Nệm Lò Xo

Mua ngay top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu chất lượng hàng đầu hiện nay!

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhiều người yêu thích nệm lò xo thường ái ngại bởi cho rằng nệm lò xo thường có giá rất mắc, chỉ phù hợp với đối tượng thu nhập cao mà thôi. Trên thực tế, hiện nay có nhiều dòng nệm lò xo với giá cả rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình, Vua Nệm sẽ bật mí đến bạn top 6 nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu xịn sò. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Nệm lò xo là gì?

Đúng như tên gọi, nệm lò xo là những chiếc nệm ngủ có cấu tạo từ hệ thống lò xo nằm giữa nệm, được bao bọc bởi lớp vỏ nệm bên ngoài. Thông thường, lò xo được sử dụng để làm nệm sẽ là loại lò xo được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, giúp người tiêu dùng có những giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

Trên thị trường hiện nay đang được chia làm 2 dòng nệm lò xo chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Trong đó:

  • Nệm lò xo liên kết: Có cấu tạo từ một khung thép lớn làm từ các con lò xo xếp song song với nhau, liên kết với nhau bằng các mối nối nhỏ. Khung lò xo sẽ có chiều dài và chiều rộng bằng kích thước của nệm. Nệm lò xo liên kết thường có độ cứng khá cao, có thể gây ra tiếng ồn khi thay đổi tư thế nằm.
  • Nệm lò xo túi: Có cấu tạo từ nhiều con lò xo riêng biệt đặt trong túi kín, liên kết với nhau bằng keo chuyên dụng, không có mối nối kim loại. Vì vậy, nệm lò xo túi hay còn được gọi là nệm lò xo túi độc lập có ưu điểm không phát ra tiếng ồn khi nằm nệm, độ êm ái cũng cao hơn, giúp người dùng thoải mái hơn khi ngủ.
nệm lò xo là gì
Nệm lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội

2. Top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu tốt nhất

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngoài những dòng nệm lò xo cao cấp đã quá phổ biến, các thương hiệu nệm còn cho ra đời những dòng nệm lò xo bình dân hơn, với mức giá từ 10 đến 15 triệu. Mức giá này tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Trong các dòng nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu, không thể không kể đến 6 cái tên dưới đây:

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Là một trong những sản phẩm nệm lò xo sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 29cm, nệm ngủ Dunlopillo Duchess Extra Firm có giá thành khoảng ~15.000.000 VNĐ cho kích thước 120x200cm và 140x200cm. Có thể nói, đây là một trong những dòng nệm lò xo cao cấp nhưng giá thành cũng rất phải chăng.

Hệ thống lò xo của Dunlopillo Duchess Extra Firm gây ấn tượng với người tiêu dùng bỏi hình dạng song song gần giống với hình dạng của tổ ong. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng tăng cường sự chắc chắn, bền bỉ, giúp nệm thêm phần vững chãi, không bị rung lắc hay xẹp lún dưới bất kỳ tác động lực nào.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn bảo vệ tối đa cho sức khỏe của người dùng bởi lớp cao su Dunlopillo Talasilver có khả năng kháng khuẩn, chống vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi trên nệm. Hơn nữa, sản phẩm còn có hệ thống siêu bọc Ultra-Edge Encased giúp tăng cường diện tích sử dụng nệm.

dunlopillo duchess extra firm
Dunlopillo Duchess Extra Firm nằm trong top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html 

2.2. Nệm lò xo Amando Primo

Bạn yêu thích thương hiệu Amando? Bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu của thương hiệu này? Vậy thì hãy thử ngay dòng nệm Amando Primo bạn nhé!

Không chỉ sở hữu hệ thống lò xo túi nâng đỡ các đường cong trên cơ thể, sản phẩm còn tăng cường thêm 2 lớp PU foam dày 16mm và 30mm. Do đó, nệm lò xo Amando Primo có độ êm ái cao, hạn chế rung động khi trở mình, tránh ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đặc biệt, Amando Primo còn có lớp vải tencel cao cấp chiết xuất từ cây gỗ thiên nhiên cùng lớp Pillow Top trên bề mặt nệm. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng giải phóng áp lực, giảm tình trạng đau mỏi khi nằm cũng như tăng cường độ thông thoáng, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi nằm.

Hiện sản phẩm đang có mức giá ~13.500.000 VNĐ với kích thước 160x200cm và 180x200cm.

nệm lò xo amando primo
Amando Primo mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html 

2.3. Nệm Lò xo Amando Orlando

Một sản phẩm khác của Amando cũng lọt top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu được yêu thích hiện nay chính là Amando Orlando. Ưu điểm của dòng nệm ngủ lò xo này chính là hệ thống lò xo túi độc lập cao 15cm với những chiếc lò xo đều được xử lý nhiệt. Hơn nữa, toàn bộ khung nệm còn được tăng cường lò xo trợ lực. Do đó, nệm có độ bền và chắc chắn cao, không bị ảnh hưởng hay biến dạng khi chịu tác động lực.

Bên cạnh đó,Amando Orlando còn sở hữu 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực giữa các tầng của nệm. Do đó, sản phẩm có độ êm ái vô cùng cao, tăng sự thoải mái cho người nằm.

Một điểm đặc biệt khác của tấm nệm Orlando chính là lớp vải không dệt và lớp vải gấm kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng ~15.000.000 VNĐ tùy theo kích thước nệm.

nệm lò xo amando orlando
Nệm Lò xo Amando Orlando có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html 

2.4. Nệm lò xo Americanstar Providence

Trong top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu, Americanstar Providence là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao. Sản phẩm được cấu tạo từ những con lò xo độc lập AsAdaptive™ hạn chế tình trạng nệm phát các rung động lan truyền khi trở mình làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh. Cấu tạo này cũng giúp nệm có thể linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể người nằm, giúp ôm sát từng đường cong trên cơ thể.

Không chỉ vậy, Americanstar Providence còn được bổ sung hệ thống mút thành AsEdge™ giúp tăng diện tích sử dụng cho nệm mà không gây nên cảm giác chông chênh cho người nằm. Hệ thống mút này còn có khả năng ngăn chặn tình trạng lún trũng cho nệm khi sử dụng trong một thời gian dài.

Sản phẩm có giá từ 11.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ tùy theo kích thước.

nệm lò xo americanstar providence
Nệm lò xo Americanstar Providence có mức giá vô cùng hạt dẻ

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-providence.html 

2.5. Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

Nhắc đến top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu chất lượng trên thị trường mà bỏ qua Lady Americana Oklahoma thì thật thiếu sót. Sản phẩm có giá ~12.000.000 VNĐ/nệm đơn kích thước 120x200cm.

Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma có độ dày 31cm, được cấu tạo bởi hệ thống lò xo túi độc lập hình ống trụ kết nối với nhau nhờ lớp keo dính siêu chặt chẽ. Do đó, các cuộn lò xo sẽ không tiếp xúc trực tiếp với nhau mà chỉ tiếp xúc thông qua hai lớp túi vải. Với cấu tạo này, sản phẩm không chỉ không phát ra tiếng ồn khi người nằm chuyển động mà còn nâng đỡ các điểm chịu lực trên cơ thể, không để lại tình trạng đau mỏi khi nằm.

Ngoài ra, bên ngoài nệm ngủ Lady Americana Oklahoma còn được bọc một lớp vải dệt kim sang trọng, dày dặn được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Lớp vải này còn có điểm xuyến thêm những bông hoa nổi cầu kỳ, làm tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

nệm lò xo lady americana oklahoma
Nệm ngủ Lady Americana Oklahoma với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-oklahoma.html 

2.6. Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Bạn có tin, chỉ chưa tới 15.000.000 VNĐ vẫn có thể sở hữu một chiếc nệm ngủ lò xo chất lượng vượt trội? Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chọn ngay nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme bạn nhé!

Sản phẩm có nhiều ưu điểm đặc biệt như:

  • Có phần lõi là hệ thống lò xo túi cao 29cm làm bằng thép không gỉ nhập khẩu được thiết kế hợp lý, giúp giảm áp lực tác động lên các điểm chịu lực trên cơ thể.
  • Phần lõi nệm sử dụng công nghệ bạc Nano có khả năng kháng khuẩn cao, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh trưởng trên bề mặt nệm.
  • Lớp vỏ nệm áp dụng công nghệ Sanitized kháng khuẩn, ngăn vi sinh vật từ môi trường và mồ hôi cơ thể tiết ra sinh sôi và phát triển gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Hệ thống viền quanh nệm giữ cho người nằm không trượt khỏi nệm khi trở mình cũng như giúp nệm không bị xẹp lún, form nệm được cố định dù cho có sử dụng trong một thời gian dài. 
nệm lò xo dunlopillo firmrest supreme
Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme được người dùng yêu thích bởi chất lượng vượt trội, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-firmrest-supreme.html 

Trên đây là top nệm lò xo từ 10 đến 15 triệu bán chạy trên thị trường hiện nay. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm nệm lò xo, truy cập ngay Vua Nệm để sở hữu một chiếc nệm êm ái cho riêng mình bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều