Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend

CẬP NHẬT 19/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Nệm cao su đến từ thương hiệu Gummi đang dần sử dụng phổ biến trong những năm lại đây. Sản phẩm chinh phục khách hàng nhờ giá thành ưu đãi, chất lượng vượt trội. Dù vậy. vẫn rất nhiều khách hàng hoài nghi về dòng sản phẩm còn mới mẻ này. Do đó, bài viết này sẽ đánh giá chi tiết nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend cao cấp để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend
Nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend

1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend, bạn đọc đừng bỏ lỡ thông tin nệm cao su thiên nhiên là gì? 

Nệm cao su thiên nhiên là chiếc nệm được lấy từ nhựa nguyên chất từ cây cao su, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất hay những chất hoá học khác. Mủ cao su sau khi được khai thác và sau đó chuyển về nhà máy để chế biến, sau đó được trùng ngưng từ dạng chất lỏng thành khối bọt cao su ở dạng rắn. Đây cũng là nguồn nguyên liệu thuần khiết, mang đến đặc tính tuyệt vời cho nệm cao su thiên nhiên. Đó là:

  • Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khử hoàn toàn mùi hôi của cao su nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên để mang đến độ đàn hồi, bền bỉ và dẻo dai. Nhờ vậy giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm. 
  • Cấu trúc nệm cao su dạng bọt khí với nhiều lỗ thông hơi ở trên bề mặt nệm đảm bảo sự thoáng mát tuyệt đối, kể cả mùa hè nóng bức. 
  • Nệm không bị rung lắc khi người bên cạnh xoay trở người.
  • Nệm chịu áp lực tốt, không bị biến dạng hay xẹp lún, bền bỉ theo thời gian.

Dù vậy, chiếc nệm cao su khá nặng do chiết xuất 100% thiên nhiên, vì vậy có thể gây khó khăn trong quá trình vận chuyển, vệ sinh và bảo quản. 

Kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend trở thành chiếc nệm ngủ đáng mơ ước cho người sử dụng. 

2. Đánh giá chi tiết nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend 

Nệm cao su Gummi Legend được làm từ 100% cao su thiên nhiên, ứng dụng đột phá về công nghệ ưu việt nhất trên vật liệu tinh khiết từ thiên nhiên. Sản phẩm có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể, góp phần bảo vệ và cải thiện sức khỏe cột sống, đồng thời tạo sự thoáng khí tối ưu, cho giấc ngủ dịu mát 4 mùa. 

2.1. Cấu trúc nệm

Sản phẩm có cấu tạo gồm hai phần là ruột nệm và áo bọc nệm:

Phần ruột nệm

Nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất và được ứng dụng công nghệ cải tiến vật liệu tân tiến, giữ trọn đặc tính bền bỉ, dẻo dai, nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Phần áo bọc nệm

Áo bọc nệm sử dụng vải Tencel, vải sinh học được chiết xuất từ gỗ thiên nhiên mang đến sự mềm mại êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và bền đẹp.

Cấu trúc nệm cao su Gummi Legend
Cấu trúc nệm cao su Gummi Legend

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể 

Được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất, nệm Gummi Legend giúp xoa dịu những nhức mỏi cơ thể, nhờ tính đàn hồi và dẻo dai cao từ phần lõi 100% cao su thiên nhiên nguyên chất. Đồng thời, lõi nệm còn có khả năng chống rung lắc, không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 

Đặc biệt, sản phẩm còn hạn chế tình trạng đau lưng nhờ công nghệ nâng đỡ 7 vùng cơ thể, cho phép trọng lượng ở 7 bộ phận đầu, cổ, vai, lưng, hông, đầu gối, chân được dàn trải mà không đổ dồn khiến cơ thể chịu ép lực lên nệm. Do đó, phần cột sống luôn giữ thẳng theo cấu tạo tự nhiên, để cơ thể được thoải mái trong mọi tư thế nằm. 

Nệm có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể
Nệm có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể

2.3. Độ cứng mềm nệm

Sản phẩm sở hữu độ cứng trung bình, phù hợp cho những người có thói quen thích nằm nệm cứng vừa phải, đảm bảo cơ thể không bị chìm sâu mỗi khi ngả lưng xuống bề mặt nệm. Đặc biệt, nệm có độ cứng trung bình rất thích hợp đối với người gặp vấn đề về xương khớp hay sự phát triển hệ thống xương khớp ở trẻ nhỏ. 

2.4. Độ thoáng khí

Nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend đảm bảo độ thoáng khí tối đa, mang đến cảm giác dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết nhờ vào hệ thống hàng trăm lỗ thoáng khí ở cả hai bề mặt. 

Nệm cao su Gummi Legend thoáng khí vượt trội
Nệm cao su Gummi Legend thoáng khí vượt trội

2.5. Thiết kế nệm

Sản phẩm thiết kế sang trọng, thanh lịch với sắc trắng tinh khôi được thêu hoa tiết vân ẩn. Bề mặt nệm vô cùng êm ái và dày dặn nhờ sợi vải Tencel chần Foam. 

Bên cạnh đó, sản phẩm gia tăng sự tiện nghi nhờ thiết kế áo nệm có khoá kéo và lớp lót cotton bọc trong, giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 

2.6. Độ cân bằng nệm

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên khối vững chắc, đảm bảo sự bền bỉ dẻo dai, mang đến sự cân bằng lý tưởng, giúp cơ thể thoải mái, không bị lún, chìm sâu vào trong nệm. 

Nệm sở hữu độ cân bằng lý tưởng
Nệm cao su Gummi Legend thoáng khí vượt trội

2.7. Công nghệ nệm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khoẻ người dùng, sản phẩm được kiểm định ECO INSTITUT – Chứng nhận uy tín hàng đầu trong việc đảm bảo sản phẩm làm từ cao su thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Ngoài ra, quá trình sản xuất nệm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại như: 

  • Hyperfresh: Công nghệ khử mùi vượt trội sẽ giúp người nằm hoàn toàn thư giãn trên nệm với mùi thơm nhẹ dịu.
  • Ultra Venti-tech: Công nghệ gia tăng độ thoáng khí sẽ giúp người nằm có những phút giây thật thoải mái khi ngả mình trên nệm

2.8. Giá thành nệm

Dưới đây là bảng giá niêm yết của chiếc nệm cao su thiên nhiên 7 vùng Gummi Legend, tuỳ thuộc vào kích thước mà sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau, đó là: 

Kích thước 1m2x2m 1m6x2m 1m8x2m 2m2x2m
Giá thành 31.999.000 39.999.000 43.999.000 51.999.000

Có thể nói, giá thành sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế từ trung lưu đến cao cấp. Với chất lượng chiếc nệm mang đến cho người sử dụng thì số tiền này là khoản đầu tư sức khỏe hoàn toàn xứng đáng mà người tiêu dùng nên cân nhắc. 

2.9. Về chế độ bảo hành nệm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend được bảo hành chính hãng 15 năm. Với thời gian bảo hành dài lâu này, quý khách có thể hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

2.10. Về tuổi thọ nệm 

Nệm Gummi Legend bền bỉ với thời gian nhờ vào chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất cùng công nghệ cải tiến hiện đại, giúp giữ trọn tính năng nguyên vẹn lên đến hơn 15 năm. Ngoài ra, nệm có thể sử dụng cả 2 mặt. Việc lật và thay đổi mặt nệm định kỳ sẽ góp phần gia tăng tuổi thọ, kéo dài độ bền sản phẩm. 

2.10. Về thương hiệu nệm cao su

Gummi là thương hiệu nệm tiên phong ứng dụng những công nghệ tân tiến trên nền vật liệu cao su 100% thiên nhiên nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ và cuộc sống. Gummi Legend xứng danh tên gọi “nệm cao su huyền thoại”, mang đến sự cải thiện cho những cơ thể đang gặp phải tình trạng nhức mỏi, là sản phẩm nệm trị đau lưng tuyệt vời.

Giới thiệu thương hiệu nệm cao su Gummi
Giới thiệu thương hiệu nệm cao su Gummi

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Để sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, bạn nên:

  • Luôn đặt nệm ở trên bề mặt bằng phẳng và ổn định, không bị lồi lõm hoặc bị cong nhằm gây biến dạng hay hư hỏng nệm.
  • Đặt nệm ở nơi thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào làm giảm tuổi thọ nệm.
  • Không đặt những vật nặng lên nệm trong thời gian dài, không sử dụng ngoại lực tác động lên sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Tuyệt đối không lôi kéo, đẩy, bẻ cong và gập gãy tấm nệm, vì có thể làm rách lớp áo bọc, gây hư hỏng kết cấu của phần lõi sản phẩm.
  • Không được là (ủi) trên sản phẩm hoặc đặt vật nóng lên trên nệm.
  • Tránh đổ các loại hóa chất, dung môi, chất  tẩy rửa cùng những chất lỏng lên nệm và để gần các thiết bị tỏa nhiệt.
  • Đổi chiều, lật nệm từ 3 – 6 tháng một lần để đảm bảo độ bền.
  • Không được giặt và phơi nệm ở dưới ánh nắng trực tiếp. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về nệm cao su Gummi Legend. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn góc nhìn chân thực nhất trước khi mua sản phẩm. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng