Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm cao su Foam Kim Cương Stella có tốt không?

CẬP NHẬT 18/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Những ngày gần đây thị trường chăn ga gối nệm đang sốt rần rần chiếc nệm cao su Foam Kim Cương Stella được phân phối độc quyền bởi Vua Nệm. Sản phẩm vừa “chào hàng” đã thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về chiếc nệm đang làm mưa làm gió này.

Đánh giá nệm cao su foam Kim Cương Stella
Đánh giá nệm cao su foam Kim Cương Stella

1. Nệm kết hợp cao su foam là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về nệm cao su Foam Kim Cương Stella có tốt không, bạn đọc nên tìm hiểu về nệm kết hợp giữa hai chất liệu cao su foam là gì?

Theo đó, đây là sản phẩm kết hợp hai chất liệu khác nhau là cao su thiên nhiên và foam để tạo nên sự thoải mái và nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Khi kết hợp hai chất liệu với nhau, chúng sẽ phát huy được ưu điểm nổi bật của từng loại.

Tìm hiểu nệm kết hợp cao su foam là gì
Tìm hiểu nệm kết hợp cao su foam là gì

Chẳng hạn như chất liệu Foam khá mềm mại, êm ái, tạo cảm giác bồng bềnh cho người nằm. Trong khi đó, chất liệu cao su thiên nhiên có đặc tính dẻo dai, đàn hồi tốt và có bề mặt cứng vừa phải. Hai chất liệu “bù trừ” lẫn nhau tạo nên sản phẩm phù hợp với đa số hình dáng cơ thể, cùng thói quen ngủ khác nhau nên được nhiều người yêu thích.

Và nệm cao su Foam Kim Cương Stella chính là một sản phẩm như vậy!

2. Đánh giá chi tiết nệm cao su Foam Kim Cương Stella

2.1. Về cấu trúc nệm cao su Foam Kim Cương Stella

Phần ruột nệm:

Nệm cao su foam Kim cương Stella ra đời là thành quả trong suốt 12 năm nghiên cứu và tiên phong xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, thân thiện với người sử dụng.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu cao su 100% thiên nhiên và foam cao cấp, hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống người nằm. Với kết cấu hai tầng đã phát huy tối đa ưu điểm nổi bật của từng loại chất liệu.

  • Lớp cao su thiên nhiên có độ đàn hồi, bền bỉ và dẻo dai giúp nâng đỡ tối ưu, thoáng khí và không gây hầm, bí lưng.
  • Lớp foam tỷ trọng cao hỗ trợ giải phóng áp lực cơ thể, để bạn tận hưởng phút giây thư giãn, xoa dịu nhức mỏi hiệu quả.

Vậy nên, nệm có khả năng nâng đỡ các vùng chịu áp lực và bảo vệ cột sống tránh khỏi tình trạng cong vẹo khi bạn nằm sai tư thế.

Cấu trúc nệm cao su foam Kim Cương Stella
Cấu trúc nệm cao su foam Kim Cương Stella

Phần áo nệm

Vỏ áo nệm gồm hai lớp, đó là lớp lót ở bên trong được làm từ chất liệu vải 2D rất bền chắc để bảo vệ lõi nệm khỏi tác nhân bụi bẩn, mầm bệnh. Trong khi đó, lớp áo ngoài sử dụng vải gấm xốp kháng khuẩn và thoáng mát. Đặc biệt, thiết kế vỏ lồng có dây kéo khoá, giúp người dùng có thể tháo rời, vệ sinh nệm một cách dễ dàng.

Lớp áo bọc nệm bảo vệ lõi nệm tối đa
Lớp áo bọc nệm bảo vệ lõi nệm tối đa

2.2. Độ thoáng khí

Đối với nhiều người, nỗi ám ảnh chính là việc nằm trên tấm nệm hầm nóng, đặc biệt trong ngày hè oi ả. Trái ngược với điều này, nệm cao su Foam Kim Cương Stella với tính chất thoáng khí và làm mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm.

Lớp cao su trên bề mặt bố trí hệ thống lỗ thoáng khí giúp không khí dễ dàng lưu thông, nhờ vậy nệm sẽ không gây ra cảm giác nóng nực và bí bách, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

Nệm cao su Foam Kim Cương Stella đảm bảo thoáng khí vượt trội
Nệm cao su Foam Kim Cương Stella đảm bảo thoáng khí vượt trội

2.3. Độ cứng mềm nệm

Chiếc nệm cao su Foam Kim Cương Stella sở hữu độ cứng trung bình, giúp cơ thể người nằm không bị chìm sâu hay sụp lún vào nệm. Nhờ vậy hệ thống cơ xương sẽ được nâng đỡ tối đa, không gây quá tải lên các vùng chịu lựng như vùng lưng, vùng đầu và chân.

Nệm cao su foam Kim Cương Stella có độ cứng vừa phải
Nệm cao su foam Kim Cương Stella có độ cứng vừa phải

Đặc biệt, với độ cứng vừa phải thích hợp nên sẽ thích hợp với các trọng lượng cơ thể khác nhau, kể cả người có trọng lượng nặng. Đồng thời, bề mặt nệm sẽ giúp bạn dễ dàng trở mình và xoay chuyển tư thế.

Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không phù hợp với những ai thích nằm nệm mềm hay người có thói quen nằm nệm quá cứng.

2.4. Thiết kế nệm

Nệm cao su Foam Kim Cương Stella được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với việc kết hợp giữa hai gam màu cơ bản là trắng và xám, sản phẩm dễ dàng bố trí trong không gian màu sắc và kiểu dáng phòng ngủ khác nhau.

Nệm thiết kế sang trọng và tinh tế
Nệm thiết kế sang trọng và tinh tế

2.5. Về độ dày nệm

Sản phẩm sở hữu độ dày 15cm, điều này đảm bảo cấu trúc nệm sẽ nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, độ dày nệm cũng giúp nệm dễ dàng vận chuyển và vệ sinh.

2.6. Về chứng chỉ nệm

Nói có sách, mách có chứng, chiếc nệm không chỉ tốt gỗ mà còn tốt cả “nước sơn” khi sở hữu hàng loạt chứng chỉ nệm uy tín, giúp khách hàng yên tâm sử dụng, đó là:

  • TUV (LGA) – Đức chứng nhận sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao.
  • SGS -Thụy Sĩ chứng nhận (Tính hóa học), sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn không côn trùng lưu trú.
  • SGS – Thụy Sĩ chứng nhận (Tính kháng cháy), sản phẩm mousse kháng cháy theo tiêu chuẩn Mỹ.
  • OEKO –TEX – Thụy Sĩ chứng nhận (Tính kháng khuẩn), sản phẩm được làm từ chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.
  • QMS – Úc chứng nhận (Tính kháng khuẩn), sản phẩm chăn – drap – gối – nệm không côn trùng lưu trú.
  • ISPA – Mỹ chứng nhận sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

2.7. Về giá thành nệm

Không quá đắt đỏ như chiếc nệm được làm từ 100% cao su nguyên khối hay chiếc nệm memory Foam… nệm cao su foam Kim Cương Stella có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình trung lưu, cao cấp.

Nếu khách hàng không quá dư dả về điều kiện kinh tế cũng đừng quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá của Vua Nệm để rinh nệm với giá thành phải chăng.

Mời bạn theo dõi và đặt hàng tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html

2.8. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành nệm lên đến 10 năm, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng nệm.

2.9. Về độ uy tín thương hiệu

Kể từ khi thành lập thương hiệu đến này, những sản phẩm nệm Kim Cương đã rất được đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt. Tuy có tuổi đời khá non trẻ, chất lượng sản phẩm hoàn toàn có thể sánh vai cùng các “anh lớn” ở trong ngành.

Thương hiệu này đang không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng giấc ngủ hoàn hảo theo đúng chuẩn “Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”.

Thương hiệu Kim Cương rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn
Thương hiệu Kim Cương rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn

3. Hướng dẫn sử dụng nệm

Để sản phẩm được bền đẹp với thời gian, bạn nên:

  • Đặt nệm ở trên một mặt bằng phẳng ổn định, không bị lồi lõm hoặc cong vênh để tránh gây biến dạng, hư hỏng.
  • Đặt nệm ở phòng ngủ thoáng khí và phải tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Nên sử dùng kèm ga/drap giúp cho nệm tránh được bụi bẩn, sạch sẽ và thoáng mát.
  • Không đặt những vật nặng lên nệm trong một thời gian dài, không dùng ngoại lực mạnh và tập trung tác động lên nệm.
  • Tuyệt đối không lôi kéo, đẩy, bẻ cong tấm nệm, vì có thể làm rách áo bọc nệm, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu của lõi sản phẩm.
  • Không được là (ủi) ở trên sản phẩm hoặc đặt vật nóng lên sản phẩm
  • Tránh đổ các loại hóa chất, chất lỏng lên nệm và để gần các
    thiết bị tỏa nhiệt như bàn là, lò sưởi, bếp gas…
  • Không  giặt và phơi nệm dưới ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nệm cao su foam Kim Cương Stella. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có đánh giá tổng quan nhất về trước khi mua sản phẩm. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng