Nệm Cao Su

Nệm cao su Vạn Thành 15cm giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Vạn Thành hiện nay đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Thương hiệu Vạn Thành nhiều năm liền được vinh danh là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nệm cao su Vạn Thành 15cm giá bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có được bảng giá mới nhất nhé!

1. Nệm cao su Vạn Thành 15cm là nệm gì? Có tốt không?

1.1. Giới thiệu nệm cao su Vạn Thành 15cm là nệm gì

Nệm cao su Vạn Thành đã và đang là một trong những dòng sản phẩm nệm có tiếng trên thị trường. Không những được người tiêu dùng trong nước tin dùng, sản phẩm của nệm Vạn Thành còn có cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu nệm Vạn Thành cũng có được nhiều thành tựu đáng tự hào.

mẫu nệm cao su vạn thành 15cm
Nệm cao su Vạn Thành 15cm đến từ thương hiệu uy tín

Nói riêng về dòng nệm cao su thì đây là điểm nhấn đã đưa thương hiệu đến vị trí như hiện tại. Có thể nói khi nhắc đến Vạn Thành, người ta sẽ lập tức nghĩ ngay đến dòng nệm cao su thiên nhiên chất lượng. Nhờ chất liệu khai thác từ thiên nhiên 100% và được xử lý cẩn thận nên nệm cao su Vạn Thành luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng, Vạn Thành liên tục cập nhật mẫu mã cũng như kích thước nệm cao su. Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm được những mẫu nệm cao su Vạn thành 15cm ở nhiều cửa hàng hay đại lý uy tín. Nệm cao su 15cm ở đây có nghĩa là đang chỉ về độ dày của nệm. Ngoài ra thì thương hiệu này còn cung cấp nệm với độ dày đa dạng gồm nệm cao su Vạn Thành 3cm, 5cm, 10 cm, 15 cm và 20 cm.

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 15cm có tốt không? 

1.2.1. Chất liệu thiên nhiên

Nệm cao su Vạn Thành 15cm được làm hoàn toàn từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên. Sau khi được thu hoạch và trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, cao su trở thành chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ dây chuyền sản xuất đạt chuẩn mà nệm cao su của Vạn Thành không hề có mùi hôi đặc trưng của chất liệu cao su thô.

nệm cao su vạn thành 15cm có tốt không
Nệm cao su Vạn Thành được làm từ chất liệu thiên nhiên nguyên chất

1.2.2. Khả năng nâng đỡ

Nệm cao su đến từ thương hiệu Vạn Thành có độ đàn hồi vượt trội giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, chất liệu cao su thiên nhiên 100% làm giảm áp lực cho các bộ phận trên cơ thể khi nằm. Nhờ vậy mà chiếc nệm có thể giải quyết phần nào sự khó chịu khi ngủ của các bệnh nhân bị đau lưng và đau vai gáy.

1.2.4. Tính năng thoáng khí

Khi quan sát lõi nệm cao su Vạn Thành, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống lỗ tròn phân bổ đồng đều. Những lỗ này được thiết kế để phục vụ cho mục đích thoáng khí. Chính cấu trúc này của lõi nệm đã giúp cho nó càng được yêu thích tại các nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

1.2.5. An toàn cho sức khỏe

Một trong những điểm cộng của nệm cao su Vạn Thành là sử dụng chất liệu thiên nhiên 100% nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bề mặt nệm còn được xử lý bằng công nghệ tiên tiến mang lại khả năng chống ẩm mốc và kháng khuẩn. Nhờ vậy mà từng giấc ngủ của bạn đều được bảo vệ một cách tốt nhất.

có nên dùng nệm cao su vạn thành 15cm
Nệm cao su Vạn Thành an toàn cho sức khỏe người nằm

1.2.6. Thân thiện với môi trường 

Cây cao su là cây công nghiệp được trồng hàng loạt với quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Loài cây này cung cấp chất liệu để làm nên những tấm nệm cao su Vạn Thành chất lượng. Nhờ được làm từ 100% cao su thiên nhiên mà sản phẩm không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

2. Ai nên nằm nệm cao su Vạn Thành 15cm 

Với chất lượng cao cấp và nhiều ưu điểm về độ đàn hồi, thoáng khí và lành tính, nệm cao su Vạn Thành 15cm được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng. Những thành viên trong gia đình bạn từ già trẻ lớn bé đều có thể sử dụng.

Đặc biệt, nhờ có khả năng nâng đỡ tốt mà nệm cũng rất hữu ích cho những ai đang gặp tình trạng đau nhức xương khớp, đau lưng và đau nhức vai gáy. Bên cạnh đó, nếu bạn thuộc nhóm người thích nằm nệm có độ cứng vừa phải thì nệm cao su Vạn Thành cũng là một lựa chọn hợp lý.

nệm cao su vạn thành 15cm tốt
Nệm cao su Vạn Thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 15cm cập nhật mới nhất 

Nếu bạn đang có ý định mua nệm cao su Vạn Thành 15 cm thì có thể tham khảo bảng giá mới nhất tại đây. Thông tin được cập nhật theo giá niêm yết của thương hiệu Vạn Thành.

Sản phẩm Kích thước (m) Độ dày (cm) Giá (VNĐ)
Nệm cao su Unique Plus 1.6 x 2.0 15 26.180.000
1.8 x 2.0 29.610.000
Nệm cao su Standard 1.0 x 2.0 15 14.070.000
1.2 x 2.0 15.360.000
1.4 x 2.0 16.480.000
1.6 x 2.0 18.120.000
1.8 x 2.0 21.130.000
2.0 x 2.0 23.830.000
2.2 x 2.0 26.520.000
2.2 x 2.0 26.520.000
Nệm cao su Segovia 1.6 x 2.0 15 20.880.000
1.8 x 2.0 24.340.000
Nệm cao su Unique 1.6 x 2.0 15 23.800.000
1.8 x 2.0 26.930.000

4. TOP sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 15cm được yêu thích nhất hiện nay 

4.1. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng nâng đỡ tốt, ôm sát các đường cong của cơ thể khi nằm. Nhờ vậy mà cải thiện tình trạng đau lưng và mang lại giấc ngủ chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, nệm còn hỗ trợ quá trình lưu thông máu và phân tán đồng đều trọng lực. Khi ngủ trên nệm sau một đêm dài, chắc chắn bạn sẽ thức dậy trong sự thoải mái.

Chiếc nệm cao su Vạn Thành Segovia này còn mang đến sự mát mẻ cho người nằm nhờ hệ thống lỗ nhỏ thoáng khí trên lõi nệm. Chưa hết, bằng cách áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, chiếc nệm trở nên lành tính hoàn toàn đối với làn da của mọi đối tượng, nhất là trẻ em.

mẫu nệm cao su vạn thành 15cm tốt
Nệm cao su Vạn Thành Segovia sở hữu khả năng nâng đỡ tốt

4.2. Nệm cao su Standard

Nệm cao su Standard có thiết kế đặc biệt với chức năng nâng đỡ đa vùng giúp bạn cảm thấy dễ chịu dù có nằm ở bất cứ tư thế nào. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho những ai muốn bảo vệ cột sống của mình. 

Nhờ cấu trúc tế bào mở và hệ thống bong bóng bọt khí mà nệm sở hữu khả năng thông hơi hoàn hảo. Đồng thời, điều này cũng mang lại cho sản phẩm sự vững chắc. Ngoài ra, nệm cũng hấp thụ chuyển động rất tốt nên mỗi lần bạn trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

4.3. Nệm cao su Unique Plus

Nệm cao su Unique Plus là dòng sản phẩm cao cấp nên sẽ có giá nhỉnh hơn so với những chiếc nệm khác cùng thương hiệu và chất liệu. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là nó có thể sử dụng được cả 2 mặt. Ngoài ra, nệm còn áp dụng công nghệ kháng khuẩn nên chúng ta có thể an tâm khi sử dụng.

>> Xem thêm:

Nệm cao su Vạn Thành 15cm có giá bao nhiêu đã được giải đáp trong bài viết này. Bên cạnh việc quan tâm đến giá cả, bạn cũng cần phải mua nệm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi tìm hiểu về mức giá của nệm cao su Vạn Thành dày 15cm hiện nay.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân