh ta

Nốt ruồi dưới mắt ở nam và nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu 

CẬP NHẬT 01/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Trong nhân tướng học các vị trí của nốt ruồi đều mang một ý nghĩa riêng về con đường công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và hậu vận. Có nhiều người sở hữu nốt ruồi dưới mắt và không biết đây là vị trí nốt ruồi tốt hay xấu? Và vị trí nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi giải mã ý nghĩa của vị trí nốt ruồi dưới mắt ở cả nam và nữ qua bài viết ngay dưới đây nhé!

nốt ruồi dưới mắt
Nốt ruồi dưới mắt của cả nam và nữ nói lên điều gì?

1. Ý nghĩa nốt ruồi dưới mắt

1.1. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi dưới mắt ở nữ?

Xét theo nhân tướng học thì vị trí nốt ruồi dưới mắt ở con gái sẽ thường là những người đa sầu đa cảm. Những người có vị trí nốt ruồi này lúc nào cũng trong trạng thái buồn bã về chuyện tình cảm, con cái và công việc.

Hầu hết, những cô gái có nốt ruồi dưới mắt sẽ gặp rất nhiều lận đận trong đường tình duyên, dễ dẫn đến cãi vã, ly hôn, thậm chí là trải qua hai lần đò. Tuy nhiên, cũng tùy vào từng loại nốt ruồi, từ màu sắc đến kích thước thì nốt ruồi dưới mắt sẽ mang một  ý nghĩa khác nhau.

nốt ruồi dưới mắt trái
Nốt ruồi dưới mắt thường là những người hay buồn về chuyện tình cảm

Nếu như nốt ruồi dưới mắt của bạn là nốt ruồi son, màu đỏ hồng thì đây lại là một nốt ruồi đẹp. Cho thấy đây là một người con gái dịu dàng, nết na, là người luôn hòa đồng với tất cả mọi người và trong công việc,  luôn được đồng nghiệp và bạn bè tôn trọng, quý mến. Ngoài ra, những cô gái sở hữu nốt ruồi dưới mắt là nốt ruồi son còn là người biết nhìn xa trông rộng và nắm bắt thời cơ và dễ thành công. 

Nốt ruồi dưới mắt có màu đen to và rất đậm lại mang ý nghĩa người này có lối sống khá ích kỷ. Đây là những cô nàng luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu, luôn toan tính và không biết nhường nhịn. Họ sẽ là người luôn lấn át người khác một cách quá đáng. Vì thế nên trong công việc sẽ không gặp nhiều may mắn và trong chuyện tình cảm cũng luôn bị người khác lừa gạt. 

nốt ruồi ở mí mắt dưới
Nốt ruồi dưới mắt càng to và đậm thì thường lận đận trong chuyện tình cảm

1.2. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi dưới mắt ở nam 

Trái ngược hoàn toàn với nữ giới, nếu nam giới có nốt ruồi dưới mắt thì lại thường là người luôn gặp may mắn từ công việc đến tình cảm. Nếu nam giới sở hữu nốt ruồi dưới mắt thì cuộc sống về sau này sẽ rất thành công, gia đình sung túc, êm ấm. Đây sẽ là những người luôn có quý nhân phù trợ và sống trong sự giàu sang. 

nốt ruồi dưới mắt trái nam
Nốt ruồi dưới mắt trái ở nam mang đến nhiều may mắn

Đặc biệt, nếu nốt ruồi dưới mắt trái thì có chắc chắn đây sẽ là người đàn ông có tài năng, luôn nhiệt huyết và có trí tuệ. Đồng thời, sẽ là những người rất nhạy bén trong công việc, các mối quan hệ và được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu quý. 

Còn đối với nốt ruồi dưới mắt phải thì đó lại là một người sẽ gặp lận đận trong chuyện tình cảm. Khó khăn trong việc thành gia, lập thất. Những chàng trai có nốt ruồi này cho thấy đó là những người rất nóng tính, không biết kiềm chế bản thân và dễ bị sa ngã. 

2. Giải mã nốt ruồi dưới mắt ở nam và nữ 

Theo nhân tướng học, nốt ruồi là một trong những chỉ điểm về tương lai, số phận của con người. Chính vì vậy mà tùy thuộc vào mối vị trí nốt ruồi lại sẽ có những ý nghĩa khác nhau. 

2.1. Nốt ruồi dưới mắt phải

2.1.1. Đối với nữ

  • Về tính cách: Những cô gái có nốt ruồi dưới mắt phải thường là người có tính cách khá mềm yếu, dễ bị tác động bởi người khác. Nốt ruồi dưới mắt phải này sẽ mang đến những khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống của họ. Những cô gái có nốt ruồi này rất nặng tình cảm, dễ bị lụy trong tình yêu và sẽ rất khó khăn để vượt qua vấp ngã. 
  • Về sự nghiệp: Nếu sở hữu nốt ruồi dưới mắt phải đối với phái nữ thường là những người có xu hướng sống an phận, luôn phụ thuộc cho nên những chị em nào có nốt ruồi dưới mắt phải sẽ rất lận đận trên con đường công danh,  sự nghiệp. Họ thường sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thăng tiến, luôn bị tụt lùi so với đồng nghiệp. Tuy họ có thể có khả năng giải quyết công việc nhưng lại không được mọi người công nhận. 
  • Về đường tình duyên: Có thể nói nốt ruồi dưới mắt phải có điềm báo rằng  những cô gái này sẽ gặp phải đường tình duyên khá lận đận, long đong. Có khi đã tìm được một người phù hợp cho mình rồi nhưng lại không biết cách để nắm giữ. Họ là người luôn yếu đuối và ủy mị trong chuyện tình cảm. 
nốt ruồi dưới mắt phải nữ
Nốt ruồi dưới mắt phải là người có đường tình duyên và sự nghiệp lận đận

2.1.2. Đối với nam giới

  • Về tính cách: Những chàng trai sở hữu ruồi dưới mắt phải thì họ là người sống biết trước sau, là người rất tình cảm và nhẫn nhịn. Họ luôn cố gắng trau dồi về tinh thần, sống lạc quan và vui vẻ. 
  • Về sự nghiệp: Con đường công danh, sự nghiệp của những chàng trai có nốt ruồi dưới mắt phải sẽ khá bằng phẳng và ổn định. Những người này dễ thăng tiến trong công việc và không có nhiều thăng trầm. Họ là người sống cởi mở, lương thiện và biết cách nắm bắt cơ hội nên công việc của họ không có nhiều toan tính xấu. 
  • Về đường tình duyên: Khi có nốt ruồi phía dưới mắt phải, mặc dù tình duyên sẽ đến rất muộn ở các chàng trai này nhưng họ lại thường có cho mình một mối quan hệ bền vững. Họ luôn tôn trọng đối phương của mình và sống hết lòng để lo cho hạnh phúc gia đình. 
nốt ruồi dưới mắt phải nam có ý nghĩa gì
Nam giới có nốt ruồi dưới mắt phải là những người có cuộc sống ổn định

2.2. Nốt ruồi dưới mắt trái

2.2.1. Đối với nam giới

  • Về tính cách: Sở hữu nốt ruồi dưới mắt trái thường là một chàng trai mạnh mẽ, vững lập trường và luôn kiên định với mọi quyết định của mình. Họ luôn cứng rắn, không bị lung lay bởi những lời nịnh nọt. Đây là những người dám đứng lên đấu tranh về những chuyện trái với sự thật. Tuy nhiên họ cũng dễ bị ganh ghét bởi vì quá thẳng thắn và tài năng. 
  • Về sự nghiệp: Trong con đường sự nghiệp, họ luôn gặp thuận lợi và may mắn. Đặc biệt là trong kinh doanh, họ luôn dành được sự tín nhiệm từ phía đối tác của mình. Hướng đến con đường làm ăn chân chính, đi lên bằng thực lực nên khá thuận lợi.
  • Đường tình duyên: Tình cảm của những chàng trai có vị trí nốt ruồi dưới mắt trái lại thường rất lận đận. Họ luôn gặp trắc trở, nhiều lần bị phản bội và không mấy hạnh phúc. 

2.2.2. Đối với nữ giới

  • Tính cách: Những cô gái có nốt ruồi dưới mắt trái thường họ là những người luôn sống lạc quan, tích cực, hướng ngoại, họ thích chỗ đông người và thích đi khám phá. Tuy nhiên điểm yếu của những người này là thường nóng tính và rất hay xung đột với người xung quanh.
  • Về sự nghiệp: Xét theo nhân tướng học, nếu như nữ giới sở hữu nốt ruồi dưới mắt trái thì sẽ có một sự nghiệp khá suôn sẻ. Họ sẽ được sống trong sự giàu có và có quý nhân phù trợ. 
  • Về đường tình duyên: Nếu bạn sở hữu nốt ruồi dưới mắt trái thì bạn sẽ là cô gái nhận được hạnh phúc gia đình vẹn toàn. Dễ dàng nhận được sự chở che, bao bọc từ phái mạnh.
nốt ruồi ở dưới mắt trái nữ
Nữ giới sở hữu nốt ruồi dưới mắt trái là người có tình duyên và sự nghiệp suôn sẻ

XEM THÊM:

Như vậy, trên đây là những giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa gì ở cả nam và nữ? Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chính vì vậy, bạn không nên quá phụ thuộc, trông chờ vào may mắn mà hãy tự mình cố gắng và tạo cơ hội cho bản thân nhé! 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân