Khuyến mại

Nhật Anh Trắng tận hưởng giấc ngủ “chữa lành” chỉ với 3000đ

CẬP NHẬT 20/03/2024 | BỞI Hương Lăng

Giống như bao vợ chồng trẻ, gia đình “thánh nhạc chế” Nhật Anh Trắng cũng có những thói quen khác biệt trong việc lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp. Thế nhưng chỉ với 3000đ, mọi vấn đề khó khăn đều được giải quyết một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Nhật Anh Trắng chia sẻ về cách ngủ ngon
Chỉ với 3000đ, mọi vấn đề khó khăn về giấc ngủ đều được giải quyết một cách dễ dàng

Khác biệt thói quen không thành vấn đề: Gummi Lite với độ cứng vừa phải, đáp ứng mọi nhu cầu 

Nhật Anh Trắng: “Mình có thói quen nằm nệm cứng còn vợ lại thích nệm mềm vì đau lưng. Cãi nhau thì đau cổ họng mà suy nghĩ nhiều thì đau đầu”. 

Vấn đề của gia đình “thánh nhạc chế” cũng giống như phần lớn các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Mỗi người có một thói quen lựa chọn nệm khác nhau do cơ địa, tưởng chừng như khó có thể hòa hợp chuyện “giường chiếu” thì nay lại trở nên vô cùng dễ dàng với Gummi Lite.

Gummi Lite với độ cứng vừa phải, đáp ứng mọi nhu cầu 
Gummi Lite với độ cứng vừa phải, đáp ứng mọi nhu cầu

Gummi Lite, nệm cao su 100% thiên nhiên bao phủ xung quanh tấm nệm ôm lấy những vùng tiếp xúc cơ thể. Từ đó, nệm hỗ trợ tối đa khả năng nâng đỡ hệ xương, gia tăng độ êm ái, dễ chịu vừa vặn cho một giấc ngủ sâu, phù hợp với nhu cầu của cả hai vợ chồng. 

Ngoài ra, ruột foam được xử lý đặc biệt giúp gia tăng cấu trúc nệm và khả năng chịu lực mà vẫn giữ độ đàn hồi tối ưu. Nệm cũng hạn chế lún xẹp hay biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài, từ đó kéo dài tuổi thọ của nệm.Vậy là từ giờ khỏi lo đau đầu, đau họng, đau lưng vì “tranh cãi” nhau nữa.

Nệm “chung thủy” trước sau như một: Gummi Lite nằm được cả 2 mặt

Đúng như Nhật Anh Trắng nói “Nệm trước sau như một y như vợ tôi, dù nắng hay mưa, dù đông hay hè vẫn chăm sóc giấc ngủ cho tôi cực tốt”

Phần lớn các sản phẩm nệm thường có cấu tạo 2 mặt khác nhau, không đồng nhất và không thể lật lại để nằm được cả hai mặt. Tuy nhiên, Gummi Lite có cấu tạo 2 mặt đều là cao su thiên nhiên với hàng trăm lỗ nhỏ, không chỉ hạn chế hầm bí khi ngủ mà còn có thể nằm được 2 mặt. Vừa gia tăng độ bền, vừa gấp đôi độ thoáng khí. 

“Nệm trước sau như một y như vợ tôi, dù nắng hay mưa, dù đông hay hè vẫn chăm sóc giấc ngủ cho tôi cực tốt”
“Nệm trước sau như một y như vợ tôi, dù nắng hay mưa, dù đông hay hè vẫn chăm sóc giấc ngủ cho tôi cực tốt”

Chỉ tốn 3000đ/ đêm: Tận hưởng giấc ngủ “chữa lành” từ thiên nhiên

Gummi Lite là sản phẩm đứng đầu top nệm cao su được săn lùng nhiều nhất không chỉ bởi những tính năng vượt trội mà còn nhờ giá thành vô lùng hợp lý, được đánh giá là rẻ nhất thị trường. Giá thành rẻ nhưng kèm theo đó còn là chế độ bảo hành cực kỳ tận tâm đến từ Vua Nệm

Chỉ tốn 3000đ/ đêm: Tận hưởng giấc ngủ “chữa lành” từ thiên nhiên
Chỉ tốn 3000đ/ đêm: Tận hưởng giấc ngủ “chữa lành” từ thiên nhiên

Sản phẩm nhận được các chứng chỉ & chứng nhận

– Chứng chỉ QUATEST 3: Là tiêu chuẩn đo lường chất lượng được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo lường chất lượng 3 chứng nhận về chất lượng và an toàn

– Chứng nhận Hợp Quy sản phẩm hàng hóa phù hợp quy chuẩn, tiêu chuẩn Việt Nam(TCVN).

Gummi Lite nhận được các chứng chỉ & chứng nhận
Gummi Lite nhận được các chứng chỉ & chứng nhận

Có thể thấy, Gummi Lite thực sự là một liều thuốc “chữa lành” cho tất cả mọi người nhờ sự thích ứng linh hoạt của nó. Bất cứ đối tượng người dùng là ai, vợ chồng trẻ, người già, trẻ nhỏ, người gặp các vấn đề về đau mỏi lưng, cột sống đều phù hợp. 

Chỉ tốn 3000đ/ đêm đã có thể tận hưởng giấc ngủ “chữa lành” từ thiên nhiên thì tội gì mà không rước Gummi Lite về nhà.

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-lite.html

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng