Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m6 mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm Liên Á là sản phẩm phổ biến trên thị trường chăn – ga – gối – nệm hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nệm lò xo Liên Á 1m6 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vua Nệm sẽ giúp bạn cập nhật bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m6 mới nhất.

1. Nệm lò xo Liên Á 1m6 có tốt không?

Việc chọn một chiếc nệm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo giấc ngủ của bạn được thoải mái và hỗ trợ tốt nhất có thể. Trên thị trường hiện nay, nệm lò xo Liên Á là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính năng.

Về Liên Á, đây là thương hiệu lớn trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam. Với lịch sử được hình thành qua hàng thập kỷ, Liên Á đã chứng minh được sự lớn mạnh của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở nước ngoài. 

Tất cả các sản phẩm của Liên Á đều được cam kết chất lượng. Với sản phẩm nệm lò xo 1m6, thương hiệu đã trang bị hệ thống lò xo vững chắc, đảm bảo mang đến cho người dùng những giấc ngủ vàng. 

sản phẩm nệm lò xo Liên Á 1m6
Nệm lò xo Liên Á 1m6 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm có độ bền và độ cứng tốt, nệm lò xo liên kết có thể là sự lựa chọn phù hợp hơn. Với lò xo được liên kết chặt chẽ với nhau, nệm có thể cung cấp một hỗ trợ tốt hơn cho người nằm. Trong khi đó, nệm lò xo túi Liên Á cho phép hạn chế chuyền động tốt, phù hợp khi nằm hai hay ba người. 

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Liên Á 1m6?

Nệm lò xo Liên Á 1m6 là một sản phẩm tốt được đánh giá cao về độ bền và độ cứng. Do đó, nó thích hợp cho những người có cơ thể nặng hoặc thích sự hỗ trợ cứng chắc cho cơ thể khi nằm. Những người có vấn đề về đau lưng, đau vai, đau cổ hoặc khó ngủ cũng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng nệm lò xo Liên Á 1m6 .

Tuy nhiên, sở thích và nhu cầu của từng người là khác nhau, do đó, trước khi quyết định mua nệm lò xo Liên Á 1m6, người dùng nên cân nhắc kỹ và tìm hiểu thông tin về sản phẩm để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình.

ai nên dùng nệm lò xo Liên Á 1m6 
Nệm lò xo Liên Á 1m6  thích hợp cho những người có cơ thể nặng

3. Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m6 mới nhất 

Sản phẩm Kích thước Giá bán
Nệm lò xo Cocoon 2.0 LUXE 160x200x30cm  24.540.000 VNĐ
Nệm lò xo Cocoon 2.0 PREMIUM 160x200x28cm 19.630.000 VNĐ
Nệm lò xo Cocoon 2.0 FIRM 160x200x25cm  10.800.000 VNĐ
Nệm lò xo Cocoon GREY 160x200x25cm  14.720.000 VNĐ
Nệm lò xo Cocoon GREY LUXE  160x200x30cm  29.450.000 VNĐ
Nệm lò xo Cassaro PLUS 160x200x25cm 8.830.000 VNĐ 
Nệm lò xo Cassaro FIRM 160x200x23cm  7.160.000 VNĐ

4. TOP sản phẩm nệm lò xo bán chạy nhất hiện nay

Nệm lò xo là sản phẩm luôn được thị trường đánh giá cao. Với chất lượng cao cùng độ bền tốt, đây là dòng nệm được khách hàng yêu thích. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về top sản phẩm nệm lò xo bán chạy nhất hiện nay.

4.1. Nệm lò xo túi Cocoon Grey

Sản phẩm có kết cấu khung lò xo túi độc lập mang đến sự nâng đỡ tối ưu cho từng vùng trên cơ thể. Mỗi bộ phận trên cơ thể có trách nhiệm chịu lực ép khác nhau, do đó, cần phải có sự nâng đỡ linh hoạt dành cho các bộ phận này.

Từng con lò xo được xếp cạnh nhau đã tạo thành một dàn mát – xa chuyên nghiệp, xoa dịu những cơn đau mỏi và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Cùng với đó, sự kết hợp hài hoà giữa lõi cao su và lớp than hoạt tính đã mang đến cho người nằm cảm giác nằm êm ái, mềm mịn, thoáng khí vượt trội.

Nệm lò xo túi Cocoon Grey
Nệm lò xo túi Cocoon Grey có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất

4.2. Nệm lò xo liên kết Liên Á Cassaro Firm

Điểm nổi bật của sản phẩm này đến từ hệ thống lò xo liên kết vững chãi. Khi sử dụng nệm, người nằm sẽ có cảm giác an tâm, thoải mái tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Cassaro Firm còn được thiết kế lớp xơ dừa tự nhiên bên trong lõi nệm. Đặc điểm này đã giúp cho nệm sở hữu tính khô thoáng cao, hạn chế ẩm mốc và ngăn ngừa dị ứng cho làn da. 

Nệm lò xo liên kết Liên Á Cassaro Firm 1m6
Nệm lò xo liên kết Liên Á Cassaro Firm có thiết kế lớp lò xo liên kết vững chắc

4.3. Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio hạn chế rung tối ưu

Nệm lò xo Amando Lucio được thiết kế đặc biệt để bảo vệ cột sống và giúp người sử dụng giảm đau lưng. Hệ thống lò xo lò xo túi độc lập tối ưu hóa khả năng nâng đỡ và giúp duy trì tư thế thẳng lưng cho người nằm. Ngoài ra, lớp PU foam đàn hồi cao giúp cung cấp hỗ trợ tối ưu cho cột sống.

Nệm lò xo Amando Lucio còn được trang bị lớp pillow top chần bông dày dặn giúp cải thiện tính êm ái của sản phẩm. Với khả năng thoáng khí cao, vỏ áo nệm được làm bằng vải chất liệu dệt kim, chống nhăn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Mặt đáy nệm được trang bị vải lót chống trượt, đảm bảo vững chắc khi sử dụng và phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Nệm lò xo Amando Lucio 1m6
Nệm lò xo Amando Lucio được thiết kế đặc biệt để bảo vệ cột sống

Điểm mạnh của nệm lò xo Amando Lucio là khả năng hạn chế rung tối ưu, giúp người sử dụng không bị gián đoạn giấc ngủ do chuyển động của người kế bên. Lớp Convoluted Foam giúp giảm truyền lực đột ngột và kết hợp với hệ thống lò xo túi độc lập để tạo ra sự ổn định và thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm này phù hợp để cả gia đình cùng sử dụng.

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio hạn chế rung tối ưu

4.4. Nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando chính hãng

Nệm lò xo Amando Orlando được thiết kế để ôm trọn cơ thể, cung cấp cho người dùng cảm giác êm ái và nâng đỡ đa vùng. Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm cung cấp khả năng cách ly chuyển động và giảm thiểu tiếng ồn, bảo vệ cột sống và giảm đau lưng. 

Bề mặt vải gấm không dệt cao cấp của nệm làm từ vật liệu chịu nhiệt, độ bền cao và thoáng khí, chống lại vi khuẩn và nấm mốc. 

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando có khả năng cách ly chuyển động

Sản phẩm này cũng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được chứng nhận bởi các tổ chức chuyên môn, bao gồm CertiPur-US, Intertek TQA, và BSCI. 

Ngoài ra, nệm còn sử dụng phần topper cao cấp và các lớp foam cường lực để tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi nằm. 

Với những tính năng ưu việt này, nệm lò xo Amando Orlando sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giấc ngủ chất lượng và an toàn cho sức khỏe của mình.

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando chính hãng

4.5. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng an toàn cho gia đình

Amando Faro là dòng nệm lò xo được thiết kế đặc biệt để giảm đau lưng, cổ và vai gáy, cùng với khả năng hỗ trợ cột sống thẳng tự nhiên. 

Nệm có kết cấu lõi đa tầng, hệ thống lò xo được phân bổ đều trên 5 vùng cơ thể, bao gồm đầu, vai, hông, đầu gối và chân, cùng với lớp Gel Memory Foam Lumbar Support và hệ thống PU foam đa tầng giúp tăng độ đàn hồi của nệm, từ đó giảm tình trạng đau lưng do nằm sai tư thế. Ngoài ra, nệm cũng được trang bị lõi cao su giúp ôm sát theo đường cong cơ thể, cải thiện chức năng bảo vệ cột sống tối ưu nhất.

Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro
Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng an toàn cho gia đình

Hệ thống lò xo túi độc lập được sử dụng trong Amando Faro cũng giúp giảm tác động bất chợt và cách ly chuyển động hiệu quả. Điều này giúp hạn chế ảnh hưởng tới người bên cạnh khi có việc trở mình hoặc di chuyển trên nệm. Bên cạnh đó, Amando Faro cũng được trang bị lớp vải chống trượt, giúp cố định các lớp nệm và đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Với lớp vải Cooling Ice và foam gel, Amando Faro cũng giúp tản nhiệt và làm mát cơ thể, không gây nóng bí lưng và giúp đem lại cảm giác mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Tổng thể, Amando Faro là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần hỗ trợ giảm đau lưng, cổ và vai gáy, đồng thời cũng mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và mát mẻ cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng an toàn cho gia đình

4.6. Nệm lò xo Amando Primo cao cấp

Nệm lò xo Amando Primo là một sản phẩm giúp giảm đau lưng, nhức mỏi vai gáy và hạn chế các bệnh về cột sống. Lớp lõi Gel Memory Foam Lumbar Support và topper Gel Memory Foam trên bề mặt nệm giúp nâng đỡ cột sống và giải phóng áp lực trong mọi tư thế ngủ, tạo ra một cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Nệm lò xo Amando Primo
Nệm lò xo Amando Primo là một sản phẩm giúp giảm đau lưng

Hệ thống lò xo túi độc lập của Amando Primo cũng giúp cách ly chuyển động hiệu quả và hạn chế ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, người có con nhỏ hoặc người thường xuyên ngủ cùng người khác.

Ngoài ra, chất liệu vải tencel được sử dụng trên nệm giúp tăng khả năng thoáng khí, thấm hút tốt và chống nấm mốc và vi khuẩn gây hại. Điều này đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng và giúp duy trì một môi trường ngủ sạch sẽ, khô ráo và thoải mái.

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo Amando Primo cao cấp, tốt cho giấc ngủ.

4.7. Nệm lò xo Amando 5 zone Promo duy trì tư thế ngủ tự nhiên

Nệm Amando Promo là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ và giảm đau nhức cột sống. Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm giúp nâng đỡ cột sống của bạn và duy trì tư thế ngủ thẳng tự nhiên, giảm thiểu nguy cơ đau lưng và đau cổ vai gáy. Ngoài ra, lớp PU Foam cao cấp giúp giữ trọn cảm giác êm ái khi nằm trên nệm.

Không chỉ mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn, nệm Amando Promo còn có vỏ áo nệm dệt kim thoáng mát, giúp điều hòa thân nhiệt và tăng khả năng thoáng khí. Chất liệu của áo nệm cũng rất dễ dàng vệ sinh và hạn chế nhăn nhàu, mang lại sự tiện lợi cho bạn trong việc sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, nệm Amando Promo cũng rất dễ dàng để vận chuyển với cấu tạo cuộn lò xo nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng mang nệm đi bất cứ đâu mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Nệm lò xo Amando 5 zone Promo
Nệm lò xo Amando 5 zone Promo bảo vệ cột sống chắc khoẻ

Nệm Amando Promo đã được kiểm định bởi nhiều tổ chức uy tín và được chứng nhận an toàn như OEKO-TEX và CertiPUR-US. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo ngại về các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo Amando 5 zone Promo bảo vệ sức khoẻ.

XEM THÊM: Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m2 mới nhất hiện nay 

Trên đây là những thông tin mới nhất về bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m6 và giới thiệu top 5 nệm lò xo tốt nhất hiện nay tại Vua Nệm. Hy vọng những chia sẻ này đã có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM