Khuyến mại

Nhân dịp lễ 11.11: Bàn chuyện về cuộc sống độc thân

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Độc thân không phải “ế”, độc thân là xu hướng sống tự do, độc lập và không bị phụ thuộc vào người khác – Đó là lựa chọn của nhiều người trẻ hiện nay, đặc biệt là những người sống ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng… Mặc dù ít ai tin rằng một người sống độc thân gần như cả đời nói rằng “Tôi ổn”, nhưng thực tế về sức khỏe và thể chất của họ lại rất tốt. Cùng Vua Nệm bàn chuyện cuộc sống của người độc thân ngay dưới đây!

Cùng Vua Nệm bàn chuyện sống độc thân
Cùng Vua Nệm bàn chuyện sống độc thân

1. Xu hướng lựa chọn cuộc sống độc thân trong thời đại 4.0

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn cho mình một cuộc sống độc thân lâu dài và có thể là mãi mãi. Bởi vì:

1.1. Sẽ dành thời gian cho người khác thú vị hơn

Giờ đây, mọi người bắt đầu tập trung rất nhiều vào thời gian cá nhân, cuộc sống xã hội và đặc biệt là sự nghiệp. Họ không muốn cuộc sống bị kiểm soát, ràng buộc bởi các mối quan hệ hoặc bỏ bê giá trị của bản thân.

Lựa chọn cuộc sống độc thân mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội để tìm hiểu, làm quen và tham gia những cuộc phiêu lưu mới. Điều này khiến họ cảm thấy vui hơn và nhận ra được giá trị cuộc sống mà nhiều người vẫn thường bỏ qua.

1.2. Phụ nữ ngày càng thích cảm giác độc lập

Phụ nữ thích cảm giác được trao quyền và tự do. Họ có khát vọng tập trung vào sự nghiệp, tôn trọng cuộc sống cá nhân mà không cần phải hy sinh vì tình yêu. Việc dấn thân vào mối quan hệ khiến họ sợ mất đi tất cả những điều này, nhất là sự độc lập.

Vì mục tiêu này, họ sẽ chỉ kết hôn khi đã hoàn thành các mục tiêu của bản thân và tạo dựng được sự nghiệp ổn định. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến tỷ lệ ly hôn sẽ giảm xuống đáng kể.

1.3. Thích làm việc một mình

Trong một mối quan hệ, bạn có thể tự mình nỗ lực và sẽ có cơ hội hơn để làm điều đó khi độc thân. Khi nỗ lực phát triển bản thân, bạn sẽ dễ dàng xây dựng tính cách tốt hơn, khắc phục điểm yếu và khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong một mối quan hệ, bạn có thể tự mình nỗ lực, nhưng sẽ có nhiều cơ hội hơn để làm điều đó khi bạn độc thân. Khi nỗ lực phát triển bản thân, bạn sẽ dễ dàng xây dựng tính cách tốt hơn, khắc phục những điểm yếu của mình và trở nên mạnh mẽ hơn.

1.4. Kỹ lưỡng hơn khi chọn bạn đời

Nhiều người vẫn không ngừng tìm kiếm mối quan hệ bền chặt và cùng nhau đi đến cuối đời, nhưng kết quả họ vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vì dường như không tìm được bạn đời phù hợp. Đặc biệt, có rất nhiều người phụ nữ chọn lựa cuộc sống độc thân không phải vì ghét bỏ hôn nhân, ngược lại hôn nhân với họ cực kỳ quan trọng. Nói cách khác, họ sẽ trở nên đắn đo, kỹ lưỡng hơn với việc lựa chọn bạn đời bởi lo ngại về những rủi ro hôn nhân mang lại.

1.5. Độc thân khi về già có vẻ là lựa chọn tốt

Một nghiên cứu thực hiện trên những người ở độ tuổi từ 40 đến 85 tuổi, cho thấy cuộc sống độc thân là lựa chọn tốt hơn nhiều. Khi càng lớn tuổi, họ càng hài lòng hơn khi được sống một mình mà không bị gò bó bởi những người bạn đời hay con cái.

Mặc dù ít ai tin rằng khi một người sống độc thân gần như cả đời sẽ nói rằng “Tôi ổn”, nhưng thực tế, sức khỏe về thể chất và tinh thần của họ cũng rất tốt, như những người đã kết hôn.

2. Nhân dịp lễ 11.11: Bỏ túi phụ kiện hỗ trợ cuộc sống độc thân thêm khác biệt

Độc thân – Cụm từ sẽ gắn liền cuộc sống của bạn với mọi thứ một mình: làm một mình, đi một mình, ăn một mình và ngủ một mình. Trong đó, chăm sóc sức khỏe là yếu tố tiên quyết để bạn có thể tận hưởng cuộc sống độc thân một cách trọn vẹn nhất.

2.1. Nệm và gối phù hợp với bản thân

Dĩ nhiên rồi, bạn sẽ không có người yêu hay bạn đời nhắc nhở ngủ sớm hay ôm ấp mỗi khi đêm về. Nhưng, dù vậy bạn cũng không được bỏ bê việc chăm sóc giấc ngủ của mình. Đây như “nguồn nhựa sống” để bạn luôn vui vẻ, lạc quan và thực hiện hoài bão đang dang dở.

Đừng qua loa và chọn đại một bộ nệm gối nào đó, chúng có thể khiến cơ thể của bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí đau nhức vào mỗi buổi sáng thức dậy đấy. Chiếc nệm êm ái phải đảm bảo khả năng hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể ở trạng thái tự nhiên nhất. Còn một chiếc gối sẽ giúp nâng đỡ vùng đầu và vai, để bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Nệm gối êm ái cho giấc ngủ say nồng
Nệm gối êm ái cho giấc ngủ cuộc sống độc thân say nồng

Bỏ túi ngay combo nệm & gối cho những người độc thân chất lừ tại: https://vuanem.com/blog/vua-nem-sieu-sale-11-11.html

2.2. Chăn ga êm ái

Một bộ chăn ga đẹp sẽ biến hóa không gian phòng ngủ trở nên tươi mới, xinh đẹp, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái nhất mỗi khi trở về ngôi nhà nhỏ của mình. Lăn trở mình trên tấm ga mềm mại, cuộn tròn trong tấm chăn ấm áp khiến bạn không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Một bộ chăn ga chất lượng giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ
Một bộ chăn ga chất lượng giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ trong cuộc sống độc thân

2.3. Máy xông tinh dầu/nến thơm

Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà những người đã lựa chọn cuộc sống độc thân. Một chút mùi hương lan tỏa từ nến thơm hay máy xông tinh dầu sẽ giúp bạn thả lỏng và thư giãn đầu óc.

Đặc biệt, hương thơm dễ chịu còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn. Để mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ vươn mình thật khỏe khoắn.

Ướp hương không gian ngủ
Ướp hương không gian ngủ của cuộc sống độc thân bằng máy xông tinh dầu

Trong ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á, Vua Nệm triển khai chương trình ưu đãi “Đại tiệc 11.11: Sale chạm đáy – Mua tất tay” cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ lên đến 70%. Theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/blog/dai-tiec-11-11-sale-cham-day.html

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng