Chuyên gia nệm

Mẫu nệm gấp Liên Á nào bạn không nên bỏ qua khi chọn nệm

CẬP NHẬT 09/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Ngày nay, để tận dụng được tối đa không gian sống, đồng thời giúp khâu vận chuyển, vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn thì nhiều gia đình đã quyết định chọn nệm gấp thay vì nệm phẳng như trước kia. Và những mẫu nệm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa nhất chính là nệm gấp Liên Á.

Vậy tại sao nệm gấp Liên Á lại được ưa chuộng? Chúng có đặc điểm gì nổi bật và những mẫu nệm gấp nào đang bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về nệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu chăn ga gối nệm có lịch sử phát triển lâu đời tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ những năm 1987, có thể nói rằng Liên Á chính là một trong những thương hiệu dẫn đường cho ngành chăn ga gối đệm Việt phát triển sau này.

Trải qua hơn 34 năm hình thành và phát triển, đến nay Liên Á đã khẳng định được vị trí top đầu ngành chăn ga gối của mình không phải là hữu danh vô thực. Các sản phẩm của Liên Á hiện không chỉ được ưa chuộng trong nước, mà nó còn được đón nhận tại nhiều quốc gia phát triển khác trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,…

Đúng với thông điệp “Làm mới cuộc sống” của mình, nệm Liên Á luôn không ngừng nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của Liên Á
Các sản phẩm của Liên Á đều rất đa dạng

Các sản phẩm của Liên Á đều rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, chẳng hạn: chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm foam,…

Chưa hết, những sản phẩm chăn ga gối đệm của Liên Á còn đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Đến nay, các cửa hàng và đại lý phân phối của Liên Á đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và tiếp cận với sản phẩm.

2. Phân loại nệm gấp Liên Á

Liên Á hiện có rất nhiều loại nệm khác nhau như: nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam,… Tuy nhiên, về nệm gấp thì Liên Á chỉ có 2 dòng chính là: nệm gấp bông ép và nệm gấp cao su. Trong đó:

2.1. Nệm bông ép Liên Á

Đây là dòng nệm được làm từ các sợi bông nhập khẩu, trải qua quá trình ép cách nhiệt tiên tiến để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự thoải mái và giấc ngủ ngon cho người dùng. 

Nệm có độ phẳng cao, chắc chắn và không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nệm cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn để ngăn ngừa tối đa vi khuẩn và nấm mốc phát triển, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nệm bông ép Liên Á được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng tiện dụng cho quá trình vận chuyển và sử dụng. 

nệm bông ép liên á
Nệm bông ép Liên Á

2.2. Nệm cao su Liên Á

Đây là một trong những mẫu nệm cao su được thiết kế dạng gấp đầu tiên trên thị trường, nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho người dùng.

Nệm cao su Liên Á được làm từ chất liệu cao su tự nhiên vừa an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng lại rất thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh đó, dòng nệm này cũng được Liên Á tích hợp công nghệ kháng khuẩn để bảo vệ người dùng khỏi các vi khuẩn gây hại.

3. Tại sao nệm gấp Liên Á được ưa chuộng?

Nệm gấp Liên Á ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau:

  • Sử dụng nệm gấp giúp người dùng có thể tận dụng được tối đa không gian sống của mình. Chẳng hạn khi không nằm ngủ, bạn có thể gấp gọn nệm lại, dùng không gian đó để làm các việc khác vô cùng nhanh – tiện lợi. Đây là cách sử dụng nệm rất được ưa chuộng tại các gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ hẹp.
  • Nệm có thiết kế gọn nhẹ, giúp việc vệ sinh hoặc vận chuyển đều dễ dàng hơn nhiều các mẫu nệm truyền thống nặng và cồng kềnh trước đây. Vì vậy, với những gia đình sống tại các chung cư, căn hộ có thang máy hoặc cầu thang nhỏ, đa phần mọi người sẽ lựa chọn nệm dạng gấp.
  • Bên cạnh mức độ tiện lợi vượt trội thì nệm gấp Liên Á còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bởi, các tấm nệm này đều được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Nệm gấp Liên Á cũng rất chú trọng vào thiết kế nên các sản phẩm này đều rất thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Chúng có thể sử dụng cho mọi không gian phòng ngủ.
  • Nhiều người lo lắng rằng chất lượng và độ bền của nệm gấp sẽ không tốt bằng nệm phẳng. Tuy nhiên, thông qua các thí nghiệm và quá trình sử dụng thực tế, Liên Á đã chứng minh được rằng chất lượng và độ bền của cả 2 loại đệm này là tương đương nhau, không có sự chênh lệch quá lớn nào ở đây.
  • Đặc biệt, nệm gấp Liên Á có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Đồng thời, giá thành của những tấm nệm gấp Liên Á còn rất phải chăng, rất phù hợp với nhu khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng hiện nay.
nệm gấp liên á có tốt không
Những lý do nệm gấp Liên Á được ưa chuộng

4. Gợi ý những mẫu nệm gấp Liên Á bạn nhất định không nên bỏ qua

Đến thời điểm hiện tại, Liên Á đang phân phối 2 mẫu nệm dạng gấp 3 là:

4.1. Nệm bông ép MLiving

Nệm bông ép MLiving đến từ thương hiệu Liên Á được đánh giá là dòng nệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. Bởi bên cạnh độ êm ái cao, cùng khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm một cách hoàn hảo, nệm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn để loại bỏ và ngăn chặn các vi khuẩn gây hại cho người dùng. 

Độ cứng vừa phải của nệm giúp giữ cho cấu trúc xương của người nằm luôn ổn định, không bị cong vẹo khi ngủ say. Bên cạnh đó, thiết kế gấp 3 nhỏ gọn giúp việc vận chuyển nệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nệm cũng có độ thoáng khí rất cao, giúp người nằm không còn cảm giác bí bách như khi nằm các tấm nệm truyền thống trước đây. 

Phần áo nệm được làm từ vải dệt cao cấp với những họa tiết rất đa dạng, sang trọng và tinh tế, góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

nệm bông ép mliving liên á
Nệm bông ép MLiving Liên Á

4.2. Nệm cao su gấp FOLDAWAY

Nếu bạn đang e ngại rằng nệm cao su dạng gấp sẽ có chất lượng kém hơn so với nệm dạng phẳng thì FOLDAWAY sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ này.

Nệm cao su gấp 3 FOLDAWAY ngoài việc mang đầy đủ các ưu điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên thì nó còn có thêm ưu điểm nhỏ gọn của thiết kế gấp 3. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện lựa chọn sản phẩm này để cải thiện giấc giấc ngủ của mình.

Đặc biệt, áo nệm còn được tích hợp công nghệ Lotus có khả năng xử lý vết bẩn hiệu quả giúp khâu vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nệm có độ bền cao và được bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

nệm cao su gấp 3 foldaway liên á
Nệm cao su gấp 3 FOLDAWAY Liên Á

4.3. Những mẫu nệm gấp chất lượng khác

Ngoài những mẫu nệm kể trên, bạn có thể tham khảo thêm dòng nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova:

Đây là mẫu nệm được làm từ sợi bông ép cao cấp, có khả năng thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Bên cạnh đó, nệm có độ phẳng cao, không gây võng lưng trong quá trình sử dụng, giúp bảo vệ phần xương khớp được an toàn tuyệt đối khi ngủ.

Vỏ nệm được làm từ vải cotton với hoa văn ấn tượng, tạo sự thu hút cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, đệm còn được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi. Điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình vận chuyển và vệ sinh nệm.

nệm bông ép goodnight nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu đệm gấp 3 chất lượng của những thương hiệu khác tại đây: https://vuanem.com/nem/bong-ep

5. Tổng kết

Trên đây là toàn những bộ thông tin quan trọng về nệm gấp Liên Á mà bạn cần biết để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều kiến thức hữu ích mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều