Chuyện quanh ta

Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì? Xem vận mệnh người có bàn tay chữ M

CẬP NHẬT 10/09/2022 | BỞI Hương Lăng

Trong tướng số học, những người có bàn tay chữ M được cho là rất đặc biệt. Vậy bàn tay chữ M có ý nghĩa gì? Chúng mang lại điều may mắn hay xui rủi cho chủ nhân? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thông tin này một cách chi tiết nhất!

Những người có bàn tay chữ M được cho là rất đặc biệt
Những người có bàn tay chữ M được cho là rất đặc biệt

1. Bàn tay chữ M là gì?

Trong nhân tướng học, bàn tay chữ M có hình dạng giống như chữ M, được tạo thành từ 4 đường chỉ tay là: đường đời, đường trí đạo, tâm đạo và số mệnh.

Bàn tay chữ M thường mang ý nghĩa tích cực dù là đối với nam giới hay nữ giới, đường chỉ tay càng rõ nét, càng sâu thì càng tốt. Tuy vậy sẽ có khác biệt đôi chút giữa bàn tay chữ M bên trái và bên phải. Nếu là bên trái thì chủ nhân là người tình cảm, dễ bị cảm xúc chi phối, còn nếu là bên phải thì chủ nhân thường quyết định mọi việc dựa vào lý trí.

Theo nhân tướng học, người có bàn tay chữ M thường có tài lãnh đạo, mạnh mẽ, quyết đoán và đáng tin cậy. Những người này thường có sự nghiệp phát triển, có thể xây dựng được cơ đồ và có nhiều tài năng đặc biệt.

Tuy vậy, chữ M trên lòng bàn tay mỗi người sẽ có sự khác nhau, vậy nên ý nghĩa và vận mệnh cũng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung họ đều là những người có tài trong lĩnh vực họ theo đuổi, có trực giác nhạy bén và gặt hái được nhiều thành công.

Bàn tay chữ M được tạo ra từ đường đời, đường trí đạo, tâm đạo và số mệnh
Bàn tay chữ M được tạo ra từ đường đời, đường trí đạo, tâm đạo và số mệnh

Tuy vậy, hình dáng của chữ M trên lòng bàn tay mỗi người sẽ biểu thị ý nghĩa và vận mệnh khác nhau. Dưới đây là 3 hình dáng phổ biến của bàn tay chữ M:

  • Đường chỉ tay chữ M sâu, nối liền nhau: Chủ nhân là người bao dung, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, biết đối nhân xử thế và gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống
  • Đường chỉ tay chữ M mờ và cạn: Chủ nhân là người rụt rè, ngại mạo hiểm và đối đầu với khó khăn. Do đó họ thường bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển, hơn nữa những người này còn gặp nhiều tai ương, vận hạn liên quan đến tính mạng nên cần cẩn thận.
  • Đường chỉ tay chữ M bị gãy khúc: Chủ nhân thường gặp nhiều vận hạn, công việc trắc trở khó làm nên chuyện lớn nên cần làm nhiều điều tốt để tích đức.

2. Bàn tay chữ M ở nữ giới mang ý nghĩa gì?

2.1. Tính cách

Theo nhân tướng học, những quý cô sở hữu bàn tay chữ M thường mạnh mẽ, cá tính, nghĩ là làm và chẳng ngại khó khăn. Họ cũng là những người quyết đoán, vô cùng bản lĩnh, dám đối đầu với mọi khó khăn. Vì biết nắm bắt cơ hội và dám hành động nên nàng có bàn tay chữ M thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Theo nhân tướng học, những quý cô sở hữu bàn tay chữ M thường mạnh mẽ, cá tính
Theo nhân tướng học, những quý cô sở hữu bàn tay chữ M thường mạnh mẽ, cá tính

Không chỉ mạnh mẽ, cá tính, đây cũng là những cô nàng ứng xử khéo léo, tinh tế với người xung quanh nên dễ được quý mến. Hơn nữa, phụ nữ có bàn tay chữ M còn có trực giác nhạy bén, giác quan thứ 6 “hơn người”.

2.2. Sự nghiệp

Với những cô gái có bàn tay chữ M thì công danh vô cùng xán lạn, thành công rực rỡ trên con đường mình theo đuổi. Nhờ trực giác tốt nên họ phán đoán và quan sát rất tài tình, từ đó tìm được hướng đi phù hợp với bản thân. Quý cô có bàn tay chữ M cũng rất hiểu rõ bản thân, luôn biết mình có gì, cần gì và muốn gì nên luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, chỉ cần có cơ hội là ngay lập tức có thể tỏa sáng.

Tuy vậy, những người này cần biết cách cân bằng cuộc sống, giữa gia đình, sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Nếu không họ sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “bán thân” cho công việc mà quên đi việc trải nghiệm cuộc sống.

2.3. Tài vận

Khả năng giao tiếp tốt, tinh tế và biết cách quan tâm mọi người nên cô nàng có bàn tay chữ M được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt trong cuộc sống và công danh, họ luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên có thể vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Sự nghiệp thành công nên quý cô có bàn tay chữ M luôn có cuộc sống đủ đầy
Sự nghiệp thành công nên quý cô có bàn tay chữ M luôn có cuộc sống đủ đầy

Sự nghiệp thành công nên quý cô có bàn tay chữ M có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ về vấn đề tài chính.

2.4. Tình duyên của phụ nữ có bàn tay chữ M

Không chỉ có công danh rộng mở, cô nàng có bàn tay chữ M còn có đường tình duyên khá thuận lợi. Vì là người tinh tế, biết quan tâm đến người khác nên họ được rất nhiều người để ý. Tuy kết hôn khá trễ nhưng thường những cô gái có bàn tay chữ M sẽ có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, hạnh phúc. Họ cũng là người biết vun vén và chăm lo cho gia đình nhỏ nên gia đình lúc nào cũng ấm êm.

3. Ý nghĩa bàn tay chữ M ở nam giới

3.1. Tính cách

Đàn ông có bàn tay chữ M được xem là hiếm gặp và có nhiều tài năng thiên bẩm. Họ luôn biết cách làm nổi bật bản thân giữa đám đông bằng sự cởi mở và cách giao tiếp, ứng xử khéo léo của bản thân. Họ cũng là người tốt bụng, ga lăng, biết quan tâm đến mọi người nên rất được yêu mến.

Hơn nữa, đàn ông có bàn tay chữ M còn là người biết cân bằng, ôn nhu. Vậy nên họ luôn là người biết cách giải quyết mâu thuẫn, giảng hòa cho mọi người. Nhờ đó mà họ thường được người xung quanh tôn trọng, yêu mến.

Đàn ông có bàn tay chữ M được xem là hiếm gặp và có nhiều tài năng thiên bẩm
Đàn ông có bàn tay chữ M được xem là hiếm gặp và có nhiều tài năng thiên bẩm

3.2. Sự nghiệp

Những người đàn ông có bàn tay chữ M được đánh giá là quyết đoán, khả năng xử lý tình huống tốt và có thể giải quyết vấn đề rất tốt. Nhờ vào đó, cho dù có phải đối mặt với khó khăn trong công việc thì họ đều có thể vượt qua dễ dàng. Ngược lại những khó khăn này còn là bàn đạp để họ thể hiện năng lực của bản thân, từ đó tiến xa hơn trong công việc. Đa phần người đàn ông có bàn tay chữ M đều gặt hái được nhiều thành công trên sự nghiệp, hậu vận sung túc, giàu có.

3.3. Tài vận

Đàn ông có tay chữ M thường có gia thế giàu có. Từ nhỏ đến lớn, họ không cần bận tâm quá nhiều đến tài chính và vật chất. Hơn nữa, họ cũng là người biết cách phát triển bản thân và tao

Đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang, không có quá nhiều mối bận tâm về tài chính, vật chất trong cuộc sống. Họ luôn biết cách tạo ra giá trị và phát triển, duy trì sự giàu có của bản thân.

Đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang
Đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang

3.4. Tình duyên

Chàng trai có bàn tay chữ M thường là những người rõ ràng trong chuyện tình cảm, họ không thích sự mập mờ và theo đuổi những thứ mông lung. Họ cũng là người có tinh thần chinh phục cao, miễn là họ thích, họ sẵn sàng theo đuổi tình yêu một cách hết mình.

Những người này thường rất chung thủy, một lòng một dạ với người mình yêu. Vì coi trọng sự nghiệp nên họ thường kết hôn khá trễ tuy nhiên vẫn có được hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn.

Mời bạn đọc thêm: Cách xem chỉ tay nam đoán sự nghiệp, vận mệnh, tình duyên tương lai

Trong nhân tướng học, những người có bàn tay chữ M khá hiếm và là những người đặc biệt. Phần lớn những người sở hữu bàn tay chữ M đều là những người có tài, có thiên hướng trở thành nhà lãnh đạo, có nhiều tài năng thiên bẩm và tương lai rộng mở. Vậy nên nếu có bàn tay chữ M, bạn thực sự là một người đặc biệt. Tuy vậy đường chỉ tay chỉ nói lên một phần, còn lại cuộc đời mỗi người còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Vậy nên hãy luôn cố gắng hết mình để có được cuộc sống như ý nhé!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng