Khuyến mại

Vua Nệm: “Đại tiệc 11.11: Sale chạm đáy – Mua tất tay”

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Độc thân sẽ thỉnh thoảng khiến chúng ta cảm thấy cô đơn, cô đơn trên đường và… cô đơn trên giường. Nhưng… cho dù không có người yêu, chí ít chúng ta vẫn có thể điên cuồng mua sắm. Sau những tháng ngày nghỉ dịch ròng rã ở nhà, đây là thời điểm thích hợp để chăm sóc và yêu thương bản thân, ngay cả trong giấc ngủ. Một giấc ngủ tròn đầy sẽ kiến tạo năng lượng, giúp bạn có cơ thể mạnh khỏe để học tập và làm việc.

Trong ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á, Vua Nệm khai mở “Đại tiệc 11.11: Sale chạm đáy – Mua tất tay” cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ lên đến 70%. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01-11-2021 đến ngày 19-11-2021 cho tất cả hình thức mua sắm online hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm.

Theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/daitiecthang11/ và nhận ngay mã voucher mua hàng trị giá 200.000 vnđ/

Đại tiệc 11.11: Sale chạm đáy
Đại tiệc 11.11: Sale chạm đáy

1. Ngày 11.11 là gì? Ý nghĩa của ngày 11.11

Ngày 11.11 hay còn được gọi là Ngày Độc thân hoặc có tên gọi khác “Ngày Quang Côn”, Ngày Song Thập Nhất”… Đây là ngày lễ bắt nguồn từ đất nước Trung Hoa, sau đó lan rộng ra các quốc gia lân cận và trở nên nổi tiếng. Theo đó, ý nghĩa của ngày này được hiểu là cả 4 con số đều là số 1 và số 1 biểu trưng cho sự đơn độc, lẻ loi và khiến ta liên tưởng đến sự đơn thân độc mã mà con số này đem lại.

Đây là ngày lễ mà những người đang độc thân, chưa có người yêu hay gia đình hưởng ứng, tham gia hoạt động giải trí mang tính cá nhân như du lịch, đi ăn, đi bar… Từ đó, Ngày Độc thân đã trở thành một ngày đặc biệt với những người chưa có người yêu và phổ biến ở Châu Á, sau đó lan rộng sang các quốc gia phương Tây.

2. Nguồn gốc của Ngày Độc thân 11.11

Ngày Độc thân 11.11 xuất phát từ câu chuyện có thật của một nhóm người, cụ thể là 4 nam 4 nữ chưa có người yêu tụ tập chơi mạt chược từ 11 giờ đêm hôm trước đến tận 11 giờ sáng hôm sau vàng đúng ngày 11.11. Từ đó, họ kỷ niệm Ngày Độc thân vào ngày này và nếu năm sau họ vẫn không có người yêu sẽ phải ăn hết một cây kẹo hồ lô.

Thế nhưng, theo ghi nhận của Ngày Độc thân 11.11 xuất phát chính thức tại Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) do một nhóm sinh viên vào năm 1993. Khi đó, nhóm người này chỉ ăn mừng cho sự cô đơn và phản đối ngày lễ tình nhân trước đó. Sau này, trào lưu lan rộng ra khắp cộng đồng người trẻ tuổi và trở nên phổ biến ở những năm sau đó.

3. Từ Ngày Độc thân trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á

Ngày 11.11 sẽ không thể trở thành “Ngày hội mua sắm” lớn nhất Châu Á nếu thiếu bàn tay người tỷ phú – Jack Ma. Jack Ma là người sáng lập ra trang thương mại điện tử triệu đô Alibaba. Ngay từ những ngày đầu tạo nên “Đế chế” Alibaba, vị tỷ phú này đã xây dựng ý tưởng thực hiện chương trình khuyến mãi mua sắm vào những ngày lễ lớn. Để thực hiện kế hoạch này, ông đã bắt đầu từ sự kiện Ngày Độc thân 11.11.

4. Hốt deal 11.11 – Săn ngay nệm giá tốt

Tại chương trình siêu sale 11.11 của Vua Nệm, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn các loại nệm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín như Gummi, Goodnight, Doona, Amando… Hốt trọn ngay những sản phẩm có deal đỉnh trong siêu sale 11.11 để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

4.1. Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic là sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên có màu trắng sữa sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt, chiếc nệm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn mang lại sự thoáng khí, mát mẻ cho người nằm. Ngoài ra, hương thơm vanilla dịu nhẹ chắc chắn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ thật êm ái và nhẹ nhàng.

Trong siêu sale 11.11, khi mua 1 nệm cao su Gummi Classic, ngoài trợ giá 1.000.000 vnđ, bạn sẽ được tặng 14 phần quà hấp dẫn như bộ ga chun 4 món trị giá 510.000 vnđ, 2 gối cao su Gummi trị giá 1.700.000 vnđ, voucher 1.000.000 vnđ khi mua giường, 1 mũ bảo hiểm, 1 áo mưa, 1 gối cổ…

Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Gummi Classic
Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Gummi Classic

4.2. Combo nệm gối Foam Amando Pisa giảm giá 2.000.000 vnđ

Nệm Foam Amando Pisa được cấu tạo từ chất liệu Foam có cấu trúc đa tầng, sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Đặc biệt, sản phẩm có lớp nệm phối hợp Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Chiếc gối đi kèm sản phẩm được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa

4.3. Tiết kiệm 1 triệu đồng khi mua nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova có phần lõi được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt đệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được duy trì ở tư thế tự nhiên nhất.

Áo bọc nệm là loại vải cotton cao cấp với ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng, mát mẻ, bề mặt mềm mại mỗi khi chạm tay vào lớp vỏ bọc của nệm.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

Ngoài ra, còn vô vàn sản phẩm nệm được khuyến mãi với giá cực sốc:

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

5. Phụ kiện sang, trang hoàng phòng ngủ

Trong đại tiệc còn có hơn 1000+ phụ kiện chăn ga gối, bảo vệ nệm, chiếu điều hòa… được sale giá cực sốc.

Bảo vệ nệm “thần thánh” Doona Bamboo chống thấm nước, bảo vệ chiếc nệm gia đình bạn khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, ẩm mốc… giá chỉ từ 767.600 vnđ…

Bảo vệ nệm Doona Bamboo
Bảo vệ nệm Doona Bamboo

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải Tencel và Polyester cao cấp, chăn chần Amando Flora sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sản phẩm hiện đang được giảm giá lên đến 10%.

Chăn chần Amando Flora
Chăn chần Amando Flora

Đừng bỏ lỡ sản phẩm gối cao su Gummi Evora chỉ 738.000 vnđ, gối được làm từ 100% cao su từ thiên nhiên với thiết kế độc đáo giúp nâng đỡ, cố định phần đầu, vai và cổ ở tư thế thoải mái nhất.

Gối cao su Gummi Evora
Gối cao su Gummi Evora

Mua sắm thông minh – tiệc sale linh đình! Chớp ngay cơ hội này để sắm sửa tân trang, sẵn sàng cho năm mới – khởi đầu mới tuyệt vời cùng Vua Nệm.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng