Top 10 nệm foam 1m6x2m (160x200cm) tại Vua Nệm bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nệm foam là dòng sản phẩm đã xuất hiện từ lâu và rất được ưa chuộng ở các quốc gia châu Âu. Tuy nhiên, tại Việt Nam dòng nệm này mới chỉ được biết tới và yêu thích trong những năm gần đây. Vậy bạn có biết mẫu nệm foam nào đang thuộc top bán chạy hiện nay? Hãy cùng điểm danh top 10 nệm foam 1m6x2m (160x200cm) tại Vua Nệm bán chạy nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Sản phẩm đầu tiên Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền từ tập đoàn INOAC của Nhật, nên luôn đảm bảo các yếu tố về chất lượng và độ an toàn cho người dùng.

Khả năng nâng đỡ tuyệt vời của nệm Aeroflow Standard rất phù hợp với những người đang gặp các vấn đề về xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,…

Thêm vào đó, lớp vải bọc nệm làm từ vải lưới chống trượt có độ thoáng khí cao, nên nệm luôn giữ được sự khô thoáng, thoải mái cho người dùng.

Nệm foam Aeroflow Standard Nhật Bản
Nệm foam Aeroflow Standard Nhật Bản

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html 

2. Nệm foam Aeroflow Wave

Sản phẩm thứ 2 trong top 10 nệm foam 1m6x2m tại Vua Nệm gọi tên Aeroflow Wave. Với công nghệ profile – cutting hiện đại, nệm mang tới cảm giác vừa êm ái vừa thoáng mát, cho người nằm có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Phần áo nệm làm từ chất liệu polyester kết hợp cùng Elastane có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn an toàn cho da. Ngoài ra, với thiết kế kéo khóa có thể tách rời dễ dàng thì việc vệ sinh nệm cũng trở nên đơn giản hơn.

Sản phẩm hiện đạt các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, OEKO-Tex của châu Âu và ISO 14001:2005 nên có thể phù hợp với mọi đối tượng: người lớn, người già và trẻ nhỏ.

Nệm foam Aeroflow Wave
Nệm foam Aeroflow Wave

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html 

3. Nệm foam gấp 3 Amando Coco

Nếu bạn đang tìm một mẫu nệm foam có độ cứng vừa phải thì đừng bỏ qua nệm foam gấp 3 Amando Coco. Sản phẩm rất thích hợp với những người đang bị đau thắt lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,… 

Nệm được làm từ chất liệu foam có độ êm ái cao và tương thích với mọi tư thế nằm, nên có khả năng bảo vệ cột sống luôn thẳng khi ngủ, đồng thời duy trì tư thế ngủ chuẩn để mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của dòng nệm này là phần áo nệm được làm từ chất liệu thun cao cấp, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ đó, nó rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Vỏ nệm cũng được thiết kế dạng kéo khóa có thể tách rời khỏi ruột nệm nên khâu vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Tiếp đến là thiết kế dạng gấp 3 giúp nệm có thể gấp lại gọn gàng, thuận tiện cho quá trình vệ sinh và di chuyển.

Nệm foam Amando Coco gấp 3
Nệm foam Amando Coco gấp 3

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/dem-foam-amando-coco.html 

4. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Mẫu nệm tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là Nệm foam Goodnight Osaka.

Nệm được làm từ chất liệu foam, với phần bề mặt được thiết kế dạng lượn sóng giúp cho mỗi chuyển động của cơ thể đều được massage nhẹ nhàng. Từ đó, nệm kích thích lưu thông máu hiệu quả hơn, giảm nhức mỏi cho người dùng và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ bầu, người cao tuổi hoặc những ai đang gặp các vấn đề về đau xương khớp, thoái hóa cột sống,…

Phần vỏ nệm làm từ vải lưới 3D kháng khuẩn và bụi bẩn hiệu quả, làm tăng sự thoáng khí cho sản phẩm và giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-goodnight-osaka.html 

5. Nệm foam Goodnight Eva gấp 3

Mẫu nệm foam 1m6x2m thứ 5 mà bạn có thể tham khảo chính là nệm Goodnight Eva gấp 3.

Nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho những người cao tuổi, có thói quen nằm ngửa, hoặc đang gặp các vấn đề về cột sống, đau lưng,…vì chứa chất liệu rebond foam có độ đàn hồi cao và phân tán áp lực tốt.

Thêm một điểm cộng nữa là nệm được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng tiện lợi, nên việc vệ sinh hay bảo quản nệm cũng đều trở nên dễ dàng.

Nệm foam Goodnight Eva gấp 3
Nệm foam Goodnight Eva gấp 3

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html 

6. Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Tấm nệm Nhật thứ 6 trong top 10 nệm foam 1m6x2m bán chạy tại Vua Nệm chính là nệm memory foam Aeroflow Fit Plus. 

Nhờ sử dụng chất liệu base foam với thiết kế bề mặt dạng profile-cutting đặc trưng, nệm mang đến sự êm ái hoàn hảo cho người dùng mỗi khi nằm. Bên cạnh đó là chất liệu memory foam có khả năng phân tán lực đồng đều, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho người thân và gia đình của mình.

Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html 

7. Nệm Cool Gel Memory foam Amando Casa

Nệm Cool Gel Memory foam Amando Casa là sản phẩm tiếp theo nằm trong top 10 nệm foam 1m6x2m bán chạy tại Vua Nệm.

Nhờ ứng dụng công nghệ Gel Memory foam mà nệm có khả năng hấp thụ và giải phóng hoàn toàn các áp lực lên cơ thể. Từ đó làm xoa dịu mọi nhức mỏi để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi nằm. 

Phần áo nệm sử dụng công nghệ Cooling Fibers mang lại sự thoáng mát cao ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức của mùa hè.

Nệm foam Amando Casa
Nệm foam Amando Casa

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html 

8. Nệm Goodnight Galaxy giá rẻ

Với ưu điểm giá thành tầm trung và chất lượng vượt trội, nệm Goodnight Galaxy cũng lọt top 10 nệm foam 1m6x2m bán chạy tại Vua Nệm. 

Ngoài khả năng đàn hồi tốt cùng độ êm ái cao, thì nệm còn được tích hợp thêm tinh chất trà xanh có tác dụng khử khuẩn và mang lại hương thơm dễ chịu cho người dùng. Nhờ đó, bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa dễ chịu về tinh thần.

Nệm có thể cuộn hút chân không vô cùng tiện lợi, giúp cho việc bảo quản hay vận chuyển chúng đều trở nên dễ dàng hơn các mẫu nệm truyền thống.

Nệm foam Goodnight Galaxy
Nệm foam Goodnight Galaxy

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html 

9. Nệm foam Amando Comodo Luxury 

Nếu đang bị đau vai gáy, đau thắt lưng, cột sống,… thì bạn nhất định phải thử nệm foam Amando Comodo Luxury. Với chất liệu foam luôn ôm sát và bảo vệ các đường cong cơ thể, nệm giữ cho cơ thể người nằm luôn trong tư thế chuẩn và thoải mái nhất. Nhờ vậy, người dùng cho được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lớp CNC Cutting được trang bị dưới đáy nệm chính là điểm cộng giữ cho nệm không bị xê dịch trong lúc sử dụng, rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay leo trèo.

Nệm foam Amando Comodo Luxury
Nệm foam Amando Comodo Luxury

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

10. Nệm foam Tempur Sensation Prima

Sản phẩm cuối cùng trong top 10 nệm foam 1m6x2m bán chạy nhất tại Vua Nệm là Tempur Sensation Prima. Đây là mẫu nệm nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá lên tới 57.000.000đ/ 1 sản phẩm. 

  • Nệm sử dụng chất liệu tempur độc quyền, với khả năng đàn hồi số 1 hiện nay, giúp người dùng luôn thoải mái trong mọi tư thế nằm.
  • Công nghệ Cooltouch giúp nệm luôn thông thoáng, đồng thời cân bằng nhiệt hiệu quả nên có thể dùng cho cả 4 mùa trong năm.
Nệm foam Tempur Sensation Prima cao cấp
Nệm foam Tempur Sensation Prima cao cấp

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html 

Trên đây là top 10 nệm foam 1m6x2m (160x200cm) tại Vua Nệm được mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được tấm nệm ưng ý trong những gợi ý này của Vua Nệm nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM