Review chi tiết nệm cao su đa tầng Gummi Lafo chi tiết nhất

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại nệm khác nhau, chẳng hạn như nệm cao su, nệm foam, nệm lò xo… và nổi bật trong đó là nệm đa tầng, kết hợp giữa hai chất liệu khác nhau. Đặc biệt, nệm cao su đa tầng Gummi Lafo được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi đặc tính mềm mại, êm ái. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

1. Nệm đa tầng là gì? 

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm nệm cao su đa tầng Gummi Lafo, bạn đọc đừng bỏ lỡ thông tin về nệm đa tầng là gì?

Theo đó, nệm đa tầng được hiểu là sản phẩm nệm có cấu trúc từ 2 tầng trở lên với mỗi tầng làm từ chất liệu giống hoặc khác nhau, các lớp này sẽ liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một tấm nệm hoàn chỉnh. Hiện nay, các loại nệm đa tầng thường kết hợp giữa các chất liệu như bông ép, PU Foam, cao su thiên nhiên… tạo nên sự nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể người sử dụng. 

Từ việc kết hợp nhiều tầng khác nhau, nệm đa tầng cũng thừa hưởng đặc điểm và tính năng nổi bật từ các lớp nệm đó. Chẳng hạn như lớp cao su thiên nhiên bền bỉ và dẻo dai, có khả năng nâng đỡ cột sống tốt, trong khi đó lớp PU Foam tạo độ đàn hồi cao, nhẹ, bền mang đến sự êm ái cho người nằm. 

Tìm hiểu nệm đa tầng là gì
Tìm hiểu nệm đa tầng là gì

Hơn nữa, chiếc nệm đa tầng cũng được ra đời cũng góp phần tiết kiệm chi phí, giúp khách hàng tránh được tình huống khó xử khi có mong muốn nằm được nhiều loại nệm khác nhau. Với sản phẩm này, bạn có thể thay đổi mặt nệm khi thích nằm tầng khác, vừa gia tăng thêm tuổi thọ nệm, vừa có nhiều sự lựa chọn.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo chính là sự kết hợp hoàn hảo của cao su thiên nhiên Latex cùng chất liệu Foam cao cấp. Từ sự ghép đôi ăn ý này mà tên gọi Lafo chính thức được ra đời. Vậy nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có tốt không? Hãy cùng theo dõi tiếp ngay dưới đây!

2. Đánh giá chi tiết nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

2.1. Cấu trúc nệm

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có cấu tạo gồm hai phần là phần ruột nệm và áo bọc nệm. 

Phần ruột nệm:

Sản phẩm nệm có cấu trúc đa tầng độc đáo khi kết hợp cao su thiên nhiên 100% và lớp PU Foam chất lượng cao. 

  • Lớp cao su thiên nhiên trên cùng dày 3cm tiếp xúc trực tiếp với người nằm, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái, giúp phần cột sống được nâng đỡ tối đa. Lớp cao su thiên nhiên còn được bổ sung tinh chất trà xanh, giúp khử mùi, hạn chế nấm mốc, mang đến cho người nằm giấc ngủ trong lành và sảng khoái. 
  • Lớp PU Foam cao cấp có ưu điểm nhẹ, tạo luồng khí lưu thông dễ dàng, góp phần gia tăng sự êm ái, thoải mái, hỗ trợ duy trì cơ thể người nằm ở tư thế tự nhiên nhất. 

Phần áo nệm:

Áo bọc nệm tăng cường 2 lớp bảo vệ, lớp ngoài cùng là vải gấm thun 3D, tạo sự thoáng mát và êm ái trong từng lần chạm. Bên trong là lớp vải lưới giúp gia tăng độ bền, tránh ảnh hưởng đến lõi nệm. 

Cấu trúc nệm cao su đa tầng Gummi Lafo
Cấu trúc nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có hai phần

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể 

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có độ đàn hồi tuyệt vời, bền bỉ dẻo dai. Theo đó, chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo tính đàn hồi, không vũng lún, giúp nâng đỡ khung xuong một cách vượt trội. Đặc biệt, chất liệu cao su thiên nhiên có độ bền cao, mang đến sự thoáng khí, không gây hầm nóng, bí bách và an toàn cho người sử dụng. 

Chất liệu PU Foam nhẹ, bền, tạo sự mềm mại, êm ái cho sản phẩm. 

2.3. Độ cứng mềm nệm

Nệm có độ cứng mềm trung bình, bề mặt nệm mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng ôm trọn vùng đầu, vai, lưng, cổ, gáy và giữ cho cột sống thẳng hàng theo cấu trúc tự nhiên. Do đó, nằm trên nệm sẽ hạn chế các cơn đau nhức khớp, tình trạng cong võng lưng.

Đặc biệt, nếu bạn thích nằm nệm mềm có thể lựa chọn nằm trên mặt PU Foam, ngược lại khi thức sự cứng cáp, bền bỉ và dẻo dai, hãy sử dụng mặt cao su thiên nhiên. 

2.4. Độ thoáng khí

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có tính chất thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người nằm. Nổi bật là lớp cao su thiên nhiên có hệ thống lỗ thoáng khí, giúp không khí dễ dàng lưu thông, không gây cảm giác hầm nóng, bí bách cho người sử dụng, thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta.   

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo mềm mại thoáng khí
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo mềm mại thoáng khí

2.5. Độ dày nệm

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có độ dày 15cm, đảm bảo cấu trúc nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. 

2.6. Độ cân bằng nệm

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và Foam, mang đến sự cân bằng lý tưởng, ngăn chặn tình trạng cơ thể bị lún, chìm vào trong nệm. 

Nệm sở hữu độ cân bằng lý tưởng
Nệm sở hữu độ cân bằng lý tưởng

2.7. Giá thành nệm

Không đắt đỏ như nệm cao su thiên nhiên nguyên khối, hay nệm memory foam cao cấp, có thể nói nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có giá thành hợp lý, phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế từ trung bình đến cao cấp, kết hợp với chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn tại Vua Nệm sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu tấm sản phẩm với giá thành phải chăng. 

2.8. Về chế độ bảo hành nệm

Sản phẩm có thời gian bảo hành 5 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng nệm. 

2.9. Độ tiện ích nệm

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có trọng lượng vừa phải, thuận lợi cho việc vận chuyển và vệ sinh nệm. 

2.10. Về thương hiệu nệm cao su

Nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn bảo vệ môi trường thì các sản phẩm đến từ Gummi là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Với khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ”, Gummi đã luôn tiên phong trong việc ủng hộ phương châm sống xanh, sống khỏe.

Sản phẩm nệm của thương hiệu này đều làm nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

3. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

Để sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, bạn nên:

  • Luôn đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng ổn định, không lồi lõm hoặc bị cong nhằm tránh gây biến dạng, hư hỏng.
  • Đặt nệm ở nơi thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Nên dùng nệm kèm ga/drap để giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ và thoáng mát.
  • Không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài, không dùng ngoại lực mạnh và
  • tập trung tác động lên sản phẩm dưới mọi hình thức.
  • Tuyệt đối không được lôi kéo, đẩy, bẻ cong tấm nệm, vì có thể làm rách áo bọc, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu của lõi sản phẩm.
  • Không được là (ủi) trên sản phẩm hoặc đặt vật nóng lên sản phẩm
  • Tránh đổ các loại hóa chất, dung môi, chất lỏng lên nệm và để gần các thiết bị tỏa nhiệt.
  • Đổi chiều, lật nệm (với sản phẩm sử dụng được 2 mặt) 3 – 6 tháng một lần để đảm bảo độ bền.
  • Không được giặt và phơi sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp

Trên đây là những thông tin hữu ích về nệm cao su đa tầng Gummi Lafo. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn những đánh giá chi tiết trước khi mua sản phẩm. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM