Chuyên gia nệm

Top 6 các loại nệm Liên Á 5cm, 10cm, 15cm, 20cm chất lượng, giá tốt

CẬP NHẬT 09/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nệm Liên Á 5cm, 10cm, 15cm, 20cm hiện là những độ dày phổ biến được phần đông khách hàng lựa chọn. Chưa kể, thương hiệu này cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng giúp cải thiện sức khỏe tổng thể nhờ mang đến giấc ngủ ngon sâu. 

Tuy nhiên, bạn đã biết chọn cho mình độ dày nệm nào hay chưa? Tham khảo bài viết dưới đây của Vua Nệm để sở hữu ngay sản phẩm nệm Liên Á phù hợp với mục đích cũng như ngân sách của mình nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu nệm Liên Á

Hiện nay, trên thị trường có vô số thương hiệu nệm khác nhau để khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm chất lượng hàng đầu cần phải kể đến như Amando, Dunlopillo, Tempur, Aeroflow,… và sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến nệm Liên Á. Có thể nói, đây là một trong những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về người dùng. 

Nếu bạn thực sự quan tâm đến nệm Liên Á thì có thể tìm hiểu qua thông tin sau:

  • Thương hiệu nệm Liên Á được thành lập từ năm 1987 bởi ông Lâm Ngọc Hiệp. Đây là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm lâu đời trong ngành sản xuất nệm. 
  • Vốn dĩ chỉ bắt đầu từ một công ty gia đình nhỏ lẻ, nhưng sau hơn 30 năm thành lập và không ngừng phát triển, Liên Á đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước, chinh phục được phần đông người dùng.
  • Sức hút của các sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Liên Á không cần phải bàn cãi thêm. Thực tế cho thấy, thương hiệu nệm này đã và đang được xuất khẩu sang 34 quốc gia trên thế giới bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Thụy Sĩ, Châu Âu, Trung Đông….
  • Để có thể xâm nhập được thị trường quốc tế, nệm Liên Á đã không ngừng phấn đấu để đạt được các chứng nhận của các tổ chứng Quốc tế về chất lượng như: ECO, LGA… 
  • Không chỉ vậy, đây còn là thương hiệu Việt Nam đầu tiên gia nhập Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA.
  • Đồng thời, nệm Liên Á đã được người dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền.
thương hiệu nệm liên á
Nệm Liên Á luôn được đánh giá cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ 

2. Nệm Liên Á 5cm, 10cm, 15cm, 20cm có những loại nào? 

Hiện nay thương hiệu Liên Á đang cung cấp và phân phối sản phẩm nệm 5cm, 10cm, 15cm, 20cm là nệm gấp bông ép, nệm cao su, nệm Foam… trong đó, loại nệm cao su Liên Á rất được ưa chuộng: 

  • Nệm cao su Liên Á là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có đặc tính độ bền cao, thoáng khí, đàn hồi tốt, tạo sự nâng đỡ tối ưu cho người sử dụng. Nệm cao su Liên Á hiện có nhiều độ dày khác nhau bao gồm 5cm, 7cm, 10cm, 15cm, 20cm… mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn. 
  • Nệm Foam Liên Á được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, êm ái, khả năng nâng đỡ tốt, giúp tạo sự thoải mái cho cơ thể người nằm để tận hưởng giấc ngủ sâu trọn vẹn.
  • Nệm bông ép Liên Á sản xuất từ chất liệu bông gòn nhân tạo siêu nhỏ, các lớp bông xơ ép cách nhiệt tạo thành khối vững chắc, bề mặt bằng phẳng, vững chắc cùng độ đàn hồi thấp. 

3. Nệm Liên Á 5cm, 10cm phù hợp với những khách hàng nào?

Tại thời điểm này, nệm Liên Á xuất hiện trên thị trường với đa dạng độ dày khác nhau. Trong đó các loại nệm 5cm, 10cm rất được ưa chuộng sử dụng:

  • Nệm Liên Á 5cm thuộc nhóm nệm mỏng, mang đến cảm giác gọn nhẹ cho người dùng. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp để trẻ sơ sinh, người già và người mắc bệnh xương khớp sử dụng. Sở dĩ như vậy vì chúng có độ mềm mại nhất định, gọn nhẹ và có tính đàn hồi cao.
  • Trong khi đó nệm Liên Á 10cm lại thuộc nhóm nệm có độ dày trung bình và được đánh giá là loại nệm có độ dày chuẩn nhất. Ưu điểm của sản phẩm này chính là sở hữu độ đàn hồi cao, dễ dàng di chuyển, vệ sinh và an toàn cho xương khớp. Đó chính là lý do vì sao chúng là lựa chọn hoàn hảo để trẻ em, người lớn, người già sử dụng. 
  • Nệm Liên Á 15cm là loại nệm có độ dày lớn, mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo, thích hợp với những người có trọng lượng nặng, hoặc những người gặp vấn đề về xương khớp, người cao tuổi…
  • Nệm Liên Á 20cm được nhiều người ưa chuộng bởi sự nâng đỡ tối ưu cho giấc ngủ người nằm, phù hợp cho số lượng nhiều người cùng nằm ở trên nệm, mang đến sự thoải mái, êm ái và mềm mại cho người sử dụng.

4. Top 5 các loại nệm Liên Á 5cm, 10cm chất lượng cao, giá tốt

Với việc đặt chất lượng lên hàng đầu, nệm Liên Á quả thực là một trong những sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn. Hiện nay, thương hiệu này đã tung ra thị trường đa dạng các loại nệm khác nhau. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 5 loại nệm Liên Á chất lượng cao, giá tốt nhé. 

4.1. Nệm cao su gấp Liên Á Foldaway

Đối với những khách hàng yêu thích những loại nệm có thiết kế đơn giản, tiện dụng thì nệm gấp Liên Á Foldaway thực sự là lựa chọn phù hợp. Với tầm giá vừa phải, hiện sản phẩm đang được sử dụng khá phổ biến. Nhìn chung, có rất nhiều lý do để bạn nên chọn mua sản phẩm này đấy. 

nệm cao su gấp liên á foldaway
Nệm cao su gấp Liên Á Foldaway

Ưu điểm của nệm cao su gấp Liên Á 5cm Foldaway:

  • Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm cao su này của Liên Á rất phù hợp để sử dụng trong những căn phòng nhỏ. Sản phẩm rất nhẹ nên dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.
  • Cùng với đó, cấu trúc Pincore cổ điển của nệm Liên Á Foldaway hứa hẹn mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời và thoải mái cho giấc ngủ của bạn. 
  • Một trong những ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm chính là áo nệm được tích hợp tính năng xử lý vết bẩn với kết cấu 3D siêu nhỏ. Điều này giúp bạn dễ dàng làm sạch và bảo quản, ngăn chặn những tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. 

4.2. Nệm Cao su Liên Á Classic

Một trong những loại nệm Liên Á 5cm, 10cm đáng tin dùng dành cho bạn chính là nệm cao su Liên Á Classic. Mặc dù là sản phẩm nằm ở tầm giá thấp nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn rất đảm bảo. Nhìn chung, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích loại nệm có thiết kế đơn giản, tinh tế và muốn cơ thể được nâng đỡ thật tốt. 

nệm cao su liên á classic
Nệm Cao su Liên Á Classic

Những ưu điểm nổi bật của nệm cao su Liên Á Classic cần được kể đến như:

  • Với ứng dụng công nghệ sản xuất nệm tiên tiến, loại nệm này sở hữu đặc tính dẻo dai và khả năng đàn hồi tuyệt vời của cao su thiên nhiên, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi nằm lên. 
  • Sản phẩm sở hữu khả năng thoáng khí vượt trội. Điều này bắt nguồn từ cấu trúc chân nệm mở nên cho phép không khí lưu thông dễ dàng. Đảm bảo bạn sẽ không gặp phải tình trạng bí hơi ở lưng khi sử dụng loại nệm này. 
  • Khả năng nâng đỡ của nệm cũng được đánh giá rất cao, vốn dĩ như vậy vì cấu trúc chân nệm vuông hỗ trợ nâng đỡ vững chắc cho lưng. 
  • Nệm cao su Liên Á Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên và không sử dụng chất tẩy màu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đảm bảo bạn sẽ không bị dị ứng, khó chịu trong quá trình sử dụng. 
  • Ngoài ra, đệm còn được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, ít hư hỏng. 

4.3. Nệm cao su Liên Á 5zone

Gợi ý chất lượng tiếp theo dành cho căn phòng ngủ của bạn chính là nệm Liên Á 5zone. Có thể bạn chưa biết nhưng đây chính là một sản phẩm xứng danh đỉnh cao của sự sáng tạo. Nệm cao su Liên Á 5zone không chỉ mang đến một mà rất nhiều ưu điểm cho người dùng. 

nệm cao su liên á 5zone
Nệm cao su Liên Á 5zone

Rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này vì:

  • Nệm được tạo thành từ 100% cao su thiên nhiên, không chỉ sở hữu độ đàn hồi cao mà còn có khả năng nâng đỡ tuyệt vời. 
  • Là một trong số các sản phẩm có khả năng hiểu rõ từng vùng chuyển động của cơ thể người nằm, nâng đỡ tối đa 5 vùng khác nhau của cơ thể như: đầu, lưng, mông, đùi và chân.
  • Với cấu trúc các rãnh trên nệm, sản phẩm giúp cho không khí lưu thông tốt hơn. Khách hàng sẽ không cảm thấy bị hầm bí mỗi khi sử dụng. 
  • Ngoài ra, nệm cao su Liên Á 5zone còn được đánh giá cao bởi sự bền bỉ và tính thẩm mỹ vượt trội. 

4.4. Nệm cao su Liên Á L’ADOME

Loại nệm Liên Á 5cm, 10cm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác bạn có thể lựa chọn sử dụng chính là L’ADOME. Không kém cạnh so với bất kỳ loại nệm nào khác trong cùng thương hiệu, loại nệm Liên Á này cũng rất được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây. 

Những lý do nệm Liên Á L’ADOME được đánh giá cao:

  • Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sở hữu màu trắng vô cùng tinh khiết. Loại nệm này được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. 
  • Không những vậy, tương tự như nệm Cao su Liên Á Classic, nệm L’ADOME có độ đàn hồi cao và nâng đỡ vững chãi. Sản phẩm giúp người dùng luôn có được trạng thái nghỉ ngơi tốt nhất. 
  • Đặc biệt, sự kết hợp giữa cấu trúc DOME và cấu trúc tổ ong giúp cho việc hấp thụ chuyển động của nệm cao su Liên Á L’ADOME được tối ưu, thông minh và linh hoạt. Chính đặc điểm này đã giúp người nằm xoay trở dễ dàng, không phiền người bên cạnh, góp phần mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Một trong những lý do giúp nệm Liên Á L’ADOME trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng chính là độ bền cao, khả năng thoáng khí vượt trội. 
nệm cao su liên á l’adome
Nệm cao su Liên Á L’ADOME

4.5. Nệm cao su Liên Á L’ADOME GREY

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nệm cao su 10cm chất lượng, giá tốt thì nệm Liên Á L’ADOME GREY chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đảm bảo bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon với loại nệm cao su than hoạt tính (C.FUSION LATEX™) mới nhất đến từ loại nệm này. 

Những ưu điểm nổi bật của nệm cao su Liên Á L’ADOME GREY:

  • Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp dẫn truyền than hoạt tính vào dòng nệm cao su L’ADOME đặc trưng. Chính vì vậy, loại nệm này luôn mang đến sự thoải mái vượt trội cho người dùng.
  • Tính năng điều hòa nhiệt độ và loại bỏ các mùi khó chịu của nệm vô cùng ấn tượng. Nhìn chung, nệm L’ADOME GREY sẽ mang đến người dùng sự thoáng mát và dễ chịu trong suốt thời gian nghỉ ngơi trên đó. 
  • Đặc trưng nổi bật khác của loại nệm cao su này chính là khả năng kháng khuẩn, kháng cháy. Đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm giúp bạn hạn chế được tình trạng dị ứng, ngứa ngay khi sử dụng.
  • Ngoài ra, độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. 
nệm cao su liên á l’adome
Nệm cao su Liên Á L’ADOME GREY

4.6. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda là sản phẩm nệm kết hợp những lớp lót nguyên liệu khác nhau với lớp bề mặt bằng 100% cao su thiên nhiên, tạo sự thoải mái, êm ái và mềm mại cho người dùng. 

Ở dưới lớp bề mặt cao su là lớp giữa sử dụng chất liệu Foam cao cấp làm từ Polyurethane dẻo, tăng cường độ đàn hồi nệm, giải phóng áp lực cơ thể người nằm ngay khi vừa ngả lưng xuống nệm. 

Cuối cùng, lớp PU-HR cứng, vững chắc được đặt ở mặt đáy, cung cấp sự nâng đỡ cần thiết cho toàn bộ trọng lượng cơ thể. 

Hy vọng với những chia sẻ bên trên Vua Nệm có thể giúp bạn lựa chọn được loại nệm Liên Á 5cm, 10cm, 15cm, 20cm phù hợp. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ đến showroom gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều