Khuyến mại

Siêu sale 11.11: Combo nệm & phụ kiện giấc ngủ dành cho “hội những người độc thân”

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Người yêu có thể chưa có, nhưng chăn ga gối nệm thì phải có đủ combo. Một combo gối nệm hoàn hảo sẽ giúp bạn cảm thấy êm ái, ấm áp và đêm dài sẽ bớt cô đơn. Trong cơn bão SIÊU SALE 11.11 này, hãy rước những người bạn này về nhà để chúng có thể chăm lo cho giấc ngủ cho bạn.

Vua nệm siêu sale 11.11
Vua nệm siêu sale 11.11 với vô vàn ưu đãi và khuyến mãi

1. 3 loại nệm dành riêng cho người độc thân

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được trở về nhà, bật bản nhạc chill chill, sau đó xắn tay áo vào bếp nấu một vài món mình thích. Khi đã lấp đầy chiếc bụng đói, sẽ chìm vào trong dòng nước mát, gột rửa những bụi bẩn và mệt mỏi của ngày học tập, làm việc căng thẳng. Khép lại ngày dài là thả lưng xuống chiếc giường êm ái, đọc vài trang sách hay xem dở tập phim còn lại rồi từ từ chìm dần vào giấc ngủ say.

Lúc này, chiếc nệm êm sẽ nhẹ nhàng vỗ về, xoa dịu đi những mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần. Để mỗi sớm mai vươn mình thức dậy, là một cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn những chiếc nệm phù hợp dành cho dân “FA”

1.1. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic được sản xuất hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên, nổi bật với những ưu điểm nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, an toàn với sức khỏe và tuổi thọ cao.

Đặc biệt, sản phẩm đã khắc phục được hạn chế ám mùi cao su khó chịu, Gummi Classic sở hữu mùi thơm sữa nhẹ, giúp bạn thư giãn và thoải mái chìm sâu vào giấc ngủ.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

1.2. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được cảm nhận một cách trọn vẹn sự diệu kỳ của Mixel Cube – Nguyên liệu chính tạo thành sản phẩm đang nhẹ nhàng massage cơ thể. Ngoài ra, chất liệu còn rất thông thoáng, không gây tình trạng hầm, nóng và bí bách cho người nằm.

Áo nệm sử dụng loại vải chứa thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa, hoặc bột cây thông trong quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm hay trẻ nhỏ.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

1.3. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova sẽ là lựa chọn số 1 dành cho không gian phòng ngủ nhỏ gọn, bởi nệm thiết kế gấp 3 gấp gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

Lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp. Nhờ đó, Goodnight Nova có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng và không bị võng trong quá trình nằm.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

2. Bật mí sản phẩm phụ kiện giấc ngủ hoàn hảo cho người độc thân

Một chiếc gối nâng đỡ trọn vẹn vùng đầu và cổ, một tấm chăn ấm áp, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn không còn cảm thấy cô đơn trên giường.

2.1. Gối cao su Gummi Evora – Món quà từ thiên nhiên cho giấc ngủ ngon trọn vẹn

Gối cao su Gummi Evora được làm từ 100% cao su từ thiên nhiên với thiết kế độc đáo giúp nâng đỡ, cố định phần đầu, vai và cổ ở tư thế thoải mái nhất. Nhờ vậy, nguy cơ mắc căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng được đẩy lùi.

Gối có thiết kế rất độc đáo với rãnh massage mang lại sự thư giãn tối đa, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm và ngập tràn sảng khoái sau khi thức dậy.

Gối cao su Gummi Evora
Gối cao su Gummi Evora

2.2. Gối cao su Gummi Oren – Thiết kế tối ưu duy trì đường cong tự nhiên vùng đầu cổ

Là sản phẩm được chắt chiu từ 100% mủ cao su thiên nhiên thuần khiết, gối cao su Oren sẽ tiếp nối thành công sứ mệnh “sống xanh, sống khỏe” của thương hiệu Gummi, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, êm ái.

Thiết kế độc đáo cong theo đốt sống cổ, hỗ trợ nâng đỡ, tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho vùng đầu và cổ. Đồng thời, nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng vì đó mà được đẩy lùi.

Bề mặt sở hữu cấu trúc massage lượn sóng kết hợp với các lỗ thoáng khí thông minh: Nhờ thiết kế đặc biệt này, người nằm sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách khi ngủ trên gối trong khoảng thời gian dài. Các điểm massage mang lại sự thư giãn tối đa, kích thích huyệt đạo, giúp lưu thông khí huyết tốt hơn.

2.3. Chăn chần Amando Flora đơn sắc – Cuộn tròn say giấc nồng

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải TencelPolyester cao cấp, chăn chần Amando sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sự pha trộn của hai loại vải này tạo thành sản phẩm chăn chần có tính thẩm mỹ cao, thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu khi đắp chăn lên người, nhờ vậy mà giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc giấc ngủ ngày càng được nâng cao, nhân sịp 11.11, Vua Nệm triển khai chương trình “Sale chạm đáy – Mua tất tay” với hàng ngàn DEAL HOT cực đỉnh cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ.

Chăn chần Amando Flora đơn sắc
Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Mời bạn theo dõi chi tiết chương trình và bỏ vào giỏ hàng những sản phẩm yêu thích tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/daitiecthang11/

Cần mua nệm, hãy đến Vua Nệm!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng